ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน (จบแล้ว ติดเหรียญ 12/08/2022) - นิยาย ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน (จบแล้ว ติดเหรียญ 12/08/2022) : Dek-D.com - Writer
×

ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน (จบแล้ว ติดเหรียญ 12/08/2022)

คู่สามีภรรยาตระกูลจางหน่ะหรือ เรียกขานว่าคู่กัดยังจะดีกว่า เถียงกันมาจะหกปีแล้วยังไม่เห็นมีใครยอมใครสักที!!!

ผู้เข้าชมรวม

1,598

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


1.59K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


35
จำนวนตอน : 15 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 65 / 10:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ทักทาย

สวัสดีค่า วันนี้ไรท์ขอมาเปิดเรื่องใหม่เป็นแนวสามีภรรยาตบตีกันบ้างนะคะ +55555 เรื่องนี้ก็จะเป็นแนวตลกปนดราม่า (เอ๊ะ ได้หรอ! <<< ได้สิ ถ้าเรากาวพออะไรก็ได้หมด =.,=) แต่ยังไงก็สบายใจได้นะคะ ความสุขนิยมมันฝังลึกเข้าไปในสายเลือดของไรท์ค่ะ เอาเป็นว่าก็มาช่วยฟูเหรินลุ้นกันนะคะว่าการแต่งงานแบบคลุมถุงชนครั้งนี้จะเป็นยังไง พระเอกจะหอนมั้ย หรือจะเห่าดี ใครจะทีมฟูเหริน ใครจะทีมฟูจวินบ้าง

ไรท์ขอขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ แต่ๆๆๆๆ ถ้าใครว่างๆ อยากหาอะไรอ่านแก้เบื่อก็ลองเข้าไปดูผลงานเรื่องอื่นๆ ของไรท์ได้นะคะ

 

เปิดเรื่อง 27/07/2022


เรื่องย่อ

คู่สามีภรรยาตระกูลจางหน่ะหรือ เรียกขานว่าคู่กัดยังจะดีกว่า เถียงกันมาจะหกปีแล้วยังไม่เห็นมีใครยอมใครสักที!!! ทั้งฟูเหรินผู้สง่างามอ่อนหวานที่มักจะแปลงร่างเป็นแม่ค้าปากตลาด ทั้งฟูจวินผู้สงบทรงภูมิที่มักจะกลายเป็นเด็กโข่งหัวดื้อ หากพวกท่านยังเป็นเช่นนี้ทุกคราที่สนทนากันแล้วเมื่อไรผลแพ้ชนะที่พวกชาวเมืองลงพนันกันเรื่องเตียงหักของพวกท่านจะออกกัน


e-book/Dek-d package

สวัสดีค่ารีดที่น่ารักทุกคน วันนี้จะขอมาแจ้งข่าวว่าฟูเหรินกับฟูจวินของเรามี e-book แล้วนะคะ ซึ่งการมี e-book ก็แสดงว่าไรท์แต่งจนจบแล้วค่ะทุกคน ฉะนั้นอ่านได้รับรองว่าไม่มีการเทค่ะ ไรท์จะทำการลงนิยายจนจบแล้วเปิดให้อ่านฟรีเป็นเวลา 3 วันก่อนทำการติดเหรียญบางตอนนะคะ 

แต่เพื่อความสะดวกของรีด ไรท์เลยได้ทำการเพิ่มช่องทางการซื้อโดยการเปิดนิยายอีกเรื่องชื่อ ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน (มีตอนพิเศษ) ซึ่งเนื้อหาในนี้จะเหมือนกับใน e-book เพียงแต่ขายเป็น package บน Dek-d แทนค่ะ

 

ราคา: 99 บาท (Meb e-book) หรือ 150 coin (Dek-d package) ค่ะ

ใครสนใจกดซื้อได้ตรงนี้เลยจ้า 

>>>ลิงค์ e-book ใน Meb<<< 

>>>ลิงค์ package บน Dek-d<<<
 

เนื้อหาใน e-book/package นิยาย นอกจากจะมีนิยายครบทุกตอนแล้วก็จะมีตอนพิเศษอีก 4 ตอนค่ะ ซึ่งขอแอบใบ้ว่าในตอนพิเศษจะมีการเฉลยปมในอดีตบางจุด แล้วก็ซีนตบตีปนโรแมนติก(หรอ?)ของคู่รักคู่กัดตระกูลจางค่ะ ซึ่งชื่อตอนพิเศษก็คือ

ตอนพิเศษ 1: แต้มที่ห้าร้อย

ตอนพิเศษ 2: แต้มที่หนึ่งพัน

ตอนพิเศษ 3: แต้มที่ห้าพัน

ตอนพิเศษ 4: แต้มที่….

เห็นชื่อตอนตอนนี้อาจจะยังงงๆ แต่รับรองว่าถ้าอ่านไปจนจบจะเข้าใจแน่นอนค่ะ 5555 

ยังไงก็ขอฝาก e-book/package เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาอ่าน คอมเม้น กดหัวใจ หรืออุดหนุน e-book/package (รักที่สุด =3=) นะคะ ไรท์แต่งนิยายเรื่องนี้ด้วยจุดประสงค์ต้องการจะมอบความสนุกเพลิดเพลินให้ทุกคน ฉะนั้นหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับฟูจวินกับฟูเหรินของไรท์นะคะ 

 


ผลงานอื่นๆ

คุณหนู บ่าวจะซื้อท่านกลับมาเอง (เรื่องหงเฟยฮวา) <<< click

หงเฟยฮวาไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันที่ตระกูลของตนจะตกต่ำจนต้องให้ทาสอย่างอาฝูมาช่วยไถ่ตัวคุณหนูอย่างตนได้ การเป็นทาสของทาสนั้นเป็นอย่างไร คุณหนูหงคงได้เรียนรู้ก็คราวนี้

คุณหนูผู้สงบเสงี่ยมคือรูทสายเดียวที่ตัวประกอบในบทนางเอกแบบข้าจะรอด (เรื่องของสือเจินจู) <<< click

นิยายที่คนแต่งแต่งเพื่อใช้สนองนีตโดยการฆ่าตัวประกอบที่กลายเป็นนางเอกเพราะคนที่ทะลุมิติเข้ามานั้นตอนอ่านมันก็ดูสนุกดี แต่การที่เธอต้องหลุดเข้ามาเป็นตัวประกอบที่มีเดธแฟลกปักหัวแบบนั้นนี่มันไม่สนุกเลย

สามีเด็กของข้าคือพระรอง <<< click

อืมมม จะชาติไหนๆ เธอก็เป็นสาวใหญ่ใกล้คานสินะ แต่ทะลุมาในนิยายครั้งนี้ถึงจะยังเป็นสาวใหญ่ แต่เธอก็มีพระรองเป็นต้อยนาจาหุหุหุ เจ๊จะทำยังไงกับหนูดีคะ

ศิษย์พี่ของข้าคือเซียนเห็ด<<< click

ชายตัวบางที่วันๆ เอาแต่เดินก้มๆ เงยๆ มองเห็ดตามพื้น นี่น่ะหรือเซียนเห็ดผู้โด่งดัง ถ้าไม่ใช่เพราะถูกอาจารย์สั่งมาข้าคงไม่มาให้ศิษย์พี่เช่นท่านสั่งสอนแน่....แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเซียนเห็ดผู้นี้ก็เป็นของข้า

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น