ศิษย์พี่ของข้าคือเซียนเห็ด (วายจีนโบราณ) {สนพ.ProductY} - นิยาย ศิษย์พี่ของข้าคือเซียนเห็ด (วายจีนโบราณ) {สนพ.ProductY} : Dek-D.com - Writer
×

ศิษย์พี่ของข้าคือเซียนเห็ด (วายจีนโบราณ) {สนพ.ProductY}

ชายตัวบางที่วันๆ เอาแต่เดินก้มๆ เงยๆ มองเห็ดตามพื้น นี่น่ะหรือเซียนเห็ดผู้โด่งดัง ถ้าไม่ใช่เพราะถูกอาจารย์สั่งมาข้าคงไม่มาให้ศิษย์พี่เช่นท่านสั่งสอนแน่....แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเซียนเห็ดผู้นี้ก็เป็นของข้า

ผู้เข้าชมรวม

4,086

ผู้เข้าชมเดือนนี้

26

ผู้เข้าชมรวม


4.08K

ความคิดเห็น


35

คนติดตาม


286
จำนวนตอน : 39 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 65 / 09:57 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คำโปรย

ชายตัวบางที่วันๆ เอาแต่เดินก้มๆ เงยๆ มองเห็ดตามพื้นเช่นนี่น่ะหรือเซียนเห็ดผู้โด่งดัง ถ้าไม่ใช่เพราะถูกอาจารย์สั่งมาข้าก็คงไม่มาให้ศิษย์พี่เช่นท่านสั่งสอนแน่

แต่เอ๊ะ นั้นพวกเจ้าจะมองอะไรกันน่ะ หันไปทางอื่นซะไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าข้าไม่เตือน รู้ไว้ซะว่าเซียนเห็ดผู้นี้เป็นของข้าหลางหยวนติงเพียงผู้เดียว

 


Warning

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชxช นะคะ ถ้าไม่ใช่แนวสามารถกดออกได้จ้า ขอชี้แจงว่าเนื้อเรื่องและตัวละครในนิยายไม่มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งหมดเป็นการสมมติจากจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนข้อมูลที่กล่าวถึงในเรื่องนั้นเป็นข้อมูลตามความเข้าใจของไรท์นะคะ ไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้นะจ๊ะ



ประกาศ

               ไรท์จะขอทำการรีไรท์เนื้อหานิยายที่ลงไปนะคะ เนื่องจากไรท์ต้องการจะแก้คำผิด/เกลาภาษา/เพิ่มรายละเอียดบางอย่างลงไป แต่เนื้อเรื่องทั้งหมดยังเหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้มีการแก้ไขเนื้อเนื่องที่เป็นสาระสำคัญแต่อย่างใด 



พูดคุย

สวัสดีค่ะรีดทุกคน นี่ก็เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์แล้วนะคะ (เย่~) ขอบคุณทุกคนที่สนใจกดเข้ามาดูกันนะคะ เรื่องนี้ก็จะเป็นแนวสืบสวนผจญภัยผสมกับเรื่องลี้ลับนิดหน่อย  ยังไงก็มาร่วมเดินทางฉบับผู้ฝึกเซียนสายมึนไปกับน้องเห็ดและพระเอกของเรากันนะคะ

     ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน <<< click

คู่สามีภรรยาตระกูลจางหน่ะหรือ เรียกขานว่าคู่กัดยังจะดีกว่า เถียงกันมาจะหกปีแล้วยังไม่เห็นมีใครยอมใครสักที!!!

     คุณหนู บ่าวจะซื้อท่านกลับมาเอง (e-book) <<< click

หงเฟยฮวาไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันที่ตระกูลของตนจะตกต่ำจนต้องให้ทาสอย่างอาฝูมาช่วยไถ่ตัวคุณหนูอย่างตนได้ การเป็นทาสของทาสนั้นเป็นอย่างไร คุณหนูหงคงได้เรียนรู้ก็คราวนี้

     คุณหนูผู้สงบเสงี่ยมคือรูทสายเดียวที่ตัวประกอบในบทนางเอกแบบข้าจะรอด (เรื่องของสือเจินจู) <<< click

นิยายที่คนแต่งแต่งเพื่อใช้สนองนีตโดยการฆ่าตัวประกอบที่กลายเป็นนางเอกเพราะคนที่ทะลุมิติเข้ามานั้นตอนอ่านมันก็ดูสนุกดี แต่การที่เธอต้องหลุดเข้ามาเป็นตัวประกอบที่มีเดธแฟลกปักหัวแบบนั้นนี่มันไม่สนุกเลย

     สามีเด็กของข้าคือพระรอง <<< click

อืมมม จะชาติไหนๆ เธอก็เป็นสาวใหญ่ใกล้คานสินะ แต่ทะลุมาในนิยายครั้งนี้ถึงจะยังเป็นสาวใหญ่ แต่เธอก็มีพระรองเป็นต้อยนาจาหุหุหุ เจ๊จะทำยังไงกับหนูดีคะ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น