คุณหนูผู้สงบเสงี่ยมคือรูทสายเดียวที่ตัวประกอบในบทนางเอกแบบข้าจะรอด - นิยาย คุณหนูผู้สงบเสงี่ยมคือรูทสายเดียวที่ตัวประกอบในบทนางเอกแบบข้าจะรอด : Dek-D.com - Writer
×

คุณหนูผู้สงบเสงี่ยมคือรูทสายเดียวที่ตัวประกอบในบทนางเอกแบบข้าจะรอด

นิยายที่คนแต่งแต่งเพื่อใช้สนองนีตโดยการฆ่าตัวประกอบที่กลายเป็นนางเอกเพราะคนที่ทะลุมิติเข้ามานั้นตอนอ่านมันก็ดูสนุกดี แต่การที่เธอต้องหลุดเข้ามาเป็นตัวประกอบที่มีเดธแฟลกปักหัวแบบนั้นนี่มันไม่สนุกเลย

ผู้เข้าชมรวม

31,373

ผู้เข้าชมเดือนนี้

23

ผู้เข้าชมรวม


31.37K

ความคิดเห็น


309

คนติดตาม


1.3K
จำนวนตอน : 47 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 65 / 09:55 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องย่อ

นิยายที่คนแต่งแต่งเพื่อใช้สนองนีตโดยการฆ่าตัวประกอบที่กลายเป็นนางเอกเพราะคนที่ทะลุมิติเข้ามานั้นตอนอ่านมันก็ดูสนุกดี แต่การที่เธอต้องหลุดเข้ามาเป็นตัวประกอบที่มีเดธแฟลกปักหัวแบบนั้นนี่มันไม่สนุกเลย ดังนั้นปฏิบัติการโละบทตัวเอกเสกให้ตัวเองกลายเป็นคนธรรมดาจึงเกิดขึ้น ไม่มีอีกแล้วสกิลเทพทรู ลาก่อนการเมินเฉยทุกสิ่งจนกลายเป็นจุดเด่น ความธรรมดาที่ดีบ้างเลวบ้างต่างหากคือรูทที่เธอจะเลือกเดิน

 

ขอชี้แจงว่าเนื้อเรื่องและตัวละครในนิยายไม่มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งหมดเป็นการสมมติจากจินตนาการของผู้แต่ง ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ

 

เปิดเรื่อง 02/10/2021


ผลงานอื่นๆ

     ฟูจวิน ข้าแอบรักท่าน <<< click

คู่สามีภรรยาตระกูลจางหน่ะหรือ เรียกขานว่าคู่กัดยังจะดีกว่า เถียงกันมาจะหกปีแล้วยังไม่เห็นมีใครยอมใครสักที!!!

คุณหนู บ่าวจะซื้อท่านกลับมาเอง (เรื่องหงเฟยฮวา) <<< click

หงเฟยฮวาไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันที่ตระกูลของตนจะตกต่ำจนต้องให้ทาสอย่างอาฝูมาช่วยไถ่ตัวคุณหนูอย่างตนได้ การเป็นทาสของทาสนั้นเป็นอย่างไร คุณหนูหงคงได้เรียนรู้ก็คราวนี้

สามีเด็กของข้าคือพระรอง <<< click

อืมมม จะชาติไหนๆ เธอก็เป็นสาวใหญ่ใกล้คานสินะ แต่ทะลุมาในนิยายครั้งนี้ถึงจะยังเป็นสาวใหญ่ แต่เธอก็มีพระรองเป็นต้อยนาจาหุหุหุ เจ๊จะทำยังไงกับหนูดีคะ

ศิษย์พี่ของข้าคือเซียนเห็ด <<< click

ชายตัวบางที่วันๆ เอาแต่เดินก้มๆ เงยๆ มองเห็ดตามพื้น นี่น่ะหรือเซียนเห็ดผู้โด่งดัง ถ้าไม่ใช่เพราะถูกอาจารย์สั่งมาข้าคงไม่มาให้ศิษย์พี่เช่นท่านสั่งสอนแน่....แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเซียนเห็ดผู้นี้ก็เป็นของข้า

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น