ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #216 : 214

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      256
      26 พ.ย. 63

    “วันนี้แม่นางหลันหยานอยู่ที่ไหน? ” ในขณะที่กำลังนั่งลงข้างๆนาหลันหมิงซื่อเจียงเซียวหยูมองไปรอบๆและถาม

    “ นางต้องการที่จะลงรายการของDiabloและตอนนี้นางก็ไปแข่งขัน” นาลันหมิงซื่อกล่าวขณะที่เธอดูการแข่งขันบนโซฟา

    มีผู้เล่นหลายคนอยู่ในการแข่งขันแต่ยังมีอีกหลายคนที่นั่งอยู่ข้างล่างและดูการแข่งขันบนหน้าจอขนาดใหญ่

    แม้แต่ผู้อาวุโสหย่งหลงผู้มุ่งเน้นความสนใจทั้งหมดของเขาในเซียนกระบี่พิชิตมารก็ยังมาเฝ้าดูการแข่งขันบนโซฟากับลูกศิษย์ของเขาปล่อยให้หลันโมและจุนหยางซีซึ่งหมกมุ่นในสิ่งประดิษฐ์ของเกม Diablo มีเพียงคนเดียวในหอเปลวเพลิงสีฟ้าสาวกทั้งหมดมีเพียงหลี่ฮรานคนเดียวเท่านั้นที่เข้าร่วมการแข่งขัน Diablo

    แม้ว่าทีมลูกศิษย์ของพวกเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันทีม Counter Strike แต่พวกเขาก็ไม่ได้หวังมากเกินไปสิ่งที่พวกเขาสามารถคาดหวังได้ก็คือตัวละครจอมเวทย์ของหลี่ฮารานด้วยความคืบหน้าของการแข่งขันคะแนนของผู้เข้าร่วมแต่ละคนเปลี่ยนไปอย่างช้า ๆ ทางด้านซ้ายของหน้าจอขนาดใหญ่

    "รายชื่ออันดับบนสุด 16 รายชื่ออยู่บนหน้าจอแล้ว!"

    ในตอนนี้พวกเขาพบว่านาหลันฮ่องหวูไม่ได้อยู่อันดับแรกแต่เป็นอันเฉิงที่อยู่ในอันดับแรกพวกเขาทั้งคู่ชนะห้าแมทช์ แต่เวลาการต่อสู้รวมของอันเฉิงน้อยกว่าของนาลันฮงวูมาก

    ในตอนนี้อันเฉิงพูดไม่ออกในขณะที่เขามองดูคนเถื่อนที่เป็นเพศหญิงนางอยู่ในระดับ 9 ยืนอยุ่ต่อหน้าเขานางสวมเสื้อเกราะและรองเท้าดูเหมือนว่าชุดเกราะของนางดูราวกับผ้าขี้ริ้ว

    "อืมเหรอหลูยันจากสถาบันจิงซีไม่ใช่เหรอ?" เจ้าชายองค์ที่สองชี้ไปที่คนเถื่อนระดับ 9 บนหน้าจอขนาดใหญ่แล้วถาม

    "ดูเหมือนว่าจะเป็นนาง... " นาหลันหมิงซื่อมองไปที่การแข่งขัน

    ในตอนนี้อันเฉิงพยายามเรียกไฮดราออกมาโจมตีคนเถื่อน เซียวยุลฟ์อธิบายด้วยความคุ้นเคยว่า "นักเวทย์มนตร์และหมอผีที่มีคาถาไฟเป็นหลักสามารถเรียกสิ่งมีชีวิตจากเปลวไฟเหมือนกับงูเก้าหัวนี้มันสามารถทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่มีคาถาทางจิตวิญญาณธาตุไฟที่แข็งแกร่งโดยไม่ต้องพึ่งหมอผี เขาใช้สกิวการต่อสู้แบบแรงตั้งแต่แรกโดยใช้ไฮดราเพื่อจะจัดการกับศัตรู! "

    ในขณะที่มองดูไฮดราที่พ่นไฟอันร้อนแรงเซียวยูลฟ์อธิบายอย่างมั่นใจ "คราวนี้พี่ชายอันโชคดีข้าเดาว่าอันดับของเขาน่าจะอยู่บนอันดับของผู้อาวุโสของนาหลัน

    "กงซีเซียว" จีหยูชี้ไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ "ผู้บัญชาการยอมจำนน"

    เซียวยูลฟ์มองดูหน้าจอใหญ่ด้วยความตกใจ!!!!

    "ครอบครัวอันที่เมืองจิ่วหัวและครอบครัวหลูทางตอนเหนือเป็นมิตรกันมารุ่นต่อรุ่น" ด้านนายกองอธิบายว่า "ตอนนี้ผู้บัญชาการมีคะแนนสูงมันก็โอเคสำหรับเขาที่จะปล่อยให้นางชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ... "

    เซียวยูลฟปิดปากอ้าปากค้างและพูดด้วยกล้ามเนื้อใบหน้ากระตุก “ทุกคนก็เห็นว่านี่เป็นข้อยกเว้น”

    หลังจากล้มเหลวในการทำนายผลลัพธ์ของการแข่งขันทั้งสองนี้เซียวยูลฟได้ระมัดระวังกับความคิดเห็นของเขามากขึ้นเขายังคงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทักษะ แต่ระวังอย่างมากกับการคาดการณ์ผลลัพธ์จึงไม่ผิดพลาดอีกเลย


    เมื่อเวลาผ่านไปการแข่งขันในวันแรกไม่คืบหน้าและผู้เล่นที่มีอันดับสูงจะเล่นอย่างระมัดระวังเพื่ออยู่ในอันดับที่ 16 ตลอดช่วงเวลานั้นมีม้ามืดปรากฏขึ้นมาตลอดการแข่งขันตัวอย่างเช่นฟู่จิงเหอและใบหรั่งทำให้พวกเขาสามารถเข้ามาเป็น 16 อันดับแรกหลันหยานเองก็แทบจะไม่ได้ทำให้อันดับอยู่ในรายชื่อ16อันดับแรกด้วยความประหลาดใจพวกเขาเห็นชื่อที่พวกเขาไม่เคยสังเกตมาก่อน - หวังไท้

    "เขาเป็นเพื่อนอวบอ้วนของเจ้าของร้านฟางไม่ใช่เหรอ?" นาหลันหมิงซื่อพูดด้วยความงงงัน

    "เจ้ารู้จักเขาไหม" จีหยูถาม

    "ข้าเคยดูผู้ชายอ้วนคนนี้เล่น" เซียวยูลฟมองดูหมอผีเพียงคนเดียวใน 16 อันดับแรกและวิเคราะห์ว่า "หมอผีคนนี้ร่ายคาถาทางวิญญาณออกมาจากด้านหลังของพวกซ่งชิงเฟิงและคนอื่น ๆ และเขาก็ขี้ขลาด! เขาอาจเข้าสู่ 16 อันดับแรกด้วยโชคและข้าเองก็ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับทักษะของเขา "

    “ หลังจากวันนี้ผู้เล่นชั้นนำทั้ง 16 คนจะถูกวิเคราะห์โดยผู้อื่นและทักษะของพวกเขาจะถูกคำนวณออกมาจากนั้นมันจะง่ายต่อการต่อสู้กับพวกเขา” เซียวยูลฟกล่าวอย่างมีเหตุผล” หลังจากนั้นพวกหมอผีไม่สามารถส่งผ่านทางโทรศัพท์ได้ หมายความว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจากผู้อื่นเพื่อป้องกันการโจมตีคลาสนี้อาจเสียเปรียบในการแข่งขันรายบุคคล "

    "ผู้อาวุโสนาหลันกำลังประลองกับใบหรั่ง!"

    "นี่เป็นนัดสุดท้ายของวันนี้หรือไม่?" นาหลันหมิงซื่อถาม

    จีหยูพยักหน้าและพูดว่า "ใช่ถ้าเขาชนะการแข่งขันครั้งนี้เขาจะได้รับชัยชนะ 20 ครั้งติดต่อกัน!"

    เซียวหยูลวระมัดระวังในครั้งนี้ "ตัวละครพาลาดินของอาวุโสของนาหลันนั้นทรงพลังมากแต่การต่อสู้ของเขากับผู้บัญชาการอันและคนอื่นๆดูยากเขาต้องระวังตอนประลองกับใบหรั่ง"

    มู่ตงไลกล่าวว่า "คราวนี้ข้าคิดว่าผู้อาวุโสจะได้อันดับที่ 1 หลังจากการแข่งขันครั้งนี้"

    ทุกคนเหลือบมองมาที่เขาโดยไม่พูดอะไรแล้วหันไปมองหน้าจอใหญ่

    "ในการแข่งขันครั้งนี้ใบหรั่งระมัดระวังอย่างมากกับการเคลื่อนไหวของเขา" เซียวยูลฟคลิกที่ลิ้นของเขาแล้วพูดว่า "เขากำลังสร้างระยะห่างระหว่างเขากับคู่ต่อสู้แทนที่จะโจมตี!"

    ในความเป็นจริงแม้ว่านาหลันฮ่องหวูจะชนะการแข่งขัน 19 นัด แต่เขาก็รู้ถึงข้อเสียของพาลาดินเมื่อเผชิญหน้ากับนักเวทย์และนักมายากล พาลาดินไม่สามารถสู้ยืดเยื้อกับพวกเขาได้!

    เขาเรียนรู้ถึงค้อนศักศิทธิ์ซึ่งเป็นการโจมตีระยะไกล อย่างไรก็ตามวิถีของค้อนนั้นเป็นส่วนโค้งแทนที่จะเป็นเส้นตรงดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีทักษะในการล็อคเป้า 

    ในขณะที่นักเวทย์มนตร์และนักเวทย์มนตร์เทเลพอร์ทและสร้างระยะห่างพวกมันสามารถใช้เวทย์มนตร์ที่ทรงพลังเช่นบลิซซาร์ดโดยไม่ต้องเล็ง ถ้านาหลันฮ่องหวูถูกโจมตีเขาจะโจมตีช้าลงอย่างมาก!ใบหรั่งเป็นผู้เล่นเก่าที่คุ้นเคยกับทักษะของพาลาดินและจะไม่ทำผิดพลาดเหมือนมือใหม่!

    ในไม่ช้าทุกคนเห็นว่านาหลันฮ่องหวูตกหลุมพลางในขณะไล่ล่าไปตามใบหรั่งในขณะนี้ทุกคนหันไปมองมู่ตงไลด้วยการแสดงออกที่โง่เง่า

    มู่ตงไล: "…"

    รายการสุดท้ายแสดงให้เห็นว่ามีเพียงพาลาดินของนาหลันฮ่องหวูเท่านั้นที่เข้าสู่สามอันดับแรกและอีกสองคนถูกนำโดยนักมายากลและนักมายากล

    ตัวอย่างเช่นอันฮุ่ยเหว่ยแพ้การแข่งขันหนึ่งครั้ง แต่เนื่องจากนาหลันฮ่องหวูใช้เวลาในการแข่งขันนัดสุดท้ายอันยาวนานอันหวูเหว่ยจึงเข้ามาแทนที่

    ในขณะนี้ความเข้าใจของนาหลันฮ่องหวูเริ่มขึ้นหลังจากถอดชุดหูฟังเสมือนจริงแล้วเขาก็ตะโกนด้วยสีหน้ามืด ๆ "ใครมีสกิวกับเทเลพอร์ท! ข้าจะซื้อมันด้วยคริสตัล! นอกจากนี้ข้าจะซื้อไอเท็มที่สามารถป้องกันการแช่แข็งได้!"

    กฏการแข่งขันก็คือผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่สามารถยืมสิ่งของจากคนอื่น ๆ แต่ไม่ได้บอกว่าไม่สามารถซื้อได้!

    ตอนนี้การแข่งขันวันแรกได้จบลงแล้วและชั้นสองในตอนนี้ก็เงียบเสียงลงไม่มีใครตอบกลับเสียงของนาหลันฮ่องหวูที่ร้องตะโกนต้องการซื้อไอเท็ม 

    จากนั้นซ่งชิงเฟิงตะโกนว่า "ใครมีไอเท็มที่มีคุณสมบัติ 'ป้องกันการแช่แข็ง' ข้าจะซื้อ 50 คริสตัล!

    "ข้าจะจ่าย 100!" นาหลันฮ่องหวูโกรธจัดเมื่อเห็นเด็กหนุ่มต่างต้องการไอเท็มชิ้นเดียวกันพวกเขาต่างหมายปรองไปเท็มที่สามารถป้องกันสถานะเยือกแข็งของจอมเวทย์ได้ในตอนนี้ล้วนเป็นการแข่งขันใครดีใครได้มันจะช่วยเหลือในการแข่งขันเป็นอย่างมากมันอาจจะพาพวกเขาชนะได้เลยถ้าหากได้ไอเท็มชิ้นนี้มาครอบครองมันทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดเหตุการณ์เช่นนี้มันเกิดขึ้นบนชั้นสองมันเป็นการแข่งขันของคนมีเงิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×