ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #215 : 213

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      239
      26 พ.ย. 63

    วันนี้ภายในร้านของฟางฉีมีเสียงดังอย่างมากในขณะที่ผู้ฝึกฝนต้องการเห็นคาถาทางวิญญาณที่ทรงพลังมากกว่าดาบ 23 แต่ระยะเวลาการลงทะเบียนแข่งขันภายในสามวันก็สิ้นสุดลงแล้วพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของการเตรียมตัวและการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในทุกวันพรุ่งนี้เช้าเป็นวันแรกของการจัดการแข่งขันตารางการแข่งขันเกือบเสร็จสิ้นแล้ว 

    Diabloมีผู้เล่นประมาณ 80 คนลงทะเบียนสำหรับการแข่งขันแต่ละรายการของDiabloและการลงทะเบียนเริ่มช้าลงในที่สุดจำนวนผู้เข้าร่วมทั้งหมดถึงประมาณ 100 คน

    สำหรับการแข่งขัน Counter Strike มีประมาณ 40 ทีม มีบางทีมเช่นทีมรอยัลที่พวกเขาไม่เคยเล่นด้วยปืนมาก่อนและเริ่มยัดเยียดความรู้เกี่ยวกับพวกเขาหลังจากลงทะเบียน มันมีผู้คนเป็นจำนวนมากลงทะเบียนการแข่งขัน การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยทีมที่เข้าร่วมมากกว่า 40 ทีมจำนวนผู้เล่น Counter Strike ตอนนี้มีมากกว่า 200 คนเนื่องจากมีผู้เล่นจำนวนมากที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากจึงเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะแข่งขันกับสตรีมสดและข้อคิดเห็น 

    พวกเขาต้องการแผนที่ดีผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะแข่งขันแบบสุ่มกับผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่แตกต่างกัน 20 คนสำหรับการแข่งขัน Diablo และแต่ละทีมในการแข่งขัน Counter Strike จะแข่งขันแบบสุ่มกับ 15 ทีม การชนะแต่ละครั้งจะทำให้พวกเขาได้หนึ่งคะแนนและ 16 ทีมแรกจะเข้าสู่รอบต่อไป คนที่มีคะแนนเท่ากันจะถูกจัดอันดับตามประสิทธิภาพโดยรวมจากนั้นรอบต่อไปก็จะเริ่มขึ้น

    -เช้าวันรุ่งขึ้น-

    หลังจากวันสุดท้ายของการเตรียมตัวผ่านไปแล้วพวกอาจารย์ทั้งหมดรวมตัวกันในต้นกำเนิดอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในวันแข่งขัน!

    คนอย่างนาหลันฮ่องหวูและอันหูเหว่ยที่เข้าร่วมการแข่งขันDiabloแต่ละคนมาที่ร้านเร็วมาก!

    ผู้เข้าร่วมทุกคนต่างมีรายชื่อปรากฎอยู่บนหน้าจอขนาดใหญ่

    "ทำไมถึงมีนักเวทย์และนักเล่นกลมากมายเหลือเกิน?" ด้วยมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยหนึ่งในมือของเขาซ่งชิงเฟิงจ้องมองที่หน้าจอขนาดใหญ่และพบว่าในหมู่ผู้เข้าร่วม 100 คนหรือมากกว่านั้นมากกว่าครึ่งเป็นหมอผีและพ่อมดเป็นที่ทราบกันดีว่านักเวทย์และนักเล่นกลมีทักษะที่น่าขยะแขยงมาก - เทเลพอร์ต ทักษะเช่นเกราะกระเพื่อมและโล่พลังงานนั้นยากที่จะจัดการเช่นกันพวกมันยากมากที่จะจัดการกับผู้เล่นที่เล่นตัวละครสายต่อสู้ระยะใกล้เช่นมือสังหารและคนเถื่อนใบหน้าของซ่งชิงเฟิงมืดไป

    ภายใต้การนำของฟางฉีจำนวนพาลาดินตามมาเป็นอันดับสองรองจากพ่อมดและนักมายากลหลังจากพวกเขาเรียนเช่น ดรูอิด นักฆ่า,คนเถื่อนและอื่น ๆ

    ในขณะเดียวกันนาลันหมิงซื่อก็มองดูทีมต่าง ๆ บนหน้าจอขนาดใหญ่ด้วยการแสดงออกที่น่ากลัวและวางแผนในหัวของเธอเธอยังมีเวลาเพราะการแข่งขัน Counter Strike จะเริ่มในวันถัดไปเท่านั้น

    ซู่เทียนจิมองหน้าจอใหญ่ ข้างหลังเธอเฟ่งกัว, หยูชินและผู้เชี่ยวชาญสองคนของวังนักรบหลินยันก็กำลังมองดูหน้าจอเช่นกันอย่างไรก็ตามพวกเขาถูกตำหนิโดยซู่เทียนจิ "พวกเจ้ามองอะไรอยู่มาร่วมกับข้าสิ!" กัปตันซูเป็นห่วง! พวกเขาใช้เวลาสองวันในการศึกษาฟงอวิ๋นและพวกเขายังต้องการการเวลาฝึกฝนอีกมากพรุ่งนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่ หากทีมหลินยันของเธอไม่สามารถเข้าสู่อันดับสูงสุด 16 ทีมแรกได้เธอจะต้องอับอายขายหน้า!

    ในเวลานี้นาหลันฮ่องวูและอันหูเว่ยตรงไปที่เคาน์เตอร์อย่างกระตือรือร้น "เด็กน้อยมันจะเริ่มเมื่อไหร่"

    ฟางฉีมองดูเวลาใและบอกพวกเขาว่าจะเริ่มแข่งในเวลา 9.00 น. ยังคงมีเวลาเตรียมตัวอยู่ประมาณหนึ่งชั่วโมงเมื่อทุกคนรับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้วผู้เข้าร่วมในการแข่งขัน Diablo จะถูกนำไปที่ชั้นสองซึ่งถูกกันไว้เป็นห้องแข่งขันในฐานะผู้ตัดสินฟางฉีเองก็อยู่ในห้องแข่งขันด้วยเช่นกัน ในเวลาเดียวกันเจียงเซียวหยูก็นั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่หน้าจอใหญ่

    ทุกวันนี้แม้แต่ข้าราชการทลายคนที่ดูยุ่งกว่าจักรพรรดิก็มาดูด้วยเจ้าหญิงจีหยูและทีมของเธอวางแผนที่จะฝึกฝนในภายหลังดังนั้นเธอจึงนั่งบนโซฟาและมองไปรอบ ๆ “ กงซีเซียวท่านเองก็มาที่นี่เพื่อดูการแข่งขันหรือไม่?”

    [TL หมายเหตุ: กงซีเป็นชื่อที่ใช้เรียกชายหนุ่มที่มีภูมิหลังที่ดีหรือมีฐานะดี]

    "แน่นอน!" เซียวยูลฟ์พูดอย่างภูมิใจ "จากการสังเกตของข้าที่ร้านนี้มาสักพักข้าได้วิเคราะห์และสร้างรายชื่อผู้สมัครที่มีแนวโน้มการชนะมากที่สุดสำหรับการแข่งขันแต่ละครั้งเจ้าหญิงท่านต้องการสำเนาหนึ่งชุดหรือไม่"

    ใบหน้าของจีหยูเปลี่ยนเป็นสีเข้ม "ข้าไม่รู้เลยว่าท่านเองก็อยู่ในแวดวงธุรกิจนี้"

    "แค่งานอดิเรก! งานอดิเรก!" เซียวยูลฟ์โบกมืออย่างไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่นัก

    "ลองบอกเราเกี่ยวกับมัน!" ขณะจิบโค้กเธอนาหลันหมิงซื่อถามด้วยความสนใจว่า "ท่านวิเคราะห์ว่าอย่างไรบ้าง?"

    “ สำหรับผู้สมัครที่มีแนวโน้มมากที่สุดสำหรับการแข่งขันDiabloข้าแน่ใจว่าท่านรู้ว่าน้องสาวนาหลันเป็นหมายเลข 1 อย่างไรก็ตามจากข้าลองสังเกตเห็นผู้เล่นที่มีประวัติต่ำบางคนที่มีศักยภาพสูงสามารถเข้าสู่อันดับที่แปดได้ "

    เซียวยูลฟ์โบกมือพันและพูดด้วยเสียงหัวเราะ "แม้แต่ผู้บัญชาการอันและผู้อาวุโสนาหลันก็อาจแพ้ถ้าพวกเขาไม่ระวัง!"

    "พวกเขาแข็งแกร่งขนาดนี้จริงเหรอ?" เจ้าชายองค์ที่สองพลิกลิ้นของเขา

    "อืม ...ท่านสามารถดูได้เป็นตัวอย่างเช่นหมอผีที่ชื่อใบหรั่งบนหน้าจอ" 

    ในขณะที่เขาพูดคุยมีผู้เล่นแปดคนในการต่อสู้หนึ่งในการต่อสู้ครั้งนี้มีใบหรั่งที่เล่นเป็นหมอผีอยู่ด้วย

    “ ผู้ชายคนนี้เป็นผู้เล่นเก่าแก่และบางทีท่านอาจเคยพบเขามาก่อน” เเซียวยูลฟ์กล่าวว่า“ นักเวทย์มนตร์และนักมายากลทุกคนต่างแข็งแกร่งมาก!” 

    พวกเขาดูหน้าจอและเห็นว่าคู่ต่อสู้ของใบหรั่งเป็นพาลาดินระดับ 30 เมื่อพาลาดินพุ่งเข้าไปโจมตีใบหรั่งก็หายตัวไปด้วยสกิลเทเลพอร์ตและใช้สกิลพายุหิมะก็เข้าปะทะกับพาลาดิน

    เซียวยูลฟ์โบกแขนของเขาแล้วอธิบายให้ผู้คนรอบ ๆ ตัวเขาฟัง "ดูสินี่คือพลังของนักเวทย์มนตร์ที่เป็นคาถาพายุหิมะเขาสามารถตรึงคู่ต่อสู้ของเขาและรักษาระยะห่างจากพาลาดินด้วยสกิลเทเลพอร์ต... "

    “อืม .. นาหลันหมิงซื่อชี้ไปที่หน้าจอ ”กงซีเซียว, พาลาดินคนนั้นดูเหมือนจะชนะ... "

    "ใบหรั่งกำลังจะชนะอยู่แล้วดูเหมือนการคาดเดาของข้าจะถูกต้อง?" เซียวยูลฟ์พูดอย่างมั่นใจ “มันเป็นเรื่องถูกต้อง...เจ้าพูดว่าอะไรนะ!” เซียวยูลฟ์หันไปที่หน้าจอขนาดใหญ่และเห็นว่าใบหรั่งดูเหมือนจะทำผิดพลาดในขณะที่เขาดื่มยาเพิ่มมานา

     ในช่วงเวลานั้นพาลาดินนั้นมีโอกาสที่จะทำให้เขาล้มลงด้วยสกิวโล่กระแทกและทำให้ HP ของเขาเกือบหมดแล้ว!

    พาลาดินสามารถทำเช่นนี้ได้อย่างไร!

    เซียวยูลฟสับสนอย่างมากเขามองไปที่หน้าจอขนาดใหญ่และเห็นสกิวพายุหิมะและสกิวเยือกแข็งไม่สามารถสร้างความเสียหายให้กับปาลาดินมากนักในทางตรงกันข้ามพาลาดินคนนี้สามารถโจมตีตะละครหมอผีของใบหรั่งจนหมด HP อย่างค่อยเป็นค่อยไปด้วยการสกิวตรึงแสงศักดิ์สิทธิ์!

    "เขาโจมตีสลับกับการใช้สกิวแสงศักดิ์สิทธิ์และสามารถใช้สกิวต่อต้านความเย็นในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ! นอกจากนี้เขายังสามารถกะระยะเวลาการโจมตีได้ดีและข้าเชื่อว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในโลกแห่งความจริง!" นาหลันหมิงซื่อจิบโค้กและพูดอย่างใจเย็น "ข้าต้องจับตาดูพาลาดินนี้เสียแล้วเขาใช้ชื่อตัวละครว่าฟู่เจียงเหอและต้องบอกให้คนอื่นระวังเขา... "

    เซียวยูลฟ์"...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×