BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล) - นิยาย BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล) : Dek-D.com - Writer
×

BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

โดย TIKZELO

ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาในโลกใหม่และพบว่าตัวเองมีระบบลึกลับที่คอยช่วยเหลือ แต่ที่ได้ระบบมาช่วยให้เปิดร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ แต่เฮ่!!!นี้มันต่างโลกนะต้องมีอาวุธหรือวิชาเจ๋งๆดิไม่ใช่ร้าน...........

ผู้เข้าชมรวม

311,987

ผู้เข้าชมเดือนนี้

877

ผู้เข้าชมรวม


311.98K

ความคิดเห็น


2K

คนติดตาม


5.21K
จำนวนตอน : 499 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 65 / 00:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ








นิยายเรื่อง :  Black Tech Internet Cafe System


ผู้แต่ง  :  The Leat That Goings Against Water


ผู้แปลภาษาอังกฤษ : Noodletown Translations

ป.ล.ติดต่อทางผู้แปลEngอยู่นะครับรอตอบกลับ  ส่วนต้นฉบับหาเจ้าของเรื่องไม่เจอเหมือนนิยายเรื่องนี้ไม่ติดtopเลยหาไม่เจอในเว็บนิยายของจีน


และนี่คือคำตอบกลับจากทางเว็บEng555

คุยกับผู้แปลก่อนอ่าน
สวัสดีนักอ่านทุกท่านเนื่องจากคนที่เขาได้มาอ่านนิยายแปลเรื่องนี้ทางผู้แปลอยากจะแจ้งผู้อ่านทุกท่านว่านิยายเรื่องนี้ไม่ได้หาผลประโยชน์ใส่ตัวแต่อย่างใดเนื่องจากนิยายเรื่องนี้เริ่มต้นได้เพราะทางตัวแปลเองต้องการที่จะแปลภาษาเรียนรู้ภาษาและอยากจะแจ้งพูดผู้อ่านทุกท่านว่าทางผู้แปลเองไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษและไม่ได้รู้ไวทยากรหรือรูปแบบคำประโยคที่สวยๆบางท่านอาจจะอ่านแล้วขัดใจเป็นบางตอนบางช่วงเนื้อหาที่มีผิดพลาดก็ขออยากให้ทุกท่านเข้าใจในตัวผู้แปลด้วยเนื่องจากผู้แปลไม่เคยแปลนิยายมาก่อนจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์ทุกคนให้กำลังใจผู้แปลมากกว่าที่จะติเตียนหรือหากบางคนมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมก็สามารถเสนอแนะแนะเพิ่มเติมได้แต่ควรใช้คำสุภาพเพื่ออรรถรสในการอ่านของทุกๆคนจึงอยากจะแจ้งให้ทุกคนได้รับทราบ
  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น