ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #217 : 215

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.05K
      243
      4 ธ.ค. 63

    “100 คริสตัลสำหรับไอเท็มหนึ่งชิ้น!” เมื่อได้ยินคำพูดของนาหลันฮ่องหวูที่กำลังเสนอราคาแข่งกับซ่งชิงเฟิงเพื่อหาซื้อไอเท็มภายในเกมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันใบหน้าของฟางฉีถูกกระตุกพวกเขาต่างร่ำรวยกันจริงจริงๆ….

     ผู้คนที่เข้าร่วมการแข่งขันเสร็จแล้วกำลังทยอยออกจากห้องที่จัดการแข่งขันต่างพากันลดความเร็วของพวกเขาลงเมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดของนาหลันฮ่องหวูที่เสนอซื้อไอเท็มภายในเกมที่มีราคาสูงถึงหนึ่งร้อยคริสตัล! ท้ายที่สุดแล้วพวกมันเป็นไอเท็มเสมือนจริงแทนที่พวกมันจะเป็นของจริง!ครั้งที่แล้วอันเฉิงที่ซื้ออักษรรูนไอเท็มในเกมด้วยคริสตัลซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีคนซื้อขายไอเท็มเสมือนจริง แต่ตอนนี้ราคาที่เสนอซื้อไอเท็มในเกมไม่ใช่เพียงแค่ไม่กี่คริสตัลแต่มันมีราคามากถึงหนึ่งร้อย!สำหรับขุนนางตัวเล็ก ๆ หนึ่งร้อยคริสตัลยังเป็นโชคเล็ก ๆ !

    แน่นอนใครก็ตามก็รู้ว่าสำหรับนาหลันฮ่องหวูหนึ่งร้อยคริสตัลนั้นไม่ได้มีความหมายอะไรกับเขา แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะตกตะลึงว่าสินค้าเสมือนจริงภายในเกมมันสามารถขายได้ถึงหนึ่งร้อยคริสตัล! แม้ว่าหลายคนรู้ว่าผู้เล่นอันดับต้น ๆ ของการแข่งขันจะได้รับรางวัลแต่เหตุการณ์นี้ยังคงส่งผลกระทบต่อระบบค่านิยมของพวกเขาอย่างมากหลายคนหยุดคิดพุ่งซ่านเพื่อรอชมฉากนี้!

    “ใครที่มีไอเท็มที่มีคุณสมบัติ 'ป้องกันการแช่แข็งได้' รีบขายเลยโชคของเจ้ามาถึงแล้ว” ผู้เล่นหลายคนถามคำถามในหมู่พวกเขา

    "อย่าเก็บมันไว้! มันมีค่าถึง 100 คริสตัล!"

    ในขณะนี้หมอผีในกลุ่มของใบหรั่งกล่าวว่า "พี่ชายใบข้ามีไอเท็มที่มีคุณสมบัตินั้น…..มันเป็นไอเท็มที่ไม่มีซ้ำกันเช่นกัน.."

    "อย่าขายมัน!" ใบหน้าของใบหรั่งเปลี่ยนไปเป็นมืดเมื่อรู้ว่าคาถาแช่แข็งของเขาจะไร้ประโยชน์กับสิ่งไอเท็มชิ้นนี้!

    "ข้ายังต้องการไอเท็ฒที่มีสถานะเทเลพอร์ตแฝงมา!"

    ฟางฉียังคงแปลกใจเมื่อนาหลันฮ่องหวูก้าวขึ้นมาหาเขาอย่างใจร้อน “เด็กน้อยข้ารู้ว่าเจ้ามีไอเท็มดีๆมากมาย”

    "ข้าจะจ่ายให้เจ้า…..200คริสตัล!" นาหลันฮ่องหวูกล่าวด้วยสายตาที่เปล่งประกาบวิบวับราวกับเด็กน้อยที่ต้องการของเล่นใหม่ ทันทีที่เขาพูดมันจบฝูงชนที่หยุดชมดูการซื้อขายก็บ่นพึมพำถึงราคาไอเท็มที่โดดขึ้นไปถึงสองร้อยคริสตัลแล้วตอนนี้!

    สองร้อยคริสตัล! ท้ายที่สุดมันเป็นของวิเศษที่สามารถใช้ได้เฉพาะในโอกาสพิเศษเท่านั้นและมีคนไม่กี่คนที่ให้ความสนใจ!อย่างไรก็ตามนาหลันฮ่องหวูเสนอให้ซื้อมันสำหรับสองร้อยคริสตัล!

    ฟางฉียักไหล่ "ข้าเป็นผู้ตัดสินและไอเท็มทั้งหมดของข้าไม่ได้มีไว้ขาย"

    นาหลันฮ่องหวู: "... "

    "ข้ามีถุงมือวิเศษที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็งได้!" ในขณะนั้นอาจารย์ผู้สอนของสถาบันหลินยันตะโกนขึ้นมา

    "ข้าเองก็มีชุดเกราะมันเป็นไอเท็มพิเศษที่มีคุณสมบัติ" ไม่สามารถแช่แข็งได้!"

    ฟางฉีมองไปทางคนที่ส่งเสียงตะโกนและตระหนักว่าเป็นดงชิงหลี่นั่นเองที่เป็นคนตะโกนแม้ว่าเธอไม่ต้องการเงินแต่เธอก็มีความกระตือรือร้นที่จะมีส่วนร่วมในการขายสินค้าเสมือนจริงในครั้งนี้

    "ไอเท็มพิเศษ?" นาหลันฮ่องหวูก้าวเท้าเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว "เร็วให้ข้าดูคุณสมบัติไอเท็มชิ้นนั้น!"

    ดงชิงลี่รีบเปิดเกมของเธอในทันทีและผู้คนต่างก็มารุมล้อมเธอไว้พวกเขาอยากจะเห็นว่าเธอมีไอเท็มที่ว่าจริงหรือเปล่าไม่แน่เธออาจจะโชคดีในวันนี้เลยก็ได้!

    "ทำไมพวกเขาถึงยังพากันอยู่ที่นั่นไม่ยอมลงมาสักที" การแข่งขันบนหน้าจอใหญ่สิ้นสุดลงไปแล้วแต่ยังไม่มีใครลงมาชั้นล่างเลยสักคนเดียวเจียงเสี่ยวหยูมองไปที่บันไดที่นำไปสู่ห้องแข่งขันบนชั้นสอง

    "เร็วเข้า! พวกเขากำลังซื้อขายไอเท็มบนนี้!" มีคนตะโกนใส่บันได "มีคนเสนอซื้อสินค้าที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็ง' ได้ 100 คริสตัล!"

    “100 คริสตัล! ” 

    "100 คริสตัลสำหรับไอเทมหนึ่งชิ้นเท่านั้น!" 

    แม้แต่ผู้เล่นที่เล่นเกมก็ได้ยินและพวกเขาก็ออกจากเกมทันทีหนึ่งร้อยคริสตัลมีค่าอย่างมากสำหรับพวกเขา เจ้าหญิงจี,เจ้าชายที่สอง,มูดงไล,หลันมู่และจูหยางชิงดูกันและกันในห้องนั่งเล่นพวกเขาสงสัยว่าหูของพวกเขาแว่วหรือเปล่าที่ได้ยินว่ามีการซื้อขายไอเท็มเสมือนจริงสูงถึงหนึ่งร้อยคริสตัล! ท้ายที่สุดแม้กระทั่งสิ่งประดิษฐ์ทางจิตวิญญาณที่ผลิตโดยสำนักเปลวไฟสีฟ้าเป็นฝ่ายการประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์อันดับหนึ่งในดาจินก็ไม่สามารถขายได้ในราคานี้แม้ว่าคุณภาพจะสูงมากก็ตาม

    "ไปดูกันเถอะ!" พวกเขารีบลุกขึ้นจากที่นั่งก่อนจะรีบขึ้นไปที่ชั้นสองในช่วงเวลานี้ดงชิงลี่เปิดเกมของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้วและโชว์หน้าต่างไอเท็ม

    [อีเกิลเกราะ (สเกลเมล) 

    การป้องกัน: 119

    ระดับที่ต้องการ: 15

    10% การวิ่ง / เดินเร็วขึ้น

    + การป้องกันขั้นสูง 96% 

    การต้านทานความต้านทานต่อความหนาวเย็นสูงสุด 15 

    ต้านทานน้ำแข็งสูงสุด+15 ไม่สามารถแช่แข็งได้]

    ผู้คนอ้าปากค้างที่คุณสมบัติเหล่านี้สงสัยว่าคาถาแช่แข็งที่สร้างความเสียหายจะทำอะไรให้พาลาดินด้วยเกราะนี้

    "บ้าน่า! เขาจ่าย 100 คริสตัลจริงๆ!"

    "ข้าหวังว่าข้าจะมีของดีอย่างนี้บ้าง !"

    หลายคนดูอิจฉา!

    "ใครยังมีไอเท็มที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็ง' ได้อีก!" ในตอนนี้อันเฉิงตะโกนว่า "ข้าจะจ่าย 100 คริสตัลให้หนึ่งไอเท็มที่มีคุณสมบัติที่ดีและอีก 50 คริสตัลต่ออันที่มีคุณสมบัติน้อยกว่า!"

    เมื่อได้ยินคำพูดของเขาผู้คนร้องอุทานอีกครั้งว่า "มีผู้เล่นอีกคนกำลังเสนอ 100 คริสตัล!"

    "เราจะทำอย่างไรดี?" ใน Diablo คาถานั้นทรงพลังจริงๆแต่หลังจากได้ยินเรื่องเหล่านี้ใบหรั่งและหมอผีอีกคนหนึ่งที่มุ่งเน้นไปที่คาถาแช่แข็งใน 16 อันดับแรกก็หันมาเผชิญหน้ากัน

    "เมื่อเราพบเขาเราจะใช้คาถาอื่น ๆ !" ใบหรั่งพูดด้วยใบหน้าที่ดำมืด "หลังจากทั้งหมดเราได้รับไอเท็มทักษะเฉพาะสำหรับการแข่งขันครั้งนี้!"

    ด้วยความพึงพอใจนาหลันฮ่องวูสวมชุดเกราะใหม่ของเขาและมองดูตัวละครพาลาดิน เขารู้สึกหมดหนทางเมื่อเขาพ่ายแพ้ต่อคาถาแช่แขง แต่ในตอนนี้เขากลับมั่นใจในการได้รับตำแหน่งแรกเขาถามอีกครั้งว่า "มีใครที่มีไอเท็มเทเลพอร์ตอยู่ไหมข้าจะจ่าย 200 คริสตัลให้!"

    พนักงานปกติที่มีเทเลพอร์ตสามารถใช้งานได้โดยหมอผีและนักเวทย์เท่านั้น แต่มีไอเท็มประเภทหนึ่งที่มีข้อ จำกัด ในการใช้เทเลพอร์ทและทุกชั้นเรียนสามารถใช้ได้นาหลันฮ่องวูเห็นฟางฉีใช้แล้วรู้เรื่องนี้แม้ว่าไออเท็มดังกล่าวมีขีด จำกัด การใช้งานมันก็จะเป็นภัยคุกคามที่ยอดเยี่ยมสำหรับนัหมอผีและนักเวทย์!

    "อ่าาา!" หยูเหลียงโหยหวน "ข้าเห็นมันในร้านแต่ข้าไม่สามารถซื้อได้โดยไม่มีทองคำเพียงพอในบัญชีของข้า!"

    ท้ายที่สุดสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นและหายากและมีราคาแพง

    "ถ้ามีไอเท็มตรงตามทักษะที่สองข้าจะซื้อ!" ผู้อาวุโสฟูกล่าวว่า "ข้าจะจ่ายให้ 200 คริสตัลอีกด้วย! และอีก 100 คริสตัลสำหรับไอเท็มที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็งได้!'

    "ข้าจะซื้อของที่มีคุณสมบัติเป็น 'ไม่สามารถแช่แข็งได้'!" อันหูเหว่ยที่กกำลังคิดอยู่ก่อนหน้านี้เสนอราคาขึ้นมา

    "200 คริสตัลสำหรับไอเท็มที่มีทักษะเทเลพอร์ต! 100 คริสตัลสำหรับรายการที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็ง' ได้!" ซ่งชิงเฟิงไม่สามารถสงบได้แม้ว่าเขาจะไม่รวยเท่ากับนาหลันฮ่องวูและอันหูเว่ยครอบครัวซ่งของเขาเป็นกองกำลังที่ยิ่งใหญ่ 

    นอกจากนี้ทุกคนตกตะลึง! ไอเท็มเหล่านี้เป็นข้อตกลงซื้อขายที่มีมูลค่ารวมมากกว่า 1,000 คริสตัล!มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะซื้อสิ่งประดิษฐ์ทางจิตวิญญาณสำหรับ 1,000 คริสตัล แต่พวกเขาไม่เคยเห็นหรือจินตนาการว่าใครบางคนจะจ่ายราคาสูงสำหรับสินค้าเสมือนจริง!ในที่สุดพวกเขาทั้งหมดซื้อสินค้าที่มีคุณสมบัติ 'ไม่สามารถแช่แข็งได้' แต่มีเพียงนาหลันฮ่องวูซื้อไอเท็ฒที่มีทักษะเทเลพอร์ท

    เนื่องจากยังมีเวลาก่อนการแข่งขันรอบต่อไปผู้เล่นก็ยุ่ง ตั้งแต่ข้อเสนอสำหรับสินค้ายังคงยืนอยู่พวกเขาทั้งหมดจึงพยายามค้นหาสินค้ายอดนิยมดังนั้นเกมนี้ดึงดูดผู้เล่นกลุ่มใหม่จำนวนมาก

    "มันเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง ... " ขณะจิบโค้กนาหลันหมิงซื่อก็เดินลงไปชั้นล่างแล้วพูดอย่างรู้สึกแปลกใจในเหตุการณ์เช่นนี้

    "มันเหลือเชื่ออย่างมาก!" หลันยานคลิกที่ลิ้นของเธอ

    "ข้าต้องการเล่นเกมหาไอเท็มและรับเงิน…. " เจียงเซียวหยูพูดอย่างขมขื่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×