ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #210 : 208

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.47K
      310
      8 พ.ย. 63

    ดงชิงหลี่เป็นแฟนตัวยงของ Diablo แต่เธออายุแค่ประมาณ 20 ปี เท่านั้นเธอเล่นเกมเพื่อให้ความบันเทิงกับตัวเอง นอกจากการเล่น Diablo แล้วเธอยังเล่น Legend of the Sword and Fairy และใช้เวลาที่เหลือในการดูละครทีวีเห็นได้ชัดว่าเธอไม่ตรงตามกฏกติกาการแข่งขันสำหรับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ของ Diablo แต่อีกเกมเธอเพิ่งได้มาถึงระดับพลทหารแต่ก็สนุกที่ได้เข้าร่วม 

    ดังนั้นเธอจึงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย อาจารย์จากสถาบันการศึกษาหลินยัน,ผู้ฝึกฝนและนักรบคนอื่น ๆ ที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมได้มีความคิดคล้ายเธอไม่ใช่ทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อหวังรางวัล มีผู้เล่นหลายคนแค่อยากลองต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นหลังจากฆ่าสัตว์ประหลาดไปมากมาย!

    รูปแบบการแข่งขันแบบ PVP และ PVE เป็นแนวคิดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ท้ายที่สุด Diablo ที่ระบบเสนอไม่ได้เสนอ PVP เป็นตัวเลือก การเปิดตัวของ PVP ทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างดุเดือดในร้านค้า! มีการผสมผสานทักษะใหม่ล่าสุดและการรวมไอเท็มที่ใช้สำหรับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น!

    สำหรับการแข่งขันแบบทีมสำหรับ Counter Strike ลูกศิษย์จากสถาบันการศึกษาเป็นทีมแรกที่ลงทะเบียนสำหรับการแข่งขันกัปตันทีมหลินยัน คือนาหลันหมิงซื่อและสมาชิกภายในทีมมีชูกวนชิง,ชิเชี่ยวเฟิง,หลินเสาและคุนหลู 

    ในฐานะนักฆ่าระดับสูงสุดที่มีไอเท็มที่ดีที่สุดสำหรับชั้นเรียนใน Diablo, ซองชิงเฟิงวางแผนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Diablo และไม่ปรากฏอยู่ในรายชื่อของทีมหลินยัน 

    ผู้เล่นใหม่อย่างจีหวูโดยธรรมชาติจะไม่เข้าร่วมการแข่งขัน Diablo แต่เขาไม่ต้องการที่จะพลาดโอกาสนี้ดังนั้นเขาจึงดึงเจ้าหญิงและเจ้าชายเข้ามาในทีมของเขา เนื่องจากพวกเขาสามารถเชี่ยวชาญความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับปืนผ่านการรับชมภาพยนตร์ Resident Evil พวกเขาเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับปืนด้วยความกระตือรือร้นดังนั้นทีมรอยัลจึงถูกจัดตั้งขึ้น

    ฟางฉีพูดไม่ออกเมื่อเขาเห็นชื่อของทีมนี้ใช้ในการแข่งขัน ในขณะที่กองกำลังสำคัญอื่น ๆ เริ่มสร้างทีมผู้คนก็ยังคงอยู่ในร้านจนกว่าร้านจะปิดในตอนกลางคืน

    [TL หมายเหตุ: ผู้แต่งเขาอ้างอิงกลับไปที่ E-Sports Team Royal Club ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการว่า Star Horn Royal และตอนนี้รู้จักกันในชื่อ Royal Never Give Up ชื่อนี้ในวงการE-Sportsที่ประเทศจีนต่างเป็นที่รู้จัก]

    .……………………………………..

    ในขณะเดียวกันพันธมิตรประตูสามภพฝ่ายไทซีในอีกด้านหนึ่งของทวีปชายชรากำลังมองดูข้อมูลที่ถูกส่งมาถึงเขาผ่านทางหยกสื่อสารด้วยสีหน้าเคร่งขรึม ทันทีที่เขาได้รับข้อมูลจากนักบุญตัวแทนจากพันธมิตรประตูสามภพที่ส่งไปเชิญพันธมิตรและสำนักต่างๆให้มาเข้าร่วมงานประชุมระหว่างอาณาจักร

    [พวกเขากำลังจัดการแข่งขันในเวลาเดียวกันขณะที่พันธมิตรของเรากำลังจัดงานประชุมอาณาจักรแห่งการฝึกฝน....มีร้านค้ากำลังพยายามที่จะเอาพันธมิตรนักรบหวูเหว่ยออกไปจากรายชื่อการประชุมอาณาจักรแห่งการฝึกฝน?!]

    "สิ่งนี้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร!" ชายชราบ่นกับตัวเองว่า "มันสามารถดึงดูดกองกำลังจำนวนมากเกินกว่าที่ตัวแทนจะจัดการได้"

    “ มันยากจริง ๆ ในขณะที่เราไม่ระมัดระวังปลาตัวเล็ก ๆ เหล่านี้ได้ก้าวหน้าอย่างมาก!”

    ในขณะนี้เฟิงจินยังไม่กล้ารายงานกลับไปว่าเขาได้รับบาดเจ็บและได้สูญเสียสมบัติล้ำค่าไปแล้ว เขาต้องวางแผนที่จะทวงคืนสมบัติล้ำค่าและปิดร้านนี้ให้จงได้ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นขวากหนามในอนาคตและกอบกู้ชื่อเสียงของเขาให้กับมาหลังจากที่โดนหักหน้าท่ามกลางเหล่าผู้ฝึกตน ตอนนี้เขาคิดว่าจะขอความช่วยเหลือจากกองกำลังหลักรอบๆอาณาจักรดาจิน กองกำลังเหล่านี้พยายามที่จะได้รับความช่วยเหลือจากทั้งสามฝ่ายของเรา เฟิงจินคิดว่าดูเหมือนว่าเขาต้องขอความช่วยเหลือจากพวกเขาในไม่ช้าเฟิงจินก็ได้รับข้อความติดต่อกลับมาจากสำนักฝ่ายไทซี

    [ในสถานการณ์เช่นนี้ข้าอนุมัติขอของคุณ พวกเราฝ่ายไทซีจะแสดงความขอบคุณต่อกองกำลังที่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องนี้] 

    ชายชราในฝ่ายไทซีตอบรับคำขอของเฟิงจินหลังจากได้รับการอนุมัติแล้วเฟิงจินก็ยินดีและโล่งใจถ้าฝ่ายกองกำลังส่งความช่วยเหลือมาแล้วมีข่าวแจ้งกลับไปยังสำนักไทซีว่าเขาล้มเหลวในภารกิจของเขาและยังสูญเสียสมบัติระดับล้ำค่าข่าวอาจจะกระจายไปทั่วพันธมิตรประตูสามภพ ตอนนี้เขาเพียงแต่ต้องปิดปากของเขาและเรียกเกียรติยศของเขากลับคืนมา ดังนั้นเขาจะไม่รู้สึกละอายใจแม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักในความล้มเหลวของฝ่ายหลังจากปัญหานี้ได้รับการแก้ไขไปแล้ว

    ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอาณาจักรดาจินเป็นอาณาจักรยานจินซึ่งเป็นดินแดนแห่งจิตวิญญาณที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ไปการเดินทางสามารถไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของดาจิน แน่นอนว่าอาณาจักรมันไม่มีขนาดกว้างใหญ่เท่าไหร่นักแต่เมื่อเอามาเปรียบเทียบกับดินแดนของอาณาจักรดาจินในความเป็นจริงมันเป็นประเทศที่มีสำนักของผู้บ่มเพาะจำนวนมากที่ถูกสร้างขึ้นจากหลายตระกูลในอดีตมันครองดินแดนทางตะวันตกเฉียงใต้ทั้งหมดและได้สร้างกฎหมายและเมืองที่มั่นคง!พวกเขายังเป็นหนึ่งในกองกำลังที่ใหญ่ที่สุดในการประชุมอาณาจักรแหแ่งการฝึกฝนซึ่งจัดขึ้นทุก 30 ปี

    เฟิงจินจับตามองพวกเขาแล้วประเมิณว่าสำหรับผู้ปลูกฝังในอาณาจักรดาจินไม่ได้ถือว่าร่ำรวยเท่ากับอาณาจักรยานจินซึ่งมีพื้นที่ทางวิญญาณหนาแน่นและทรัพยากรการบ่มเพาะมากมายซึ่งแตกต่างจากอาณาจักรดาจินที่มีข้อ จำกัด น้อยกว่าสำหรับนักรบ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ฝึกฝนในความเป็นจริงกองกำลังสำคัญ เช่น สำนักเพลิงสีน้ำเงินและสำนักนักรบหลินยันต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านอย่างอาณาจักรยานจินสำหรับทรัพยากรและเทคนิคในการบ่มเพาะของผู้ฝึกฝน 

    สิ่งสำคัญที่สุดคืออาณาจักรยานจินมีแร่หายากซึ่งมีชื่อว่า แร่ยานจิน ซึ่งเป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งประดิษฐ์ทางจิตวิญญาณระดับสูงสุด!เฟิงจินคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำสงคราม เขาจะสร้างแรงกดดันให้กับกลุ่มพันธมิตรหวูเหว่ยและแม้แต่ต้าจินก็ข่มขู่ด้วยการขู่ว่าจะตัดช่องทางทรัพยากรออกไป เขาเชื่อว่าคนเหล่านี้จะตัดสินใจเลือกทางเดินที่ถูกต้อง!

    "ข้าจะบังคับให้เด็กคนนั้นส่งหม้อปรุงยาปีศาจกลับมาและกล่าวขอโทษข้าต่อหน้าชาวเมืองทั้งหมด!"

    …………………………………….

    ในขณะที่เฟิงจินรีบไปยังที่พักของกลุ่มกองกำลังจากอาณาจักรยานจิน ภายในร้านค้าของฟางฉีได้อัปเดตละครทีวีตอนใหม่สำหรับเซียนกระบี่พิชิตมารและฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า

    ในตอนก่อนหน้าของเซียนกระบี่พิชิตมารมาถึงช่วงของการแข่งขันของเจ็ดยอดดอยกำลังใกล้เข้ามา สำหรับเนี่ยฟงและจิงอวิ๋นมันมาถึงส่วนที่เนี่ยเฟิงได้เอาชนะวูชวงและดาบใหญ่และสงป้ากำลังจะต่อสู้ในอีกเจ็ดวันซึ่งหมายความว่าคนที่แข็งแกร่งที่สุดในสองสามตอนสุดท้ายจะต่อสู้ซึ่งกันและกัน ! เมื่อละครทีวีทั้งสองเข้าสู่จุดสุดยอดของพวกเขาที่เป็นแฟน ๆ ของเซียนกระบี่พิชิตมารและฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าต่างก็ตื่นเต้น!

    "อ๊ะ! วันนี้เเป็นวันที่ละครทีวีตอนใหม่มานิวันนี้ข้าช่างมีความสุขมากจริงๆ!" เมื่อคิดถึงเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมในตอนใหม่ของละครทีวีดงชิงลี่เกือบจะข้ามไปที่ร้านอินเทอร์เนตฝั่งตรงข้าม "ท่านเจ้าของร้านมีฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าตอนใหม่มาวันนี้ใช่มั้ย" หลายคนต่างกังวลเกี่ยวกับการแข่งขันที่กำลังจะถึงนี้แต่เธอไม่ใช่เพราะเธอเพิ่งอยู่ที่ระดับ 20 เท่านั้น

    "เจ้าของร้าน! เร็วๆหน่อยและรีบเปิดถ่ายทอดสดฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า ตอนที่ 11 และ 12!" หลันมู่และจูหยางชิงรีบเข้าไปในร้าน "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสองชามพร้อม!!!ไส้กรอกสองชิ้นพร้อม!!!"

    พวกเขาเหล่านี้จากศาลาเปลวเพลิงสีน้ำเงิน(ฟ้า)พวกเขาจับตามองคาถาฝ่ายวิญญาณและสิ่งประดิษฐ์ทางจิตวิญญาณในฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเนื่องจากพวกเขาเป็นผู้เล่นใหม่ของ Diablo และ Counter Strike พวกเขาจึงไปมุงความสนใจไปที่ละครทีวี! แม้แต่ผู้เล่นที่เตรียมตัวสำหรับการแข่งขันพวกเขาจะไม่พลาดตอนใหม่!

    การแข่งขันเจ็ดยอดดอยในฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้ามีความหมายอย่างมากเพราะมันจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งโดยรวมของฝ่ายทั้งหมดและผู้ฝึกฝนของศา่ลาเปลวไฟสีฟ้าและสำนักนักรบหลินยันจะใช้โอกาสนี้ศึกษาดูอย่างใกล้ชิด! ดังนั้นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับฟงและอวิ๋นมันสำอย่างมากหรับนักรบอย่างพวกเขา! 

    แม้แต่ซู่เทียนจิที่ยุ่งอยู่กับการฝึกอบรมทีมของเธอก็หยุดพักและสั่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งถ้วยก่อนที่จะดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าพร้อมกับสาวกสองคนที่เธอโปรดปรานขณะที่เพลิดเพลินกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซู่เทียนจีดูดาบสีสันสดใสจำนวนมากที่บินอยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีครามและรอบ ๆ ภูเขาที่งดงาม มันเป็นภาพที่มีสีสันและสวยงาม! เมื่อเห็นสิ่งนี้เธอหวังว่าเธอจะสามารถก้าวขึ้นไปบนดาบและบินไปยังโลกใบนั้นได้ ข้าสงสัยว่าสาวกของกลุ่มของพวกเราจะสามารถบินบนดาบและเดินทาง 1,000 กิโลเมตรได้ในครั้งเดียวผู้ปลูกฝังรวมทั้งซู่เทียนจิดูละครทีวีไปด้วยความอิจฉา……..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×