ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #209 : 207

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      291
      8 พ.ย. 63

    ฟางฉีรู้สึกพึงพอใจในผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่แถมเขายังได้สมบัติล้ำค่ามาไว้ที่ร้านถึงแม้ว่าเขาจะไม่สนใจมันเม่าไรนักก็เถอะแต่สมบัติก็คือสมบัติวันอย่างค่ำ ฟางฉีเขาเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์แล้วนั่งลงก่อนจะกล่าวราวกับว่าเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     "มาอธิบายเกี่ยวกับกฎการแข่งขันกันต่อเถอะ"

    "โอ้ววววว!" 

    หลายคนยังคงงงงวยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่อยู่ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นั้นมันนอกเหนือการควบคุมของพวกเขาพวกเขาจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก เนื่องจากมันเป้นเรื่องที่พวกเขาล้วนไม่สนใจเท่ากับเรื่องที่ฟางฉีที่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้

    “ เราจะมาพูดถึงกฎกติกาการแข่งขันแบบทีม” ฟางฉีกล่าว“ สมาชิกในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน Counter Strike จะต้องมีระดับภายในเกมพลทหารขึ้นไปและพวกเขาสามารถมีสมาชิกได้เพียงคนเดียวจากยศพลทหารฝึกหัด ทีมยังสามารถหาสมาชิกสำรองได้สองตำแหน่ง "

           ซู่เทียนจิผู้เพิ่งผ่านกฏเกณฑ์มาได้แต่ถอนหายใจ นาหลันฮ่องหวู,นาหลันหมิงซื่อและชูกวนชิงเงียบลงเมื่อเธอได้ยินกฎข้อนี้ ที่สำคัญกว่านั้นความแข็งแกร่งในการฝึกฝนไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในเกมยิงปืน

    กลยุทธ์และประสบการณ์เป็นสิ่งที่มีค่าภายในเกมผู้เล่นทุกคนเป็นต่างเป็นคนธรรมดาและใช้ปืนซึ่งเป็นอาวุธใหม่สำหรับพวกเขา ทั้งหมดนี้เป็นข้อจำกัดที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ฝึกฝนและนักรบระดับสูง

              พวกเขาต้องเปลี่ยนนิสัยที่ยาวนานของพวกเขา ตัวอย่างเช่น ในโลกแห่งความเป็นจริงซู่เทียนจิสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเพื่อหลบกระสุนหรือเปิดใช้พลังจิตวิญญาณของเธอเพื่อปิดกั้นการโจมตีจากลูกกระสุนปืน อย่างไรก็ตามในเกมนี้เธอจะไม่มีความเร็วเพียงพอในการตอบโต้เพื่อหลบกระสุนหลังจากเห็นมันพุ่งมา

          พวกเขาต้องทำการคาดการณ์โดยการเฝ้ามองฝ่ายตรงข้ามเล็งมุมและทิศทางลม นั่นคือทั้งหมดที่พวกเขาสามารถทำได้ หากการคาดการณ์ก่อนหน้านี้เล็กน้อยพวกเขาไม่รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะสะบัดปลายปืนหรือไม่ ครั้งหนึ่งฟางฉีได้ฆ่าชูเทียนจิในเกมด้วยเทคนิคการยิงสะบัด!

          ดังนั้นผู้ฝึกฝนและนักรบระดับสูงจึงไม่รับประกันว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งกว่าผู้ที่มีระดับต่ำที่มีความเชี่ยวชาญในเกมนี้ อดีตมีข้อดีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

          ชุ่ยเต้ามีความสุขเขาไม่สนใจซู่เทียนจิผู้ที่สบประมาทฟางฉีเงียบ ๆ เขากำลังยกย่องฟางฉี "ท่านเจ้าของร้าน! นี่เป็นกฎที่ดี! มันช่วยให้ความเท่าเทียมของทุกทีม!"

    "ข้าไม่เห็นด้วย!" ซู่เทียนจิโกรธมากที่เธอไม่ได้รับอนุญาตให้จัดตั้งทีมหลังจากพบเพื่อนร่วมทีม

    "การคัดค้านของเจ้าไม่เป็นผล" ฟางฉีเริ่มอธิบายกฎข้อต่อไปอย่างไม่มีจุดหมาย

    ชูเทียนจิ: "... "

    "การแข่งขันเหรอ" ในช่วงเวลานี้จักรพรรดิจี๋อู๋ซึ่งปลอมตัวเป็นชายวัยกลางคนเดินเข้าไปในร้าน "นี่คือรายการของรางวัลจากการแข่งขันเหรอ?"

           เขาได้เห็นพลังของปืนซึ่งเป็นวัตถุทางจิตวิญญาณชนิดใหม่ แม้ว่าเขาจะไม่เห็นสิ่งต่าง ๆ ใน Diablo 2 แต่เขาก็เดาว่าพวกมันไม่ได้เลวร้ายเพราะพวกเขาอยู่ข้างๆปืน อย่างไรก็ตามข้าควรเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วยสถานะของข้าหรือไม่ จากนั้นเขาจำได้ว่าเขาปลอมตัวและดังนั้นสถานะมันจึงไม่สำคัญ เขามองดูไปทางนาหลันฮ่องหวูข้างๆเขาแล้วถามว่า “ประมุขอาวุโสท่านเองก็จะเข้าร่วมการแข่งขันเช่นกันหรือ?”

             เนื่องจากมีเพียงคนในสัดส่วนเดียวกันเท่านั้นที่สามารถจัดตั้งทีมได้จึงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะควบคุมผลลัพธ์ ดังนั้น นาหลันฮ่องหวูจึงตัดสินใจเข้าแข่งขันแต่ละรายการของ Diablo หลังจากเล่น Diablo มานานเขาก็แค่ฆ่าสัตว์ประหลาดและยังไม่ได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเลย!


         เขาเคยได้ยินเกี่ยวกับฟางฉีที่รวมแสงศักดิ์สิทธิ์และดาบนับไม่ถ้วนซึ่งแสดงให้เห็นว่าทักษะใน Diablo นั้นมีประโยชน์อย่างมาก!

          ตัวละครของพาลาดินของเขามีไอเท็มที่ดีที่สุดและอยู่ในระดับสูงสุดรองจากฟางฉีด้วยทักษะของเขาเขาไม่มีใครกลัว นอกจากนี้แตกต่างจาก Counter Strike การต่อสู้ใน Diablo มีข้อจำกัดน้อยกว่าสำหรับผู้ฝึกฝนและนักรบระดับสูงมันก็คุ้มค่าที่จะลอง!

           หลี่ฮรานต้องการลงทะเบียนสำหรับการแข่งขัน Diablo เขาเล่น Diablo นานกว่า Counter Strike! เขาควรเลือกของรางวัลสำหรับการแข่งขันอย่างไร?

              เขาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเห็นแก่รางวัล รางวัลการแข่งขันจากเกม Diablo มีคุณสมบัติมากมาย นอกจากความเสียหายที่เป็นองค์ประกอบต่างๆ เช่น น้ำแข็งและไฟซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในโลกการเพาะปลูกแล้วยังมีคุณสมบัติมากมายเช่นทำลายไม่ได้รักษาตัวเองเพิ่มระดับทักษะและแม้กระทั่งล่องหน ข้อได้เปรียบกับการทำลายไม่ได้ชัดเจน แม้ว่าจะมีสิ่งประดิษฐ์ทางวิญญาณที่หายากที่สามารถรักษาตัวเองได้ แต่สิ่งของที่มีการซ่อมแซมตัวเองใน Diablo นั้นเป็นเรื่องธรรมดามาก!

             สำหรับการเพิ่มระดับทักษะหากมีการพัฒนาคุณลักษณะดังกล่าวรายการนั้นจะมีค่าสูง ตัวอย่างเช่น หากสิ่งประดิษฐ์ทางวิญญาณสามารถปรับปรุงคัมภีร์สวรรค์เปลวเพลิงสีน้ำเงิน, เทคนิคการบ่มเพาะของสำนักศาลาเปลวเพลิงสีน้ำเงินก็สามารถยกระดับการฝึกฝนไปได้ระดับหนึ่งแล้วมันจะมีค่า! มันจะมีค่าเท่ากับสมบัติล้ำค่าที่สุดของฝ่ายที่สามารถเพิ่มพลังของคัมภีร์สวรรค์เปลวเพลิงสีน้ำเงินได้ 40%! สำหรับเทคนิคการล่องหนมันก็เหมือนกับการให้สิ่งประดิษฐ์สะกดจิตพิเศษ!

    "ฟู่! มันยากที่จะตัดสินใจ ... " หลี่ฮรานหายใจเข้าลึก ๆ ในฐานะศิษย์ของจุนหยางซีอาจารย์แห่งศิลปะอันดับหนึ่งของกลุ่มเปลวไฟสีน้ำเงินเขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้มาก 

    หลังจากที่ลงทะเบียนการแข่งขันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งชามและนั่งลงบนโซฟาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ กับอันเฉิงและคนอื่น ๆ ที่ลงทะเบียนเสร็จแล้วเช่นกัน

    “ อ่าาาานั่นมันไม่ใช่เจ้าอ้วนน้อยเหรอ…” ขณะที่คุยกันพวกเขาเห็นร่างที่คุ้นเคยกำลังเดินเข้ามาภายในร้าน

    "เขาเป็นเพื่อนของเจ้าของร้านฟาง" อันเฉิงกล่าวว่า "เขาเคยร่วมปราตี้กับซองชิงเฟิงในฐานะหมอผี"

         พวกเขารู้เกี่ยวกับเขาตั้งแต่ทีม Diablo ของซองชิงเฟิงมีความก้าวหน้าเป็นอันดับสองในร้านค้าทั้งหมด แม้ว่าเจ้าอ้วนหวังจะมีเวลาในการมาเล่นเกมที่ร้านน้อยกว่าคนอื่น ๆ แต่เขาก็มีข้อได้เปรียบพิเศษ เขาเป็นหมอผีคนเดียวในทีมของเขาและหมอผีที่มีระดับสูงสุดและดีที่สุดในร้านต้นกำเนิดอินเทอรืเน็ตคาเฟ่!

    เนื่องจากคลาสนี้ต้องจัดการกับโครงกระดูกและศพในแต่ละวันมีเพียงไม่กี่คนที่ชอบ แม้ว่าชั้นนี้จะทรงพลังแต่ก็เป็นอย่างอื่นนั่นเป็นสาเหตุที่มีคนเล่นน้อยคน

    "ฉี! ข้าจะเข้าร่วมการแข่งขัน!" หวังไท่เดินไปที่เคาน์เตอร์และพูดอย่างตื่นเต้น ท้ายที่สุดเขาไม่ได้เล่น Legend of the Sword and Fairy; เขามุ่งความสนใจไปที่ Diablo!

    การแสดงของเขาในระหว่างการสอบระดับประเทศนั้นไม่ดีเท่ากับคนรอบข้าง แต่อย่างน้อยเขาก็เข้ามาในรายชื่อตัวแทนของสถาบันหลินยัน หลังจากกลับมาที่สถาบันการศึกษาเขาได้รับการสนับสนุนมากขึ้นและได้รับเงินทุนมากขึ้น เขาได้รับการบันทึกสำหรับตำนานของดาบและนางฟ้าและตอนนี้เขาพบว่าร้านค้ามีการแข่งขัน Diablo!

    เขาคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อันดับสาม แต่ถ้าเขาสามารถชนะการเป็นสมาชิกทดลองได้เขาจะมีเวลาเล่นเกมสองชั่วโมงต่อวันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์!

    .……………………

         ระหว่างวันทั้งร้านคึกคักกับลูกค้าที่พูดถึงการลงทะเบียนรายการและการร่วมมือกัน มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผู้คนในโลกนี้ที่พวกเขาสามารถแข่งขันในเกมเสมือนจริงและรับรางวัลที่แท้จริง!แม้แต่คนในยุนซานแทเวิร์นซึ่งเคยเป็นสถานที่ชุมนุมสำหรับนักรบอิสระก็เริ่มพูดถึงมันจาก Resident Evil ถึง Counter Strike เกมราคาถูกและสนุกที่สามารถเพิ่มจุดแข็งในการฝึกฝนได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×