ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The destiny ... I can't deny it. 'End'

    ลำดับตอนที่ #12 : # Chapter 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      2
      8 พ.ค. 56

    # Chapter 11

     

    ผม .. ร้องไห้ หรอ ?คชายกมือขึ้นลูบที่แก้มตัวเอง น้ำใสๆนั่นติดมากับมือที่เหมือนจะยังเย็นๆอยู่เลย

    คุณโอเคใช่ไหม ? .. แล้วคุณเรียกฉันทำไมคะ ?เธอคนนั้นทำหน้าสงสัยแล้วมองมาที่คชาอย่างงงๆ ร่างเล็กเลยหันไปที่ชายคนนั้นแล้วถาม

    ผมเรียกให้แล้วนะ ต่อจากนี้คุณก็คุยกับเขาดีๆล่ะกัน ขอให้โชคดีครับคชายิ้มให้ทั้งสอง .. คนนึงกำลังยืนร้องไห้ .. ส่วนอีกคนก็ยังคงทำหน้างงๆอยู่ ร่างเล็กทำท่าจะเดินจากไปแต่สิ่งที่เขาได้ยินมันชะงักขาของเขาไว้ไม่ให้เดินต่อได้

    เขาไม่ได้ยินผมหรอกครับ’ // “คุณพูดอยู่กับใครหรอค่ะ ?

    คุณไม่ .. เห็น .. เขา ?คชาชี้ไปที่ชายคนนั้น ตอนนี้เขารู้สึกว่ารอบตัวมันเย็นไปหมดแล้ว

    เห็นใครคะ ? ฉันไม่เห็นว่าจะมีใครเลยนอกจากคุณกับฉันสองคน

    ก็เขาไง มะ ไม่จริงน่าคชาแทบช็อค .. บ้าไปแล้ว .. ไม่จริงหรอก .. มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ !!

    ผมนึกว่าคุณรู้แล้ว ว่าผม ไม่ใช่คนแล้วคชาก็แทบล้มทั้งยืน ขาของเขาอ่อนแรงเหมือนจะทรงตัวให้ยืนอยู่นิ่งๆตรงๆยังยากเลย

    คุณเห็นใครคะ ? บอกฉันทีได้ไหม ?ตอนนี้แววตาของพัดชาเต็มไปด้วยความเศร้าและคาดหวังคำตอบจากปากเขา สายตาของเธอกวาดมองไปรอบๆและสุดท้ายเมื่อไม่เห็นอะไรเธอก็กลับมามองเขาอีกครั้ง

    ผมชื่อว่าน บอกเขาที .. ผมขอร้องตอนนี้เขาแทบจะพูดไม่ออกมันรู้สึกเหมือนเสียงหายและเหมือนเขาจะร้องไห้ออกมาให้ได้ .. ร่างเล็กพยายามกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนจะค่อยๆเอ่ยเสียงออกมา

    เขาชื่อ .. ว่าน เสียงของเขาเบาหวิว แต่มันก็ทำให้พัดชาที่ยืนอยู่ถึงกับทรุดลงนั่งบนพื้น

    บอกเขา .. ผมขอโทษ ได้โปรด .. อภัยให้ผมด้วย

    เขาบอกว่า เขาขอโทษและขอให้คุณอภัยให้เขาด้วย

    ฮืออ .. ว่าน .. ฉันไม่ได้ ฮึก โกรธคุณเลย อือออร่างของหญิงสาวสั่นเพราะแรงสะอื้น คชาหันไปมองว่านที่ตอนนี้นั่งคุกเข่ากับพื้นน้ำตาไหลไม่ต่างกัน .. แม้จะไม่มีเสียงสะอื้นเหมือนกับพัดชาแต่เขารู้สึกได้ว่ามันเจ็บปวดไม่แพ้กันเลย

    ผมทำตามที่ให้สัญญากับคุณไว้ไม่ได้ แต่อย่างน้อยผมก็ดีใจแล้วที่ได้รักคุณจนถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตผม

    เขาบอกว่า .. เขาทำตามที่สัญญากับคุณไว้ไม่ได้ แต่เขาดีใจแล้วที่ได้รัก .. ฮึก .. รักคุณจนถึง อึก ช่วงสุดท้าย .. ของชีวิตเขา .. และแล้วคชาก็หลุดออกมาในที่สุด .. คชารีบเช็ดหน้าเช็ดตาแล้วสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

    ฮืออ .. ว่าน ไม่เป็นไร .. ไม่เป็นไรเลย .. ไม่ต้องคิดมาก ฮือออ ฉันก็ดีใจที่ได้รักคุณ .. อึก .. เช่นกันนะพัดชาค่อยๆลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบากถ้าให้เดาอาการก็คงไม่ค่อยต่างจากเขาเท่าไหร่หรอก

    ขอบคุณนะพัด ผมรักคุณนะว่านลุกขึ้นยืนและเดินไปทางหญิงสาวที่ตัวเองรัก .. ใบหน้านั่นยิ้มทั้งน้ำตา

    เขาบอกว่า .. ขอบคุณและรักคุณ

    ตอนนี้เขาอยู่ไหนคะ ?พัดชาถาม

    เขายืนอยู่หน้าคุณครับ

    ฮึก ว่านฉันก็รักคุณและก็ขอบคุณนะ อึก .. สำหรับความรักที่คุณมีให้ฉันมาตลอดหญิงสาวยิ้มให้กับอากาศตรงหน้าแน่นอนเธอคงมองไม่เห็น .. แต่คชาเชื่อว่าเธอคงสัมผัสได้ถึงความรักที่ว่านมีให้เธอ

    อย่าร้องไห้สิครับคนเก่ง

    เขาบอกว่า .. อย่าร้องไห้สิครับคนเก่งคชายิ้มน้อยๆให้กับภาพตรงหน้า .. บอกเขาเองแท้ๆว่าอย่าร้องไห้แต่ตัวเองก็ยังน้ำตาไหลไม่หยุดเลยนะว่าน

    ผม .. ต้องไปแล้วนะพัดว่านยกมือค่อยๆเช็ดน้ำตาบนแก้มของหญิงสาว .. แต่คชาไม่เห็นว่ามันจะหายไปได้เลย ว่านสัมผัสพัดชาไม่ได้ ..

    ไปไหน ?คชาพูดขึ้นด้วยความตกใจทำให้พัดชาที่ไม่รู้เรื่องอะไรสะดุ้งน้อยๆแล้วหันมามองหน้า .. แต่คชายังไม่ได้สนใจเธอหรอกเพราะเขากำลังจ้องหน้าว่านอยู่

    ผมหมดห่วงแล้วและผมควรจะไปในที่ที่ควรอยู่ได้แล้ว

    คุณพูดอะไรกัน ? ว่าน คุณจะไปไหนคะ ?พัดชาถามขึ้นเมื่อเห็นว่าคชาพยักหน้ากับอะไรสักอย่าง .. เหมือนว่าคุยกันรู้เรื่องแล้ว

    อ่อ .. ว่านเขาต้องไปอยู่ในที่ที่ควรอยู่น่ะครับ เขาหมดห่วงแล้วคชาตอบยิ่งตัวเองพูดมันก็ยิ่งอยากร้องไห้ พัดชาดูจะตกใจไม่น้อยที่ได้ยินเช่นนั้น เธอนิ่งไปและน้ำตาก็ไหลลงมามากกว่าเดิม

    ดูแลตัวเองดีๆนะครับ .. ฮึก .. ที่รักของผม

    ว่านเขาอยากให้คุณดูแลตัวเองดีๆ เขาบอกว่าคุณคือที่รักของเขา

    ต่อจากนี้ .. ไม่มีคนคอยห้ามเวลาคุณดื่มโค้กมากไปแล้วนะ

    เขาบอกว่า จะไม่มีคนคอยห้ามเวลาคุณดื่มโค้กมากไปแล้วนะ

    วะ ว่าน .. ฮึก .. ขอบคุณนะค่ะพัดชาล้มลงไปนั่งบนพื้นอีกครั้งสองมือเกาะที่รั้วประตูไว้แล้วยิ้มทั้งน้ำตา

    ผมว่าเขาคงไม่ชอบที่คุณร้องไห้นะ หยุดร้องเถอะครับ

    ฮึก อึก ..”หญิงสาวยกมือปาดน้ำตาแม้จะมีเสียงสะอื้นออกมาเบาๆก็ตาม เธอยิ้มให้กับอากาศตรงหน้าอีกครั้ง แม้เธอจะไม่เห็นว่านยิ้มตอบกลับมา แต่รอยยิ้มที่ว่านเคยให้เธอ .. เธอยังจำได้ดี .. มันยังคงอยู่ในใจเสมอ

    ขอบคุณนะครับ ขอบคุณ .. จริงๆว่านลูบเบาๆที่ผมของหญิงสาว ก่อนจะหันมาพูดกับเขาใบหน้าของว่านมีรอยยิ้มที่ดูจะมีความสุขกว่าเดิมมาก

    งั้นผมไปแล้วนะครับ .. ขอให้โชคดีคชาหันไปบอกประโยคแรกกับพัดชาที่ลุกขึ้นมายืนเรียบร้อยแล้ว ส่วนประโยคหลังเขาหันไปบอกกับว่าน

    คชาหันหลังให้ภาพตรงหน้าสองมือยกขึ้นเช็ดน้ำตาที่ตอนนี้หยุดไหลไปเรียบร้อยแล้ว ร่างเล็กก้าวไว้ๆมาที่หน้าบ้านก่อนจะเปิดรั้วเข้าไป ตอนแรกเขาก็แทบช็อคจริงๆนั่นแหล่ะที่รู้ว่าว่านเป็นเพียงวิญญาณ แต่คงเพราะเขามีความรู้สึกสงสารว่านมากกว่าความกลัวของตัวเองละมั้ง .. มันถึงทำให้เขายืนพูดอยู่ตรงนั้นได้นานแสนนานโดยไม่ล้มไปนั่งบนพื้นซะก่อน

    บรรยากาศเงียบเชียบในบ้านยังคงเหมือนเดิมมันเป็นเฉพาะเวลาที่เขากลับมาดึกๆแบบนี้แหล่ะ ร่างเล็กไม่คิดจะเปิดไฟที่ชั้นล่างแล้วล่ะรีบขึ้นไปนอนดีกว่า .. ป่านนี้ไอ้เฟรมคงฝันได้เป็นสิบๆเรื่องแล้วมั้ง

    หาวววววว ~ กลับมาแล้วหรอ ~”พอคชาเปิดไฟที่ห้องปุ๊บเสียงนี้ก็ดังปั๊บเหมือนระบบอัตโนมัติ .. และมันก็ไม่ใช่เสียงไอ้เฟรมซะด้วยสิ

    เออสิ .. ไอ้เฟรมนะไอ้เฟรม .. ยอมปล่อยแกให้มานอนในนี้ได้ไงว่ะคชาเดินไปวางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะ ก่อนจะเดินไปหาไอ้หมีแพนด้าตัวควายๆที่นอนห่มผ้าบนเตียงเขาสบายใจเฉิบแถมยังเปิดแอร์ด้วยนะดูก็รู้ว่ามันตั้งใจจะมานอนนี่เล่นอาบน้ำมาเสร็จเลยนี่หว่า

    พูดยังกะกูไม่ใช่คนร่างสูงพลิกตัวมาโอบเอวเขาไว้เมื่อคชานั่งลงบนเตียง หัวยุ่งๆนั่นย้ายมาวางไว้บนตัก อ้อน

    ปล่อย .. จะไปอาบน้ำคชาตีที่แขนเต๋าหนึ่งที แต่ผลที่ได้คือเต๋าก็ยังไม่ปล่อยแถมรัดแน่นกว่าเดิมอีกนะ .. ไอ้บ้านี่ เขาคนนะไม่ใช่ไผ่ !!

    “……”

    งั้นเลือกเอา จะปล่อยให้ไปอาบน้ำหรือจะให้เรียกเฟรมมาลากแกกลับบ้าน

    เท่านั้นละ ไอ้หมีตัวขาวนี่ก็แทบจะผลักเขาเข้าห้องน้ำเลยทีเดียว

    .

    .

    .

    เช้านี้เต๋ากับเขามาทำงานช้าเป็นพิเศษแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่สายหรอกนะ โอเค .. เมื่อคืนเขานอนกับไอ้หมีแพนด้าตัวขาวนั่นจริงๆแหล่ะพอมาคิดแบบนี้ไม่น่าไปใจอ่อนให้มันนอนบนเตียงกับเขาเลย .. แต่ก็นะใครจะทนไหวอ่ะ มันเล่นกลายร่างจากหมีแพนด้าตัวควายๆเป็นลูกแพนด้าอ้อนๆแบบนั้น คชาก็ใจอ่อนดิ !!

    คิดไรอยู่ ?เต๋าที่นั่งกินข้าวอยู่ใกล้ๆเขาสะกิดเบาๆ .. ด้วยขาใต้โต๊ะ

    ป่าว

    ก็เห็นว่าเหม่ออยู่ยังบอกไม่มีไรอีก

    ยุ่ง

    พี่สองคนนี่สนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ?หลินเป็นคนถาม

    ใคร ! ไม่มี้ ! ไม่ได้สนิทกันซะหน่อยเนอะพี่ไทด์คชาหันไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ไทด์ก็เลยพยักหน้าให้แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรตอบหลิน

    ไม่เชื่อหรอก จอยว่าป่ะหลินหันไปหาพักพวกให้ความสงสัยของตัวเอง และดูท่าจะเยอะซะด้วยสิ

    อือ จอยก็ว่ามันแปลกๆนะ ตอนพี่เต๋ามาอยู่แรกๆไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยจอยออกความเห็นบ้าง

    พี่เต๋าก็แปลกๆไปเหมือนกันนะเนี่ยเจมส์ก็ทำหน้าจับผิดไปมองเต๋าบ้าง

    พอๆ เข้างานบ่ายโมงนะและแพรวาก็เป็นคนปิดกล่องความคิดสงสัยของพวกนั้นไป . . .

    .

    .

    .

    เฮ้ ! เดี๋ยวสิ ! ถ้าพวกนั้นมาเห็นจะยุ่งนะตอนนี้คชากับเต๋าอยู่ในห้องน้ำของบริษัทและเขาก็กำลังทำตัวเหมือนพวกสามีแอบภรรยาหลวงมาหาภรรยาน้อยก็ไม่ปาน แถมภรรยาน้อยของเขายังจะชอบเปิดเผยต่อที่สาธารณะด้วยนะ

    ก็เห็นไปดิ ทำไมต้องปิดเรื่องของเราด้วยเห็นไหม .. คชาบอกแล้วว่าภรรยาน้อยของเขาอ่ะชอบเปิดเผย

    และทำไมต้องเปิดเผยด้วยละคชาถามกลับ .. เต๋ามีสีหน้าหงุดหงิดหน่อยๆแต่ก็เงียบไปเหมือนกัน

    “…….”

    พวกนั้นจะรู้หรือไม่รู้ค่าเท่ากัน แต่นะ ถ้าพวกนั้นรู้มันก็จะมีคำถามร้อยแปดมาให้เราตอบ เพราะฉะนั้นเงียบๆต่อไปแหล่ะดีแล้วจากประสบการณ์ของคชาตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่มันบ่งบอกชัดเจนว่า .. ถ้าพวกนั้นรู้อะไร ต้องรู้ลึก รู้จริง รู้ในสิ่งที่คนอื่นเขาไม่อยากจะรู้กัน !

    แต่ว่า แต่ …”เต๋าเหมือนอยากจะพูดอะไร แต่มันก็ไม่ยอมพูดซะที

    อะไรล่ะว่ะ ? จะพูดก็พูดมา … ”ยังไม่ทันจบประโยคดีคชาก็ต้องรีบจูงเต๋าให้เข้ามาอยู่ในห้องน้ำ ห้องเดียวกัน

    อะไร ?เต๋าถามเมื่อเข้ามาอยู่ในห้องแคบๆนั่นแล้ว

    ไอ้เจมส์คชาพูดเสียงแผ่วพร้อมกับเอานิ้วมาทาบไว้ที่ปาก .. ก็เมื่อกี้เขาได้ยินเสียงมันอยู่แถวๆหน้าห้องน้ำอ่ะ

    อ่อ …”เต๋าพยักหน้า ส่วนร่างเล็กตอนนี้ก็เลื่อนปิดฝาชักโครกและนั่งลงบนนั้น ได้ยินเสียงไอ้เจมส์ที่น่าจะคุยโทรศัพท์อยู่ดังขึ้นมาเป็นระยะๆ

    แล้วเมื่อกี้จะบอกว่าไร ?คชาถาม เงยหน้าขึ้นมองคู่สนทนาเล็กน้อยเพราะว่าตัวเองอยู่เตี้ยกว่า

    “…..”เต๋าไม่ตอบ แต่การกระทำของมันทำให้คชาชะงักไปเล็กน้อย มันก้มลงมาจูบเขา .. จูบเขาในที่แบบนี้เนี่ยนะ แม่ ง ขอบใจ ได้อารมณ์มากมึง !

    “.. อื้อ ..”คชาครางออกมาน้อยๆ สาบานเลยว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปจูบตอบมันสักหน่อย แต่ให้ตายดิ จูบเหมือนจะอ้อนเขาแบบนั้น มันก็เลยเผลอไปอ่ะ

    เต๋าเอามือข้างนึงมาจับที่ท้ายทอยของเขาไว้คชารู้สึกได้ส่วนอีกข้างก็จับที่ใบหน้าของเขาอยู่ คงเพราะว่ามันอุ่นมั้ง คชาถึงรู้ว่าตอนนี้มันวางอยู่ส่วนไหนของร่างกายเขา ผิดกับเขาที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ทั้งมือและแขนไปอยู่ส่วนไหนของเต๋า

    “…..”คชาค่อยๆปรือตาขึ้นเมื่อเต๋าผละจูบออกแล้ว พึ่งจะรู้ว่าแขนของเขามันคล้องคอของเต๋าอยู่ก็ตอนนี้แหล่ะ

    เอ่อ คือ ..”เป็นคชาบ้างที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูก สองแขนค่อยๆกลับมาข้างตัวเหมือนเดิมแต่ใบหน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆของเขามันไม่มีทีท่าจะลดลงเลย

    เฮ้ออ ก็ได้ๆ .. หวงชะมัดเต๋าพูดออกมาเบาๆแต่คชาได้ยินมันชัดมาก โดยเฉพาะไอ้ประโยคหลังน่ะ .. ชัดเจนเลย

    อะ อะไรเล่า .. ออกไปก่อนเลยป่ะคชาไล่ .. อันที่จริงก็อยากจะออกไปเหมือนกันแต่มันเหมือนไม่มีแรงอะ

    เย็นนี้เจอกันพูดเสร็จเต๋าก็เปิดประตูออกไป ให้ตายดิ ! ตอนนั้นมันยังทำตัวเป็นภรรยาน้อยอยู่เลยนะ ทำไมจูบปุ๊บแม่ งกลายเป็นสามีได้ว่ะ !!

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk :  เอ๊ะๆ ตกลงยังไง ? ใครสามี ใครภรรยา !?

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×