ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TaoKaCha] The destiny ... I can't deny it. 'End'

    ลำดับตอนที่ #11 : # Chapter 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      2
      4 พ.ค. 56

    # Chapter 10

     

    เศรษฐพงค์ลืมตาขึ้นมาเพราะแสงแดดที่ลอดช่องว่างของผ้าม่านเข้ามาให้ห้องเหลือบมองนาฬิกาถึงรู้ว่านี่มันเก้าโมงกว่าแล้ว .. ดีนะที่วันนี้เขากับคนที่อยู่ในอ้อมกอดหยุดน่ะ คืออันที่จริงเมื่อคืนเขาก็กะจะพอแค่บนเตียง แต่ทำไงได้ล่ะตอนนั้นเพียงแค่คชาขยับชิดมาโดนตัวเขาหน่อยด้วยร่างขาวๆนั่น มันก็เหมือนจะดึงให้สติของเขาขาดผึงทุกครั้งไป

    อื้อ อ อร่างเล็กขยับตัวน้อยๆให้นอนสบายตัวขึ้น จริงๆเขาน่ะอยากจับร่างเล็กกดตั้งแต่ออกมาจากห้องน้ำในชุดนั้นละ แต่มันติดตรงที่ว่ากลัวคชาจะลงประกวดไม่ได้ไง

    จะตื่นยัง ?เต๋าพูดกับคชาที่ยังคงหลับตาอยู่

    อือ ยัง .. ปิดแอร์ได้ป่ะ หนาวว่ะคชาสะลึมสะลือตอบและกลับไปนอนหันหลังคว่ำหน้าลงกับหมอนใบเดิม

    ไม่ปิดได้มั้ย ?” … ก็เขารู้ว่าถ้าคชาหนาวมากๆมันจะมาซุกเขาไง

    กูหนาว มึงก็นะคชาหันมาทำหน้าเอือมๆใส่เขาก่อนจะถอนหายใจและกลับไปนอนหลับตาแบบเดิมอีกครั้ง

    ก็กูชอบตอนมึงหนาวไงพูดเสร็จเต๋าก็โอบรัดอ้อมแขนให้แน่นกว่าเดิม ยิ่งแน่นมันก็ยิ่งแนบชิดกันมากกว่าเดิม

    มึงเลยไม่คิดจะใส่เสื้อให้กูเลยงั้นสิ .. หึ !”คชาหันมาเถียงเขาอย่างจริงจัง ดูท่าว่าคงจะไม่หันไปหันมาอีกแล้ว

    แต่ก็มีกางเกงนะ

    ถามจริง .. บ็อกเซอร์บางๆมันจะช่วยอะไรได้บ้างว่ะ

    เอาน่ะ .. อย่างน้อยก็ดีกว่ากูไม่ใส่อะไรให้มึงเลยไง

    มึงแม่ ง หื่นเมื่อตัวเองเถียงต่อไปไม่ได้คชาก็เลยด่าแล้วนอนหันหลังคว่ำหน้าหนีซะเลย มือบางดึงผ้าห่มมาให้ปิดถึงคอแล้วค่อยๆหลับตาลงอีกครั้ง

    ความหนาวที่ทำให้คชาสั่นน้อยๆยังไม่หายไป

    อ้อมกอดอุ่นๆนั่นก็เช่นกัน

    .

    .

    .

    อือ อ อคชาลืมตาตื่นเพราะแรงกดถี่ๆที่กระทบแก้มเขาอยู่ ไม่ต้องลืมตาดูก็รู้ว่าอะไร

    “….”

    โอยย พอๆ เดี๋ยวช้ำกันพอดีคชาลุกขึ้นนั่งบนเตียง แม้ตอนนี้เต๋ามันจะปิดแอร์ไปแล้วแต่เขายังรู้สึกว่าตัวเย็นๆอยู่เลย

    ไปอาบน้ำได้แล้ว .. เฟรมมาหาตอนนี้รออยู่ข้างล่างเต๋าที่ตอนนี้อยู่ในชุดสบายๆบอกแล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้เขา

    กี่โมงแล้วอ่ะ ?ร่างเล็กยกมือรับผ้าเช้ดตัวแล้วลุกจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำ

    จะเที่ยงแล้ว .. อ่อ พี่ไทด์โทรมาตามอ่ะ

    ห่ะ !! ตอนไหน แล้วบอกไปว่าไร !?คชารีบโผล่หัวออกมาจากห้องน้ำทันทีเมื่อเต๋าพูดจบ .. ถึงแม้พี่ไทด์จะรู้แทบทุกเรื่องของเขาดี แต่ถ้าจะมารู้เรื่องนี้เขาก็ .. อาย

    หลังจากมึงหลับไปอีกรอบอ่ะ แล้วก็ .. กูแค่บอกไปว่ามึงยังไม่ตื่นคชาลอบถอนหายใจก่อนจะพยักหน้าแล้วกลับเข้าไปอาบน้ำต่อ

    นนทนันท์ออกมาจากห้องน้ำอีกทีก็ไม่เจอเต๋าแล้วมีเพียงเสื้อผ้าที่วางไว้อยู่บนเตียงที่ถูกจัดซะเรียบร้อยไม่เหมือนกับตอนที่เขาลุกออกจากมันเมื่อราวสิบห้านาทีที่แล้ว คชาจัดการหยิบเสื้อผ้าพวกนั้นมาสวมให้ตัวเองก่อนจะเดินไปตากผ้าเช็ดตัวแล้วเดินลงไปข้างล่าง

    พี่ชาๆ มาเร็วๆหิวชะมัดเลยรอกินอยู่เนี่ยเฟรมเดินมาดึงตัวเขาแล้วลากให้ไปนั่งที่โต๊ะกางเตี้ยๆหน้าทีวีที่กำลังฉายการ์ตูนอยู่ .. เห้ยๆ นั่นมันเรื่องโปรดเขาเลยนี่หว่า !!

    โหยย ถ้ารอแล้วบ่นกันแบบนี้ทีหลังไม่ต้องรอก็ได้มั้งคชานั่งลงมาด้านตรงข้ามกับเต๋ามีไอ้เฟรมนั่งอยู่หน้าทีวีจ้องการ์ตูนตาไม่กระพริบ .. พวกเขาก็ติดการ์ตูนกันเป็นธรรมดาแหล่ะ

    คชาตักข้าวเข้าปากส่วนสายตาก็จ้องไปที่ทีวีบ้าง บางทีก็เหลือบมองไอ้คนตัวขาวที่นั่งอยู่ด้านตรงข้ามบ้าง กินไปได้สักพักไอ้เฟรมมันก็หยิบรีโมททีวีไปเปลี่ยนช่องทำเหมือนอยู่บ้านตัวเอง .. และมันทำให้เขาพึ่งรู้ตัวว่าจ้องมองอีกคนมานานจนการ์ตูนจบไปแล้ว

    อิ่มอ่ะ ๆเฟรมพูดเสร็จก็หงายตัวไปนั่งพิงโซฟา เอามือลูบท้องน้อยๆ

    กินเยอะคชาพูดเบาๆแล้วกลับไปตักข้าวมาใส่ปากต่อ

    แต่คนแบบผมก็เลือกกินนะคชาไม่เถียงต่อนั่งนิ่งกินข้าวต่อไปพลางมองช่องเพลงที่ไอ้เฟรมเปิดทิ้งไว้

    .

    .

    .

    คชาๆ แพรวาเรียกให้ไปหาที่ห้องอ่ะแพรวโผล่หน้ามาหาเขาที่นั่งทำงานอยู่หน้าจอคอม

    อ่อ ขอบใจมากคชาลุกขึ้นแล้วเดินไปทางห้องทำงานของแพรวา ตอนเช้าเขามาเอากระเป๋าจากห้องแล้วแต่แพรวาก็ไม่เห็นจะบอกอะไรเขาเลย .. มีอะไรรึเปล่านะ

    - ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    แพร .. อ่อ ขอโทษครับคชาเปิดเข้ามาก็เจอกับผู้ชายหน้าตาคุ้นๆแต่ก็ไม่ยักจะคิดออก ร่างเล็กกำลังจะปิดประตูลงแต่ก็มีเสียงรั้งเอาไว้วะก่อน

    เข้ามาสิ .. ผมเรียกคุณมาพบเองแหล่ะชายวัยประมาสามสิบคนนั้นยิ้มให้เขาหน่อยๆด้วยลุคแนวสุภาพ ทำไมรอยยิ้มมันคุ้นแบบนี้ เหมือนเคยเห็นที่ไหนแต่ความสุภาพแบบนั้นคชาไม่ค่อยมั่นใจเลย

    อ่อ .. ครับร่างเล็กเดินเข้ามาอยู่ตรงหน้าโต๊ะทำงานของแพรวา ผู้ชายคนนั้นยิ้มให้เขาเป็นเชิงให้นั่งแล้วเริ่มพูดต่อ

    คุณคงจำผมไม่ได้ .. เอาเถอะ ก็ตอนนั้นคุณคงไม่คิดจะมองหน้าผมเลยหนิผู้ชายคนนั้นยิ้มขำๆมาให้เขา .. อะไร  คชางงไปหมดแล้วนะเห้ย !

    ขอโทษจริงๆ แต่ผมจำไม่ได้ว่าเราเคยเจอกันที่ไหน ?

    อา .. คุณคงไม่คุ้นกับผมในลุคนี้สินะ ฮ่าๆ

    เอ่อ .. คงงั้นมั้งครับคชายิ้มแหย่ๆ

    โอเค .. ผมไม่เล่นแล้วก็ได้

    “……….”

    ผม …”

    .

    .

    .

    พี่ไทด์ ๆ ๆ ๆเมื่อออกมาจากห้องของแพรวาเขาก็รีบวิ่งกลับมาที่โต๊ะทำงานโดยด่วน

    เห้ยๆ อะไร เกิดไรขึ้น !?พี่ไทด์ทำท่ารนๆแล้วหันเก้าอี้มาหาเขาที่กำลังนั่งหายใจเร็วๆอยู่

    พี่ .. เชื่อป่ะ .. ผมอ่ะ .. ผมคชาถือซองกระดาษสีขาวในมือแน่น เขาพึ่งได้มันมาจากการไปพบชายคนเมื่อกี้แหล่ะ ตกใจอยู่เหมือนกันที่รู้ว่าคนนั้นคือใครแล้วมาหาเขาทำไม

    โอยย อะไรละว่ะ ลุ้นนะเว้ย ! ระ หรือว่า .. ถูกไล่ออกว่ะ ซองขาวขนาดนี้

    โหยพี่ ไม่ใช่ !! พี่รู้จักคุณก๊องป่ะๆ

    อ่อ .. คนที่เป็นพิธีกรในงานน่ะหรอ .. ทำไมอะ ?

    คืองี้แพรวอ่ะเรียกผมให้ไปหาแพรวาช้ะ แล้วพอเข้าไปอ่ะ ผมก็ .. ”คชาร่ายยาว อันที่จริงเขาก็ไม่ได้ตื่นเต้นดีใจอะไรขนาดนั้นหรอกจริงๆนะ เชื่อเขาสิ !!

    ขอสรุปๆได้ป่ะว่ะ ? เล่าซะหมดความตื่นเต้นแล้วเนี่ย

    ง่ะ .. โอเคๆ คุณก๊องเขาตามผมไปเพื่อให้รางวัลอ่ะ เขาบอกว่าถูกชะตาผมด้วยล่ะ

    เออๆ แล้วรางวัลไรอ่ะ เลื่อนขั้นเลยป่ะ

    ป่าวๆ เขาให้ผมเป็นการส่วนตัวอ่ะ พักผ่อนที่โรงแรมอะไรสักอย่างฟรีๆด้วยแหล่ะ รู้สึกว่าอยู่แถวๆทะเล น่าไปใช่ป่ะล่ะ ?ร่างเล็กยิ้มภูมิใจ ไม่คิดเหมือนกันว่าไอ้การประกวดบ้าๆนั่นมันจะทำให้โชคดีได้เหมือนกัน

    จริงอ่ะ !? ทำไมเขาใจดีจังอ่ะ แล้วกะจะไปวันไหนเมื่อไหร่ล่ะ ?

    ผมอยากพาพวกเราไปเที่ยวอ่ะ เหมือนตอนนั้นไงที่เราไปอบรมรวมกันอะคชากำลังคิดถึงตอนที่เขาไปอบรมกันที่ต่างจังหวัด จำได้ว่ามันทำให้เขาได้รู้จักแล้วสนิทกันมากขึ้น .. สนุกมากๆด้วยล่ะ

    เออ .. แล้วพวกนั้นจะว่างไปด้วยหรอว่ะ ?

    ไปอยู่แล้วว ~ !!”เสียงดังๆตอบรับขึ้นมาจากหน้าห้องที่มีกลุ่มคนมายืนรวมกันอยู่แล้วก็มีแพรวายืนอยู่ด้านหน้ายิ้มหยักคิ้วมาให้เขา

    คงไม่ต้องบอกแล้วแหล่ะว่าพวกนั้นมารวมกันอยู่ที่นี่ได้ไง

    .

    .

    .

    คชาเดินกลับบ้านมาคนเดียวตลอดทาง โอเค .. วันนี้เขาอาจจะเลิกช้าไปหน่อย เอ่อ .. ที่จริงมันก็ไม่หน่อยหรอกแต่ก็นั่นล่ะแอบหงุดหงิดที่อีกคนไม่เห็นจะรอกลับบ้านพร้อมกัน ทั้งๆที่บ้านก็ทางเดียวกันแท้ๆ

    คชามองไปตามทางเดินของซอยหมู่บ้านเขาก่อนที่สายตาจะสะดุดที่เงาดำของผู้ชายที่ถูกความมืดยามค่ำคืนแบบนี้บดบัง อันที่จริงคชาก็อยากจะไม่สนใจละนะ แต่เหมือนเขาคนนั้นจะต้องการอะไรซักอย่าง ชายคนนั้นหันมามองเขาเพียงน้อยนิดแล้วหันกลับไป .. อีกเหตุผลนึงที่ทำให้คชาอยู่นิ่งๆไม่ได้คือชายคนนั้นยืนอยู่หน้าบ้านข้างๆเขานี่เอง .. แต่ไม่ใช่บ้านเต๋าหรอกนะ

    เอ่อ คุณต้องการให้ผมช่วยอะไรไหม ?คชาเดินเข้าไปถาม ชายคนนั้นหันมามองเขาแบบตกใจน้อยๆ .. จะตกใจทำไมกันนะ ก็เห็นอยู่แล้วว่าเขากำลังเดินมาไม่ใช่หรอกหรอ ?

    คุณจะช่วยผมจริงๆหรอ ?ชายคนนั้นถามด้วยความตื่นเต้นดีใจดวงตาของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำใสๆที่คลออยู่

    ครับ .. ถ้าผมช่วยได้ ผมก็จะช่วยคชายิ้มให้ชายคนนั้น แล้วอยู่ๆเขารู้สึกถึงความเย็นที่มือข้างซ้ายพอมองลงไปถึงได้เห็นว่าชายคนนั้นกุมมือเขาอยู่คชารู้สึกว่ามือของเขาจะสั่นนิดๆด้วยสิ

    ขอบคุณครับ .. ขอบคุณจริงๆหยดน้ำใสๆกระทบกับมือของเขาเบาๆ

    ผมยินดีครับ ไม่เป็นไรจริงๆคชาพูดแล้วยิ้มให้ชายคนนั้น .. เขารู้สึกสงสารชายคนนี้จริงๆให้ตายสิ เขารู้สึกเหมือนอยากจะร้องไห้ยังไงไม่รู้ .. ทั้งๆที่เขาพึ่งจะเคยเจอชายคนนั้นแท้ๆ แม้แต่ชื่อเรายังไม่ได้แนะนำกันเลย

    ผมขอให้คุณเรียกพัดชาให้หน่อยได้ไหม ?

    อ่อ ได้ครับๆ .. คุณพัดชา ! คุณพัดชาครับ !!”คชาก็ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมชายคนนั้นถึงไม่เรียกเองแถมยังให้เขาที่เป็นใครไม่รู้ว่าเรียกให้อีก .. แต่เขาก็บอกไปแล้วนี่นะว่าจะช่วย ยังไงเขาก็ต้องเรียก

    ร่างเล็กตะโกนต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่ลดละ ผ่านไปสักพักใหญ่ๆแสงไฟตรงหน้าบ้านหลังที่คชามายืนเกาะรั้วประตูแล้วตะโกนชื่อนั้นอย่าบ้าคลั่งก็ถูกเปิดขึ้น พร้อมกับประตูไม้นั้นค่อยๆถูกเปิดออกและเผยให้เห็นร่างของหญิงสาวที่ใส่ชุดนอนเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆนั่นกำลังเดินมาทางเขา

    คุณเรียกฉันมีอะไรรึเปล่าคะ ? แล้ว คุณร้องไห้ทำไม !?

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk :  คชาร้องไห้ทำไม !? ครูก๊องงงงง ~~ คิดลุคครูก๊องนิ่งๆเรียบๆไม่ค่อยออกเลยแฮะ 5555 แต่เราชอบอ่ะ จริงๆกว่าเราจะหาตัวเล่นได้มันไม่ง่ายนะเพราะเราไม่ค่อยรู้จักคนของเอเอฟเท่าไหร่ด้วยอ่ะ ฮ่าๆ


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×