:D SHALUNLA THEME - นิยาย :D SHALUNLA THEME : Dek-D.com - Writer
×

:D SHALUNLA THEME

โดย phetsweet

Shalunla ช๊าลัลลา >0< THEME 2020 UPDATE 20% LOADING 80%

ผู้เข้าชมรวม

509,664

ผู้เข้าชมเดือนนี้

824

ผู้เข้าชมรวม


509.66K

ความคิดเห็น


37.42K

คนติดตาม


7.3K
จำนวนตอน : 145 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 63 / 16:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


  

 

กฏการใช้ธีมบทความ

    - นำโค๊ดไปใช้กรุณาคอมเมนต์แปะแบนเนอร์
    - ห้ามลบเครดิต ไม่รับประกันว่าโค๊ดจะรวน
    - ห้ามแก้ไขโค๊ดใด ๆ ก่อนได้รับอนุญาติ 
    - ห้ามก๊อปอะไรในบทความแล้วไปแจกต่อ

      

ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่มีให้กัน   

    - โค๊ดรูปแบบใหม่ :  HEAVEN&HELL ,
SUPER CODE,
Theme ver two {Academy;} 
- โค๊ดรูปแบบเก่า : Fantaseir , ( zmlash )

- Code ตกแต่ง : Code Store , โค้ดแมว

 

 

SHL

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"น่ารักที่สุดเลยครับ"

(แจ้งลบ)

ชอบทุกธีมที่ไรเตอร์ทำเลยครับ น่ารักมากๆเลย บางทีจะเลือกมาใช้ เลือกแทบไม่ถูกเลยว่าจะใช้อันไหนดี เพราะแต่ล่ะอันก็น่ารักและดูดีไปกันคนล่ะแบบ เรื่องการอัพธีมของไรเตอร์ ไรเตอร์อัพตลอด ทำให้มีธีมใหม่ๆมีมาให้เลือก จนสับสน(อีกครั้ง) ว่าจะเลือกอันไหนดี เหมือนที่นี้เป็นร้าน 'shop' ธีมยังไงยังงั้น และทุกธีมก็ถูกใจหมดเลย เหมือนแสดงให้เห็นว่า 'ไรเต ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบทุกธีมที่ไรเตอร์ทำเลยครับ น่ารักมากๆเลย บางทีจะเลือกมาใช้ เลือกแทบไม่ถูกเลยว่าจะใช้อันไหนดี เพราะแต่ล่ะอันก็น่ารักและดูดีไปกันคนล่ะแบบ เรื่องการอัพธีมของไรเตอร์ ไรเตอร์อัพตลอด ทำให้มีธีมใหม่ๆมีมาให้เลือก จนสับสน(อีกครั้ง) ว่าจะเลือกอันไหนดี เหมือนที่นี้เป็นร้าน 'shop' ธีมยังไงยังงั้น และทุกธีมก็ถูกใจหมดเลย เหมือนแสดงให้เห็นว่า 'ไรเตอร์ตั้งใจอัพธีมแต่ละธีมเพื่อพวกเรา' มิวเลยขอเป็นกำลังใจ ให้ไรเตอร์อัพธีมต่อไปอย่างไม่มีวันหยุด สุดท้ายนี้มิวอยากบอกกับไรเตอรร์ว่า ' ขอบคุณไรเตอร์มากๆนะครับ '   อ่านน้อยลง

★It's a Mu. | 1 ส.ค. 53

  • 342

  • 9

"อยากจะบอก..."

(แจ้งลบ)

สวยมากๆ เลยค่ะ ชอบทุกธีมที่ทำเลยนะ น่ารักเกินบรรยายเลยอ่ะ ทำได้ไงเนี่ย ขอบคุณมากๆ ค่ะที่สละเวลาอันมีค่ามาทำธีมสวยๆ น่ารักๆ ให้พวกมือใหม่อย่างเรา... ซึ้ง TT^TT คำวิจารณ์นี้ไม่ใช่วิจารณ์ แต่เป็นจดหมายถึง writer โดยส่วนตัว ส่วนคนอื่นจะเห็นด้วยมั้ย เราไม่ซีเรียส แด่...H.oney ' คิสซิ่งมาย ฮั น นี่ ขอบคุณที่ทำธีมนี้ให้นะ เราขอเป็น FC ของเ ... อ่านเพิ่มเติม

สวยมากๆ เลยค่ะ ชอบทุกธีมที่ทำเลยนะ น่ารักเกินบรรยายเลยอ่ะ ทำได้ไงเนี่ย ขอบคุณมากๆ ค่ะที่สละเวลาอันมีค่ามาทำธีมสวยๆ น่ารักๆ ให้พวกมือใหม่อย่างเรา... ซึ้ง TT^TT คำวิจารณ์นี้ไม่ใช่วิจารณ์ แต่เป็นจดหมายถึง writer โดยส่วนตัว ส่วนคนอื่นจะเห็นด้วยมั้ย เราไม่ซีเรียส แด่...H.oney ' คิสซิ่งมาย ฮั น นี่ ขอบคุณที่ทำธีมนี้ให้นะ เราขอเป็น FC ของเธอและนำแบนเนอร์ไปแปะ ถ้าจะให้ดี ช่วยเม้นมาบอกด้วยนะว่าอัพแล้ว เราจะมาชื่นชมธีมของเธอทุกครั้งที่ว่างเลย จาก...แชมเปญ   อ่านน้อยลง

cherryblossom | 15 ก.ย. 53

  • 53

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ธีมสวยน่ารักทุกอันเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

ธีมของที่นี่สวย น่ารัก หวานแววแทบทุกอันเลยค่ะ (ใช้ธีมของไรเตอร์ ในนิยายทุกเรื่อง แฮร่) ใครเอาไปใช้ก็ช่วยๆกันแปะ เครดิตกันด้วยนะคะ เพื่อกำลังใจของไรเตอร์ของเรา..(และเพื่อธีมสวยๆ ด้วย ฮา) ขอบคุณนะคะที่ให้ยืมธีมสวยๆ >_< [ไรเตอร์เก่งมาก ทำธีมสวยๆได้ยังไง..ลองไปอ่านวิธีทำดู..เอิ่ม ทำไม่ได้อาา! เลยต้องพึ่งธีมของไรเตอร์เอา.. Thx อีกครั้ง..] อ่านเพิ่มเติม

ธีมของที่นี่สวย น่ารัก หวานแววแทบทุกอันเลยค่ะ (ใช้ธีมของไรเตอร์ ในนิยายทุกเรื่อง แฮร่) ใครเอาไปใช้ก็ช่วยๆกันแปะ เครดิตกันด้วยนะคะ เพื่อกำลังใจของไรเตอร์ของเรา..(และเพื่อธีมสวยๆ ด้วย ฮา) ขอบคุณนะคะที่ให้ยืมธีมสวยๆ >_< [ไรเตอร์เก่งมาก ทำธีมสวยๆได้ยังไง..ลองไปอ่านวิธีทำดู..เอิ่ม ทำไม่ได้อาา! เลยต้องพึ่งธีมของไรเตอร์เอา.. Thx อีกครั้ง..]  

PinkyCandy | 20 เม.ย. 59

  • 5

  • 0

"สำหรับคนที่ต้องการหาธีมนิยายสวยๆ ต้องที่นี่นะคะ"

(แจ้งลบ)

ธีมของพี่สวยและน่ารักมากๆคะ ฟ้าใช้ของพี่ตลอดเลย ดูสบายตาและไม่เกะกะ ธีมส่วนใหญ่จะเรียบๆแต่หรูมากค่ะ ต้องขอบคุณธีมสวยๆของพี่นะคะที่ทำให้นิยายของฟ้าดูน่าอ่านมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่คิดที่จะแต่งนิยายฟ้าก็ลองไปค้นธีมนิยายในGoogle ดู ส่วนใหญ่จะเป็นบทความรวมธีมของพี่ทำให้ฟ้าได้เจอธีมดีๆ พี่เก่งมากเลยนะคะที่ทำธีมสวยๆแบบบนี้ได้ ต้องขอบคุณอีกรอบนะคะ อ่านเพิ่มเติม

ธีมของพี่สวยและน่ารักมากๆคะ ฟ้าใช้ของพี่ตลอดเลย ดูสบายตาและไม่เกะกะ ธีมส่วนใหญ่จะเรียบๆแต่หรูมากค่ะ ต้องขอบคุณธีมสวยๆของพี่นะคะที่ทำให้นิยายของฟ้าดูน่าอ่านมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่คิดที่จะแต่งนิยายฟ้าก็ลองไปค้นธีมนิยายในGoogle ดู ส่วนใหญ่จะเป็นบทความรวมธีมของพี่ทำให้ฟ้าได้เจอธีมดีๆ พี่เก่งมากเลยนะคะที่ทำธีมสวยๆแบบบนี้ได้ ต้องขอบคุณอีกรอบนะคะ  

JinKo-Jung | 2 ส.ค. 58

  • 11

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น