ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chaos Of War : มหาสงครามแห่งเคออส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      21 เม.ย. 57

    p p l I a t I o n

    “ ไอ้พวกขยะ ชั้นต่ำ “

    รูปสวยๆ 

    ชื่อ : ดอล ซัวส์

    ชื่อเล่น : ดอล

    อายุ : 11

    แนวโน้มของบทบาท : เป็นเด็กลึกลับ 

    เผ่าพันธ์ : ภูติจิ้งจอก

    พลังพิเศษ : ควบคุม 4 ฤดูได้ 

    ชอบ : ขนมหวานๆ , ผีเสื้อ

    เกลียด : พวกมนุษย์ , เอลฟ์ (ถูกสั่งให้เป็นศัตรู)

    กลัว : อยู่คนเดียว ไม่มีเพื่อน โดดเดี่ยว

    อาวุธ : เข็มพิษร้ายแรงที่โดนนิดเดียวก็ตายทันที

    นิสัย : ดอลเด็กผู้ชายอายุ 11 นิสัยร่าเริง และแจ่มใส พูดมาก และชอบขี่คอขี่หลังคนอื่น เป็นเด็กที่น่ารักและอัธยาศัยดี ใครเห็นเป็นอันเอ็ดดูดอล เหมือนว่าดอลเป็นเด็กดี แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้หน้ากาก ที่เป็นเด็กไร้เดียงสานั้น จะเป็นเด็กที่ซ้อนความอาฆาตไว้ข้างในจิตใจ รอจังหวะผู้คนเชื่อใจแล้วลงมือฆ่าซะ ดอลเป็นเด็กลึกลับไม่มีใครรู้ว่าดอลเป็นเด็กมาจากที่ไหน ไม่มีใครรู้ว่าดอลเป็นภูติจิ้กจอกตัวสุดท้าย ตามนิสัยดอลก็จะเหมือนเด็กปกติทั่วไป แต่ดอลเป็นพวกไม่พูดความจริง แต่ถ้าใครมาจับผิดดอล ดอลก็จะทำตัวร้องให้ ให้คนอื่นสงสาร เห็นใจดอล แต่ลึกๆแล้ว ดอลก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่ดอลทำนั้นถูกหรือผิด เพราะอยู่ในการควบคุมของบีลอส

    ประวัติ : ดอล เป็นรุ่นหลานภูติจิ้กจอกคนสุดท้ายที่ถูกบีลอสฆ่าล้าง กลุ่มบีลอสรับดอลมาเลี้ยงดูตั้งแต่ดอลยังเป็นเด็กอ่อน ถูกเลี้ยงให้ไปเป็นสปาย สายลับออกฝึกข้างนอก และนำความลับกลับมา ดอลเก่งทั้งดานกลยุกต์ ทั้งด้านการต่อสู้ก็ไม่ด้อย แต่ถ้าได้ออกไปเป็นสปายก็จะทำตัวเหมือนเด็กปกติทั่วไป คือซ่อนหางกับหูจิ้กจอก ให้กลายเป็นภูติธรรมดา ทำตัวตัวใส่ๆ ไม่ให้ใครจับผิด แต่สุดท้ายเอาท้ายสุดน่ะ ได้รับความช่วยเหลือจาก พระเอก หรือ นางเอก ก็ได้ ก็กลับตัวเป้นคนดี ช่วยเหลือกันและกัน และกำจัดบีลอส ที่หลอกลวงดอล แก้แค้นแทนเผ่าพันธุ์จิ้กจอก

    ของที่พกติดตัว : สร้อยสุริยันติ์ ของเผ่าพันธิ์จิ้กจอก ที่สามารถเป็นบาเรียป้องกันได้อย่างแน่นหนา 

    เพิ่มเติม : -

     

    คุยกับผู้ปกครองนะเค่อะ !

    ไฮ – เราแฟรี่ชาร์มจ้ะ ชื่ออะไรอ่อ ?

    : ชื่อ มิซึ ค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    : มาสมัครเพิ่มเติมค่ะ น่าสนุกดี

    เอิ่มมม อยากให้ลูกมีคู่มั้ยคะ ><’ ถถถถถว์ ไรต์สามารจับเองได้ชิป้ะ

    : สงสัยดอลคงจะไม่มีมั่ง ยังเด็กอยู่

    เอิ่มม ถ้าลูกไม่ติดให้ยัดมั้ย ?

    : ยัดน่ะค่ะ 555

    มือใหม่ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ อย่าลืมอ่านและเม้นต์ทุกตอน

    : คร้า

    อัพช้าบ้าง ดองบ้างงานเยอะ ไม่ว่ากันนะคะ

    : ไม่ว่าค่ะ

    สุดท้ายนี้ก็ไรต์ก็พล่ามายาว ไรต์สามารถเปลี่ยนแปลงออริได้นิดๆ หน่อยด้วยนะ ไม่ว่ากันนะคะ โชคดีค่ะ > <’

    :    จร้า ตามบายเรย

     


    ________________________________________________________
     

     
    ------------- :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×