ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chaos Of War : มหาสงครามแห่งเคออส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      18 เม.ย. 57

    p p l I a t I o n

    “ อย่ามาดูถูกฉัน ถ้ายังไม่เห็นกับตา “

    รูปสวยๆ 

    ชื่อ : ครอเดียร ฟิสเมกส์

    ชื่อเล่น :ครอส

    อายุ : 20

    แนวโน้มของบทบาท : แล้วแต่ไรท์เตอร์ค่ะ

    เผ่าพันธ์ : ซาตาน

    พลังพิเศษ : สาปคนให้กลายเป็นหิน

    ชอบ : การต่อสู้ , กระต่ายขาว , ทะเลน้ำตก

    เกลียด : การโกหก หลอกลวง คนไม่มีความรับผิดชอบ

    กลัว : กลัว หนอน ถ้าเจอละก็จะเป็นลมทันที

    อาวุธ : จริงๆแล้วใช้มือป่าวๆ แต่ถ้าอาวุธก็จะเป็นมีดสั่น เพราะครอสถนัดต่อสู้ประชิด เก่งกาจการใช้กำลัง 

    นิสัย : ครอสหนุ่มหล่อมาดนิ่ง ปากร้ายและเย็นชา เป็นคนมองคนอื่นด้วยหางตา เอาแต่ใจ จอมเผด็จการ โลกส่วนตัวสูง รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครใาวุ่นวายเท่าไร เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่ถ้าได้พูดจะพูดแบบมีหลักการและคมบาดใจ จิกด่าคนได้เก่ง ชอบกวนโมโหให้ฝ่ายตรงข้ามโกรธ ลึกๆเป็นคนขี้อายสุดๆ ถ้าตัวเองได้ช่วยเหลือใครแล้วนำมาถูกล่อล่ะก็เขาจะจับบีบคอทันที เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบไม่ให้ใครเห็น เป็นพวกขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง แต่แสดงเก่ง เป็นคนอารมณ์บอกไม่ถูกว่ากำลังโกรธหรือกำลังดี เพราะใบหน้าของครอสจะฉายแววตาคมดุๆเสมอ ทำให้คนอื่นเดาได้ยากว่าครอสคิดอะไรอยู่ เป็นคนรักความยุติธรรม ซื่อสัตว์ และไม่ยอมเป็นลูกน้องใคร เป็นคนที่เชื่อใจคนยาก แถมมีเพื่อนน้อย ส่วนมากจะมีศัตรูมากกว่า เป็นคนพูดตรง อะไรที่ควรไม่ควรก็พูดแบบไม่ทันคิด เหมือนด่าคนตรงๆ ไม่อ้อมค้อม และไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกคนอื่น แถมรักความรุนแรง ทำอะไรไม่ค่อยคิด ใจร้อน โมโหง่าย แถมหายยาก เขาจะเป็นคนที่ดูน่ากลัวสุดๆไปเลย แต่จริงๆแล้วครอสเป็นคนที่ลึกลับคนหนึ่งจะดีก็ดีจะเลวก็น่าจะเลว จึงไม่มีใครรู้ว่าครอสเป็นคนยังไงกันแน่ 

    ประวัติ ครอสเป็นหนุ่มหล่อคม ได้รูป จัดได้ว่าเป็นซาตานที่เนื้อหอมไม่เบา เป็นลูกของซาตานน้องสุดท้อง เป็นตระกูลลึกลับ  และไม่ค่อยจะแสดงตัวเท่าไร และครอสเองก็ไม่ค่อยจะสนใจเท่าไร ครอบครัวอยู่ด้วยกันมากมาย แต่เหมือนกับต่างคนต่างอยู่ ครอส มีแม่เลี้ยง 2 คน แม่ของครอสเป็นคนที่ 3 ทำให้มีการชิงดีชิงเด่นกันบ้างแต่ครอสขอบาย ตั้งแต่แม่ของเขาเสียไปเขาก็เหมือนจะแวบไปมา ไม่ค่อยอยู่บ้าน ครอสจะไปนอนเล่นที่ทะเลน้ำตกเสมอ เพราะพี่น้องของเขาก็เกียจครอสทำให้ครอส ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไร แต่เพราะเขาแยกตัวออกมาต่างหาก เขาอย่างอยู่แบบสงบๆ และเกียจความวุ่วายเอามากๆ

    ของที่พกติดตัว : กล่องดณตรีของแม่ และ ตุ๊กตาหมีที่ห่วงสุดๆ(ตัวเล็กๆ)

    เพิ่มเติม : ครอสเป็นหนุ่มหล่อ และเนื้อหอมสุดๆ แต่เขาไม่เคยสน ไม่รู้ว่าความรักคืออะไร

     

    คุยกับผู้ปกครองนะเค่อะ !

    ไฮ – เราแฟรี่ชาร์มจ้ะ ชื่ออะไรอ่อ ?

    : ดีค่ะเรา มิซึ 

    ทำไมถึงมาสมัครคะ

    : สนใจค่ะ น่าสนุกดี

    เอิ่มมม อยากให้ลูกมีคู่มั้ยคะ ><’ ถถถถถว์ ไรต์สามารจับเองได้ชิป้ะ

    : อ่า ครอสลูกแม่จะมีใครชอบบ้างเนี้ย 555 แต่ไรท์ช่วยหาสาวน้อยให้ครอสที

    เอิ่มม ถ้าลูกไม่ติดให้ยัดมั้ย ?

    : ยัดๆๆๆ

    มือใหม่ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ อย่าลืมอ่านและเม้นต์ทุกตอน

    : ค่ะ

    อัพช้าบ้าง ดองบ้างงานเยอะ ไม่ว่ากันนะคะ

    :ไม่ว่าค่ะ

    สุดท้ายนี้ก็ไรต์ก็พล่ามายาว ไรต์สามารถเปลี่ยนแปลงออริได้นิดๆ หน่อยด้วยนะ ไม่ว่ากันนะคะ โชคดีค่ะ > <’

    :   อ้อได้ค่ะ

     


    ________________________________________________________
     

    ----------------- :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×