ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #6 : fic diabolik lovers . Miracle in the Mirror

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      28 เม.ย. 57

    Application


     
    PART 1 . ประวัติ

    ชื่อ-นามสกุล: ฮิเซนะ คาซึเมะ
    ชื่อเล่น: คาซึเมะ
    อายุ: 16
    ประวัติ: คาซึนะ ลูกหลานจากตระกูลเก่าแก่ เป็นตระกูลที่เข้มงวด และมีชื่อเสียง เกี่ยวกับชาเขียว ชาต่างๆ วิธีการทำชา ทุกขนาน คาซึเมะ เก่งเรื่องการชงชาที่หวานหอมอร่อย ใครชิมต่างก็ผ่อนคลาย และสร้างความประทับใจเกี่ยวกับรสชาติของมัน คาซึเมะถูกเลี้ยงมาอย่างเข้มงวดและอยู่ในกรอบ ทำให้เธอมีเพื่อนน้อยมาก ถึงแม้คาซึเมะจะชอบการชงชา แต่เธอก็รักการร้องเพลง เธอจะร้องเพลงให้คุณย่าฟังเสมอๆ เพราะเสียงที่นุ่มลึกและอ่อนหวาน ใครฟังต่างก็ชอบ แต่พ่อกับแม่เธอกับไม่อยากให้เธอสารฝันในด้านสิ่งที่เธอรัก ทำให้เธอไม่ได้ร้องเพลงได้อย่างที่ต้องการเท่าไร จะได้ร้องก็ต่อเมื่อไปเยี่ยมคุณย่า และร้องให้ฟังเท่านั้น

    PART 2 . เกี่ยวกับตัวละคร

    นิสัย: คาซึเมะ เป็นคนร่าเริงและยิ้มแย้มแจ่มใส เธอเป็นคนดีและไร้เดียงสาต่อโลกภายนอก เชื่อใจคนง่ายเกินไป แถมถูกหลอกง่ายอีกด้วย เธอเป็นพวกโก๊ะๆ และยังชอลซุ่มซ่าม เธอเป็นพวกอิสระ รักการร้องเพลง แต่เธอเป็นคนขี้อายหน่อยๆ ทำให้เธอไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าทีควร เธอไม่ค่อยมีเพื่อน จึงไม่ค่อยกล้าที่สนิทกับใครมากนัก เพราะพ่อแม่เธอกีดกัน ไม่ให้เธอออกนอกลู่นอกทาง เธอตัดสินใจอยากเป็นตัวของตัวเอง รักในสิ่งที่ชอบ แต่เธอเป็นคนที่ขี้กลัว ฟ้าผ่าที เธอก็กรี๊ด ลั่นบ้านละ และวิ่งหนีแบบไม่รู้ทิศทางอีก โดยรวมแล้วคาซึเมะ เป็นคนเรียบร้อย ใจดี โมโหใครไม่เป็น ง้อใครไม่เก่งอีกด้วย แต่เธอรักใครแล้วรักเลย 
    ชอบ: ร้องเพลง แต่งเพลง วาดรูปเล่น
    ไม่ชอบ: ของเผ็ดๆ 
    กลัว: ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง
    งานอดิเรก: แต่งเพลง ไม่ก็ นั่งวาดรูปเล่น

    PART 3 . อื่นๆ

    อยากคู่กับใคร: ซาคามากิ ชู
    คู่รอง: ซาคามากิ ไรโตะ

    PART 4 . สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    อ่านรายละเอียดดีแล้วใช่ไหมคะ?

    : อ่านแล้วค่ะ

    ไรท์จะทำการจับคู่ที่เหมาะสมเอง ถ้าไม่ได้คู่กับตัวละครที่ชอบขออนุญาติจับคู่กับตัวอื่นนะคะ

    : อ่าค่ะ ไม่เป็นไร

    ไรท์อาจจะทำการปรับตัวละครที่นำมาสมัครเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อเรื่องนะคะ

    : ได้ค่ะ

    สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×