ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 477
      1
      26 ม.ค. 56





    Chapter 7

     


     

     

    คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับทันทีที่ชานยอลมาถึงบ้านของคริสตัล เขาก็รีบเข้าไปหาด้วยความเป็นห่วง สีหน้าของเขาต็มไปด้วยความตกใจเมื่อได้ยินจากคนปลายสายเล่าให้ฟัง เขาก็รีบออกมาโดยไม่คิดอะไรทั้งสิ้น

    ฉันไม่เป็นไรค่ะ ขอโทษที่ต้องรบกวนคุณ ฉันนึกถึงใครไม่ออกจริงๆคริสตัลกล่าว
     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ แล้วโจรมันได้ของมีค่าอะไรไปหรือเปล่าครับชานยอลกล่าวเมื่อเดินเช็คดูรอบๆตัวบ้าน
     

    ไม่ค่ะ พอดีตัลมาเห็นทัน มันก็เลยรีบหนีไปคริสตัลกล่าวอธิบาย แล้วยกชาร้อนๆมาให้ชานยอลดื่ม
     

     

    คุณอยู่คนเดียวแบบนี้ ดูจะอันตรายไปหน่อยนะครับ แล้วพี่ชายคุณล่ะผมเคยได้ยินคุณพูดถึง

     

    พี่ชายของฉันเขาไม่อยู่แล้วล่ะค่ะ….เขาจากฉันไปแล้วคริสตัลพูดสีหน้าของเธอดูเศร้าลงเมื่อพูดถึงพี่ชายของเธอ ชานยอลที่เห็นอย่างนั้นก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไรเลยไม่ได้ถามต่อ

     
     

    ผมเสียใจด้วยนะครับชานยอลแสดงความเสียใจและจับมือคริสตัลไว้ให้กำลังกับหญิงสาว

     

    ขอบคุณมากนะคุณชานยอล สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างคริสตัลกล่าวขอบคุณ และยิ้มให้แสดงถึงความเข้มแข็งของเธอ ทำไมเธอถึงอบอุ่นและปลอดภัยเวลาที่ได้อยู่ใกล้ชานยอลแบบนี้น่ะ มันเกิดอะไรกับความรู้สึกเธอกันแน่
     

     

    ผมกลับก่อนนะ ล็อกบ้านให้ดีล่ะ  อ่อชาของคุณอะไรมากชานยอลกล่าวลา แต่ก็ไม่ลืมกำชับถึงเรื่องต่างๆแล้วก็ออกไป

     

    ทิฟฟานี่ เธอมีคู่หมั้นที่แสนดีจริงๆคริสตัลกล่าวกับตัวเองเบาหลังจากชานยอลออกไป

     

     
     

     

    ........................................................................................................

     

     

     

     

    นี่ นายจะลักพาตัวฉันไปไหนกันแน่เนี่ยยุนอาเริ่มบ่น เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มขับรถพาเธอมาไกลพอสมควร และมันก็ค่ำแล้วด้วย

    นั่งไปเงียบๆเถอะน่า  ฉันคิดผิดหรือเปล่าที่พาเธอมาด้วยคริสกล่าวตอบ
     

     

    งั้นก็จอดรถสิ....นายจะได้ไม่รำคาญยุนอากล่าวประชด แล้วจู่ๆคริสก็จอกรถทันที เมื่อเธอพูดยังไม่ทันขาดคำ หมอนี่กำลังจะกวดประสาทเธองั้นหรอ

     
     

    ลงไปสิ…..”คริสลงจากรถแล้วกล่าวกับยุนอาให้เธอลงจากรถ

     

    นี่….นายเอาจริงหรอ ฉันแค่พูดประชดเองน่ะยุนอากล่าวหน้าเสียๆ เมื่อคริสพยายามให้เธอลงจากรถ

     

    ก็มันถึงแล้วเธอจะนั่งอยู่แบบนี้ก็ตามใจคริสกล่าวก่อนจะเดินไป ยังทุ่งหญ้ากว้าง แถมข้างหน้ายังเป็นทะเลทราบอีกด้วย ถ้ามาตอนกลางวันมันจะสวยขนาดไหนกันน่ะ
     

     

    อากาศสดชื่นดีจัง….ถ้าเป็นตอนกลางวันคงจะสวยมากๆแน่เลยยุนอากล่าวแล้วนั่งลงข้างคริส

     

    ดูนั่นสิคริสกล่าวแล้วชี้ไปบนท้องฟ้า เมื่อเห็นว่ามีดาวตก

     

    อ่ะ….มีดาวตกด้วยยุนอาแหงนมองตามที่คริสชี้ ก่อนจะตั้งจิตอธิฐาน ตามคำบอกกล่าว

     

    นี่แหละน๊าพวกผู้หญิง…”คริสมองยุนอาที่กำลังตั้งใจอธิฐาน ทำให้นึกถึงใครบางคน ที่เคยทำแบบนี้มาก่อน

     

    ทำไมนายถึงพาฉันมาที่นี่ยุนอาหลังจากที่อธิฐานเสร็จก็หันมากล่าวกับคริส ที่เหมือนกำลังคิดอะไรอยู่

     

    ก็แค่ไม่มีเพื่อนมาคริสตอบหน้าตาย แล้วหันหนีไปอีกทาง

     

    นายเห็นฉันเป็นเพื่อนแก้เหงาหรือไงฮ่ะ นึกจะลากไปไหนมาไหนตามใจชอบยุนอากล่าวเคืองๆก่อนจะลุกขึ้นเพื่อหนีหน้าชายหนุ่ม ให้ตายเหอะหลายวันที่ผ่านมาเธอนั่งคิดถึงหมอนี่ทำไมกัน
     

     

    นี่เดี๋ยวก่อนสิ….ความจริงแล้ววันนี้เป็นวันเกิดของฉันคริสกล่าวออกมาเมื่อเห็นว่ายุนอากำลังจะเดินหนีไป ยุนอาหยุดเดินแล้วกับมานั่งข้างๆชายหนุ่มอีกครั้ง

     

    ทำไม...ไม่บอกทีแรกยุนอากล่าว แล้วหยิบขนมช็อกโกแลตในกระเป๋าออกมา ยื่นให้กับชายหนุ่ม ก่อนจะร้องเพลงวันเกิดแบบน่ารักๆออกมา จนคริสต้องหัวเราะออกมา

     

    ปัญญาอ่อน...อายุเท่าไหร่แล้วเธออ่ะคริสกล่าวเหมือนจะเป็นคำด่า แต่ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เขายิ้มได้แบบนี้ เมื่ออยู่ข้างเธออีกแล้วนะ

     

     
     

     

    ………………………………………………………………………………………………………………..

     







     

    ติ๊ดๆๆๆ



     

    เสียงข้อความที่ดังขึ้น ปลุกให้ทิฟฟานี่ตื่นจากการหลับใหล เธอคว้ามือถือมาดูอย่างงัวเงีย แล้วเปิดอ่านข้อความนั้น มันเป็นเบอร์ที่เธอไม่คุ้นเอาเสียเลย


     

    ขอโทษที่ขัดเวลาดินเนอร์ของคุณข้อความสั้นๆที่ส่งมา ทำให้หญิงสาวเริ่มเอ๊ะใจอะไรบางอย่าง สักพักก็มีอีกข้อความเข้ามา เป็นรูปของชานยอลที่ยืนอยู่หน้าบ้านของ คริสตัล จอง สถาปนิกที่ออกแบบเรือนหอของเธอ

     
     

    คุณทิฟฟานี่ เข้าไปไม่ได้นะค่ะ คุณชานยอลประชุมอยู่พนักงานหน้าห้องพยายามห้ามหญิงสาวไว้ แต่ก็ไม่มีให้ห้ามได้สักคน

     

    ฟานี่! คุณมาทำอะไรที่นี่ชานยอลกล่าวอย่างตกใจ เมือ่เห็นทิฟฟานี่เดินเข้ามาในห้องประชุมอย่างไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น

     

    ฟานี่มีเรื่องต้องพูดกับยอล
     

     

    เมื่อคืนคุณไปไหนมาทิฟฟานี่กล่าว ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความโกรธ
     

    เมื่อคืน แค่เรื่องเมื่อคืนทำให้คุณต้องบุกเข้าไปหาผมในห้องประชุมเลยหรอ

     

    คุณตอบฟานี่มาสิ….ว่าคุณไปไหนมา

     

    โอเคเมื่อคืนผมไปบ้านคุณคริสตัล เพราะเธอบอกว่ามีโจรขึ้นบ้าน

     

    แล้วคุณก็ไปคุณเชื่อมัน แล้วคุณก็ทิ้งฟานี่ไว้ นังนั่นมันมีอะไรดี คุณถึงโง่เชื่อมันทุกอย่าง

     

    ฟานี่.มันไปกันใหญ่แล้วนะ คุณไม่มีเหตุผลอีกแล้ว รู้ไหมผมผิดหวังกับคุณซ้ำแล้วแล้วซ้ำเล่า ผมคิดผิดหรือเปล่าที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคุณชานยอลกล่าว อารมณ์ที่เขากลั้นมาทั้งหมดมันกำลังจะหมดความอดทน กับคำพูดที่หญิงสาวดูถูกเขาเช่นนี้


    งั้นก็อย่าแต่งงานกันสิฟานี่ก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วทิฟฟานี่กล่าวแล้วถอดแหวนปาใส่ชายหนุ่ม
     

    ผมว่าตอนนี้ เราคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วล่ะ คุณกลับไปบ้านซะเถอะ ผมจะไปประชุมต่อชานยอลก้มลงเก็บแหวนขึ้นมาก่อนจะเดินหนีไปที่ห้องประชุม ทิฟฟานี่ได้แต่มองตามด้วยอารมณ์โกรธและความเจ็บปวดที่มันเกิดขี้น
     

     

    แกนัง คริสตัล แกได้เห็นดีกับฉันแน่ทิฟฟานี่กำมือแน่น แววตาเต็มไปด้วยความเครียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อคริสตัล

     



     

    .........................................................................................................................


    เอาตอน7มาต่อให้เลย ไม่อยากทรมานรีดเดอร์ ตัลแผนร้ายมากๆ
    คริสยุน ช่วงนี้หวานไปหน่อยน่ะ ยังไงติดตามกันต่อไปด้วยเน้อออ

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×