ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 516
      0
      24 ม.ค. 56






    Chapter 6

     

     




     

    ผมช่วยถือไหมครับชานยอลที่แวะมาดูความคืบหน้าของเรือนหอของเขา เอ่ยปากช่วยคริสตัลถือของเมื่อเห็นว่าเธอหิ้วของพะรุงพะรังเข้ามา

     
     

    ขอบคุณค่ะคริสตัลส่งให้โดยไม่ปฏิเสธ

     
     

    วันนี้คุณทิฟฟานี่ ก็ไม่มาอีกหรอค่ะคริสตัลเอ่ยถามอย่างสงสัยเมื่อไม่เห็นทิฟฟานี่ คนสำคัญของเธอ แสดงว่าแผนการของเธอมันยังอ่อนไป ไม่พอให้ทิฟฟานี่รู้สึกรู้สา
     

    ครับ ผมแวะมาคนเดียว คุณมาแท็กซี่ ทุกวันเลยหรอครับชานยอลกล่าวตอบ และสังเกตเห็นว่าวันนี้คริสตัลมาแท็กซี่

     
     

    อ่อพอดีว่ารถของตัลเสีย เลยต้องมาแท็กซี่ไปสักพัก

     
     

    เป็นผู้หญิงนั่งแท็กซี่คนเดียว มันดูอันตรายไปนะครับ

     
     

    ทำไงได้ล่ะค่ะ ก็มันไม่มีทางเลือกคริสตัลกล่าว

     

    แล้วคุณไคล่ะครับ เขาไม่มารับส่งคุณหรอ

     

    ไคเขาเป็นเจ้านายฉันนะค่ะ จะให้มารับส่งฉันได้ยังไง

     
     

    อ่ะ ….ผมต้องรีบไปบริษัทแล้วสิ พอดีมีประชุม เย็นนี้ผมจะแวะมานะครับ อย่าเพิ่งรีบกลับล่ะชานยอลมองดูนาฬิกาและเห็นว่าใกล้เวลาประชุมแล้ว จึงรีบกลับออกไป แต่เขารู้สึกว่าอยากจะมีเวลาที่คุยกับผู้หญิงคนนี้นานๆน่ะ

     
     

    คุณติดกับฉันแล้วล่ะ ชานยอลคริสตัลยิ้มออกมาอย่างพอใจ

     

     

    เฮ้อ….”ยุนอาถอนหายใจเฮือกใหญ่ นั่งมองโทรศัพท์ไปมา ตั้งแต่วันนั้นเธอก็ไม่ได้เจอตำรวจหัวทองคนนั้นอีกเลย นี่เขาไม่คิดจะโทรมาหรือติดต่อหาเธอมั่งหรือไงน่ะ

     
     

    แล้วเราจะคิดถึงหมอนั่นทำไม  เลิกคิด เลิกคิดๆๆๆยุนอาส่ายหัวไปมาให้เลิกคิดเรื่องที่มันรบกวนงานของเธอ

     
     

    เป็นอะไร ยัยยุน นั่งบ่นอะไรของแกคริสตัลที่แวะเข้าบริษัทมาตอนกลางวัน เพื่อจะหาเพื่อนไปทานข้าว นั่งเห็นยุนอากำลังบ่นอะไรสักอย่างเลยเข้าไปทัก

     
     

    ป่ะ….เปล่า แกมาก็ดีเลย ไปหาอะไรทานกันหน่อยสิ

     
     

    ยัยยุน บอกมาเดี๋ยวนี้น่ะ ว่าวันนั้นที่ไนต์คลับแกหายหัวไปไหน ปล่อยฉันไว้คนเดียวคริสตัลจ้องเพื่อนอย่างจับผิด เพราะเธอถูกยุนอาทิ้งไว้ให้รอเก้อ จนเธอต้องกลับบ้านไปคนเดียว

     
     

    โทษทีน๊าพอดีว่าฉันปวดหัวมากๆเลยอ่ะ เลยไม่ได้บอกแก แอบหนีกลับไปก่อนยุนอากล่าวออกมา ยิ้มแห้งๆและหลบสายตาที่คริสตัลจับผิด เธอจะบอกได้ไงว่าไปนั่งดื่มกับคนที่เพิ่งรู้จักจนเมาแล้วไปเข้าโรงแรมกัน

     

     

    อย่างงั้นหรอ ฉันโทรไปที่บ้านแก แม่แกก็บอกว่าแกยังไม่ได้กลับบ้านทั้งคืน…..”คริสตัลกล่าว

     
     

    เอ่อคือ….ฉันไปนอนบ้านๆ เอ่อ…”ยุนอาตอบตะกุกตะกัก

     

    ทำไม ไม่บอกไปล่ะ ว่าเรานอนด้วยกันจู่ๆชายหนุ่มที่นั่งโต๊ะด้านหลัง ก็ลุกขึ้นมาตอบแทนยุนอาที่พูดตะกุกตะกัก ไม่เป็นเม็ดให้รู้เรื่องรู้ราวกันไป

     

    คริส!!!”ยุนอากล่าวออกมาอย่างตกใจ และไม่เชื่อสายตาเมื่อคนที่ทำให้เธอไม่เป็นอันทำงาน จะมาปรากฏต่อหน้าเธอ ตอนนี้

     

     

     

     

    …………………………………………………………………………………………………………

     



     

     

    เหตุการณ์เมื่อหลายวันก่อน ทำให้ทิฟฟานี่ไม่ค่อยกล้าที่จะออกไปไหนคนเดียว และเธอก็เก็บตัวอยู่ในบ้านมาตลอดหลายวันที่ผ่านมา

     

    ชวนยอลมาทานอาหารที่บ้านดีกว่าทิฟฟานี่กล่าวแล้วส่งข้อความไปหาคู่หมั้นหนุ่มของเธอ  ไม่นานก็มีข้อความตอบกลับกับมา แต่มันไม่ใช่เบอร์ของชานยอลแต่กลับเป็นเบอร์ของใครอีกคนที่เธอคุ้นเป็นอย่างดี เธอเปิดข้อความอ่านอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

    สิ่งที่ส่งมา เป็นรูปขอเธอที่ถ่ายคู่กับผู้ชายคนหนึ่งอย่างสนิทสนม  เหมือนเป็นคนรักกัน ทิฟฟานี่ปาโทรศัพท์ทิ้งทันที หน้าซีดเผือด ในใจกับคิดเรื่องราวต่างๆนาๆ

     

    ไม่จริง นี่ใครเล่นบ้าอะไร


     

    เรื่องของเรามันจบไปแล้ว คุณยังไม่เข้าใจอีกหรอ ฉันไม่เคยรักคุณ! คุณเข้าใจไหม ยงฮวาทิฟฟานี่จ้องไปที่รูปอีกใบที่เธอยังเก็บมันไว้ เป็นคนเดียวกับรูปที่ส่งมาที่มือถือของเธอ

     

     

    ฉันขอตัวดีกว่านะค่ะ คุยกันตามสบายนะคริสตัลกล่าวขอตัว เพราะเธอนั่นเองแหละที่พาให้คริสมาเจอกับยุนอา เพราะตอนที่เธอกำลังจะเข้าบริษัทเธอบังเอิญได้ยินคริสมาสอบถามที่แผนกประชาสัมพันธ์และได้รู้เรื่องราวทั้งหมดจากคริส เธอก็แค่แกล้งถามยุนอาเล่นๆก็เท่านั้น
     

     

    นี่ยัยตัล แล้วแกจะไปไหนยุนอาเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าคริสตัลขอตัวไป
     

    ไปทำงานต่อ ส่วนแกก็จัดการธุระแกไปน่ะ บายคริสตัลขยิบตาให้ กับยุนอาแล้วเดินจากไป
     

    ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอและคริสที่ได้แต่นั่งมองหน้ากัน บรรยากาศมันดูน่าอึดอัดยังไงชอบกล
     

    นายมาทำอะไรที่นี่ยุนอาเป็นฝ่ายเริ่มถามก่อน
     

    อ่อพอดีว่าฉันมาออกตรวจแถวนี้พอดี เลยแวะมา

     

    งั้นหรอ…”ยุนอากล่าวออกมา ดูเหมือนเธอจะผิดหวังเล็กน้อยกับคำตอบของชายหนุ่มจึงทำให้เธอเงียบไป แต่เหมือนคริสจับสังเกตได้ จึงลากเธอออกจากร้านอาหารทันที

    เอาล่ะ….ช่วยไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ

     

    นายจะพาฉันไปไหนอ่ะนี่มันเวลางานอยู่น่ะยุนอากล่าวงงๆเมื่อคริสจับเธอสวมหมวกกันน๊อคและบังคับให้เธอนั่งรถไปกับเขาโดยไม่บอกไม่กล่าว

     

    ถึงเธอกับไปทำงานตอนนี้เธอก็คิดอะไรไม่ออกหรอก จับไว้แน่นๆล่ะคริสหันมากล่าวแล้วยักคิ้วให้หญิงสาวก่อนจะสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดออกไป




     

    ...............................................................................................................................





     

     

    ผมบอกแล้วไง ว่าอย่าเพิ่งรีบกลับไปก่อนชานยอลยืนขวางหน้าคริสตัลที่กำลังจะเดินกลับ แล้วยิ้มให้อย่างคุ้นเคย

     
     

    ใช่สิตัลลืมไปซะสนิทเลย คุณมีธุระอะไรกับตัลหรือเปล่าคริสตัลขมวดคิ้วเมื่อนึกขึ้นได้ว่า ชานยอลกล่าวอะไรกับเธอเมื่อเช้า

     

     

    เดี๋ยวเย็นนี้ผมแวะไปส่งคุณที่บ้านก็แล้วกัน

     

    ส่งที่บ้าน….”คริสตัลเอ่ยถามกลับอย่างสงสัย ว่าทำไมชายหนุ่มถึงต้องไปส่งเธอที่บ้าน

     

    ผมเห็นคุณต้องกลับแท็กซี่คนเดียว มันดูอันตรายไปสักหน่อย ให้ผมไปส่งดีกว่านะครับชายหนุ่มกล่าวพร้อมกับเปิดประตูรถของเขา

     

    ขอบคุณนะค่ะ แต่ว่าแบบนี้ตัลเกรงใจแย่

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ อย่าคิดว่าผมเป็นลูกค้าหรือใครอื่นเลยน่ะครับ เรามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า


     

    งั้นโอเค ต่อไปนี้เราเป็นเพื่อนกันคริสตัลยิ้มรับ

     

    ว้าว บ้านคุณสวยจัง โดยเฉพาะสวนหน้าบ้านชานยอลมองดูบ้านของหญิงสาวแล้วกล่าวชม

     

    ขอบคุณค่ะ พอดีว่าคุณพ่อเป็นออกแบบคริสตัลกล่าวตอบ
     

    คุณพ่อคุณ เก่งมากเลยออกแบบมาซะสวยเชียว

     

    จะไปเดินดูรอบๆสักหน่อยไหมค่ะ


     

    วันนี้คงไม่สะดวก พอดีว่าฟานี่นัดผมไปทานข้าวที่บ้าน ไว้คราวหน้าผมไม่พลาดแน่


     

    งั้นรีบไปเถอะค่ะ เดี๋ยวคุณทิฟฟานี่จะรอนาน ขอบคุณอีกครั้งน่ะค่ะคริสตัลกล่าวลา และยืนส่งจนรถลับสายตาไป
     

     

    ยอล ทำไมมาช้าอย่างงี้อ่ะ รู้ไหมฟานี่รอนานแค่ไหนแล้วทิฟฟานี่กล่าวเสียงหงุดหงิดกับชานยอล อาจจะเป็นผลพวงมาจากเรื่องเมื่อตอนกลางวันที่ทำให้เธออารมณ์เสีย
     

     

    พอดีว่าผมแวะเข้าไปดูเรือนหอของเรามา แล้วก็เลยไปส่งคุณคริสตัลที่บ้านชานยอลกล่าวตอบอย่างตามตรงกับคู่หมั้นของเขากับความบริสุทธิ์ใจของเขา
     

     

    แล้วทำไมคุณต้องไปส่งนังนั่นด้วย มันสำคัญกว่านัดของฟานี่หรือไง


     

    ฟานี่ ทำไมคุณต้องหยาบคายกับคุณคริสตัลแบบนั้นด้วยล่ะ

     

    ก็ฟานี่ไม่ชอบมัน ฟานี่เกลียดมัน


     

    คุณไม่มีเหตุผลเลยนะฟานี่  นี่เรากำลังจะทานข้าวกันน่ะชานยอลกล่าวอย่างเหนื่อยใจกับความไม่มีเหตุผลของคู่หมั้นของเขา

     

    ก็ไม่ต้องทานสิค่ะ ฟานี่จะทิ้งให้หมดทิฟฟานี่กล่าวตัดบท

     

    ฟานี่ใจเย็นหน่อยได้ไหม อย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาทำให้เราต้องทะเลาะกันสิชานยอลกล่าวอย่างใจเย็นแล้วกุมมือคู่หมั้นของเขาไว้

     

    ติ๊ดๆๆๆๆ

     

    เดี๋ยว ผมรับโทรศัพท์สักครู่น่ะชานยอลกล่าวขอตัวไปรับโทรศัพท์ ทิฟฟานี่ก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ

     

    ว่างไงนะครับ ใจเย็นๆน่ะเดี๋ยวจะรีบไปชานยอลกล่าวอย่างตกใจกับเรื่องที่คนปลายสายเล่าให้ฟัง
     

    มีอะไรหรือเปล่าค่ะ ยอล



     

    คือว่ามีเรื่องด่วน ผมต้องรีบไป ผมคงอยู่ทานข้าวด้วยไม่ได้แล้ว ขอโทษน่ะฟานี่ชานยอลกล่าวอย่างรีบร้อนแล้วก็ออกไป โดยที่ทิฟฟานี่คู่หมั้นของเขายังไม่ทันรู้เรื่องด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่


     

    ขอโทษด้วยนะ ทิฟฟานี่ ที่ฉันขัดความสุขของเธอคริสตัลกล่าวออกมาก่อนจะยิ้มอย่างพอใจ เมื่อวางสายจา

     

     

     

    .......................................................................................

     
     

    ไรเตอร์หายไปหลายวันเลย โทษทีนะ ติดเรียน คงจะมาอัพได้อาทิตย์ละครั้งนะค่ะ
    แต่รีดเดอร์อย่าหายกันไปหมดล่ะ ติดตามกันต่อด้วยเน้อออ

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×