ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      0
      1 ก.พ. 56







    Chapter 8




     

     

     

    ภายในคลับที่หรูหราแห่งหนึ่ง ชานยอลจองห้องส่วนตัวนั่งจิบวิสกี้เงียบๆ ทบทวนคิดอะไรบางอย่าง เขาจ้องมองแหวนแต่งงานที่ทิฟฟานี่ปาใส่เขาเมื่อตอนกลางวันอย่างครุ่นคิด

     

    ฉันมาสายไปหรือเปล่าค่ะคริสตัลกล่าวเสียงเรียบเดินเข้ามาหาชานยอลที่กำลังนั่งคิดอะไรอยู่ ชายหนุ่มหันขึ้นมายิ้มให้ เวลานี้เขาก็แค่ต้องการใครสักคนเป็นเพื่อนคุยกับเขา คริสตัลมาด้วยชุดเดรสสีดำที่ดูเข้ารูปตัดกับสีผิวที่ดูขาวของเธอ แต่งหน้าไม่จัดเกินไปยิ้มแบบคุ้นเคยให้กับชายหนุ่มตรงหน้า


    ขอโทษ นะครับที่ผมรบกวนให้คุณออกมาแบบนี้


     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คุณมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าคริสตัลเอ่ยถามสังเกตดูจากสีหน้าของชายหนุ่ม ก็พอเดาออกว่ามีเรื่องอะไร

     

    ผมทะเลาะกับฟานี่.......ชานยอลกล่าวเสียงแผ่วเบา

     

    เพราะฉันหรือเปล่าค่ะ....ที่ทำให้คุณสองคนต้องทะเลาะกันคริสตัลเอ่ยถาม

     

    เราทะเลาะกันเพราะความไม่มีเหตุผลของ ฟานี่มากกว่า

     

    ใจเย็นๆน่ะค่ะ ผู้หญิงก็เป็นแบบนี้แหละ ขี้น้อยใจ ไร้เหตุผล ไปง้อเธอเถอะค่ะ อย่ามานั่งเศร้าคนเดียวแบบนี้เลยคริสตัลกล่าวปลอบจับบ่าให้กำลังใจชานยอล

     

    ดื่มด้วยกันสักแก้วน่ะครับ เดี๋ยวผมไปส่งคุณเองชานยอลยิ้มแล้วยกแก้ววิสกี้ข้างตัวให้หญิงสาว

     

    ฉันดื่มไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ ขออะไรที่มันเบาๆหน่อยล่ะกันคริสตัลปฏิเสธแล้วเรียกพนักงานเพื่อสั่งค็อกเทลแก้วใหม่

     

    คุณตัลครับ ถึงบ้านแล้วครับชานยอลกล่าวปลุกคริสตัล ที่ดูจะมึนๆงงเล็กน้อย เธอคงดื่มไม่เก่งจริงๆล่ะสิท่าชานยอลยิ้มออกมาก่อนจะช่วยประคองคริสตัลไปจนถึงหน้าบ้าน
     

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ตัลไหวคริสตัลยกมือปัด ก่อนจะคลำหารหัสเปิดประตูบ้าน เธอกดมันอย่างเก้กัง โดยมีชานยอลยืนระวังอยู่ด้านหลังเพราะกลัวว่าหญิงสาวจะล้มลงไป  แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่เขาคิด คริสตัลเซจนจะล้มจนเขาต้องคว้าตัวเธอไว้ ทำให้จมูกของคริสตัลชนเข้ากับใบหน้าหล่อๆของชายหนุ่มทันที  ซึ่งก็เหมือนว่าเธอกำลังหอมเขาอยู่นั่นเอง

     

     

    เอ่อ....คือชานยอลพูดไม่ออก แล้วประคองหญิงสาวเข้าไปนอนในบ้าน เขาพาเธอไปวางบนโซฟา

     

     

    ขอบคุณมากน่ะค่ะคริสตัลกล่าวขอบคุณเบาๆแล้วผล็อยหลับไป ตรงนั้นชานอยลมองดูจะทิ้งเธอไว้ตรงนี้จะดีหรือเปล่า เขาตัดสินใจอุ้มเธอเข้าไปไว้ในห้องนอน เขายืนมองดูเธออยู่ครู่นึง ก่อนจะเดินออกไปอย่างเงียบๆ

     

     

    แค่ยืนมองคุณเฉยๆ ทำไมใจผมกลับเต้นแรงแบบนี้หรือผมดื่มมากเกินไป

     

     




     

    …………………………………………………………………………………………………………………….

     

     



     

     

    ผู้กอง ครับ นี่คือเทปวงจรปิดที่ผู้กองต้องการครับ เฉินลูกน้องคนสนิทกล่าวรายงานก่อนจะยื่นเทปวงจรปิดที่เขาเคยสั่งไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน จนเขาเองเกือบจะลืมไปแล้วเหมือนกัน

     

     

    อื้ม ขอบใจคริสรับมันมา ก่อนจะค่อยๆกรอดูเทป ไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่มีอะไรน่าสงสัยสักอย่าง แต่เขาก็ตั้งใจดูมันต่อไป

     

     

    เอ่อ ผู้กองครับสายแจ้งมาว่า พวกแก๊งมังกร มันเริ่มเคลื่อนไหวแล้วครับเฉินที่ดูท่าทางร้อนลนรีบเข้ามาบอกเจ้านายของตัวเอง คริสจึงล่ะจากหน้าจอคอมแล้วสวมเสื้อโค้ช ออกไปทันที

     

     

    ติ๊ดๆๆๆ

     

    นายอยู่ไหนอ่ะ ว่างหรือเปล่ายุนอากล่าวกับคนปลายสาย

     

    อยู่โรงพยาบาล

     

    โรงพยาบาล...แล้วนายเป็นอะไรอ่ะยุนอาดูตกใจเล็กน้อยเมื่อคนปลายสายบอกว่าอยู่โรงพยาบาล

     

    โดนยิง....


     

    ฮ่ะ...โดนยิงทำไมไม่รีบบอกแต่แรกเล่าตาบ้า แค่นี้น่ะฉันจะรีบไปหายุนอาตกใจแล้วรีบวางสายทันที ทำไมหมอนี่ไม่รู้จักระวังตัวเลยน่ะ ไหนบอกว่าเป็นตำรวจที่เก่งไงหญิงสาวคิดในใจ

     

     

    ยุนอานี่คุณจะไปไหน งานที่ผมสั่งเสร็จหรือยังไคที่เดินออกมาจากห้องทำงานกล่าวกับยุนอาที่เหมือนกำลังจะรีบร้อนไปไหน


     

    เดี๋ยวยุนมาเคลียร์ให้ที่หลังน่ะบอส ตอนนี้มีเรื่องคอขาดบาดตายยุนอากล่าวแล้วออกไปทันที

     

     

    เฮ้!....เดี๋ยวสิยุนอา เรื่องอะไรกันไคกล่าวเรียกตามหลังแต่ก็เหมือนว่าไม่ทันเสียแล้ว

     

     

    นายเป็นอะไรมาก หรือเปล่ายุนอาที่ดูหน้าตาตื่นวิ่งเข้ามาในแผนกฉุกเฉินด้วยอาการหอบเหนื่อย

    ก็แค่กระสุนถากๆไม่เป็นไรมาก....ทำไมเธอต้องตกใจขนาดนั้นด้วยคริสกล่าวกับยุนอา สวมเสื้อกลับตามเดิม เพราะเขาโดนกระสุนถากที่หัวไหล่

     

    ห๊า....แค่ถากๆ แล้วทำไมนายไม่พูดให้จบเล่า

     

    ก็เธอ ฟังที่ไหนล่ะ ฉันยังพูดไม่จบเลยก็วางสาย....ว่าแต่เป็นห่วงฉันหรือไง

     

    คะ....ใครเค้าห่วงนายกันเล่า ประสาทจริงๆยุนอาทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ใช้มือพัดๆเพื่อไล่ความร้อนออกจากใบหน้าของตัวเอง




     

     

    .............................................................................................................................





     

     

    คุณทิฟฟานี่ค่ะ มีดอกไม้ค่ะสาวใช้ในบ้านกล่าว แล้วส่งช่อดอกกุหลาบสีขาวให้ทิฟฟานี่ เธอรับมันมาดู ก่อนจะอ่านการ์ดใบเล็กที่แนบมาด้วย

     

     

    ผมขอโทษสำหรับเรื่องเมื่อวาน....หายโกรธกันเถอะน่ะคนดีทิฟฟานี่มองอย่างพอใจและยิ้มออกมา

     

    สุดท้าย คุณก็ต้องเป็นฝ่ายกับมาหาฉัน

     

     

    ติ๊ดๆๆๆ

     

     

    คริสตัล รับสายค่ะ


     

    นังหน้าด้าน จำไว้เลยน่ะไม่ว่าแกจะใช้แผนอะไร แกก็ไม่มีทางแย่งยอลไปจากฉันได้หรอก

     

     

    น้ำเสียงแบบนี้ คงเป็นคุณทิฟฟานี่เองสิน่ะค่ะ อะไรเข้าสิงแต่เช้าหรอค่ะ

     
     

    แกต้องการอะไรจากฉัน แกพูดมาเลย


     

    ฉันต้องการอะไรน่ะหรอ....ฉันต้องการเห็นคุณเจ็บยังไงล่ะค่ะ เห็นคุณทรมานเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งซะใจคริสตัลกล่าวอย่างเย็นชาแล้วเชือดเฉือน

     

     

    นังโรคจิต….แกจะลองดีกับฉันใช่ไหม จำไว้น่ะถ้ามีอีกครั้งฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่ๆทิฟฟานี่กล่าวตัดบทแล้ววางสายไปในทันที

     

     

    ที่ฉันทำอยู่ตอนนี้มันยังน้อยไป....เธอเตรียมตัวไว้ให้ดีล่ะกันทิฟฟานี่

     

     

    คุณโอเคไหมครับ....ยังแฮงค์อีกหรือเปล่าคริสตัลเปิดอ่านข้อความก่อนจะยิ้มออกมา เธอไม่ได้ยิ้มออกมาเพราะสะใจอะไรเกี่ยวกับทิฟฟานี่ แต่เธอกำลังยิ้มออกมาจากความรู้สึกของเธอต่างหาก

     

     

    โอเคดีค่ะ....ขอบคุณที่มาส่งฉันค่ะ^^”คริสตัลตอบข้อความส่งกลับไป

      




     

    ....................................................................................................................................................

    อ่านแล้วอย่าหนีหายเม้นกันด้วยน่ะค่ะ รีดเดอร์ที่น่ารัก





     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×