ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 5

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      0
      19 ม.ค. 56




    Chapter 5

     




     

     

    แสงแดดยามเช้าที่สาดส่องปลุกให้หนุ่มสาวทั้งสองที่หลับใหลตื่นขึ้น ชายหนุ่มค่อยๆลืมตาขึ้นมามองบรรยากาศรอบๆห้องที่ดูไม่คุ้นตาสักเท่าไหร่ ก่อนจะมองข้างกายที่มีหญิงสาวนอนข้างด้วย ทำให้เขาเอ๊ะใจขึ้นมาว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    คุณ….คุณ ตื่นสิ เรามาอยู่ที่นี่กันได้ยังไงชายหนุ่มกล่าวพลางเขย่าร่างหญิงสาวที่นอนหลับข้างๆให้ตื่น เธอดูงัวเงียเป็นอย่างมากคงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอร์ที่ขาทั้งสองดื่มกันไปเมื่อคืน

     

     

    เช้าแล้วหรอ….ขอนอนต่ออีกหน่อยน่ะหญิงสาวกล่าวแล้วเอาผ้าห่มคลุมหน้าเพื่อจะนอนต่อ  แต่คนที่ปลุกเธอเมื่อกี้ทำให้เธอตกใจแล้วลุกขึ้นมานั่งทันทีทันใด

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


     

     

    เสียงกรี๊ดที่ดังกว่าเสียงสัญญาณเตือนไฟไหม้ของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มต้องรีบหาอะไรมาอุดปากก่อนที่ชาวบ้านชาวช่องจะแห่กันเข้ามาดู เพราะคิดว่าไฟไหม้ก็เป็นได้
     

     

    เงียบๆ สงบสติอารมณ์ โอเคชายหนุ่มกล่าวให้หญิงสาวสงบสติอารมณ์ ก่อนจะค่อยๆคลายมือของเขาออก เมื่อเห็นว่าหญิงสาวพยักหน้าตอบตกลงเข้าใจที่เขากล่าว


     

    ไอ้บ้า นีนายหลอกฉันมาปู้ยี่ปู้ยำใช่ไหม ว่าแล้วทำไมเมื่อคืนนายถึงมาคุยดีกับฉัน ไอ้บ้าเอ้ยยุนอาพอได้ทีก็หยิบหมอนที่อยู่ข้างตัวมาฟาดอย่างไม่ยั้งมือ

     

     

    ย๊าส์ หยุดโวยวายแล้วฟังกันก่อนสิ  เมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เชื่อผมคริสคว้าข้อมือของยุนอาไว้ จ้องเข้าไปที่ดวงตาของเธอเพื่อให้เธอมั่นใจว่าเมื่อคืนระหว่างเขาและเธอไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่เธอเข้าใจ

     

     

    นายแน่ใจนะ ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นายพูดจริงนนะ


     

    จริง ต่อให้ผมหน้ามืดหรือเมาแค่ไหนผมก็ไม่ทางปล้ำคุณแน่นอนมั่นใจได้เลยชายหนุ่มกล่าวแล้วยักคิ้วให้ ก่อนจะขำออกมากับหน้าที่ดูเหวอของหญิงสาว

     

     

    นี่! อย่ามาดูถูกฉันนะ เห็นอย่างนี้ ฉันก็ส่อนรูปเหมือนกันแหละย่ะยุนอากล่าวทำหน้ามั่นใจกับรูปร่างของตัวเอง จนคริสที่เห็นหลุดขำออกมาอีกครั้งกับความมั่นใจในตัวเองของหญิงสาว

     

    งั้น ก็ขอลองพิสูจน์หน่อยสิว่าที่มาอ่ะจริงไหม คริสกล่าวก่อนจะเขยิบเข้ามาใกล้ยุนอาเรื่อยๆจนเธอเขยิบหนีจนชิดกับขอบเตียงไม่ทางจะให้หนีออีกต่อไป

     

     

    นะ…..นายจะทำอะไรจนอาหลับตาปี๊ พูดตะกุกตะกักเหมื่อชายหนุ่มเคลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้เธอมากยิ่งขึ้น

    โครก ครากกกกกกก

     

     

    ไปหาอาหารเช้าทานกันเถอะ ท้องเธอมันร้องดังกว่าเสียงกรี๊ดเมื่อกี้อีกน่ะคริสผละออกจากการแกล้งหญิงสาวเมื่อได้ยินเสียงท้องร้อง

    หึย! แกล้งกันได้ทุกทีสินะ ไอ้หัวทองยุนอาทำหน้าเบ้ เมื่อรู้ว่าชายหนุ่มแกล้งเธอ แต่ก็เดินตามออกไปทานอาหารเช้าพร้อมกับชายหนุ่ม เธอชักสนุกแล้วสิเวลาได้อยู่ไกล้ๆผู้ชายคนนี้

     





     

    ……………………………………………………………………………………….

     




     

    ด้านนี้ คือห้องนอนของคุณกับคุณทิฟฟานี่ ส่วนด้านนั้นฉันว่าควรเป็นห้องสำหรับลูกของคุณในอานาคต ส่วนอีกด้านนั้นจะเป็นห้องนั่งเล่น  ส่วนตรงนี้จะเป็นห้องครัวคริสตัลเริ่มอธิบายคร่าวๆกับการออกแบบแต่ละห้องให้กับชานยอลฟัง แต่เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าชายหนุ่มกำลังแอบมองและสนใจเธอมากกว่า สิ่งที่เธออธิบายเสียอีก

     


     

    คุณชานยอล โอเคไหมค่ะ กับที่ตัลอธิบายไปคริสตัลหันมาถามชายหนุ่ม

     

     

    อ่ะ ….โอเคครับ ผมว่าที่คุณจัดส่วนออกมามันโอเคมากชายหนุ่มตอบรับตามที่หญิงสาวกล่าว

     

     

    คุณทิฟฟานี่ไม่มาด้วยหรอค่ะคริสตัลทำหน้าสงสัยเมื่อเห็นว่าชานยอลมาเพียงคนเดียว


     

    เค้าไม่ว่างครับ ต้องไปสปา คนไกล้จะเป็นเจ้าสาวก็เงี้ยแหละครับ

     

     

    คุณอยากให้ฉัน ตกแต่งอะไรเพิ่มเติมก็บอกได้เลยนะค่ะยินดีทำให้เต็มที่เลยคริสตัลหันมากล่าวใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มให้กับชายหนุ่ม

     

    ขอบคุณครับ


     

    ดูจากที่แบบบ้านแล้ว และการตกแต่งที่คุณเลือก ดูคุณจะเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นพอสมควรนะค่ะคริสตัลกล่าวขณะที่เขาทั้งสองเดินไปรอบตัวบ้าน


     

    ครับ ผมไม่ชอบบ้านที่ใหญ่เกินไป ผมชอบบ้านที่ดูอบอุ่น และได้อยู่กับคนที่เรารักแค่นี้ก็พอแล้วล่ะครับ


     

    น่าอิจฉาคุณทิฟฟานี่จัง  ฉันชักอยากจะเจอคนๆนั้นบ้างแล้วสิคริสตัลกล่าวออกมา


     

    คนเก่งๆแบบคุณ ยังไงก็ต้องเจอผู้ชายที่ดีๆอยู่แล้ว ชานยอลกล่าวและยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่ามีบุคคลอีกหนึ่งคนเพิ่มเข้ามาซึ่งก็คือไคนั้นเอง

     

    คุยอะไร กันอยู่ครับท่าทางจะถูกคอกันเชียวไคกล่าว

     

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ บอส คุยเรื่องงาน แล้วทำไมบอสถึงมาที่นี่ล่ะคริสตัลกล่าว


     

    พอดีว่า ออกไปทำธุระมา เลยแวะเข้ามาดูลูกน้องซะหน่อย เพื่อแอบอู้ ถ้ายัยนี่คุณชานยอลบอกผมได้เลยนะไคกล่าวพลางเขกไปที่หัวของคริสตัล

     

    เฮ้!บอส ใส่ร้ายกันซึ่งๆหน้าเลยนะคริสตัลตัวแหวกลับ ก่อนจะลูบหัวปอยๆ ชานยอลที่ยืนอยู่ด้วยก็ยิ้มออกมา และก็สังเกตุได้ว่าพวกเขาทั้งสองสนิทเกินกว่าเจ้านายกับลูกน้องซะอีก
     

     

    ได้เวลากลางวันแล้ว เชิญทานอาหารกลางวันกันดีกว่า ไปกันเถอะครับไคกล่าวชวนคริสตัลและชานยอลไปทานอาหารกลางวันร่วมกับเขา

     
     

    อ่ะ กุ้งชอบกินกุ้งไม่ใช่หรือไงไคที่นั่งอยู่ข้างแกะกุ้งแล้วส่งให้คริสตัล เพราะเธอชอบกินกุ้งมากๆแต่มักจะขี้เกียจแกะเท่านั้นเอง


     

    ถ้าไม่ใช่เจ้านายกับลูกน้อง ผมคงคิดว่าเป็นแฟนกันน่ะครับชานยอลที่แอบมอง จึงกล่าวออกมาทำให้ไคนั้นยิ้มออกมาอย่างพอใจแต่คริสตัลนั้นรีบปฎิเสธออกมาทันที

     

    ไม่ใช่หรอกค่ะ ที่เห็นว่าเราสนิทกันแบบนี้ก็เพราะว่าเราเรียนมาด้วยกันอ่ะค่ะ พอจบมาเค้าดันมาเป็นเจ้านายของฉัน ฉันกับเพื่อนเลยเรียกเขาว่าบอส อ่ะค่ะคริสตัลกล่าวอธิบายให้กับชานยอล เขาพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจ และในใจกลับรู้สึกโล่งใจชอบกล

     
     

    แต่ยังไงคุณชานยอลก็ช่วยเชียร์ผมด้วยนะ ผมก็อยากจะเป็นแฟนของยัยนี่จริงๆสักทีไคกล่าวออกมาตรงๆทำให้คริสตัลที่นั่งอยู่ด้วยข้างๆทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว


     

    ครับ ผมจะเอาใจช่วยชานยอลยิ้มออกมาเจื่อนๆ พลางดื่มน้ำแก้ความอึดอัดในใจของเขา นี่เขาเป็นอะไรไปเนี่ย เขากำลังผิดหวังที่ผู้หญิงตรงหน้ากำลังจะเป็นแฟนกับไคงั้นหรอ

     
     

    ขอบคุณสำหรับมื้อกลางวันนะครับ ชานยอลกล่าวขอตัวหลังจากแยกออกจากร้านอาหาร จึงเหลือเพียงคริสตัลและไคเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัน

     

    ไค คราวหลังอย่าพูดอะไรแบบนั้นอีกนะ


     

    ก็ผมรู้สึกแบบนั้น ผมก็ต้องพูดแบบนั้นจะให้ทำไงได้ล่ะไคทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

     

    แต่….เราเคยคุยกันแล้ว ว่าระหว่างเรา ขอเป็นแค่เพื่อน……”


     

    ครับ….ผมเข้าใจ แต่ผมไม่มีทางถอดใจแน่ๆ ผมจะทำให้คุณใจอ่อนให้ได้ไคกล่าวอย่างหนักแน่น และดูเหมือนจะไม่ได้ล้อเล่นเหมือนทุกรั้งที่ผ่านๆมา คริสตัลก็ได้แต่มองอย่างเหนื่อยใจ เขาไม่อยากให้คนดีๆอย่างไค ต้องมารักผู้หญิงอย่างเธอ หากเขารู้ว่าเธอ กำลังจะทำลายความรักของคนอื่น




     

    …………………………………………………………………………………………………….

     

     



     

    ขอบคุณที่ใช้บริการ คราวหลังแวะมาใหม่นะค่ะเสียงพนักงานกล่าวให้ทิฟฟานี่ ที่กำลังเดินออกจากสปา ที่เธอมาเข้ารับบริการวันนี้ เธอเดินตรงมาที่ลานจอดรถทันที แต่ระหว่างทางเธอกับรู้สึกเหมือนมีใครแอบเดินตามหรือรู้สึกเหมือนมีใครแอบมองเธออยู่ เธอจึงรีบเดินตรงมาที่รถแต่ก็เจอจดหมายแปลกๆที่สอดไว้หน้ากระจกรถของเธอ


     

    คนอยากเธอมันสมควรตาย!”ข้อความสีเลือดที่เขียนบนกระดาษ ทำให้ทิฟฟานี่ตกใจ แล้วโยนมันทิ้งลงพื้นในทันที ใบหน้าเธอซีดเผือดมือไม้สั่น แม้จะหยิบกุญแจรถเธอก็ไม่มีแรง


     

    ฟานี่…..”เสียงเรียกจากด้านหลังทำให้เธอตกใจสุดขีด และกรี๊ดออกมา


     

    อย่า ….อย่าทำอะไรฉัน อย่าน่ะทิฟฟานี่กล่าวออกมาอย่างลนลาน

     




     

    ฟานี่ ผมเอง ชานยอล  ไม่มีใครทำอะไรคุณทั้งนั้นชานยอลเขย่าตัวของหญิงสาวให้ได้สติ เมื่อเธอรู้ว่าเป็นชานยอลเธอจึงกอดเขาไว้ทันทีด้วยความกลัว ชานยอลเองก็กอดตอบและปลอบใจเพื่อให้เธอหายตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
     

     

    เป็นยังไงบ้าง คุณจะเล่าให้ผมฟังได้หรือยังว่าเกิดอะไรขึ้นชานยอลกล่าวเมื่อพาเธอมาส่งถึงบ้านและเข้าไปนั่งคุยกับเธอ


     

    ฟานี่ไม่รู้ มีใครก็ไม่รู้เล่นบ้าอะไรเอาจดหมายที่เปื้อนเลือดไปหมดเอามาไว้ที่รถ ฟานี่กลัวมากเลยค่ะยอลทิฟฟานี่เล่าเรื่องทั้งหมดให้ชายคนรักของเธอฟัง


     

    คงจะพวกโรคจิต ไม่ต้องกลัวน่ะ ผมอยู่กับคุณแล้ว และอีกอย่างคุณให้ผมไปรับแต่คุณกับเอารถไป แต่ก็ดีแล้วที่ผมไปทันชานยอลกล่าวออกมาอย่างโล่งใจ เมื่อเห็นว่าทิฟฟานี่ไม่ได้เป็นอะไรไป

     
     

    ลมอะไรพัดมาหว่ะเนี่ย ถึงทำให้นักธุรกิจอย่างแกแวะมาหาฉันถึงสถานีได้คริสกล่าวแขวะเพื่อนของเขาที่ร้อยวันพันปีไม่เคยคิดจะมาเยี่ยมกันเลยสักครั้ง

     

    ทำเป็นพูดมาก ฉันไม่ได้มาเยี่ยมแก แต่จะมาแจ้งความต่างหาก



     

    ดูจากเทปกล้องวงจรปิดแล้ว ตรงรถของทิฟฟานี่แฟนแก มันอยู่ในมุมที่เสาบังพอดีเลยหว่ะ ทำให้ไม่เห็นคนร้าย แต่ยังไงก็ลงบันทึกประจำวันไปก่อนล่ะกัน มีอะไรคืบหน้าฉันจะแจ้งแกเองคริสตบบ่าเพื่อนตัวเอง เมื่อดูจากกล้องวงจรปิดแล้วไม่สามารถจะระบุคนร้ายได้ตรง

     

     

    เอาเป็นว่าขอบคุณ นายมากล่ะกัน อยากจะไปดื่มอะไรกันสักหน่อยไหมชานยอลกล่าวชวน และมีหรือที่นักดื่มอย่างคริสจะปฏิเสธคำชวนของเพื่อน

     
     

    ยินดีด้วยนะ ที่แกจะเป็นฝั่งเป็นฝากับเขาสักทีคริสดื่มฉลองให้กับเพื่อนของตนที่กำลังจะเป็นเข้าบ่าวอีกไม่นาน ผิดกับเขาที่ชีวิตไร้จุดหมายตั้งแต่คนรักของเขาทิ้งเขาไปอย่างไร้เหตุผล


     

    แล้วแกอ่ะ ไม่คิดจะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนหรอ ตั้งแต่คุณ…..”


     

    อย่าเอ่ยชื่อนั้น…..ฉันกำลังจะลืมคริสกล่าวตัดบทเมื่อชานยอลกำลังจะเอ่ยต่อ เขาดื่มวิสกี้ในมือจนหมดแก้ว ความจริงแล้วเขาไม่ใช่นักดื่มอะไนมากนักหรอก แต่ที่เขาดื่มก็เพื่อต้องการจะลบความทรงจำและความเจ็บปวดนั่นออกไปต่างหาก

     

     ................................................................................................................


    แวะเอาตอนห้ามาส่งก่อน เพราะอาจจะไม่ม่ได้มาอัพอีกหลายวัน
     แต่ยังไงก็ติดตามกันต่อไป และเม้นให้กำลังในกันได้นะค่ะ รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×