เจ้าพ่อลวงเสน่หา ชุดเจ้าพ่อนักรัก [วางแผงแล้วค่ะ] - นิยาย เจ้าพ่อลวงเสน่หา ชุดเจ้าพ่อนักรัก [วางแผงแล้วค่ะ] : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าพ่อลวงเสน่หา ชุดเจ้าพ่อนักรัก [วางแผงแล้วค่ะ]

    เขาจะล่ามหัวใจที่พยศของเธอด้วยฤทธิ์พิศวาส และใช้ทุกวิถีทางกักขังแม่นางฟ้าตัวน้อยอ้อนแอ้นไว้ในกรงรักของเขาตลอดกาล...

    ผู้เข้าชมรวม

    30,734

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    30.73K

    ความคิดเห็น


    183

    คนติดตาม


    267
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 59 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    ซีรีส์ชุด เจ้าพ่อนักรัก เขียนร่วมกับนักเขียนเต่านินจาอีกสามท่านนะคะ

    ติดตามได้ที่แบนเนอร์ด่านล่างเลยค่ะ

    จิ้มหนักๆรับรองไม่ผิดหวังค่ะ จ๊วบๆ



     


     




       



    โปรยปราย...                    


    นายบ้ากาม!” เพียงแค่ได้สบตาสีฟ้าเข้มล้ำลึกของคนร่างสูงกว่า ดวงตากลมโตของหญิงสาวก็เบิกกว้างทันทีความทรงจำต่างๆไหลกลับเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ แววตาแบบนี้ไม่ผิดแน่ ก่อนจะเปล่งเสียงที่มีแววตื่นตระหนกออกมา ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะต้องมาเจอกันอีก

    ดุร้ายไม่เบาเลยนะ บิดแขนของฉันเสียเกือบหักแน่ะเขายกยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปากเป็นการตอบรับคำกล่าวหาของเธอ พลางโน้มใบหน้าลงมาใกล้ปล่อยลมหายใจอุ่นร้อนเป่ารดดวงหน้าเนียนใส เฌอเมวีร์เบี่ยงหน้าหลบอย่างนึกรังเกียจและพยายามดิ้นให้หลุดจากท่อนแขนแกร่งดุจคีมเหล็กนี้ให้ได้

    สมน้ำหน้า อยากให้แขนหักไปเลยยิ่งดี ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ...เธอพูดอย่างเหนื่อยหอบ

    ไม่ปล่อยเขาเอ่ยเสียงยียวน นอกจากจะไม่ปล่อยแล้วเขายังเพิ่มแรงกอดรัดให้แน่นมากขึ้นไปอีก จมูกโด่งก็คอยปัดป่ายอยู่ที่แก้มเนียนนุ่มอย่างชอบใจ     

    นายมาที่นี่ได้อย่างไร อย่าบอกนะว่านายตามฉันมาน่ะ ไอ้คนโรคจิต ไอ้บ้ากาม...ช่วยด้วยค่ะ มีคนลวนลามฉันค่ะ...มันจะข่มขืนฉะ...อื้อ!” เมื่อคิดจะส่งเสียงร้องให้คนช่วย มือหนาก็เลื่อนขึ้นมาปิดปากอิ่มไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ดั่งใจ ก่อนจะฉุดกระชากลากถูกให้เข้าไปมุมลับตาคนโดยที่หญิงสาวขืนไว้เต็มกำลังแต่สู้แรงคนตัวโตไม่ไหว มาร์คัสทำหน้าที่เฝ้าระวังอยู่ด้านนอก...เขารู้สึกสังหรณ์ใจว่าบอดี้การ์ดของเฌอเมวีร์จะตามมาในไม่ช้า

    อย่าใส่ร้ายกันนักสิ ที่นี่ร้านอาหารนะครับ ใครก็มีสิทธิ์เข้ามานั่งได้ทั้งนั้น...แต่บังเอิญว่าใจของเรามันดันตรงกันน่ะสิ เราถึงได้มาพบกันอีกครั้ง...เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงระรื่นขณะที่มือยังปิดปากของหญิงสาวไว้แน่น ยิ่งเจอสายตาขุ่นเขียวที่ส่งมาเขายิ่งนึกสนุก

    อื้อ อื้อเธอพยายามเถียงผ่านฝ่ามือหนา

    “ฉันจะปล่อยมือก็ได้ แต่ถ้าฉันปล่อยแล้วเธอต้องสัญญามาก่อนว่าจะไม่ร้องอีก ตกลงไหมจู่ๆเขาก็นึกสงสารคนตัวเล็กขึ้นมาเสียอย่างนั้น หรือความจริงแล้วเขาต้องการฟังเสียงหวานๆของเธอต่างหาก เฌอเมวีร์กลอกตาครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะพยักหน้าขึ้นลงเป็นการตกลง

    ดวงตาสีฟ้าเข้มล้ำลึกหรี่แคบลงอย่างไม่วางใจรู้สึกว่าเฌอเมวีร์จะยอมเขาง่ายเกินไป ร่างสูงจึงโน้มใบหน้าเข้าไปชิดใบหูนุ่มก่อนจะใช้ริมฝีปากอุ่นร้อนขบเม้มอย่างแผ่วเบาแล้วเอ่ยเสียงทุ้มนุ่ม

    แต่ถ้าเธอผิดคำสัญญา ฉันจะปิดปากเธอด้วยปากของฉันเองยังไม่ต้องได้ยินเสียงคำขู่ของเขาหรอก แค่เขาขบเม้มที่ใบหูของเธอเพียงแผ่วเบาก็ทำให้รู้สึกเสียวซ่านไปทั่วทั้งตัวแล้ว เฌอเมวีร์เบิกตากว้างก่อนจะพยักหน้าแรงๆเป็นการยืนยันว่าเธอจะไม่ร้องเด็ดขาด

    เขายกยิ้มพึงใจก่อนจะผละมือหนาออกจากปากของเธอ แต่ยังไม่ยอมคลายอ้อมแขนออกจากร่างบาง         

    ปล่อยฉันได้แล้ว นายต้องการอะไรจากฉันกันแน่เธอเอ่ยเสียงลอดไรฟัน พยายามข่มความโกรธไว้ให้ลึกที่สุด  

    ดวงตาสีฟ้าเข้มจ้องเข้าไปในดวงตากลมโตของหญิงสาวนิ่ง ค่อยๆไล่สายตามองลงไปทุกสัดส่วนของเรือนร่างงดงาม กลิ่นหอมบนตัวเธอก็ช่างเย้ายวนใจ ก่อนที่เขาจะบอกความต้องการออกไปอย่างมั่นใจ สั้นๆและได้ใจความ

    ถ้าฉันบอกว่าอยากได้ตัวเธอล่ะ เธอจะให้ฉันได้หรือเปล่า”  

     

     



     



    พายุรักคนเถื่อน
    ปฤษณา
    www.mebmarket.com
    พายุแห่งโชคชะตาพัดพา ‘พิราอร’ ให้ไปตกอยู่ในอุ้งมือของมาเฟียร้ายอย่าง ‘ซัลวาโทเร่’ หนุ่มหล่อ มาดดิบเถื่อน ตัวตนฉีกกฎความเป็นคุณชายทุกกระเบียดนิ้ว เขาร้...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น