ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : [Part 3 ] 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 763
      0
      2 ก.พ. 57

     

     [Part 3]

    เหม่งยุน เสียงที่คุ้นเคยของพี่สาวดังขึ้น

     

    ค๊า??? หัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล เสียงหยอกล้อของน้องสาวทำให้แทยอนยิ้มออกแต่เช้า

     

    วันนี้ไปไหนหรือเปล่า? เสียงใสจากที่สาวถามร่างบาง

     

    ไม่นิคะ พี่แทมีอะไรเหรอคะ ร่างบางทำท่าทางสงสัยอย่างน่ารัก ตามสไตล์ของยุนอา

     

    เปล่าจ๊ะ! พี่ก็นึกว่าเราออกไปเที่ยวกับเพื่อน สิ้นเสียงร่างเล็กที่กำลังนั่งลงบนโซฟาเพื่อกดรีโมทเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกดมัน

     

    อ๋อคะ แต่ไม่แน่นะคะ ยุนเหงาๆอยู่พอดี ร่างบางกำลังเดินกลับไปที่ห้องของตัวเอง แต่กลับชน กล้องๆหนึ่งเขา ซึ่งของข้างในตกลงกองกับพื้นหมดเลย - - ซุ่มซ่ามสมเป็นยุนอาจริงๆ

     

    ของที่ตรงลงมาทำให้ข้างในอกของร่างบางเจ็บแปลบขึ้นมาทันที รูปคู่ระหว่าง

     เซฮุนกับยุนลง กองลงพื้นเต็มไปหมด เสียงกล่องที่ตกมาทำให้แทยอนรีบวิ่งเข้ามาดู

     

    ยุนอาเป็นอะไรรึเปล่า?” พี่สาวพูดพลางมองดูที่รูปภาพเหล่านั้น เวลาผ่านไปตั้งนานแล้ว แต่ทำไมในใจของยุนอามีเพียงแค่ โอเซฮุน

     

    .... ยุนอาไม่ตอบอะไรพี่สาว มีเพียงน้ำตาเท่านั้นที่ให้คำตอบเธอ..

     

    ยุนอา เธอร้องไห้อีกแล้ว เสียงตกใจเล็กน้อยของแทยอนทำให้ยุนอารีบเช็ดน้ำตาแล้ววิ่งกลับเข้าไปในห้องนอนของตัวเองทันที แต่ร่างเล็กคิดแค้นใจขึ้นมา แทยอนไม่ยอมจบเรื่องนี้ง่ายๆแน่ ! เพราะถ้าเซฮุนไม่ได้รับ กรรมที่ก่อไว้ แทยอนก็จะไม่ถอยเหมือนกัน!

     

    ตื๊ดๆๆ เสียงสัญญาณโทรศัพท์ของร่างบางที่นอนร้องไห้อยู่ในห้องดังขึ้น

     

    ฮัลโหล!ว่าไงฟานี่ เมื่อร่างบางเห็นเบอร์ที่ขึ้นเป็นของเพื่อนสาวจึงรีบกดรับทันที

     

    [ฮัลโหล! ยุนอาวันนี้เธอว่างมั้ย] เสียงใสของทิฟฟานี่ถาม

     

    ก็ว่างนะ! ฟานี่มีอะไรเหรอยุนอาถามอย่างแปลกใจ จนลืมความทุกข์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกี้นี้

     

    [พอดีฉันกับคริสเราจะชวนเธอไปทานไอศกรีมนะ ไปด้วยกันนะ] ปลายเสียงเอ่ยชวนร่างบางที่ถือโทรศัพท์คุยกับเธออยู่

     

    เอ่อ..” ยุนอาไม่ค่อยอยากไป แต่ทำไงได้ละ เขาอุตส่าห์ชวนทั้งที.. ก็ได้จ้ะ! เอาเป็นว่า อีกสักครึ่งชั่วโมงเจอกันที่ห้างXXXนะจ๊ะ ยังไงยุนอาก็ตอบตกลงไปแล้ว - -

     

    [โอเคจ๊ะ] เสียงใสตอบรับก่อนที่จะตัดสัญญาณโทรศัพท์ไป

     

    ยุนอา พี่ต้องรีบไปส่งงานกับบอสนะ เราอยู่คนเดียวได้นะเสียงใสของพี่สาวพูดขึ้น

     

    ยุนมีนัดพอดี ไปก่อนนะคะ  

     

    ร่างบางไม่ทันได้ฟังคำตอบรับจากพี่สาว ยุนอาเดินลงมาเรียกแท็กซี่ไป ที่ห้างXXX เพื่อไปตามนัดของเพื่อนสาว

     

    #ห้าง

     

    อ้าว! ยุนอามาพอดี ทิฟฟานี่พูดขึ้นก่อนที่จะควักมือเรียกร่างบางที่ยืนอยู่หน้าร้าน

    ร่างบางฉีกยิ้มน้อยๆแต่ก็ หุบยิ้มเมื่อเห็นร่างสูงที่นั่งข้างๆเธอ

     

    คริส ยุนอามาแล้ว ทิฟฟานี่เรียกพลางเขย่าตัวคริสที่นั่งเล่นไอโฟนอยู่

    ยุนอานั่งลงบนเก้าอี้  ก่อนที่ไอศกรีมที่ทิฟฟานี่สั่งมาถูกเสิร์ฟด้วยพนักงานสาวคนหนึ่ง ไม่นาน ร่างเพียวสูงของทิฟฟานี่ก็ก้าวเข้ามาในร้าน พร้อมกับนั่งข้างๆยุนอา ที่กำลังตักไอศกรีม ร่างบางรู้ดีว่าหญิงสาวที่อยู่ข้างๆเธอ เขาพรากคนรักจากเธอไป ...

     

    ยุนอา เจสไม่รู้ว่าเธอมาด้วนนะเนี่ย เจสสิก้าฉีกยิ้มบางๆให้ยุนอา

     

    ยุนก็ไม่รู้ว่า เจสมาด้วย ทานให้อร่อยนะ ยุนอาและอีก 2 คนเริ่มสนทนาตามภาษาผู้หญิง แต่ชายหนุ่มที่นั่งข้างๆทิฟฟานี่กลับไม่ยอมพูดจาอะไรมาก

     

    หลังจากที่ทั้ง 4 คนทานไอศกรีมเสร็จ ก็พากันเดินออกมาจากร้านก่อนที่ทิฟฟานี่จะพูดชวน เจสสิก้าเข้าห้องน้ำไป

     

    เจส !ทิฟอยากเข้าห้องน้ำ ทิฟฟานี่เอ่ยชวนเจสสิก้า

     

    ก็ดี เจสก็อยากเข้า เจสสิก้าเอ่ยปากตอบตกลงก่อนที่ทิฟฟานี่จะขอให้คริสอยู่เป็นเพื่อนยุนอา

     

    คริส อยู่เป็นเพื่อนยุนอาก่อนนะ เดี๋ยวฟานี่มานะทิฟฟานี่ยิ้มพลางลากเจสสิก้าไปทางเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ยุนอาอยู่กับคริสเพียงสองคน ความอึดอัดเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าตัว

     

    คริส

     

    หื้มม?” คริสตอบรับอย่างสงสัย ความจริงแล้วยุนอาไม่มีอะไรจะพูด แต่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเพื่อให้เกิดความสนิทมากขึ้น แล้วอีกอย่าง เธอไม่อยากให้มันเงียบแบบนี้ตลอดไป

     

    เอ่อ..  ฉันอยากเล่นปาบาสลงห่วง ยุนอานะยุนอา พูดบ้าอะไรออกไป -.- ร่างบางได้แต่ครุ่นคิดในใจเพียงเท่านั้น

     

    ได้สิ คริสพูดเสร็จก่อนที่จะลากร่างบางที่ไปจุดเครื่องเล่นของห้าง

     

    คือ..ฉันเล่นไม่เป็น ยุนอายอมรับตรงๆว่าเธอนั้นเล่นไม่เป็น แต่เพียงเพราะอยากจะชวนคุยกับชายหนุ่มเพียงเท่านั้น

     

    งั้นเหรอ? คริสถามพลางขมวดคิ้วเป็นปม ก่อนที่จะลากร่างบางเข้าไปในอ้อมกอดจากด้านหลังแล้วให้ร่างบางถือบาสไว้สองมือ แล้วค่อยๆสอนวิธีการโยนบาสเข้าห่วง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เขาสองคนใกล้ชิดกัน แต่ทำไมหัวใจของยุนอาเต้นผิดจังหวะตลอด ตั้งแต่เมื่อได้เข้าใกล้ร่างของชายหนุ่มคนนี้ ดวงตาของร่างบางไม่ได้มองที่บาสแม้แต่นิดเดียว เพียงต่อมองใบหน้าที่หล่อเหล่าของอีกคน ที่ประกบเธอจากด้านหลัง  

                        เพราะอะไร ? ทำไมหัวใจเต้นแปลกผิดไปตั้งแต่เขาเข้ามาในชีวิต?

    ร่างบางได้แต่ครุ่นคิดอย่างสงสัย แต่ก็ไม่สามารถหาคำตอบได้...

     

    เล่นเป็นแล้วสินะ เหม่งยุน หะห๊า??? เขาเรียกร่างบางว่าเหม่งยุน คำพูดนั้นทำให้ยุนอาหน้าแดงลงเพราะความผิดแปลกของร่างกาย หัวใจเต้นผิดจังหวะเลือดสูบฉีดอย่างรวดเร็ว !

     

    นายเรียกฉันว่า เหม่งยุน?”  ร่างบางถามเพื่อความแน่ใจ!

     

    ใช่ ก็หัวเธอสิ เหม่งมากๆๆๆๆ ร่างสูงพูดพลางหยอกล้อร่างบาง

     

    นายบ้าๆๆๆ ยุนอาโมโหคริสที่พูดหยอกเธอจนเอามือไปตีที่แขนของคริสรัวๆ

     

    โอ๊ย!! เจ็บนะยัยเหม่ง คริสพูดพลางเขกหน้าผากกว้างของร่างบาง

     

    สาวร่างสูงเพียวมองสองคนนั้นเล่นหยอกกัน เธอควรจะดีใจหรือเสียใจดี?

    ที่คริสร่าเริงแบบนี้   แต่มีเพียงยุนอาที่ทำให้เขาร่าเริงได้.. แม้แต่ตัวเขาเองที่เป็นแฟนคริส เขาก็ไม่สามารถทำให้คริสเป็นแบบนี้ได้

     

    ฟานี่ รอเจสด้วย เจสสิก้าตะโกนหาทิฟฟานี่ที่เดินล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

     

    มาแล้วเหรอ  คริสถามเสียงแข็งเหมือนเดิม

     

    คะ เมื่อกี้เล่นอะไรกันเหรอคะทิฟฟานี่ถามคริสกับยุนอา

     

    อ๋อ!เล่นโยนบาสคะ ยุนอาพูดพลางเหลือบคริส

     

    ยุนอากลับยังไงเหรอจ๊ะ เจสสิก้าถามเธอ

     

    อ๋อ คงนั่งแท็กซี่กลับมั้งคะ ยุนอาตอบพลางยิ้มบางๆให้

    จะดีเหรอ? ผู้หญิงนั่งแท็กซี่คนเดียว อันตราย คริสพูดพลางดุร่างบางที่ยืนข้างๆก่อนที่จะเอ่ยปากไปส่งเธอฉันจะไปสั่งเธอเองยุนอา คริสพูดพลางลากข้อมือบางไปที่รถ

     

    ทิฟ ไม่เป็นอะไรนะ เจสสิก้าถามเพื่อนสาวให้แน่ใจก่อนที่จะเข้าไปกอดร่างบางตรงหน้า  หัวใจของทิฟฟานี่เต้นไม่เป็นจังหวะ แต่บอกไม่ถูกว่าทำไม ในเวลาเดียวกัน เจสสิก้าก็หัวใจเต้นแรง เมื่อได้เข้าไปกอดเพื่อนสาวที่กำลังเศร้าใจ

    เป็นเพราะอะไรกัน?

    นี่นายคริส นายลากฉันมานี่ แต่กลับไม่ห่วงแฟนนายเลยหรือไง ยุนอาถามตรงๆก่อนที่จะยอมเดินต่อไปกับคริสโดยดี

     

    สองคนนั้นสนิทกันจะตาย! ปล่อยให้เขาไปเที่ยวเล่นด้วยกันเถอะ คริสพูดพลางปลดล็อกรถคันหรูของตน ก่อนจะที่ยัดร่างบางเข้ารถ

     

    นายไม่จำเป็นต้อง..” ร่างบางยังไม่ทันพูดจบ คริสก็ค่อยๆขยับหน้าเข้าหาเธออย่างช้าๆ ทำเอายุนอาขนลุกไปทั้งตัว

     

    นะ..นาย ยุนอาพยายามขยับถอย แต่รถมันมีอยู่แค่นี้จะไปไหนได้ละTOT

     

    ไม่ต้องบ่น จะได้ไม่โดนขโมยจุ๊บ ร่างบางตาโตทันทีเมื่อได้ยินประโยคนี้

     

    โอเค รู้แล้ว! นายก็ขับรถไปได้แล้ว ยุนอาตะโกนบอกร่างสูงที่ยังจ้องหน้าเธออยู่ แต่แล้ว คริสก็ค่อยๆ ขยับตัวกลับเข้าที่เดิมแล้วเริ่มขับไปส่งยุนอาที่คอนโด โดยมีร่างบางที่คอยบอกทางอยู่ตลอดเวลา..



    [ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ อาจจะไม่ดีเท่าเรื่องอื่น แต่ไรเตอร์พยายามแล้ว ใครอ่านก็เม้น ให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค้าาา] <3


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×