ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #5 : [Part 4] 100% ถามเรื่อง Nc

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 897
      0
      16 ก.พ. 57

    [Part 5]


    รุ่นพี่! เมื่อไหร่จะให้ผมไปหารุ่นพี่ที่บ้านมั้งละครับ เสียงลู่หานดังขึ้นข้างๆแทยอน

     

    นี่! ถ้าพูดมากอยู่อย่างนี้ก็ อดนะ

    ลู่หานคือรุ่นน้องที่มหาลัยคนสนิทของแทยอน แต่ไม่ใช่แค่ความเป็นมิตรเท่านั้น ที่ทำให้ ลู่หานไม่ยอมไปไหน แต่เพียงเพราะติดใจน้องสาวคนสวยของแทยอนอีกด้วย

     

    เธอทั้ง น่ารัก อ่อนหวาน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ลู่หาน มโหไปไกล - -

     

    แต่ยัยเหม่ง ไม่ชอบคน มโนเพ้อไกลแบบแกหรอกนะ อาลู่แทยอนทำท่าหมันไส้ร่างสูง ที่ฝันหวาน มโหไกล

     

    แต่ผมรักน้องสาวรุ่นพี่จริงๆนิ แต่แทยอนเชื่อจริงๆละว่า อาลู่คนนี้รักยุนอาจริงๆ

     

    ฉันไม่สามารถบังคับใครได้หรอกนะ แล้วแต่ยัยเหม่งมันแทยอนพูดพลางหยิบเอกสารงานขึ้นมา

    ครับ รุ่นพี่ ลู่หานตอบรับ

     

    เดี๋ยวฉันไปส่งเอกสารงานก่อนนะ นายกลับไปก่อนเลยอาลู่ แทยอนพูดพลางลุกขึ้นเตรียมออกจากร้าน

     

    ครับรุ่นพี่     แล้วเจอกัน ลู่หานตอบรับร่างบางทันที

     

    #คอนโดเซฮุน

     

    ก๊อกๆๆ คุณเซฮุนคะ ร่างบางมาที่คอนโดของเจ้านายตามที่นัดหมายไว้ คอนโดหรูที่ตกแต่งไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ ที่หรูหรามีระดับ

     

    ครับ เซฮุนเปิดประตูให้ร่างบางเข้ามา มีเพียงเขาและเธอที่อยู่ในห้องเท่านั้น

     

    ไม่มีใครอยู่เหรอคะ แทยอนพูดหวาดๆ แต่ก็เป็นโอกาสดีเหมือนกัน

     

    ครับ แต่ผมไม่ทำอะไรคุณหรอกนะ แทยอน เซฮุนยิ้มหวานๆให้ร่างบางที่กำลังนั่งบนโซฟาหรูที่ห้องรับแขก

     

    นี่คะ เอกสาร แทยอนยื่นเอกสารสำคัญให้เซฮุนพร้อมกับยิ้มมุมปากให้เขา

     

    ขอบคุณครับ แค่นี้ก็หมดธุระแล้ว แต่ถ้าร่างบางพลาดโอกาสแบบนี้ไป คงแก้แค้นไม่สำเร็จสินะ - -

     

    เอ่อ..ฉันว่างพอดีเลยอะคะ แทยอนส่งสายตาหวานให้เขา

     

    งั้นดีเลยครับ นั่งเล่นที่ห้องผมก่อนก็ได้นะครับ เดี๋ยวเอาน้ำมาให้

     

    ผ่านไปไม่ถึง 2 นาทีเซฮุนก็นำน้ำส้มมาว่างไว้ที่โต๊ะ แต่ร่างบางไม่กล้ากินน้ำที่วางอยู่

    ถ้าเกิดมีอะไรขึ้นมา ซวยแน่ๆ ยัยแทแท ร่างบางครุ่นคิดในใจก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาคุยตามปกติ

     

    ขอบคุณคะ ร่างบางพูดขอบคุณแต่กลับไม่ยกน้ำขึ้นมาดื่ม

     

    ฮ่าๆๆ ไม่ต้องกลัวนะครับ น้ำนี้ไม่มียาสลบแน่นอน ฉันจะเชื่อนายได้เหรอ นายเจ้าเล่ห์ แทยอนคิดในใจ

     

    เหรอคะ แทยอนค่อยๆลุกขึ้นจากโซฟาไปนั่งตักอีกคน ร่างบางกอดคอร่างสูงเบาๆ ก่อนที่จะส่งสายตาอ้อนวอนไปให้ชายหนุ่ม ทำเอาเซฮุนเคลิ้มไปเลยทีเดียว- -

    ร่างสูงเคลิ้มกับการกระทำของร่างบาง เขาค่อยๆขยับหน้าเข้าใกล้แทยอน ใกล้จนได้กลิ่นลมหายใจ หวานๆของหญิงสาว ได้ยินเสียงใจที่เต้นแรงเกินกำหนด .. เขาค่อยๆจับโครงหน้าหญิงสาวไว้..

     

    ตื๊ดๆๆๆเสียงสัญญาณโทรศัพท์ดังขึ้นทันที ทำให้ร่างบางโล่งใจเป็นปิดทิ้ง คิดว่ายัยน้องชายตัวแสบจะมาช่วยไม่ทัน

     

    ต้องขอโทษด้วยนะคะ มีคนโทรตามซะแล้ว แทยอนได้แต่ส่งยิ้มหวานๆให้เขาแล้วเดินออกจากห้อง ทันที เหงื่อไหลท้วมตัวร่างบางที่ถอนใจหายถี่ๆอยู่หน้าห้อง

     

    ขอบใจมากนะ ที่ช่วยทำตามแผน

     

    [ว่าแต่ รุ่นพี่ให้ผมโทรหารุ่นพี่ทำไม?] ลู่หานถามอย่าง งงๆ

     

    เรื่องของฉัน! แต่เอาเป็นว่าขอบใจนะ เดี๋ยวให้ยัยยุนเลี้ยงข้าวแกละกัน แทยอนพูดส่งๆเพื่อให้ลู่หานลืมว่าทำอะไรลงไป เพราะมัวแต่คิดเพ้อฝันเรื่อง ยุนอา

     

    นี่เป็นแผนการอีกแผนหนึ่ง ความจริงแทยอนเตรียมการไว้ตั้งแต่ที่ร้านกาแฟแล้ว!

     

    โอเซฮุนจะต้องหลงคิมแทยอนจนโงหัวไม่ขึ้น

     

    #เช้าวันใหม่

     

    ยุนอา เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้ร่างบางหยุดเดินก่อนที่จะหันไปที่รถของชายหนุ่มที่ขับรถอยู่ข้างทาง วันนี้เป็นวันที่แทยอนรีบมาก เลยไม่สามารถไปส่งยุนอาได้ เธอเลยต้องเดินมาเองT T

     

    อ้าว! แบคฮยอน เสียงใสอุทานอย่างตกใจก่อนที่จะฉีกยิ้มบางๆให้ชายหนุ่มที่ขับรถช้าๆเหมือนเต่า เพื่อพยายามจะคุยกับหญิงสาวที่เดินอยู่บน ฟุตบาททางเท้า

     

    ยุนอา ทำไมเธอถึงเดินมาโรงเรียนละ แบคฮยอนถามร่างบางที่เดินตามทางเท้า

     

    เอ่อ..พี่แทยอนไม่ว่าง ฉันเลยต้อง..” ไม่ทันที่หญิงสาวนั้นพูดจบ ร่างสูงก็จอดรถข้างๆฟุตบาท แล้วค่อยๆจับข้อมือบางของยุนอาแล้วพาไปที่รถ

     

    “..” ยุนอาทำหน้า งง แต่ก็ไม่พูดอะไร

     

    นี่!เดี๋ยวฉันไปส่งเธอเอง แบคพูดพลางยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะมุ่งหน้าไปที่ SM

     

    ร่างบางมองสายตาสาวๆรอบโรงเรียนที่มองมา เมื่อชายหนุ่มสุดฮอตอย่างแบคฮยอนมาส่ง ยุนอาที่โรงเรียน สาวๆคงอิจฉาตาร้อนเป็นไฟเลยก็ว่าได้

     

    แบค ยุนว่าแบคส่งยุนแค่นี้เถอะ ถึงเราจะสนิทกันแต่ยุนก็ไม่อยากมีรอยมือติดแก้มก่อนกลับบ้านหรอกนะ ยุนอาทำหน้าจริงจังก่อนที่ชายหนุ่มจะหัวเราะออกมาเบาๆ

    หัวเราะอะไรแบค ยุนบอกว่าจอดไงยุนอาทำเสียงเข้มอย่างหัวเสีย ก่อนที่เธอจะจ้องมองด้วยสายตาพิฆาต จนแบคต้องยอมแล้วบอกให้ยุนอารออยู่ตรงนี้ เพราะเขาจะเอารถคันหรูไปเก็บในโรงจอดรถ VIP  (โรงจอดรถ VIP ต้องเป็นคนที่มีตังค์จริงๆเท่านั้นถึงจะ จ่ายไหว- - เพราะมันแพงแสนแพง แต่ความดูแลดีสุดๆ)

     

    ร่างบางยืนรอชายหนุ่มคนสนิทแต่ก็ไม่วายหลบตาหญิงสาวที่ผ่านไปผ่านมาแล้วมองด้วยสายตาพิฆาต - -

     

    นี่! เธอยุนอารึเปล่า?” สาวร่างสูงเพียวยืนอยู่ตรงหน้ายุนอา พร้อมเพื่อนๆอีก 5 คนที่ยืนล้อมร่างบางเป็นกลุ่ม

     

    ชะ..ใช่ มีอะไรเหรอ ยุนอาตอบเสียงเรียบ แต่ความจริงแล้วเธอหวาดกลัว

     

    ก็ฉันจะมาจัดการเธอไงละ! ทั้งแบคฮยอน ทั้งคริส หนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียน ได้ข่าวว่าเธอจัดการซะเรียบเลยนิ สาวร่างสูงยืนต่อปากต่อคำกับร่างบาง

     

    ฉันไม่เคย ทำอย่างนั้น ฉันมีแค่ความเป็นเพื่อนที่หอบให้สองคนนั้นยุนอาตอบหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า แต่ดูเหมือนเธอจะไม่เชื่อ- -

     

    เหรอ หญิงสาวจับแขนยุนอาแรงๆก่อนที่จะจ้องไปยังดวงตามนกลม

     

    ฉันเจ็บ ปล่อย ยุนอาร้องเรียกให้ปล่อยแต่เขากลับไม่ทำอย่างนั้น

     

    เจ็บเหรอ? หญิงสาวถามซ้ำ และออกแรงมากกว่าเดิมจนเกิดรอยแดงที่แขน

     

    ปล่อยยุนอา/อย่ายุ่งกับยุนอา แบคฮยอนและคริสพูดพร้อมกัน ทำให้ทุกคนหันไปตามเสียงทันที หญิงสาวค่อยๆปล่อยยุนอาแล้ว แสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง

     

    เธอทำอะไรยุนอา คริสพูดก่อนที่จะนำตัวยุนอาออกมาจากกลุ่มหญิงสาวพวกนั้น

     

    ปะ..เปล่า!ฉัน..” หญิงสาวคนนั้นถึงกับพูดไม่ออก เมื่อเห็นสายตาของคริสและแบค

     

    เอาเป็นว่า เธอต้องทำให้ยุนอาให้อภัยเธอ พรุ่งนี้ถ้ายุนอาไม่ให้อภัยเธอ..ค่อยดู คริสไม่ได้ขู่ แต่เป็นคำพูดที่จริงจากเขา

     

    ยุนอาไม่เป็นอะไรแล้วใช่มั้ย แบคฮยอนถามร่างบางที่หน้าซีดลงอย่างเห็นได้ชัด

     

    ไม่เป็นไรแล้ว ยุนอาพูดพลางเดินออกจากตรงนั้น เพื่อไปหา ซอฮยอนและยูริเพื่อนรักของเธอ

     

    นายเป็นอะไรกับยุนอา คริสถามแบคฮยอน

     

    แล้วนายเป็นอะไรกับยุนอา แบคถามคริสต่อเช่นกัน ทั้งคู่จ้องตากันอยู่นาน ทำให้สาวๆ เกือบทั้งโรงเรียนมาล้อมอยู่ เป็นกลุ่มๆ ระหว่างการสนทนาของหนุ่มฮอตทั้งสอง ต่างคนต่างมีความเห็นว่า ยัยยุนอา มีดีอะไร? ทำไมหนุ่มๆต้องคอยปกป้องมันนี่เป็นความเห็นส่วนใหญ่จากสาวๆ เกือบทั้ง SM

    ฉันเป็นคนสนิทของยุนอา สนิทมากด้วย คริสเริ่มพูดก่อน

     

    ผมก็เป็นคนสนิทของยุนอาเหมือนกัน ทั้งสองคนเถียงกันอยู่นาน จนไม่ทันได้สังเกตว่ายุนอา หายไปไหน ทั้งคริสและแบคต่างตามหายุนอากันทั่ว SM

     

    #วันเสาร์

     

    เจส..” เสียงร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงดังขึ้น

     

    หื้มม?ว่าไงฟานี่ เจสสิก้าหันหน้ามาหาทิฟฟานี่ที่นั่งเล่นอยู่บนเตียงนอน

     

    ฉัน..คิดว่าคริสชอบยุนอา คำพูดนั้นทำให้เจสสิก้าอึ้งไปสักพัก ก่อนที่จะนั่งลงบนเตียงนอนของเพื่อนสาว ที่นั่งก่อนอยู่แล้ว

     

    ฉันว่า คงไม่หรอกมั้ง..” เจสสิก้าให้กำลังใจเพื่อนสาวแล้วค่อยๆจับมือบางของทิฟฟานี่ขึ้นมาเพื่อให้อีกคนรู้สึกดีขึ้น  ทั้งคู่จับมือจับไม้กันเป็นประจำแต่ทำไมครั้งนี้หัวใจของทั้งคู่ เต้นรัวอย่างนี้ก็ไม่รู้  ไม่มีใครรู้ว่าทำไม?

     

    คริส รักฉันบ้างรึเปล่า.. ฉันยังไม่รู้เลย เสียงใสมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินลดแก้มของเธอ เจสสิก้าเห็นอย่างนั้นจึงเอามือบางของเธอไปเช็ดน้ำตาที่อาบแก้มใสๆของเพื่อนรัก

     

    รักสิ ถ้าเขาไม่รักเขาจะมาเป็นแฟนเธอทำไม ! อย่าคิดมานะฟานี่ ทั้งๆที่เจสสิก้ารู้แก่ใจว่า คริสเปลี่ยนไปจริงๆ บางทีเธอก็เคยสงสัยว่าคริสนั้นได้รู้สึกแบบเดียวกับเพื่อนรักหรือเปล่า ..? หรือบางทีอาจไม่..

     

    แล้วเธอกับรุ่นพี่เซฮุนละ เสียงใสถามเพื่อนรักที่นั่งอยู่ตรงข้าม เจสสิก้ามีสีหน้าซีดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อ ทิฟฟานี่พูดถึง เซฮุน

     

    ฉัน..เอ่อ เจสสิก้าไม่รู้จะตอบอย่างไงเพราะเธอรู้ว่าเขาไม่มีทางรักเธอเอ่อ..เขาไม่ได้รักฉัน เสียงอ้ำอึ้งของเจสสิก้าพูดออกมา มันทำให้ร่างบางได้กอดเพื่อนรักของตัวเองโดยไม่รู้ตัว..

     

    ใจเย็นๆนะสิก้า ทิฟฟานี่ได้แต่ปลอบใจและกอดตอบโดยไม่ลังเล

     

    ต่างฝ่ายต่างได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นแรง..แต่ไม่มีใครกล้าพูดว่าทำไม? เพราะเธอไม่รู้จริงๆ หัวใจของทั้งคู่เต้นแรงไม่ยอมหยุด เมื่อกายสัมผัสกาย..

    [สวัสดีค้าาา. แฟนฟิคทุกท่าน ไรเตอร์จะ(พยายาม)มาอัพทุกวันนะคะ ตอนนี้ เจสสิก้ากับทิฟฟานี่อาจจะยังไม่รู้ตัว แต่ความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นแล้ว><' คู่อื่นก็ไม่น้อยหน้ากัน ใครอยากลุ้นทั้ง 3 คู่ติดตามฟิคนี้เรื่อยๆนะคะ ^__^ มีคำถามอยากจะถามแฟนฟิค ว่าอยากได้
    'NC' รึเปล่า? และอยากได้NC คู่ไหนบ้าง? ><] 
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×