ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO SNSD] It' my love รักร้ายๆฉบับยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : [Part 2 ] 70%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 807
      0
      1 ก.พ. 57

                หลายวันที่ผ่านมาร่างบางพยายามคิดหาทางให้คริสเลิกทำนิสัยไม่เกรงใจคนอื่น แต่ก็คิดไม่ออกอยู่ดี แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ อิมยุนอาต้องทำได้ !

     คริส ร่างบางเดินไปหาชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า 

     

    มีอะไร?  คริสตอบหน้านิ่ง บางทีเธอคงต้องทำให้เขาสนิทกับเธอให้มากที่สุด อะไรอะไรจะได้ง่ายขึ้น

     

    เอ่อ..ช่วยสอน เคมีฉันหน่อยนะ คริส น้ำเสียงออดอ้อนของร่างบางทำให้คริสใจอ่อนในที่สุด  ร่างสูงแทบไม่เชื่อตัวเอง ว่าทำไมถึงใจอ่อนกับยัยเด็กนี้ด้วย

     

    ก็ได้

     

    คริสตอบเสียงเรียบ ร่างบางหยิบหนังสือเคมีขึ้นมาบางบนโต๊ะ เป็นเพราะยุนอาเรียนไม่ค่อยเก่ง จึงมีข้ออ้างได้ตลอดเวลา ระหว่างที่ติวกันนั้นร่างบางไม่ได้สนใจมองตัวหนังสือเลยสักนิด แต่กลับมองบนใบหน้าหล่อเหลาของชายหนุ่มร่างสูงที่อยู่ข้างๆตน  หัวใจของร่างบางนั้นเต้นผิดจังหวะตลอด จนทำให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ถึงอัตราการเต้นแรงของหัวใจของร่างบาง..

     

    ยุนอา ร่างสูงเรียกยุนอาเบาๆเพราะเธอเหม่อลอยตลอดเวลา

     

    .... ไร้เสียงตอบรับจากร่างบาง

     

    ยุนอา เสียงกระแทกดังขึ้น

     

    ห๊ะๆๆ ร่างบางสะดุ้งด้วยความตกใจพร้อมกับเรียกสติของตัวเองให้กลับมาเหมือนเดิม

     

    เธอได้ฟังฉันรึเปล่า  คริสย้ำถามร่างบางที่มีท่าทีแปลกๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาติวหนังสือกันต่อ

     

    หลังจากติวเคมี เสร็จยุนอาก็เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง เพราะเธอต้องการตีสนิทกับเขาเท่านั้น ความรู้นั้นไม่ได้เข้าสมองเธอเท่าไหร่ แน่นอนเหม่งยุนคนนี้ ดื้อด้านสอนยากจะตาย  

     

    ขอบคุณมากนะ คริส เสียงใสดังขึ้นจากร่างบางดังขึ้นพร้อมเก็บหนังสือที่เตรียมมาติวลงในกระเป๋าใบสวย

     

    ไม่เป็นไร...

     

    เอ่อ..ฉันขอตัวนะ สิ้นเสียงยุนอาแล้ว ร่างสูงก็พยักหน้ารับคำขอบคุณ บางทีเขาก็ ไม่ได้ไร้น้ำใจสักหน่อย..

     

                                                    ‘บางทีก็ดูน่ากลัว..บางทีก็ดูน่ารัก

     

    ยุนอาครุ่นคิดในใจก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

     

    ว่าไง ยุนอา เสียงใสของแฟนสาวหนุ่มฮอตอย่างคริสดังขึ้น ทิฟฟานี่ทักทายยุนอาซึ่งเป็นเรื่องปกติ  เพราะบางทีเธอก็น่าสงสาร ที่ถูกคนส่วนมากแอนตี้ เธอเพราะคบกับคริส เธอเลยไม่มีเพื่อนผู้หญิงสักคน .. นอกจากฉันกับ...‘เจสสิก้า

     

    อ๋อ! พอดีให้คริสติวหนังสือให้นิดหน่อย คงไม่ว่ากันนะฟานี่ ร่างบางสนิทกับเพื่อนสาวพอที่จะเรียกเธอแค่ ฟานี่ได้

     

    อ๋อจ้ะ! งั้นฟานี่ขอตัวก่อนนะ ร่างเล็กเดินเข้าห้องไปหาชายหนุ่มที่นั่งอยู่ภายในห้อง

     

    #แทยอน

     

    ดีใจด้วยนะคะ/ยินดีด้วยนะครับ คุณคิมแทยอน พนักงานหญิงชายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับแทยอน เนื่องในโอกาสที่ได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล

     

    ขอบคุณคะ แต่ไม่ต้องเรียกว่าคุณคิมแทยอนหรอกนะคะ เรียกแทว่า แทยอนเหมือนเดิมดีกว่าคะ  แม้ว่าเธอจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ความติดดินและเสมอภาคของเธอยังคงอยู่ เพราะเหตุนี้ทำให้พนักงานทุกคนรักเธอ ไม่มีแม้แต่จะคิดอิจฉา เพราะว่าเธอดีกับทุกคนจริงๆ ถามเป็นคนเก่งงานเก่งการ จนได้เลื่อนตำแหน่งแบบนี้ไงละ

     

    คุณแทยอนคะ บอสเรียกให้ไปพบคะ ตั้งแต่เปลี่ยนบอสคนใหม่ แทยอนก็ไม่เคยเห็นหน้าบอสคนใหม่นี้เลย - -

     

    ก๊อกๆๆ คิมแทยอนคะ เสียงสุภาพดังขึ้นมาจากหน้าห้องของบอส

     

    เข้ามาได้ครับ

    ร่างบางเปิดประตู เข้าไปก่อนที่จะพบว่า ชายผู้เป็นบอสนั้นคือ โอเซฮุน ชายหนุ่มที่เขาเกลียดสุดชีวิต..

    สวัสดีคะ! บอสมีอะไรให้ แทรับใช้คะ เสียงนุ่มนวลบรรจงออกมาจากปากผู้เป็นหญิงที่นั่งตรงข้ามกับบุคคลที่เธอคุ้นเคย..

     

    คุณแทยอน ร่างสูงที่นั่งอยู่ยิ้มอย่างดีใจ เมื่อเห็นหญิงสาวตรงหน้าคือ  ‘แทยอน

     

    คะ ^__^ บังเอิญมากเลยนะคะ แทยอนแสร้งพูดก่อนที่จะกำมือแน่นใต้โต๊ะ

     

    ครับ! ผมดีใจนะครับที่ได้ร่วมงานกับแทยอนชายหนุ่มเพิ่มความสนิทให้กับหญิงสาวโดยเรียกว่า แทยอนเฉยๆ แน่นอนละ!เข้าทางแทแทพอดี ร่างบางครุ่นคิด

     

    คุณเซฮุน มีอะไรเหรอคะ แทยอนเข้าประเด็น

     

    อ๋อ! ผมแค่อยากจะแสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่ ยินดีด้วยนะครับ เซฮุนยิ้มบางๆรอยยิ้มนั้นทำให้สาวๆต้องหลงละลายไปตามๆกัน ยกเว้น แทยอนที่เกลียดรอยยิ้มนั้นจับใจ ในสายตาเธอเขาคือบุคคลอันตรายที่สุด

     

    เอ่อ..ขอบคุณคะ แทยอนลูบผมแสดงท่าที่เขินอาย.. แต่นั้นมันแค่การแสดง

     

    แต่เธอจะรู้มั้ย? ว่าชายหนุ่มที่คิดว่าเธอ มีใจให้เขา.. 

    ได้คิดไกลเกินนิยามคำว่า

                                      เจ้านายกับลูกน้อง ไปแล้ว 

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×