ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย[exo]- weird patient❤

    ลำดับตอนที่ #8 : weird patient❤ - 6 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 56






    weird patiant - 6

     

    หลังจากที่ผมสตั้นท์กับตัวเองเป็นเวลา 10 วิ เนื่องจากที่ผมมโนภาพในหัวตอนที่ผมกำลังเช็ดตัวไอ้ลูกหมานั่น

     

    ไม่ๆๆๆๆๆ ผมไม่ได้ทะลึ่งนะเห้ย แต่แบบ เข้าใจอารมณ์ผมไหมอ่ะ แบบ ต้องมาเช็ดตัวให้ไอ้ลูกหมานั่น แล้วแบบ ทุกคนก็รู้อ่ะว่ามันต้องแก้ผ้า คือผมเป็นหมอ ผมเลยไม่ค่อยได้ทำหน้าที่นี้เท่าไหร่หรอกครับ ส่วนมากจะเป็นหน้าที่ของพยาบาล หน้าที่ผมส่วนมากก็แค่คอยเดินเข้ามาตรวจคนไข้และเดินออกไปอย่างสงบ พร้อมกับทิ้งรอยยิ้มหล่อๆกับคำแนะนำให้กับคนไข้ในห้องนั้น

     

    นี่ถือเป็นการเช็ดตัวคนไข้ครั้งแรกของผมเลยก็ได้ครับ

     

    แค่กๆ…”

    เสียงไอของไอ้ลูกหมานั่นดังมาอีกครั้งก่อนที่จะทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์แล้วจึงเดินไปรองน้ำอุ่นใส่กะละมังใบไม่เล็กไม่ใหญ่มากพร้อมกับผ้าขนหนูผืนปานกลางออกมาเพื่อเตรียมจะเช็ดตัวให้กับไอ้ลูกหมาที่นอนซมอยู่บนเตียงครับ

     

    เอ่อ.. เดี๋ยวชานยอลเช็ดตัวให้นะ

     

    ผมพูดพร้อมกับยื่นมือสั่นๆออกมาจับที่ปลายเสื้อยืดบางๆของไอ้ลูกหมาก่อนที่จะค่อยๆดึงมันขึ้นมาจนทำให้ผมเห็นหน้าท้องแบนขาว

     

    ขาวขาวชะมัดเลยครับ

     

    ผมหยุดมือสั่นๆของผมเอาไว้แค่นั้น เนื่องจากหัวใจของผมมันเต้นจนแทบจะหลุดออกมาจากอกแล้วครับ

     

    เห็นมาเยอะทำไมต้องมาหวั่นไหวกับคนไข้คนนี้ด้วยเนี่ย!!

    ผมสูดหายใจเข้าลึกๆอีกครั้งก่อนที่จะค่อยๆถลกเสื้อยืดของไอ้ลูกหมานั่นขึ้นมา โดยที่เขาก็ช่วยยกมือเพื่อให้ผมถอดมันออกจากตัวเขาได้ง่ายขึ้น

    ตอนนี้ร่างกายด้านบนของคนตรงหน้าผมไร้อาภรณ์ใดปกปิดทั้งสิ้นครับ

     

    แค่กๆ !!”

    แบคฮยอนให้ หน้าอกบางๆของเขากระเพื่อมเล็กน้อยจากแรงของการไออย่างแรงจนทำให้ผมต้องใช้มือหน้าๆไปลูบๆที่กลางหลังของแบคฮยอนเชิงปลอบประโลม

     

    เอ่อแบคฮยอนนั่งก่อนนะ ชานยอลจะได้เช็ดถนัดๆหน่อย

     

    ผมค่อยๆพยุงแบคฮยอนให้นั่งหลังตรงกับ เขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผมค่อยๆเอาผ้าชุบลงไปในน้ำอุ่นก่อนจะบิดพอหมาดและค่อยๆ เช็ดไปตามแขนบางๆของไอ้ลูกหมาก่อนที่จะลงมาเช็ดตรงบริเวณหน้าท้องแบนราบ แล้วจึงเช็ดไล่ขึ้นไปตรง อกบางๆของเขา

     

    ตึกตัก ตึกตัก T^T

     

     

    หลังจากที่ผมเช็ดท่อนบนของไอ้ลูกหมาเสร็จแล้ว ผมก็

     

    เห้ยเดี๋ยวนะ

    ผมต้องถอดกางเกงไอ้ลูกหมานี่ใช่ไหมครับ!!

     

    ทำไมไม่เช็ดตัวต่อล่ะชานยอล??

    แบคฮยอนถามผมขึ้นมาเพราะเกิดความสงสัยที่ผมเอาแต่นั่งนิ่งอยู่นานไม่ยอมที่จะลงมือปลดกางเกง(?) ของเขาซักที ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายฝืดๆลงคอ ก่อนที่จะค่อยๆยื่นมือไปจับที่กางเกงของไอ้ลูกหมา

     

    เอ่อ เอาผ้าห่มบังก่อนดีกว่าเนอะ…”

    อื้ม…”

     

    ผมค่อยๆหยิบผ้าห่มผืนหน้ามาบังท่อนล่างของไอ้ลูกหมานี่ไว้ก่อนที่ผมจะช๊อกตายคาที่เพราะบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ใต้กางเกงนั่นเสียก่อน -___-“

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ผมเช็ดตัวเสร็จแล้ว

    คืออย่าสงสัยเลยฮะว่าผมเช็ดเสร็จไปได้ยังไง เพราะจริงๆแล้วผมเอาผ้าห่มนั่นบังไว้ตลอดเวลาเลยครับ

    คือผมเลี่ยงที่จะแบบ เอ่อเช็ดตรงนั้นอ่ะนะ -0- ผมเลยไม่ได้ถอดกางเกงของเขาออก

    ในเวลานี้ก็ดึกพอสมควรแล้วล่ะครับ แต่ผมเองยังไมได้อาบน้ำเลย

     

    ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก พร้อมกับมองตัวเองในกระจก

     

     

    คำถามหลายๆคำถามถูกส่งเข้ามาถามในจิตใจผมว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไงกันแน่

    ปาร์คชานยอลคนนี้ไม่เคยหวั่นไหวกับคนไข้คนไหนมาก่อนนอกจาก บยอนแบคฮยอน

     

    จะว่าไป ผมยังสงสัยตัวเองอยู่เหมือนกันว่าผมทำใจไปได้ยังไงตอนที่เซฮุนควงพี่ลู่หานคนนั้น ในความจริงแล้ว ผมน่าจะเจ็บปวดกว่านี้ซะมากกว่า แต่นี่

     

    ความรู้สึกนั้นหายไปไหนกันครับ??? ผมเพียงแค่รู้สึกว่าผมใจหายนิดหน่อยก็เท่านั้นเอง เสร็จแล้วผมก็ยิ้ม ผมก็หัวเราะได้เหมือนเดิม..

     

    เป็นเพราะแบคฮยอนใช่หรือเปล่าครับ???

     

    ผมสะบัดหัวไล่ความคิดฟุ้งซ่านของตัวเองออกก่อนที่จะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ

    จะว่าไป

     

     

    แบคฮยอนอาจจะทำให้ผมลืมเซฮุนอย่างถาวรเลยก็ได้นะครับ

     

     

     

     

     

     

     

    ภายในห้องนอนโอ่โถง.. คนสองคนกำลังนั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับสายตาของทั้งคู่ที่จับจ้องไปที่ทีวีอย่างอารมณ์ดี

     

    เซฮุน…”

    หืม???

    เซฮุนยังรักชานยอลไรนั่นอยู่หรือเปล่า?

    ถามอะไรอ่ะเสี่ยวลู่…”

     

    เซฮุนหันไปมองลู่หานด้วยสายตานิ่งๆที่ปนไปด้วยคำถาม ร้อยวันพันปีลู่หานไม่เคยที่จะถามคำถามแบบนี้กับเซฮุนเลย

    แต่นี่..

     

    ลู่หานไม่เชื่อใจเขาหรอกหรอ??

     

    ก็..เห็นวันนี้เซฮุนเจอชานยอลคนนั้นไรนั่นน่ะ แล้วแบบ…”

    ต้องให้บอกกี่รอบว่าเซฮุนรักเสี่ยวลู่คนเดียวอ่ะ…”

    เซฮุนพูดขึ้นพร้อมกับเอาหัวกลมๆซุกลงไปที่ไหล่หนาของลู่หานอย่างออดอ้อน พร้อมกับช้อนตามองลู่หานด้วยแววตาจริงจัง...

     

    “…”

    งื่อเสี่ยวลู่เชื่อใจเค้าหน่อยดิ…”

    ฮะๆ…”

    ขำไร?

    เวลาจะอ้อนทีไรเปลี่ยนสรรพนามทุกทีเลยนะเซฮุน…”

    มือหนาๆของลู่หานบีบที่แก้มของเซฮุนเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว ก่อนที่เซฮุนจะเอาหน้าซุกไว้กับอกหนาของลู่หานด้วยความเขิน

    ..เขามักจะเป็นแบบนี้เสมอ..

    เวลาเขาอยากจะอ้อน อยากจะขอคืนดี สรรพนามในการเรียกตัวเองกับลู่หานจะเปลี่ยนไปเสมอ นั่นมันทำให้ลู่หานโกรธไม่ลงจริงๆ

     

    งึ่ย เสี่ยวลู่อ่า

    ฮะๆ…… “

    หัวเราะไมอ่ะ???

    ทำแบบนี้แล้วใครจะไปโกรธลงล่ะเด็กโง่…”

     

    ลู่หานเอามือหนาลูบไปที่หัวทุยๆของเซฮุนอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนที่คนที่เอาหน้าซุกไว้ที่อกของลู่หานจะค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับยิ้มจนตาทั้งสองข้างนั้นหยีลงอย่างน่ารัก

     

    ก็รู้ว่าทำแบบนี้แล้วเสี่ยวลู่จะหายโกรธ เลยทำไง ^^”

     “…ฮะๆ

    ลู่หานเอามือขยี้หัวของเซฮุนพร้อมกับยิ้มให้คนที่อยู่ในอ้อมกอดอย่างอ่อนโยน

    รักนะ…”

    เซฮุนก็รักเสี่ยวลู่นะ

     

    ลู่หานเลื่อนตัวลงไปจูบปากเซฮุนเบาๆโดยที่ไม่ได้ค้างไว้นาน แล้วจึงผละริมฝีปากออกอย่างรวดเร็ว

    ฝันดีนะเซฮุนนา

    ฝันดีนะเสี่ยวลู่ของเซฮุน^^”

     

    ภายใต้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนทั้งคู่

    เซฮุนยังคงไม่รู้ใจตัวเองว่าตอนนี้เขารักเสี่ยวลู่หานจริงๆหรือว่า..

     

    เขายังคงลืมชานยอลไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เอ้ก อี เอ้ก เอ้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กากากา….

     

    =_+ ผมลืมตาขึ้นมาในยามเช้าแบบทุกวัน แล้วผมก็หันไปข้างๆแต่ก็ไม่พบกับร่างบางๆของแบคฮยอน

    เห๊ย ไอ้ลูกหมานั่นหายไปไหน ไม่ใช่ว่าไปเป็นลมในห้องน้ำหรอกใช่ไหม???????

     

    นั่นคือความคิดของผมในตอนนี้ครับ ผมเลยรีบลุกขึ้นจากเตียงและเดินตรงไปที่ห้องน้ำในทันที

     

    ไม่ใช่นะ! ผมไม่ได้เป็นห่วงไอ้ลูกหมานั่นซักหน่อย ผมแค่กลัว เขาจะหัวแตกเพราะล้มเท่านั้นเอง (ไม่เป็นห่วงจ่ะ…)

    แต่พอผมเดินไปในห้องน้ำ ผมก็ไม่พบอะไรเลยครับ

     

    แล้วไอ้ลูกหมานั่นมันจะไปไหนได้ล่ะ????

     

     

    ผมเลยเดินลงไปด้านล่างแต่….

     

    ฮ่าๆๆ…” เสียงหัวเราะนี่????

     

    ผมฟังไม่ผิดใช่ไหมครับ??????

    อ้าว ชานยอล ไปอาบน้ำแล้วลงมานั่งคุยกันสิ ^^”

     

     

    ….ซะเซฮุน

     

    อ้าวสะ..สวัสดี ฮ่าๆ มาได้ไงอ่ะ แล้วกินไรยัง

     

    เอ่อไม่ใช่แค่เซฮุนครับ แต่

     

    ทั้งแบคฮยอน พี่ลู่ไรนั่น อยู่ด้วย ครบเลยครับ เฮ่~~~~~~~

    คือจะว่าไงดีล่ะ ผมอุตส่าห์ลางานเพราะเห็นว่าไอ้ลูกหมาป่วยเลยกะว่าจะอยู่ดูแลซักอาทิตย์สองอาทิตย์..

    จะว่าไป ผมอาจจะหาเรื่องโดดงาน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น!!

     

    ประเด็นคือตอนนี้ทำทุกคนถึงรวมตัวอยู่บนโต๊ะอาหารของผมแบบมิได้นัดหมายแบบนี้ ความจริงคือผมโคตรตกใจเลยนะ แบบว่าตื่นมาแล้วเจอแฟนเก่านั่งอยู่บนโต๊ะอาหารที่บ้านพร้อมกับแฟนใหม่ของเขาเออ ตกใจครับ -0-

     

     

    ก็รอชานยอลอยู่นี่ไง ^^ วันนี้เซฮุนกับเสี่ยวลู่อุตส่าห์มาเยี่ยมเลยนะ มีแต่แบคฮยอนนี่แหละที่ตื่นลงมาเปิดประตูให้

    ฮ่าๆ ชาน  อลตื่นสายๆๆๆ

     

    ไอ้ลูกหมานั่นทำหน้าล้อเลียนผมพร้อมๆกับเสียงหัวเราะของทุกๆคนบนโต๊ะอาหาร… ผมกลายเป็นตัวตลกไปเลยงั้นหรอครับ??

     

     

     

     

     

     

      

    เออ…ดิ <<<ไรต์เตอร์
     

    ผมรู้สึกว่าเมื่อคืนไอ้ลูกหมานี่ยังป่วยหนักอยู่เลยไม่ใช่หรอครับ แล้วที่เฮฮานี่คือคิตตี้อะไรคนหล่อไม่เข้าใจ -____-“”

    แต่ช่างมันเหอะครับ

     

     

     ผมว่าผมควรจะขึ้นไปอาบน้ำให้เรียบร้อยไม่ใช่มายืนอมขี้ฟันอยู่แบบนี้อ่ะนะ -___-“ คนเต็มบ้าน ปาร์คชานยอลก็อายเป็นครับ

     

     

     

       

      

     

    หลังจากที่ผมไปอาบน้ำล้างหน้า แปรงฟัน แต่งตัว เมคหล่อจนเสร็จแล้ว ผมก็ลงมาพร้อมกับรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ (?) เซฮุนหันมามองผมพร้อมกับยิ้มตาหยีให้กับผม

     

    หวั่นไหวทำไมผมต้องหวั่นไหวด้วยอ่ะ? คือแบบ โอยยยยยยยยย

     

    แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้โอดครวญ(ในใจ) ผมก็เหลือบไปเห็นมือของพี่ลู่กำลังกุมมือของเซฮุนเอาไว้บนโต๊ะอาหาร

    ผมพูดเลยว่าผมก็แอบไม่พอใจนะ แต่ผมจะทำไรได้ล่ะครับ เขาไม่ได้เป็นแฟนผมแล้วนี่ ตอนนี้ผมคงต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นแบบนี้ต่อไปแหละนะ ปาร์คชานยอลต้องอดทน ปาร์คชานยอลสีทนได้(ไม่เกี่ยวว่ะ)

     

    ผมเดินลงมานั่งที่โต๊ะอาหารข้างๆกับไอ้ลูกหมาที่ตอนนี้กำลังหันมาส่งยิ้มหวานให้กับผม

     

    ตึกตักตึกตัก

     

    เอาแล้วไงครับ เสียงหัวใจผม -0- ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมผมต้องใจเต้นทุกครั้งเวลาอยู่กับไอ้ลูกหมานี่ด้วย เดี๋ยวนี้หัวใจผมอ่อนแอขนาดนั้นเลยหรอครับ

     

    อ่อนแอจนบางทีผมก็แอบหวั่นไหว

     

    แต่ก็นะ!! ไอ้ลูกหมานี่เป็นคนไข้ ผมเป็นคุณหมอ ผมมีหน้าที่รักษาร่างกายเขาก็เท่านั้น พอไอ้ลูกหมานี่จำความได้ก็จบ แล้วผมก็จะได้ส่งมอบตัวเขาคืนกับคุณน้าโบราสักที

     

    ชานยอล~~~~ แบคฮยอนหิวข้าว ไปทำอาหารให้กินหน่อย งึ่ยๆๆๆ

     

    ผมลุกขึ้นจากโต๊ะพร้อมกับหันหลังเดินไปที่ห้องครัว แล้วเริ่มลงมือทำอาหารเมนูเบสิกอย่างไข่เจียวโปะบนหน้าข้าวให้กับแขกที่มาเยือนรวมถึงผมและไอ้ลูกหมาครับ

     

     

     

    หลังจากที่ผมบรรจงทำไข่เจียวสุดหล่อเสร็จแล้ว ผมก็นำมันมาเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารอย่างภาคภูมิใจ

    ชานยอล ไข่เจียวอีกแล้วนะ เซฮุนไม่เคยได้กินอาหารอื่นๆที่ชานยอลทำเลยนะนอกจากไข่เจียว

     

    เซฮุนพูดขึ้นพร้อมกับมองหน้าผมด้วยแววตาไม่พอใจแบบแสร้งทำเล็กน้อยก่อนที่จะหลุดยิ้มขำออกมาเมื่อเห็นท่าทางของผมที่ออกแนวสลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากถูกตำหนิ

     

    คือตอนที่ผมคบกับเซฮุน ผมมักจะทำอาหารให้เขากินครับ ก็อย่างที่ว่าแหละ อาหารที่ผมหมายถึงก็คือข้าวไข่เจียวนี่แหละไม่มีเมนูอื่นแต่อย่างใด คือผมมั่นใจในฝีมือตีไข่ผมมากไง ผมเลยทำอยู่เมนูเดียว นี่ถ้าผมเปิดร้านขายข้าวไข่เจียวผมรวยเป็นมหาเศรษฐีไข่ไปนานแล้วนะครับบอกให้ หึ้ยๆๆๆๆ

     

     

    ผมมัวแต่สนใจเซฮุนจนลืม พี่ลู่ที่นั่งอยู่ตรงข้ามผม ผมแอบเห็นพี่เขามองผมแปลกๆด้วยแหละครับ แต่อ่ะนะ ผมอาจจะคิดไปเองก็ได้ พี่เขาคงเข้าใจแหละนะ

     

      

    แล้วนี่ เซฮุนมามีอะไรหรือเปล่า????

    ผมตัดสินใจที่จะถามออกไปครับ

     

    อ๋อ เราแค่คิดถึงน่ะเลยอยากมาเยี่ยม^^”

     

    แค่คิดถึง… 

     

    ทำไมใจผมมันปริ่มจนบอกไม่ถูก กับคำว่าคิดถึงคำเดียวของเซฮุนล่ะครับ

     

    ไม่สิ! ผมต้องไม่หวั่นไหว (- -  )(  - -)

     

    อ๋อฮะๆ

    ผมหัวเราะแหยๆออกไปเมื่อเห็นว่าพี่ลู่เริ่มที่จะมองผมด้วยสายตาแปลกๆอีกครั้ง

    ข้าวไข่เจียวอร่อยฝีมือไม่เปลี่ยนเลยนะชานยอล^^”

     

    เออ ปริ่มอีกละ

     

    ฮะๆ แน่นอนอยู่ละ ขอบคุณมากๆ

    งั้นเซฮุนก็กินเยอะๆนะ ^^”

     

    พี่ลู่หันไปยิ้มหวานให้กับเซฮุน

    เออ เด็กอนุบาลยังดูออกเลยครับว่าพี่เขาหึงเซฮุนแค่ไหน

     

    กินเยอะจนจะอ้วนอยู่แล้วเนี่ย เสี่ยวลู่ไม่เห็นหรอ

    ถึงอ้วนก็รักแล้วกัน..”

    บ้า…”

     

    เซฮุนก้มหน้าเขิน

    พี่เขาลืมไปป่าวครับว่าผมกับไอ้ลูกหมานั่งอยู่ตรงนี้

     

    พี่ลู่นี่น่ารักจัง><”

     

    ไอ้ลูกหมาพูดขึ้นมาพร้อมกับทำท่าเขินอายได้โอเวอร์แอคติ้งมากกว่าเซฮุน เขาบอกเซฮุนไม่ได้บอกนายซักหน่อยไอ้ลูกหมาอย่ามาเขินแทนได้มะ???

     

    เออแล้วไมผมต้องหงุดหงิดเนี่ยครับ!!!


    (85%)

     

     

     

     

     

    หมั่นไส้ -___-“”

     

    ฮะๆ…”

    ผมหัวเราะออกไปเพราะไม่มีอะไรจะพูด คือจะให้ผมพูดยังไงดีล่ะ? เหมาะสมกันดีนะครับ กิ้วๆ ฮิๆ ฮ่าๆก็ยังไงๆอยู่อ่ะนะผมเลยได้แต่หัวเราะพร้อมกับยิ้มๆหล่อให้สองคนนั้นไป

     

     

     

       ตลอดเวลาบนโต๊ะอาหารเซฮุนกับพี่ลู่ก็เอาแต่นั่งกระจู๋กระจี๋กันจนผมไม่เป็นอันกิน ส่วนไอ้ลูกหมาก็คอยชงอยู่นั่นแหละ คอยเขินแทน ผมไม่เข้าใจครับว่าทำไม มันจะต้องอินขนาดนี้ด้วย =__= มันทำให้ผมรู้สึกหมั่นไส้เล็กๆ แต่จะให้ทำไงได้ล่ะ ผมไม่ได้เป็นอะไรกับเซฮุนแล้วนี่ ทำไมผมจะต้องหวงเขาด้วยล่ะ

     

     

    นี่ผมกำลังหวงเซฮุนหรอ?...

     

     

    ชานยอล..”

    “…”

    “…ชานยอล…”

    “…”

    ชานยอล!!!!”

     

    ห๊ะ!!!!”

     

    ผมสะดุ้งจากภวังค์เหม่อของตัวเองก่อนที่จะหันไปหาต้นเสียงนั่นก็คือไอ้ลูกหมา อ้าวแล้วเซฮุนกับพี่ลู่หายไปไหนล่ะครับ

     

     

    พี่ลู่หานกับเซฮุนกลับไปแล้ว ชานยอลเอาแต่นั่งเหม่ออยู่นั่นแหละ แบคฮยอนเรียกตั้งนานแล้วไม่เห็นสนใจเลย งอนๆๆๆ

    ไอ้ลูกเตรียมที่จะหันหลังเดินหนีผม

     

    เห้ย อย่างอนดิ

    .งึ่ย…”

     

    ผมรีบยื่นมือของผมไปคว้ามือของเขาไว้แน่นเพื่อไม่ให้เขาเดินหนีไป..

     

    ….แต่ทำไมผมต้องรั้งแบคฮยอนไว้ด้วยล่ะครับ?
     

    คือแบบ อีมือที่ยื่นออกไปนี่ผมไม่ได้บังคับนะ มันไปเองอ่ะ คือผมไม่ชอบให้คนเดินหนีไง -___-“

     

     

     

     

     

     

     

    เออครับ ผมแถ

     

     

    ทำไมต้องงอนล่ะแบคฮยอน

    ก็ชานยอลไม่สนใจแบคฮยอนเลย…”

     

    ไอ้ลูกหมาทำหน้าหงอยพร้อมกับก้มหน้างุดๆ

     

    ผมไม่สนใจเขา?? ยังไง??

     

    หืม?

    ตอนกินข้าว ชานยอลก็ไม่สนใจแบคฮยอน พอกินข้าวเสร็จชานยอลก็เหม่อ ชานยอลไม่รักแบคฮยอนแล้วหรอ ฮึก…”

     

     

     

     

    เอาแล้วไงครับ วิญญาณเด็กสี่ขวบกำลังจะเข้าสิ่งลูกหมานี่อีกละ

     

     

    ไม่เอานะอย่าร้องไห้

     

    ผมรีบเดินไปเช็ดน้ำตาให้กับลูกหมาเบาๆ ด้วยมือของผม

    ผมคงลืมไปว่าเขาป่วย

    ผมลืมไปจริงๆว่าผมจะต้องเอาใจเขา

     

    แล้วนี่ผมทำให้เขาต้องร้องไห้กี่ครั้งแล้ว???

     

    ฮึกชานยอลเป็นอะไรอ่ะ

    ชานยอลไม่ได้เป็นอะไร

     

    ผมดึงร่างเล็กๆของเขาเข้ามากอดไว้แน่นพร้อมกับลูบหัวเขาเบาๆเพื่อที่ต้องการจะปลอบประโลม แต่คนในอ้อมกอดของผมนั้นกลับยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิม

     

     

    ….ไม่สิ ผมไม่ได้ตั้งใจจะกอดเขานะ

    ผมไม่ได้รักไอ้ลูกหมานี่ซักหน่อย

    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่า

     

     

     

     

     

     

    ….ผมไม่อยากเห็นน้ำตาของคนตรงหน้าเลยซักนิดเดียว




    (100%)



     

    -----------------------------------------------------------------------

    สวัสดี~~~~ ไรต์กลับมาละหลังจากไม่ได้อัพ #วพทอ เป็นเวลานาน กิ้วๆ
    คือช่วงนี้ไรต์สอบ (จริงๆนี่ก็ยังสอบไม่เสร็จหรอก) วันนี้เป็นวันที่สอง เดี๋ยววันศุกร์นี้ไรต์ก็สอบวันสุดท้ายแล้วน้าา ฮิ้วๆๆ ต่อไปก็จะมีเวลามาอัพเยอะๆละ

    ในที่สุดตอนนี้ก็ครบ 100% แล้วซักที #หลังจากที่ค่อยๆอัพมาทีละกระจึ๋งๆ
    ลืมกันยังอ่ะ ><

    คิดถึงรีดน้าค้าาา ฝากคอมเม้นต์ติชมด้วยย แทงยูวจ้าาาาาาา

    ปล้ำลู่. ใครที่เล่นทวิตเตอร์ สกรีมฟิคกันได้น้าาาาา อย่าลืมติดแท้ก #วพทอ กันดั้วะ จะเช็คทุกทวิตจ้า :D ขอบคุณมากๆคะ

    มีไรต์อยากติดต่อไรต์ ทักมาได้ @IceZyqool จ้า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×