ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย[exo]- weird patient❤

    ลำดับตอนที่ #7 : weird patient❤ - 5 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      9 มิ.ย. 56








    weird patiant - 5

     

      ผมเดินตามทางของผมมาเรื่อยๆครับ

     

    จะว่าไปผมก็ไม่รู้ว่าผมจะไปไหนเหมือนกัน ฮะๆ รู้สึกมันเหงาๆ

    นี่ผมพึ่งเดินหนีจากไอ้ลูกหมาออกมาได้ไม่นาน ทำไมผมเหงาแปลกๆครับ รู้สึกเหมือนขาดเสียงง้องแง้งๆ รู้สึกเหมือนทำลูกหายยังไงก็ไม่รู้ครับ -0-

     

    ป่านนี้จะอยู่ไหนกันน้า…”

    ผมพึมพำขึ้นมากับตัวเองฮะ

    อยู่นี่ไง…”
     

     

    หะหืม?

     

    อยู่นี่ๆ

    ผมรับรู้ถึงแรงสะกิดเบาๆที่ไหล่ขวาผมฮะ

    เสียงนี้มันคุ้นๆแปลกๆ

     

    หืม???

     

    ผมหันไปทางต้นเสียง

     

    ซะ เซฮุน!!”

    หือ..ตกใจเหมือนเจอผีเลยนะชานยอล ฮะๆ

    เซฮุนมาทำอะไร??..”

     

    น้ำเสียงของผมอาจฟังดูมั่นใจนะครับ..

     

    แต่ในใจตอนนี้เต้นโครมครามเลยทีเดียว =_=

     

    มาตรวจร่างกายประจำปีน่ะ ^^”

    อ๋อ….”

    แล้วชานยอลมายืนทำอะไรตรงนี้คนเดียวเนี่ย?

    อ่องอนคนบางคนนิดหน่อย ฮะๆ

     

    ผมตอบออกไปตามความจริงฮะ

    เห้ย! แล้วผมงอนไอ้ลูกหมานั่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย -_-;;

     

    แหมะชานยอลของเซฮุนกลายเป็นคนขี้งอนตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ฮะๆ

     

    เซฮุนเอามือมาขยี้หัวผมเล็กน้อยครับ

     

    อะไรเนี่ยเซฮุนหัวชานยอลยุ่งหมดเลย

    ผมค่อยใช้มือเซ็ทผมของตัวเองให้หล่อเหมือนเดิมฮะ

     

    ฮะๆ…”

     

    ชานยอล!!!”

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวนะเสียงนี้

     

    ชานยอลทิ้งแบคฮยอนมาทำไมอ่า??

    ไอ้ลูกหมาเข้ามาเกะแขนของผมพร้อมกับทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    ก็แบคฮยอนจะไปกินข้าวกับจงอินไม่ใช่หรอ???

    ไม่ๆๆแบคฮยอนอยากกินข้าวกับชานยอลมากกว่านะTT”

     

    ไอ้ลูกหมาเริ่มทำหน้าจะร้องไห้เพราะเห็นว่าผมพูดเย็นชาใส่เขา

     

    นี่ผมคงลืมคนอีกคนที่กำลังยืนฟังบทสนทนาของผมกับไอ้ลูกหมาไปสินะครับ

    ผมหันไปมองหน้าเซฮุนเล็กน้อยก่อนที่จะหันมาสนทนากับไอ้ลูกหมาเหมือนเดิม

     

    แล้วไอ้จงอินล่ะ?

    แบคฮยอนไล่จงอินนี่กลับไปแล้ว ชานยอลไปกินข้าวกับแบคฮยอนเถอะนะ นะนะนะ

    ไอ้ลูกหมาจับแขนผมพร้อมกับเขย่าๆ….

     

    เอ่อ…”

    ชานยอลไปกินข้าวกับแบคฮยอนเถอะนะ ^^ เราไม่เป็นไรหรอกตรวจเสร็จแล้วเดี๋ยวคงกลับบ้านแล้วแหละ

    ใช่ๆๆๆ ไปกินข้าวกับแบคฮยอนเถอะนะพี่เอ่อพี่ชื่อไรฮะ ^^”

     

    ไอ้ลูกหมาหันหน้าไปยิ้มหวานให้กับเซฮุนพร้อมกับถามชื่อของเขาขึ้นมา

     

    เซฮุนครับ^^”

    อ๋อฮะ เห็นไหมชานยอล พี่เซฮุนยังบอกเลยว่าให้ชานยอลไปกินข้าวกับแบคฮยอน

    ไอ้ลูกหมาทำปากยู่ใส่ผมพร้อมกับพูดหงิงๆออกเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

     

    ….เอาเถอะครับ …. มาแบบนี้มีเหรอผมจะไม่ยอม ผมยิ่งใจอ่อนง่ายๆอยู่ ฮะๆ

     

    งั้น

     

    งั้นเซฮุนไปด้วยกันนะ ^^”

    ผมหันไปชวนเซฮุนไปกินข้าวด้วยกันครับ เพราะว่าผมไม่ได้เจอเขามานานพอสมควรเลยแบบว่าอยากจะคุยอยากจะถามซักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง

     

    เห้ยๆ ผมไม่ได้ยังรักเซฮุนอยู่นะ ผมแค่เห็นว่าเราไม่ได้คุยกันนานต่างหากล่ะ

     

     

    อ่าได้ๆ แต่เราอยู่ได้แปปเดียวนะ เรานัดคนอื่นเอาไว้อ่ะ

     

    เซฮุนแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากบางๆของเขาเล็กน้อย

     

    ผมแอบสังเกตด้วยนะว่าแก้มเขาแดงนิดหน่อยเหมือนเขินๆไรซักอย่าง คงไม่ได้เขินผมหรอกนะ ฮุฮิ (?)

     

     

     

     

     

    ณ ร้านอาหาร

     

    วันนี้ผมเลือกพาไอ้ลูกหมากับเซฮุนมากินร้านใกล้ๆโรงพยาบาลฮะ เพราะว่าหลังจากกินอาหารกลางวันเสร็จผมก็ต้องเข้าไปทำงานเหมือนเดิมอีก เอาจริงๆผมก็เหนื่อยนะฮะ แต่มันเป็นหน้าที่นี่หน่าทำไงได้ =___=

     

    อาหารค่อยๆทยอยมาเสิร์ฟที่โต๊ะทีละอย่างตามที่สั่งไป

    บทสนทนาก็ค่อยๆเริ่มขึ้นฮะ

     

    ชานยอล อันนี้อะไรอ้ะๆ

     

    ไอ้ลูกหมาพูดพร้อมกับจิ้มๆไปที่ชามที่ใส่แกงจืดกะหล่ำปลีที่มาเสิร์ฟเป็นอย่างแรกพร้อมกับทำหน้าสงสัย

    จะว่าไป ผมยังไม่เคยสอนให้เขากินผักเลยนะ ฮ่า เขาจะกินเป็นไหมเนี่ย

     

    เรียกว่าแกงจืดกะหล่ำปลีนะ มันเป็นผักชนิดหนึ่งน่ะ แต่แบคฮยอนต้องกินเยอะๆนะเพราะมันมีประโยชน์ ^^”

     

    ผมค่อยๆตักแกงจืดกะหล่ำใส่จานของไอ้ลูกหมา จนเซฮุนที่มองอยู่อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้

     

    เออผมก็ไม่รู้นะ แต่ผมเห็นเขายิ้ม -____-;;;

     

    ฮะๆใครหรอชานยอล? แฟนหรอ?

     

    ฟะแฟน -_+

    เห้ยเปล่าๆคนไข้น่ะ เป็นลูกเพื่อนแม่เขาฝากให้เราดูแล ^^ แบคฮยอนประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อมนิดหน่อยน่ะเออ หรือไม่นิด ฮะๆ

     

     

     

     

     

     

    (20%)

     




    อ๋อฮะๆ เห็นสนิทกันจังเลย

    เซฮุนมองผมสลับกับแบคฮยอนด้วยสายตากรุ้มกริ่ม..

     

    Rrrrrrrrrrt

     

    เราขอรับโทรศัพท์ก่อนนะชานยอล

    เซฮุนบอกผมพร้อมกับค่อยๆหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าและกดรับไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้มผิดปกติ

     

    อ่า ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ -0-

     

    สวัสดีเสี่ยวลู่อ๋อถึงแล้วหรอ?...โอเคได้ๆมาที่ร้านอาหารตามสั่งชั้นล่างเลยเสี่ยวลู่โอเคจะรอฮะๆ

     

    ใครหรอเซฮุน?

     

     

    ผมไม่ได้เสือกนะแต่ผมแค่อยากรู้ -3-

    เพราะคำที่เซฮุนใช้เรียกเขาคนนั้นในสายดูสนิทสนมแปลกๆนะฮะ-0- หรือผมคิดไปเอง เอ๊ะ หรือยังไง?

     

    เออ ช่างมันเหอะครับ คร่าวๆคือผมอยากรู้ก็พอ- -“

     

    อ๋อ แฟนเราน่ะชานยอล^^”

     

    แฟน

     

    แฟน

     

    ห้ะ -0-

     

    อ๋อแฟน ฮะๆๆชื่ออะไรหรอเซฮุน หล่อสู้เราได้ป่าวเนี่ย???

    ฮ่าๆ หล่อกว่าชานยอลเยอะเลยแหละ พี่เขาชื่อลู่หานน่ะ เป็นคนจีน เดี๋ยวเขาจะมารับเซฮุนน่ะชานยอล อีกไม่นานเซฮุนต้องไปแล้วนะ ^^”

     

    เซฮุนยิ้มให้ผมอย่างร่าเริง แต่ผมเห็นเขายิ้มกว้างกว่าเดิมเมื่อเขาเอ่ยถึงคนที่ชื่อลู่หานไรนั่น

     

    คนที่มายืนแทนที่ผม

    คนที่เซฮุนบอกว่าเขาหล่อกว่าผม

    คนที่เซฮุนมีความสุขเวลาที่พูดถึง

     

     

    ไมผมต้องรู้สึกถ่วงในใจแบบแปลกๆด้วยครับเนี่ย -0- ผมไม่ได้เป็นอะไรกับเซฮุนแล้วซักหน่อย ไม่ได้คิดไรแล้วด้วย….

     

     

    ….มั้งครับ

     

    แฟนแฟนคืออะไรหรอฮะ??

     

    ไอ้ลูกหมาที่นั่งเงียบก้มหน้าก้มตากินข้าวมานานเงยหน้าขึ้นมาถามพร้อมกับเอียงคอเล็กน้อยอย่างน่ารัก

     

    ….น่ารักอีกแล้ว

     

    .อ๋อแฟนคือคนที่รักกันน่ะแบคฮยอน^^”

     

    คนที่รักกัน

    งั้นแสดงว่า เซฮุนก็ต้องรักพี่ลู่หานไรนั่นมากสินะ

     

    แล้วผมจะคิดมากทำไมวะครับเนี่ย????? ไม่เข้าใจคนหล่อเลยจริงๆ

     

    ฮะๆงั้นแสดงว่าพี่เซฮุนกับพี่ลู่หานต้องรักกันมากๆแน่ๆเลย><”

     

    ไอ้ลูกหมาพูดพร้อมกับทำท่าเหมือนเขินแทนเขาอะไรอย่างนั้น

    เชอะ

     

    งอล -____-

    ฮ่าๆไม่ขนาดนั้นหรอกน้องแบคฮยอน แค่พี่สองคนเข้าใจกัน ก็เลยเข้ากันได้อะไรประมานนั้น..”

    แต่ก็รักกันอยู่ดีป้ะ?

     

    เป็นผมที่พูดแทรกขึ้นไปอย่างหมั่นไส้ครับ

     

    ก็ต้องรักสิชานยอลแล้วนี่จะทำเสียงเหวี่ยงทำไมเนี่ย

    ป๊าว.

     

    ผมเป็นคนที่ปฏิเสธได้เนียนที่สุดในสามสิบโลกเลยครับ -0-

    ชานยอลเสียงสูง ชานยอลโกหกกกกก

     

    อ้าวไอ้ลูกหมานี่ –“

     

    เงียบไปเลยแบคฮยอน นั่งนิ่งๆไปอย่าซน

    ผมหันไปติไอ้ลูกหมานั่น ก่อนที่ไอ้ลูกหมาจะทำท่าฟึดฟัดและนั่งนิ่งๆเป็นหมาพับ (เออคืออะไร?)

     

    เซฮุน พี่มาแล้วๆ

    อ้าวเสี่ยวลู่ ^^”

     

    ผู้ชายหน้าหวานคนนี้สินะที่ชื่อเสี่ยวลู่อะไรนี่

    หน้าหวาน

     

    หวานเกินกว่าจะเป็นผู้ชายอ่ะครับ -0- คือถ้าผมไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย ผมนึกว่าเขาเป็นผู้หญิงซะอีกนะ… #ขอโทษครับ

     

    ลู่หานหันมายิ้มให้ผมกับแบคฮยอนน้อยๆก่อนที่จะหันไปยิ้มกว้างจนตาหวานดุจกวางนั้นหยีเป็นเสี้ยวพระจันทร์

    อ้อ คนนี้แหละ ลู่หาน แฟนของเซฮุนเองชานยอล^^”

     

    แฟน เน้นอีกแล้วครับ

    -0- จะว่าไปผมหล่อกว่าลู่หานไรนี่เยอะเลยนะ เชอะ

     

    ฮะๆ สวัสดีฮะ ผมชานยอล ^^”

    สวัสดีครับ^^ เห็นเซฮุนชอบเล่าให้ฟังบ่อยๆ

    อ๋อครับ ฮ่าๆ…”

     

    ขำ..ขำตรงไหน - -“

    สวัสดีฮะผมแบคฮยอนฮะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ ^3^”

     

    ไอ้ลูกหมาลุกขึ้นยืนพร้อมกับโค้ง 90 องศาให้กับลู่หานอย่างเคารพ หลังจากนั้นก็เงยหน้าขึ้นมายิ้มตาหยีให้กับลู่หานอย่างน่ารัก

    น่ารักอีกแล้ว ฮ่า

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^”

    เสี่ยวลู่ งั้นเรากลับกันดีกว่าเนาะ.. ชานยอล เราไปก่อนนะ แบคฮยอนดูแลตัวเองด้วยนะ บ๊ายบาย ไว้เจอกันนะ :D”

     

    เซฮุนเอ่ยลาผมกับแบคฮยอนเป็นประโยคยาว

    จะว่าไปผมก็ใจหายเหมือนกันครับ มาเจอกันอีกที เซฮุนเขากลับมีแฟนใหม่ไปแล้ว แถมหน้าตาดีซะด้วย (แต่ผมก็ยังดีกว่านะ) คือผมไม่ได้หึงนะเห้ย แต่แบบเข้าใจป้ะว่ามันจึ้กอ่ะ คือเซฮุนกับพี่ลู่ไรนั่นแลดูรักกันมากป้ะ? เห็นแล้วมันแอบหมั่นไส้นิดๆแบบบอกไม่ถูก คือผมก็ไม่ได้ออกอาการไรมากอ่ะนะเพราะไม่อยากให้เซฮุนเขาไม่สบายใจ

    อีกอย่าง ผมว่าผมก็คงไม่ได้คิดอะไรกับเซฮุนอยู่แล้วด้วยอ่ะ คือผมจะหึงหรือจะหวงหรือแบบจะคิดมากทำไม?

     

    อื้ม ^^”

     

    ผมหันไปยิ้มให้ลู่หานและเซฮุนก่อนที่เขาสองคนจะหันหลังแล้วเดินจากไป

    ผมสังเกตว่าเซฮุนกับลู่หานจับมือกันด้วยครับ ทั้งสองมองหน้ากันพร้อมกับยิ้มหวาน..

     

    ผมไม่เคยเห็นเซฮุนยิ้มมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยครับ .___.

    ตอนที่เขาคบกับผม.. เขาก็ไม่ได้ยิ้มร่าขนาดนี้อ่ะ คือแบบเขาก็ยังยิ้มปกติ คือมีความสุข แต่ไม่ใช่แบบตอนนี้

    ตอนนี้เซฮุนแลดูมีความสุขมากๆอ่ะ..

     

    ผมควรจะยินดีสินะครับ ไม่ใช่มานั่งดราม่าอะไรแบบนี้

     

    เห้ย ชานยอล เห้ๆ

     

    มือบางๆของแบคฮยอนส่ายไปส่ายมาตรงหน้าผมพร้อมกับใบหน้าหวานๆนั่นที่ยื่นมาซะจนจมูกเราสองคนเกือบชนกัน

     

    ตึก ตัก ตึก ตัก

     

    ไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับเสียงหัวใจผมเอง

    หะ ห๊ะๆ

     

    ผมพึ่งจะรู้ตัวและสะดุ้งออกจากภวังค์ของผมเมื่อมือเล็กนั้นเลื่อนมาเขย่าแขนของผมเพื่อต้องการคืนสติให้กับผม

     

    ชานยอลเหม่ออะไรอ้ะ…”

     

    ไอ้ลูกหมายื่นหน้ามาใกล้ๆผมอีกครั้งจนผมต้องถอยหน้าออกห่างหน้าไอ้ลูกหมานั่น

    เพียงเพราะหัวใจของผมที่มันเต้นจนแทบจะทะลุออกมานอกอก

    และผมก็อยากที่จะห้ามเสียงหัวใจของตัว แต่ท่าจะยากครับ

    เพราะพอผมถอยหน้าออกมาไอ้ลูกหมานั่นก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆอีกครั้ง จนจมูกของเราทั้งคู่ชนกันแบบไม่ได้ตั้งใจ..

     

    ไอ้ลูกหมานั่นยิ้มตาหยีให้ผมในระยะห่างของเราสองคนที่ไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่เลย มันใกล้มาก ใกล้จนเราสองคนรับรู้ลมหายใจซึ่งกันและกัน

    ฮะๆชานยอลหูแดงเลยอ่ะ

     

    ไอ้ลูกหมาเอามือบางๆของเขามาจับหูของผมเล่น

    อย่าเล่นเล๊ย

     

    แค่นี้มันก็จะกางจะตายอยู่แล้วถ้าเล่นนี่จะยิ่งกางไปกว่านี้ไหมเนี่ยครับT^T กริซิก ชายปาร์คกลัว

     

    “…”

    ฮะๆดูสิเหงื่อก็ออก ชานยอลเป็นอะไรอ่ะ?

     

    ไอ้ลูกหมานั่นเลื่อนมือจากที่จับหูของผมมาวางทาบลงกับแก้มของผมที่ตอนนี้มันเริ่มจะร้อนผ่าว

     

    ผมเป็นอะไรครับเนี่ย!!!

     

    เห้ย…”

     

    ผมสะดุ้งตัวพร้อมกับกระโดดหนีไอ้ลูกหมานั่น

     

    ผมค่อยๆเอามือหนาๆสองข้างของผมมาวางแนบไว้ที่แก้มทั้งสองข้างของตัวเอง

    ชานยอลเป็นอะไรอ่ะ?

    ออเปล่าๆเรากลับห้องทำงานกันดีกว่าแบคฮยอน

    อื้ม^^”

     

    ไอ้ลูกหมานั่นพยักหน้าหงึกๆพร้อมกับเอามือบางๆมาจับมือผมและเราสองคนก็เดินกลับห้องทำงานของผมพร้อมกัน

    ไม่นะ

    นี่ผมเป็นอะไรของผมเนี่ย

     

    ตั้งแต่ตอนที่ไอ้ลูกหมานั่นเอาหน้ามาใกล้ๆผม ผมก็รู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะ รวมถึงตอนนี้

     

    ตอนที่มือบางๆของไอ้ลูกหมานั่นเลื่อนมากอบกุมมือหนาๆของผม ผมก็รู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้ายังไงก็ไม่รู้.. จะว่าเขินก็ไม่ใช่นะเห้ย แต่แบบเข้าใจไหมว่า

     

    ผมหวั่นไหว

    ผมหวั่นไหวแปลกๆยังไงไม่รู้

     

    แต่ผมต้องรีบห้ามความรู้สึกนี่เพราะผมเป็นหมอ ไอ้ลูกหมานี่เป็นคนไข้

     

    หมอ ไม่มีทาง ชอบคนไข้ของตัวเองได้อย่างแน่นอน ปาร์คฟันน้ำนม…!

     

     

     

     

    มั้งครับ

     

     

     

     

     

         เวลาของวันนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วครับ

    แต่ผมมีความรู้สึกว่า มันเกิดอะไรแปลกๆกับแบคฮยอนบางอย่าง

    จากที่เล่นคึกๆมาทั้งวัน ทำไมตอนนี้ถึงเงียบๆหงอยๆผิดปกติยังไงก็ไม่รู้

     

    แค่กๆ…”

    “...”

    แค่กๆ.

     

    เสียงไอของไอ้ลูกหมานั่นดังขึ้นแบบไม่ขาดสายเลยครับ

     

    เนื่องจากผมเป็นหมอ แค่อาการแค่นี้ผมก็พอจะรู้แล้วแหละว่าไอ้ลูกหมานี่หวัดกินแน่นอน -0-

     

    อาจเป็นเพราะว่าเขาไปอยู่โรงพยาบาลมาทั้งวันและหลายวันด้วย ที่โรงพยาบาลก็ใช่ว่าจะสะอาด คนไข้ก็เยอะ แต่ละคนเป็นอะไรต่อมิอะไรมาผมก็ไม่รู้ ผมเป็นหมอมานานเลยมีภูมิต้านทานแล้วมั้งครับ เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะป่วยยาก แต่ไอ้ลูกหมานี่คงพึ่งจะอยู่ที่โรงพยาบาลนานๆแบบนี้เป็นครั้งแรกล่ะมั้ง เลยติดหวัดคนนู้นคนนี้มาแบบง่ายๆ

     

    ผมขอให้มันเป็นแค่หวัดแล้วกันครับ -___-

     


    ผมเอามือไปอังที่หน้าผากของไอ้ลูกหมา

     

     

     

    ตัวร้อนจี๋เลยแหละครับ

     

    ฮัดชิ่ว!!”

    สงสัยจะหวัดกินซะแล้วแบคฮยอน ไม่ใช่แค่หวัดเฉยๆ คงจะไข้ขึ้นด้วยแหละนี่ต้องรีบนอนนะไม่งั้นเดี๋ยวไม่หายรู้ไหม

    อื้มแค่กๆ

     

    ไอ้ลูกหมานั่นพยักหน้ารับผมเล็กๆก่อนที่จะปิดปากไออีกครั้ง

    รอยยิ้มบนใบหน้าหวานหายไป

     

    เขาก็คงเหมือนเด็กคนนึงที่ป่วยแล้วไม่มีแรงจะเล่นหรือทำอะไรสินะครับ-0- คือผมไม่ใช่หมอเด็กไง เรื่องนิสัยของเด็กหรืออะไรอย่างงี้ผมก็ไม่รู้หรอกครับ

    เอาจริงๆผมไม่ถูกกับเด็กด้วยซ้ำไป-0-

     

    ผมเลยเลือกที่จะเป็นหมอฉุกเฉินไงล่ะครับ

     

     

    ชานยอลว่าแบคฮยอนต้องเช็ดตัวแล้วแหละ ตัวร้อนจี๋ขนาดนี้ อาบน้ำไม่ได้แน่ๆเลย

    อะเช็ดตัวทำยังไงหรอ?

     

    เออ

     

    ถ้าเช็ดตัว

     

    ผมก็ต้องเช็ดตัวให้ไอ้ลูกหมานี่สินะครับ

     

     

    เห้ยเดี๋ยวนะ

     

    ถ้าเช็ดตัว

     

     

    ไอ้ลูกหมานี่ต้องแก้ผ้าหมดสินะครับ?...

     

     

     

    ชิบหายละ -____-‘’’









     

    -----------------------------------------------------------------

    TALK

    สวัสดีเจ้าาาาาาาาาาาค่าาาาาา วันนี้ไรต์ก็มาอัพต่อแล้ว อิอิอิ

    คืออยากจะถามว่า ถ้าไรต์มีแท้กในทวิตเตอร์จะมีใครแท้กป้ะ? 5555555555555555555 โคตรคาใจอ่ะบอกตรงๆคืออยากมีบ้างไรบ้าง

    #วพท

    สำหรับคนที่จะแท้กนะ แต่ถ้าไม่มี ไรต์คงเฟล -3-

    ยังไงก็สัญญาว่าจะมาอัพเรื่อยๆจนจบเรื่องนะคะ ^^

    รักรีดเดอร์ เอ้อ เอิ้ววววววววววววววววว


    น้ำแข็ง.


     

     

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×