ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #151 : - - - - - - - กิจกรรม Fallen Dream Tournament

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      21 มี.ค. 58


     



    Status :: ระยะเวลากิจกรรม 21 Mar 2015 เป็นต้นไป

    ครั้งแรกกับกิจกรรมประลองแบบ Tournament ในเฟอร์ลาเซีย

    ไม่ว่าท่านจะเป็นเผ่าพันธุ์ไหน มีอาชีพอะไร หรือมาจากแคว้นใด ก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทุกคน!

    พร้อมชิงโล่เกียรติยศ และรางวัลต่างๆมากมาย

    ========================================================


    1. การประลองจะเป็นแบบ จับคู่ Tournamnet โดยผู้ชนะในแต่ละสายจะต้องมาเจอกันเพื่อหาผู้ชนะต่อไป
    2. จะใช้การประลองแบบเป็นเทิร์น โดยแต่ละฝ่ายจะทำการโจมตีได้ก้ต่อเมื่ออีกฝ่ายเม้นท์เสร็จ(จบเทิร์นของตัวเอง) แล้วเท่านั้น
    3. ผู้เข้าร่วมประลอง จะได้แต้มคนละ 50,000 point ซึ่งผู้เข้าแข่งจะต้องจัดสรรแต้มเอง

    การจัดสรรแต้ม จะจัดตามนี้
    - พลังชีวิต (ขั้นต่ำ 12,000) : พลังชีวิตของผู้เข้าแข่งขัน เมื่อค่านี้เหลือ 0 ผู้เข้าแข่งขันจะแพ้/ตายทันที
    - โจมตีเบา (ใช้แต้ม 100 - 1000) สามารถใช้ได้ไม่จำกัดครั้ง
    - โจมตีหนัก (ใช้แต้ม 1000 - 5000) สามารถใช้ได้สูงสุดไม่เกิน 5 ครั้งในแต่ละรอบ
    - ท่าไม้ตาย (ใช้แต้ม 5000 - 8,000) สามารถใช้ได้ทั้งเกมไม่เกิน 15 ครั้ง
    - ศาสตร์ลับก้นหีบ (ขั้นต่ำ 8000) สามารถใช้ได้ทั้งเกมไม่เกิน 3 ครั้ง และจะใช้ได้เมื่อผ่านเทิร์นที่ 6 และค่าพลังชีวิตต่ำกว่า 50% เท่านั้น
    ค่าพลังโจมตีต่างๆ เมื่อใช้แล้ว พลังชีวิตของฝ่ายตรงข้ามจะลดลงตามแต้มโจมตี

    4. การใช้พลังโจมตีต่างๆนั้นจะมาในรูปแบบ Short Cut แล้วผู้เข้าร่วมต้องกำหนดช๊อตคัทเอง

    ผู้เข้าแข่งขันต้องกำหนด Short Cut ให้กับการโจมตีต่างๆทั้ง 4 ท่า
    โดยเมื่อถึงเทิรืนของตัวเองจะต้องใช้ Short Cut ทุกครั้งเมื่อโจมตี เช่น เช่น สมมติกำหนดช๊อตคัทโจมตีเบาเป็น [แมว]
    เวลาต่อสู้สามารถใส่ช๊อตคัทไว้ในส่วนใดของคอมเมนท์ก็ได้ ตัวอย่าง "ใช้พลังกายช้างสารยกตู้เย็นแล้วทุ่มใส่การ์โน่[แมว]" เป็นต้น

     
    5. การใช้พลังโจมตีใดๆนั้น สามารถใช้ได้แค่ตามจำนวนครั้ง
    6.  กรรมการจะคอยบอกค่าพลังชีวิตเรื่อยๆ เมื่อค่าพลังชีวิตต่ำกว่า 75% 50% และ 25% แต่จะไม่บอกค่าที่แท้จริง
    7. การแข่งขันแต่ละรอบจบเมื่อ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งค่าพลังชีวิตเหลือ 0 อีกฝ่ายขอยอมแพ้ หรือเวลาหมด ผู้ที่เหลือ พลังชีวิตเยอะกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ
    8. เมื่อจบแต่ละรอบ ผู้ชนะจะได้รางวัล +10% ค่าใดก็ได้ 1 รางวัล

    เพิ่มเติม

    - การป้องกันจะสามารถใช้ได้ตามกำหนดตามข้อกำหนดของกรรมการในแต่ละรอบเท่านั้น โดย Shortcut คือ [D] และการป้องกันจะสามารถลดความเสียหายเบา70%. เสียหายหนัก50% และก้นหีบ30%
    - าสามารถใช้การป้องกันร่วมกับการโจมตีได้
    - ก่อนเริ่มการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะได้ Passive Skill +% ทุกคน (แบบสุ่ม)

    ========================================================



    กรุณากรอกข้อมูลด้านล่างให้ครบถ้วนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน
    เมื่อเข้าร่วมแล้วทางเราจะรับรองอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้เข้าแข่งขันในระดับหนึ่ง
    ในระหว่างการแข่งท่านสามารถออกจากการแข่งขันได้ทุกเมื่อ แต่เราจะหักเงินในบัญชีของท่านเป็นจำนวน 1000 g

    1.ชื่อ-นามสกุลในเฟอร์ลาเซีย
    2. แคว้นที่อาศัยอสยู่
    3. Linkรูปภาพประจำตัวที่ใช้ในงานประลอง (ขนาดไม่ต่ำกว่า 500*500 px)


    เมื่อท่านได้ดำเนินการสมัครแล้ว ทางเราจะส่งจดหมาย(ไปทางไอดี)ให้ท่าน
    ซึ่งเมื่อท่านได้จดหมายแล้ว ขอให้ท่านส่งค่า point ที่เซ็ตแล้ว และ Short Cut ที่จะใช้มาทาง ส่งข้อความลับ

    ========================================================

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×