ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #150 : - - - - - - - กิจกรรม 3rd Ferlazia Award

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      25 มี.ค. 58


     


    Status :: ระยะเวลากิจกรรม 21-28 Mar 2015

    มาร่วมเฟ้นหา "ที่สุด" ของเฟอร์ลาเซียกันอีกครั้งกับ 3rd Ferlazia Award!

    ที่ซึ่งเหล่าผู้มีความโดดเด่นจากด้านต่างๆจะเปล่งประกาย พร้อมกับได้ครอบครองถ้วยรางวัลเป็ดทองคำล้ำค่าที่มีเพียงไม่กี่ถ้ยในโลกเท่านั้น

    และคุณคือผู้ตัดสิน!!!

    รางวัลปีที่ 1 : ประกาศรางวัล 1st Ferlazia Award
    รางวัลปีที่ 2 : ประกาศรางวัล 2nd Ferlazia Award

    ========================================================

    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

     1. ในระยะเวลากิจกรรม ให้ท่านตอบแบบฟอร์มด้านล่าง (ถ้าอันไหนไม่ทราบ หรือไม่อยากออกความเห็นสามารถเว้นไว้ได้)

    2. สำหรับคำถามที่เป็นชื่อบุคคล ท่านสามารถใส่เป็นชื่อในเฟอร์ลาเซียของคนนั้นๆ หรือชื่อไอดีก็ได้ แต่จะให้ดีควรใส่มาทั้งสองอย่าง

    3. แต่ละคำถามสามารถตอบได้แค่คำตอบเดียวเท่านั้น! แต่คำถามคนละคำถามสามารถตอบคำตอบซ้ำได้

    4. ปิดโหวตและรวบรวมคะแนนวันที่ 25 มีนาคม เวลา 23.00 น.

    =========================================================

    { ที่สุดแห่งเฟอร์ลาเซียครั้งที่ 2 }

    1. รางวัลแอดมินขวัญใจ
    (สำหรับแอดมินที่คุณชอบที่สุดโดยไม่เกี่ยงว่าแอดมินคนนั้นจะดองเค็มขนาดไหน lol)

    2. รางวัลแคว้นน่าอยู่แห่งเฟอร์ลาเซีย
    (ภายใน 4 แคว้น เลือกแคว้นที่ท่านชอบที่สุดมา 1 แคว้น)

    3. รางวัลกิจกรรมเจ๋งที่สุด
    (เลือกกิจกรรมที่ท่านชอบที่สุดมา 1 กิจกรรม สามารถไปดูได้ที่หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย)

    4. รางวัลบ้านน่ารักที่สุด
    (สำหรับบ้่าน/คฤหาสน์/ปราสาท หรืออะไรก็ตามที่เป็นที่อยู่อาศัย มอบให้บ้านที่เจ้าของบ้านออกมารับแขก หรือดรอปไอเทมให้แขกเสมอ
    ให้ตอบเป็น ชื่อของที่อยู่นั้น และชื่อแคว้น)

    5. รางวัลร้านค้าเฮง เฮง เฮง
    (สำหรับร้านค้าต่างๆที่ออกมารับลูกค้าสม่ำเสมอที่สุด หรือร้านอาหารที่ดูน่ากินที่สุด *รวมถึงศาลเจ้าและหอพักด้วย
    ให้ตอบเป็น ชื่อร้าน และชื่อแคว้น)

    6. รางวัลรั่วสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ชีวิตนี้หาความมีสาระไม่ได้ วันๆมีแต่ปล่อยมุขกับตบมุข ความเครียดคืออะไรไม่รู้จัก @_@)

    7. รางวัลดาร์คสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ถวายร่างกายและจิตใจให้กับความมืดมิด งานอดิเรกคือพูดเรื่องดราม่าและยันเดเระ#ผิด)

    8. รางวัลอันตรายสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่มีความรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วไม่ปลอดภัย จะต้องมีอะไรมาทำให้เดือดร้อนได้เสมอ)

    9. รางวัลหลอนสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่แค่ยืนอยู่ใกล้ๆหรือคุยด้วยก็รู้สุกขนลุกซู่ตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมทั้งคนที่ชอบซุ่มด้วย)

    10. รางวัลน่ารักสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ได้คุยกันแล้วเกิดความรู้สึกว่า น่ารักอ่าาาาา จะจับใส่กระสอบแล้วหอบกลับบ้านนนนนนนนน)

    11. รางวัลดวงซวยที่สุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่มีความสามารถในการยั่วโมโหให้ผู้อื่นหมั่นไส้โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เป็นแพะรับบาปอยู่บ่อยๆ)

    12. รางวัลมโนสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ในชีวิตนี้ไม่รู้จักความจริง ความจริงคืออะไรฉันไม่รู้จัก 555)

    13. รางวัลเรียลสุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ตรงข้ามกับข้อก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง เป็นคนที่ยึดติดอยู่กับความจริงขั้นสุดดดดดดดดด)

    14. รางวัลคู่จิ้นแห่งปี (ตอบเป็นคู่)
    (สำหรับคู่จิ้นที่คุณคิดว่าฟินที่สุด งานนี้เน้นฮาขอไม่เครียดนะ)
    แบ่งเป็นสาขา
    14.1. สาขาชาย-หญิง
    14.2. สาขาชาย-ชายหรือหญิง-หญิง


    15. รางวัลสุดยอดคู่หูคู่ฮา (ตอบเป็นคู่หรือกลุ่มบุคคลไม่เกิน 5 คน)
    (สำหรับคู่หรือกลุ่มที่คุณคิดว่าอยู่ด้วยกันแล้วมันเข้ากันขนาดหนัก สร้างสีสันและความจรรโลงใจให้กับท่านได้อย่างดีเยี่ยม)

    16. รางวัลมิส/มิสเตอร์สันติภาพ
    (สำหรับบุคคลที่คอยต้อนรับน้องใหม่ หรือชักชวนให้ผู้อื่นเข้ามาเยี่ยมเยียนในเฟอร์ได้อยู่เป็นนิจ)

    17. รางวัลนักเล่นซ่อนแอบแห่งปี
    (สำหรับบุคคลที่รู้สึกเหมือนว่ามีอยู่ แต่ก็ไม่อยู่)

    18. รางวัลเท่สุดแห่งเฟอร์ลาเซีย
    (สำหรับบุคคลที่ท่านเห็นแล้วเกิดความคิดแบบ เฮ้ย เท่อ๊ะ! หรือไม่ก็ โคตรเจ๋ง!)

    19. รางวัลขวัญใจประชาชน
    (สำหรับบุคคลที่ีไม่ใช่แอดมิน แต่ทำไมก็ไม่รู้ ชอบอ่ะ!!)

    20. รางวัล NPC ที่ชอบ
    (สำหรับ NPC ที่ปรากฎตัวมาในเนื้อเรื่องกิจกรรมต่างๆ แล้วคุณรู้สึกชอบเป็นพิเศษ)

    21. ขอสามคำให้เฟอร์ลาเซีย!!
    (ห้ามตอบว่า เฟอร์-ลา-เซีย นะ 55555)

    =========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×