ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #4 : 03 . เพื่อนรักที่พรัดพราก (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 355
      2
      29 ม.ค. 56

    The Neighbours. ?
    03
    เพื่อนรักที่พรัดพราก (?)
    2013 01 29








                         เสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้านเรียกความสนใจของคนสองคนที่อยู่บนระเบียงห้องได้ไม่น้อย (ยังไม่ลงมากันอีกเร้อะ =_=??) ไม่ต้องถามว่าเป็นใครจุนฮงก็วิ่งลงไปข้างล่างทันที ยงกุกจึงวิ่งตามไปอย่างไม่รอช้า - -

     


     
     
                          " แม่ครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ " จุนฮงถลาตัวเองเข้าไปกอดเอวผู้เป็นแม่ ยงกุกที่วิ่งตามลงมาโค้งหัว 90 องศาเป็นการเคารพทันที




     
     
                          " สวัสดีครับคุณน้า " ชเวยุนโจ หญิงวัย 41 ปีที่โดนยงกุกเรียกว่าน้า และจุนฮงเรียกว่าแม่ ทำหน้างงก่อนจะมองหัวจรดเท้า ยงกุกเห็นแล้วแทบอยากจะเอาหัวโขกกับกำแพงซักล้านแปดที  "ผมบังยงกุกไงคุณน้าครับ........."
     



     
     
                         " บัง...... อ๋อออ ยงกุกนี่เอง สวัสดีจ้ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน หล่อขึ้นเป็นกองเลยนะเนี่ย ^ ^ " ยุนโจหันไปมองหน้าจุนฮงแล้วทำหน้าคนกำลังระลึกชาติ จุนฮงยักไหล่ให้อย่างไม่คิดอะไร (?) ทำให้ยงกุกนี่แทบจะระเบิดตัวเองให้กลายเป็นจุลินทรีย์









                         แม่.งงงงงงงงงงงงง เหมือนกันทั้งแม่ทั้งลูกกกกกกก !!! = [ ] =







     
     
                         " มันแน่นอนอยู่แล้วครับ -_- " ผมรู้ว่าน้ายังจำผมไม่ได้ ช่างเถอะ คนหล่อให้อภัยยยย




     
     
                         " หลงตัวเอง " จุนฮงเบะปากก่อนบ่นด้วยระดับเสียงที่คิดว่าได้ยินคนเดียวแต่มันตรงกันข้าม



     
     
                         " อะไรนะจุนฮง = = เค้าเป็นพี่ข้างบ้านนะ อีกอย่างก็เพิ่งกลับมา ทำไมทำตัวแบบนี้ห้ะ เดี๋ยวแม่ปั๊ดหัดค่าขนมซะเลย " ยุนโจบ่นก่อนจะหยิกแขนลูกที่น่ารักของตัวเองซักหนึ่งที จุนฮงทำหน้าแหยปนเจ็บจน ยงกุกหัวเราะออกมา.... สงสัยจะจำกูได้แล้ว.. บังยงกุก เป็นปลื้มมมมมมม



     
     
                         " โอ้ยยยยยยยย เจ็บๆๆๆ ; ^ ; ขอโทษคร้าบบบบบบบบบ " 



     
     
     
                        หลังจากเราสามคน (น้ายุนโจ จุนฮง ผม) คุยกันถึงสารทุกข์สุขดิบจนหายคิดถึงแล้ว ผมก็ขอตัวกลับบ้านตัวเองเพราะ คุยกันตั้งแต่ 20.45 จนบัดนี้มันเวลา 23.18 แล้ว =[]= ไม่รู้ว่านี่คุยหรือทำอะไรกันแน่ แต่คุยกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้ว่า จุนฮงนั้นมีพี่ชายอีกคนนึง ตอนนี้ทำงานเป็นแพทย์ประจำ ที่โรงบาล เป็นหมอผ่าศพ!!!!!!!! T[]T อยู่ที่ลาสเวกัส...... ประเด็นก็คือ ผมก็ทำงานอยู่ที่ลาสเวกัสนะ !!! แต่ไอ้คำว่าหมอผ่าศพนี่มันทำให้ผมนึกถึงใครซักคนแต่มันก็นึกไม่ออกฟ่ะ สมองปลาทองจริงกู ทั้งๆที่เพิ่งกลับมาวันนี้อ่ะนะ
     






     
                         กริ้ง ! 





     
     
                         หลังจากกลับบ้านตัวเองมา กำลังจะทิ้งตัวลงเตียงกลางอากาศเพราะความเหนื่อย (ไม่อาบน้ำแม่.ง) แต่ใครที่ไหนไม่รุ้มากดกริ่งหน้าประตูบ้าน =*= !!!!! ดึกป่านนี้ผมาที่ไหนมากดวะ !!??.............. แต่หมาที่ไหนจะกดกริ่ง เอ้อ กูนี่ชักจะบ้า -_- 






     
     
     
                         กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!






     
     

     
                         โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!!! มึงอยากจะแดรกตีนกูมากขนาดนั้นใช่มั๊ยย !? อยากจะลงไปพบหน้าท่านพญายมวันนี้ใช่ม้ายยยยยยยยยยยย !!?? ด้ายยยยย ผมเดินปึงปังลงไปข้างล่างอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เพราะเกรงใจแบบให้ยืนรอนานอะไรหรอกนะ แต่กูจะไปต่อยหน้ามึงงงง บังยงกุกจะไม่ทนนนนนนนน (??)




     
     
               
                           " ใครวะะ !!!??? เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!! " ผมกระชากประตูรั้วบ้านออกอย่างรวดเร็ว แขกผู้มีเกียรติพุ่งตัวเข้ากอดผมทันที




     
     
                           " ฮือออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ " .....กอดกูยังไม่พอ ยังจะเสือ.กมาน้ำตาแตกอะไรตอนนี้ เสื้อกูคงเปื้อนขี้มูกหมดแล้วสินะ โฮรรรร TT[]TT




     
     
                           " เฮ้ยย มึงเป็นคร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!?? " ผมพูดก่อนจะกระชากหัวบุคคลแปลกหน้าออกจากตัวก่อนที่เสื้อผมจะเปื้อนขี้มูกไปมากกว่านี้.. แล้วพบว่าเขาคือ.......








                           แถ่มๆๆ แท้มมมมมม ~








                          ..........





                          แถ่มพ่อง เดี๋ยวมีได้กินตีนรีดเดอร์จริงๆแล้วกู -[]-








     
     
                        " ฮรืออออออออ ไอ้เชี่ยบังงงงงงงงงงง ~ ; [ ] ; "














     
                        " ไอ้ฮิมชาน !! "
     

                       
     








     



    TALK THAT. 20130129
    ครั้งแรกที่อัพตรงเวลาที่บอกไว้ 55555555555555555555555555555
    *ภูมิใจ* เป็นยังไงกันมั้งคะรีดเดอร์ ตอนนี้คิมฮิมชานออกมาแล้ววว ~ !! ฮุเร่ ~ !!!!
    แล้วพี่ชายของจุนฮงเป็นใครนั้น.. ติดตามกันตอนหน้า -..- 55555
    เม้นท์กันด้วยเด้อ ;________;
    ! > NEXT 2013 . 02 . 07

    โบนัสสึ :  ใครที่ติดตามข่าวสารของกีฬาสีไอดอลเมื่อวาน
    จะพบว่า.. พี่บังทำมิดีมิร้ายน้อง เกร้ดดดดดดดดดดดด !!!!! #ดมยาดม


     
    ทำอะไรกั๊นนนนนนนนนนนนนนนน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! * , . * !!!!!

    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×