ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] The Neighbour. ?

    ลำดับตอนที่ #5 : 04 . วิ่งสู้ฟัด (?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      2
      7 ก.พ. 56

    The Neighbours. ?
    04
    วิ่งสู้ฟัด (?)

     
    2013 02 07







                      เช้าแล้วหรอ....... 
     
     






     
     
                      ....... -_-
     






     
     
                      ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าด้วยสภาพที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมรู้ว่าลีดเดอร์อยากจะรู้กันใช่ไหมครับว่าทำไมสภาพผมถึงออกมาเป็นแบบนี้ แต่ถึงไม่อยากรู้ก็ไม่เป็นไรแล้วก็นั่งฟังผมไปเพราะผมอยากจะพูด - - ..... ผมหันไปมองฮิมชานที่นอนท่าทุเรศที่สุดอยู่ข้างๆด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะใช้ฝ่าตีนอันเรียวงามและยาวของผมยันมันลงออกจากเตียงด้วยความโมโห ! ทำไมน่ะหรออ !! เพราะมันนั่นแหละที่ทำให้ผมไม่ได้นอนทั้งคืนอ่ะ !!!!!! เพราะมันคนเดียวววววว T_T !!!




     
     
     
                    " โอ้ย ! ไรวะ !! แผ่นดินไหวหรอ..... " อยู่ดีๆไอ้ฮิมชานก็ลุกพรวดขึ้นมาชี้ทีวีทั้งๆที่อยู่บนพื้นและตายังหลับอยู่ - - ก่อนที่จะหงายหลังลงไปนอนที่เดิมอย่างหมดสภาพ.. ทุเรศมากเพื่อนกู...






     
     
                    ผมเดินเซไปยังห้องน้ำอย่างยากลำบาก เพราะเมื่อคืนต้องรับศึกหนักกับไอ้ฮิมชานทั้งคืน.... เอ้ะ ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมว่าทำอะไร ? งั้นผมจะบอกให้ หลังจากที่ไอ้เหยิน (ฮิมชานยาวเกิน เรียกเหยินละกัน) มันบุกมาหาผมถึงบ้าน เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากผม... คือ ที่มึงถ่อมาหากูที่เกาหลีทั้งๆที่ความจริงมึงอยู่ลาสเวกัสเนี่ยนะ !? ใช้เวลาได้คุ้มมาก แล้วมาถึงนี่ก็เหมือนว่าจะช่วยมันได้นะแต่ก็ไม่ ผมทำได้แค่นั่งฟังมันแพล่มแพล่มเรื่องรักแรกของมัน -0- มันบอกว่าที่รักมันหนีจากลาสเวกัสกลับมาอยู่เกาหลี แต่ไม่มีทั้งข้อมูลเรื่องที่อยู่หรืออะไรๆที่จะติดต่อได้.. มันเลยถามผมว่าจะทำยังไงดี ทำไมเค้าต้องหนีกลับมาเกาหลี.. แต่ไม่มีคำตอบเพราะผมหลับก่อน -_- คือ นี่ชีวิตรักของมึง จัดการเอาเองเพราะกูไม่มีความเห็น แต่คำถามที่ถามว่าทำไมต้องหนีกลับมาเกาหลี อันนี้กูพอจะตอบมึงได้ กูว่าเค้าหนีมึงอ้ะแหละ ! แล้วอีกอย่าง นั่งแพล่มตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าๆจนถึงตีสี่เฉียดๆตีห้า มึงบ้าป้ะะ !! เอาเวลานอนอันมีค่าของกูคืนมาา !!!! TT







     
                   " เชี่ย... " ผมมองหน้าตัวเองในกระจกด้วยความช็อค... คือไอ้ขอบตาที่มันย้วยๆดำๆนี่คืออาร้ายยยยยยย  




     
     
     
                   " ไอ้ฮิมชานน ! ไอ้เหยินน ! มึงงงงงงงง " ผมพุ่งตัวออกจากห้องน้ำด้วยความเร็วลม (?) ไปฉุดกระชากลากดึงไอ้ฮิมแชนแชนที่กำลังนอนกอดขาเตียงอยู่บนพื้นด้วยโมโห มึงทำหน้ากูเสียโฉมมมมมมมมมม ถ้าวันนี้กูไม่หล่อแล้วจะทำยังไง 





     
     
                   " อือ........ น้องยองแจ ทำไมต้องหนีพี่................. ~ รับรักพี่จะได้ไหม ~ บูมแคลบบูมบูมแคลบ.. คร่อกฟี้ ~ zzZZZ "  ในขณะที่ผมเตรียมตัวจะฆ่ามันทิ้งนั้น ถ้อยคำสุดแสนจะปัญญาอ่อนและไร้สาระพ่นออกมามากมายจากปากของไอ้เหยิน.. ความจริงมันก็น่าสงสารนะแต่ก็สมน้ำหน้า -_- .. ห้ะ นี่อะไรของกูเนี่ย 








     
     
                   " พี่ยงกุกผมเอาของมาหะ.. เฮ้ย " แล้วอยู่ดีๆบุคคลที่ผมไม่ได้คิดถึงแต่อยู่ในใจ <3 ฮิ้ววววว -_- ถืออะไรซักอย่างที่มีกิ่นหอมๆเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนของผม แต่ก็เอามือปิดตาอย่างรวดเร็ว เพราะว่าท่าที่ผมกับฮิมชานกำลังเตรียมจะปลุกปล้ำกันนั้น (ไม่ช่ายยยย !!!!!) มันติดเรท 19+ ....... เดี๋ยวนะ เรท19 นี่มันมาจากหน้ายยย =[]= ผมก้มมองตัวเองทันที แล้วก็พบกับ มือของไอ้ฮิมชานที่กำลังเลื้อยๆอยู่บนตัวผม และผมกำลังจับหน้ามัน (เตรียมฆ่า..)

     




     
     
                   " ขอโทษที่มาขัดจังหวะฮะ .///////////////. " จุนฮงรีบวางของไว้ที่เก้าอี้ข้างหน้าต่างห้องก่อนจะปีนกลับห้องตัวเอง.. เฮ้ยยยยยยยย น้องจุนฮงกำลังเข้าใจผิดด !!!







     
     
                   " เดี๋ยวก่อนจุนฮ้งงงงงงงงงงงง " ผมสะบัดไอ้ฮิมชานออกจากตัวแล้วปีนข้ามห้องไปหาจุนฮงที่กำลังเดินเขว ก่อนจะรวบตัวอีกคนเข้ามาไว้ในอ้อมกอดของตัวเอง -..- 








     
     
                  " พี่ยงกุก !! " จุนฮง หันมามองหน้าผมตาเขียวทั้งๆที่ยังอยู่ในอ้อมกอดของผม ก่อนที่จะดิ้นไปมา







     
     
                  " นายกำลังเข้าใจผิด ;-; นั่นไอ้ฮิมชานเพื่อนพี่เอง " ยิ่งจุนฮงดิ้น ผมยิ่งรัดให้แน่นมากกว่าเดิม ตัวก็เล็กทำไมแรงเยอะแต้ ~ ?? จุนฮงหยุดดิ้นก่อนจะหันมามองหน้าผมด้วยสายตาแบ๊วๆ ว่าและว่าต้องเข้าใจผิด ผมรา่ยเหตุการณ์ทั้งหมดให้จุนฮงฟังทันที







     
                  "..... จริงหรอ "








     
                  " จริงสิ "



     




     
                  " แล้วพี่จะบอกผมทำไม -_- ปล่อยผมได้แล้วผมจะไปโรงเรียนน เดี๋ยวสายยยยย ~ " หลังจากไขข้อสงสัยให้เกิดความกระจ่างแล้ว จุนฮงก็กลับมาดิ้นเหมือนเดิม.. เออ เพิ่งสังเกตุว่าจุนฮงใส่ชุดนักเรียนอยู่ 







     
                 " ก็ได้... งั้นรอพี่แปปนึงนะ เดี๋ยวไปส่ง " 







     
                 " ฮะ .///. " ผมลูบหัวจุนฮงไปสองสามทีก่อนจะกลับออกมา แต่เมื่อกี้ผมเห็นจุนฮงหน้าแดงด้วยล่ะ น่ารักกกกกกก






     
     
     
                 ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวกลับออกมาหาที่ห้องของจุนฮงเหมือนเดิม แต่ก็พบว่า จุนฮงกำลังหลับปุ๋ยอบู่บนเตียงทั้งๆที่ยังสะพายกระเป๋านักเรียนอยู่.. ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเด็กขี้เซาแล้วนั่งลงข้างๆอย่างเงียบๆ.. ผมเอามือปัดหน้าม้าของอีกคนที่นอนอยู่บนเตียง ผิวขาวๆ หน้าใสๆ ปากแก้มชมพูนิดๆนั้นมันทำให้ผมคลั่ง ผมเอามือลูบริมฝีปากเรียวเล็กด้วยความเผลอ มุมปากยกยิ้มขึ้นมานิดๆ แล้วก้มลงไปจูบที่หน้าผากของอีกคน
     







     
                 " น่ารักเกินไปแล้วนะ "




     
     
     
     
                 ในขณะที่ผมกำลังชื่นชมความงามบนใบหน้าของจุนฮงอยู่นั้น (?) สายตาพลันเหลือบไปเห็นนาฬิกาบนผนังที่บ่งบอกเป็นเวลา 7.50 น. .. 







     
                  เวรรรรรรรรรรรรรร !! จุนฮงสายแล้ววว 





     
     
     
                   "ว้ากกกกกกกก ! " จุนฮงไม่ทันจะสะบัดหัวไล่ความง่วงออกไปหลังจากที่พึ่งตื่นนอนด้วยเสียงปลุกมหาบรรลัยของผม ผมก็อุ้มจุนฮงแบบเจ้าสาวพุ่งลงไปข้างล่างทันทีโดยไม่สนใจเสียงโวยวายของอีกคนซักนิด.. เวลานี้พี่จะทำให้น้องจุนฮงไปสายไม่ได้ !!! ผมยัดจุนฮงขึ้นรถของตัวเองอย่างเร่งรีบ แล้วสตาร์ทรถออกไปทันที ผมรู้ว่าจุนฮงอยู่โรงเรียนอะไรเพราะผมเคยอยู่ และก็ยังรู้อีกว่าถ้าคนไปสายจะโดนทำโทษแบบไหน !! =[]= ไม่เอานะ ผมไม่ยอมให้ตาแก่ที่ไหนมาตีน้องจุนฮงสุดที่รักของพี่เด็ดขาด !!!









                      เพื่อน้องจุนฮง ! พี่ขอวิ่งสู้ฟัด
    โว้ยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!

                         





     
                     
     

                       
     

    TALK THAT. 20130207
    ทำไมตอนนี้มันปัญญาอ่อนแท้ล่ะ -_- 5555555555555
    ตอนหน้าใครที่รอรือเป็นสาวกแดออบ เจอกันนะเเจ้ะ ~ !
    ! > NEXT 2013 . 02 . 12

    โบนัสสึ : เด็กเอ้ยย เด็กดีต้องมีหน้าที่สิบอย่างด้วยกัน ; w ;
     

    thank for theme  :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×