ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #7 : "Frost Warden"[Newstar Rewrite World]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      10 พ.ค. 62

    *ออริ YURI ไม่ใช่แนวขออภัยนะจ้ะ*

    รูปภาพ


     
    "คริส...รู้...ได้มั้ย"

    บทบาทที่เลือก : ผู้เข้าประลอง/เมียราชินี (ว่าไปนั่น 555+)
    ชื่อ :ลอคฮาท ฟรอสการ์ด(Lockhart Frostguard)
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : ฮาท,เจ้าหญิงหิมะแห่งไวท์การ์ด,ยัยผีหิมะ(เรียกโดยคริสติน่า)
    อายุ : 22 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ : ภูติหิมะ ตระกูลฟรอสการ์ดเป็นตระกูลของภูติหิมะที่อยู่ในไวท์การ์ด ในอดีตเคยเป็นตระกูลพี่น้องกับ
    ตระกูลนอร์ทวินด์ แต่หลังจากนอร์ทวินด์สนับสนุนให้ส่งออกผลึกหยาดฟ้าไปทั่วดินแดน ทำให้เกิดความขัดแย้งกันระหว่างสองตระกูล แม้ว่าราชินีในยุคนั้นจะกำหนดให้ส่งออกในปริมาณน้อยแล้ว แต่ความสำพันธ์ของทั้งสองตระกูลก็เปลี่ยนไป จนผู้นำเขตในยุคนั้นต้องแบ่งเขตไวท์การ์ดออกเป็นสองฝั่งเพื่อไม่ให่เกิดสงครามกลางเมืองขึ้น
    น้ำหนักส่วนสูง : 164 ซม./50 กก.
    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวหน้าตายผู้มีผมเปียสีหิมะ ดวงตาสีฟ้าอ่อนไร้อารมณ์บนใบหน้าขาวนวล และเกราะสีเงิน ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างเรียกขานเธอว่า 'เจ้าหญิงหิมะแห่งไวท์การ์ด

    อาณาจักร : แอสโรเนีย
    เมืองหรือเขต : ไวท์การ์ด เขตชายแดนทางเหนือของอาณาจักรแอสโรเนีย ฝั่งที่เป็นเหมืองผลึกหยาดฟ้า เมืองในฝั่งนี้เลยเป็นเมืองเดี่ยวที่สร้างครอบเหมืองขนาดยักษ์เอาไว้ เนื่องจากในฝั่งนี้มีเพียงตระกูลฟรอสการ์ดอยู่อาศัย เพราะการแปรรูปผลึกหยาดฟ้าถูกสงวนไว้กับ สิ่งปลูกสร้างในแถบนี้จึงเป็นการสร้างแบบโปร่ง เพื่อให้ชาวภูติได้รับไอเย็นอยู่ตลอดเวลา ภูติในฝั่งนี้ได้รับอนุญาตให้บินได้ บวกกับการที่สามารถเดินทางฝ่าไอเย็นในไวท์การ์ดได้อย่างอิสระทำให้เหล่าภูติรับหน้าที่ไล่ล่านักโทษแหกคุก แต่เนื่องจากปัญหาระหว่างสองตระกูล ทางภูติเลยตัดปัญหาโดยการสังหารนักโทษแหกคุกที่พบทิ้งซะ แล้วส่งรายงานการสังหารรายเดือนให้เมืองหลวงแทน เมืองเดียวที่ละเว้นการบินไว้และขอให้ซ่อนปีกเอาไว้ ก็คือเมืองหน้าด่านไวท์การ์ดที่เหมือนเป็นไม้กันหมาของทั้งสองฝั่ง แต่ก็ยังมีการกระทบกระทั่งกันลามไปถึงการปะทะกันหลายครั้ง ลำบากผู้นำเขตที่ยืมกำลังโบรนูมาปราบปราม จึงรักษาความสงบกันได้ เมื่อเห็นว่ากองทัพโบรนูมีฝีมือดี ทั้งสองตระกูลเลยส่งตัวแทนไปศึกษาที่เมืองโบรนากัสเพื่อฝึกฝนให้เก่งกาจ แล้วมาเอาชนะกันในการประลองชิงตำแหน่งราชินี และสร้างความสนิทสนมกับว่าที่ราชินีองค์ต่อไป เพื่อให้ตระกูลตัวเองได้เป็นผู้ดูแลเขตทั้งหมด 


    ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของผู้นำตระกูลฟรอสการ์ดกับแม่ของเธอที่เป็นถึงร่างทรงเทพหิมะที่ว่ากันว่าชั่วชีวิตของเอลฟ์ยังแทบจะไม่เจอ พี่ชายของเธอก็เป็นหน่วยไล่ล่าที่เก่งกาจ ตระกูลฟรอสการ์ดไม่ต้องการตำแหน่งราชาทำให้เธอต้องทนกับการฝึกฝนที่หนักหนาและแรงกดดันมากมาย เธอถูกปลูกฝังมาว่าตระกูลนอร์ทวินด์นั้นเป็นพวกเห็นแก่ตัว เธอจึงอดทนกับความทรมาณในวัยเด็กมาได้ การตรากตรำร่ำเรียนการเมืองและศิลปะเวทย์แขนงต่างๆก็ทำให้เธอเป็นทั้งผู้นำที่มีความสามารถทางเวทย์ คาถา และรูนก็หาผู้เทียบชั้นได้ยาก เป็นที่เลื่องลือไปทั่วว่าเธอเป็นอัจฉริยะแห่งยุค ในหมู่ชาวภูติยังเชื่อกันด้วยว่าเธอจะเป็นร่างทรงเทพหิมะต่อจากแม่ของเธอ ทั้งหมดนี้แลกกับการที่ลอคฮาทไม่เคยมีเพื่อนและไม่เคยแสดงอารมณ์ออกมาเลยกว่า 15 ปี เธอรู้แค่เพียงว่าเธอจะต้องเป็นราชินีองค์ต่อไป เธอถูกส่งไปศึกษาวิชาดาบที่เมืองท่าโบรนากัส*ตอนอายุ 16 ปี เธอได้พบกับดราคอส โบรนู เขาคอยช่วยเหลือเธอทั้งในการเรียนวิชาดาบและการใช้ชีวิต เธอต้องใช้เวลากว่า 2 ปีในการปรับตัวเข้ากับสังคม ถึงเธอจะยังแสดงอารมณ์ทางสีหน้าไม่ได้แต่เธอกล้าพูดได้เลยว่าคราคอสเป็นเพื่อนของเธอ จนกระทั่งในปีที่สาม คริสติน่าในวัย 15 ปีได้เข้ามาในชัวิตเธอ...และในห้องของเธอ

    "เจ้าน่ะเหรอคู่แข่งของข้า ไม่ได้มีออร่าราชินีเลยซักนิด....แต่ก็ขอฝากตัวด้วย"

    ในตอนนั้นเธอยังไม่เข้าใจว่าทำไมคริสถึงมาขออาศัยห้องเธออยู่...พวกนอร์ทวินด์เห็นแก่ตัวอย่างนี้เองสินะ
    แต่เมื่อได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เธอก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับคริสติน่า...มันทำให้เธอได้เข้าใจอะไรหลายๆ อย่าง
    หนึ่งในนั้นคือเธอได้พบกับความรัก....
    ...สิ่งที่เธอยังไม่เข้าใจก็คือการที่หาของขวัญที่ชอบให้ทุกปี คอยดูแลทำอาหารให้ทุกวัน แล้วก็คอยรุกทุกวันก่อนนอนตลอด 3 ปีนี่คือตัวข้าอยากเป็นแค่คู่แข่งกับคุณเหรอคะอลิสขา...
    เส้นทางความรักของตัวข้ายังอีกยาวไกลสินะคะ เฮ้อ~


    ลักษณะนิสัย : ไม่ชอบร้องให้ให้ใครเห็น จริงจัง ความเป็นผู้นำสูง ไม่ค่อยกล้าพูดทำให้บางครั้งจะพูดไม่ครบประโยคทำให้ความหมายเปลี่ยน เป็นคนเรียบร้อย รักความสะอาด ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง ชอบหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ค่อนข้างเลือดเย็น(เริ่มลดลงหลังอยู่กับอลิส)
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    -ชอบ:คริสติน่า
    -ไม่ชอบ:-
    -เกลียด:ตัวผู้ที่มาจีบคริส
    -แพ้:-
    งานอดิเรก : ฝึกซ้อม 
    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : 
    +การบินด้วยปีกภูติ และการกางปีกจะแผ่ไอเย็นออกมารอบตัว ลดความสามารถทางกายของศัตรู
    +ต้านทานความหนาว
    +เจียระไนยผลึกหยาดฟ้า และการทำเครื่องประดับ
    +เลือดภูติหิมะ รักษาบาดแผลอย่างรวดเร็ว เพิ่มพลังธาตุน้ำแข็ง
    +สามารถร่ายเวทระหว่างต่อสู้ได้
    +ดาบผลึกหยาดฟ้า
      -จะใช้ในเวลาจำเป็นเท่านั้น(ป้องกันการถูกขโมย)
      -การฟันจะสร้างคมเวทย์น้ำแข็ง ใช้โจมตีระยะไกลได้
      -ฟันผ่านเกราะเหล็กได้
      - ความทนทานต่ำกว่าดาบธรรมดา
      -เพิ่มพลังเวทย์น้ำ ลม และน้ำแข็งอย่างมาก
    +อาวุธน้ำแข็ง
      -ดาบ & โล่
      -หอก ใช้โจมตีในระยะที่เวทย์ยิงไม่ถึง ยิงออกด้วยพลังเวทย์
    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เวทย์น้ำแข็ง ในการสร้างดาบและโล่น้ำแข็งในการต่อสู้
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้ชำนาญพอตัว
    เพิ่มเติม : ชอบตัดกำลังศัตรูอย่างช้าๆ เช่นการแทงแขนขา หรือการฟันข้อต่อ
                   เคยโดนล้อว่าเป็นแฟนของคอส ทำเอาคอสหวั่นไหวไปหลายวัน แล้วก็กลับไปชอบสาวรุ่นพี่ต่อ
                   เรียกแทนตัวว่า 'ตัวข้า' เรัยกนำหน้าชื่อคนอื่นด้วย 'ท่าน' ยกเว้นคนสนิทจะนำว่า 'คุณ' (บางครั้งจหลุดเรียกอลิสว่ายัยซื้อบื้อ)

    ค่าสกิล

    ความแข็งแกร่ง: 8
    ความเฉลียวฉลาด: 10
    เล่ห์เหลี่ยม:  7
    ความสง่างาม: 9
    มารยาท ความเคารพ: 9
    มารยา: 2
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 8
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 10
    ไหวพริบสติปัญญา: 9


    สัมภาษณ์ออริ 
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : ตัวข้าตอนนี้แค่ไม่อยากให้คุณคริสติน่าไปเป็นราชินีของชายอื่นก็แค่นั้นเอง
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : ถ้าราชาของตัวข้าเป็นคุณคริสติน่าได้ก็คงจะดี...อ้ะ มะ ไม่ใช่สิ 
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    :ไม่ได้หวังอะไรไว้แล้วล่ะค่ะ
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :คงจะเป็นการดวลตัวต่อตัวน่ะค่ะ
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    : ตัวข้าจะทำเพื่อประชาชนค่ะ
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : หากผู้คนไร้ซึ่งศรัทธา ราชาก็มิใช่ราชาอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : ทำเหมือนยัยซื่อบื้อล่ะมั้ง ฮะๆ //ได้ยินนะยะยัยผีหิมะ
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : คุณคริสติน่าค่ะ
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : ได้ค่ะ





    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : ผมก็ยังไม่อัพงานตัวเองอยู่เหมือนเดิมนะฮะ
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : ไฟมันลุกโชน (หมายถึงความอยากเขียน)
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : จิงๆน้องเล่นยากอ่ะ ไม่ติดก็ไม่เป็นไร #Extensionpack
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : OK จ้า
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : เค้ายัดหนูคริสมาให้แล้ว 555+
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    :อันที่จริงหนูคริสกับน้องคนนี้ได้แนวมาจากโรมิโอ จูเลียตอยู่นะ (ชิบหายจะตายคู่กันในสามวันป่าววะ)

    *เมืองบ้านเกิดของดราคอส โบรนู
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×