ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : "Embodiment of Tharch"[Newstar Rewrite World]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      11 พ.ค. 62

    รูปภาพ 

    "ช่วยเลิกทำตัวโง่เง่ากันทีจะได้มั้ย เหล่ามนุษย์เอ๋ย"

    บทบาทที่เลือก : อื่นๆ(เจตจำนงของทาร์ช)
    ชื่อ : ทาร์ช
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : เวลาปรากฏตัวมักถูกเรียกว่าพระเจ้า (ทั้งๆที่ไม่ใช่ 555+)
    อายุ : ตามอายุดาวทาร์ช
    เพศ : ไร้เพศ
    เผ่าพันธุ์ : ดาวเคราะห์?
    น้ำหนักส่วนสูง : ไม่มีชัดเจน
    ลักษณะทางกายภาพ :  มักปรากฏตัวมาในรูปลักษณ์ของหญิงสาวในชุดเกราะสีทอง พร้อมคทาและโล่ มีปีกนกสีขาวขนาดใหญ่งอกออกมาจากบริเวณเอวด้านหลังหนึ่งคู่

    อาณาจักร : -
    เมืองหรือเขต : -


    ประวัติ : ร่างจำแลงของทาร์ช จะปรากฏตัวออกมาได้ก็ต่อเมื่อโลกเริ่มเสียสมดุล เช่นภัยพิบัติต่างๆ ที่ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ หรือมีสิ่งมีชีวิตล้มตายเป็นจำนวนมากในเวลาสั้นๆจากสาเหตุที่ไม่ธรรมชาติ (อย่างเวลาหนูเมร่าแผลงฤทธิ์)  เธอมีหน้าที่สะสางต้นเหตุของปํญหาเหล่านี้ และจะหายไปเมื่อแก้ปัญหาได้เรียบร้อยแล้ว สภาพร่างกายของเธอแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของดาวทาร์ช ส่วนขนปีกแต่ละเส้นคือตัวแทนวิญญานของสิ่งมีชีวิตทั้งโลก เมื่อมีการตายก็จะร่วงหล่นแล้วสลายไป เธอสามารถรู้ได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบนโลกบ้าง แต่จะไม่รู้ว่าใครเป็นสาเหตุ นอกจากจะไปดูด้วยตนเอง 
    ลักษณะนิสัย : ขี้บ่น อารมณ์ร้อน 
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    -ชอบ:พระเจ้า
    -ไม่ชอบ:พวกชอบสร้างปัญหา ส่วนมากจะเป็นพวกที่มีสติปัญญา
    -แพ้:พระเจ้า(ไม่สามารถขัดขืนได้)
    งานอดิเรก : ตามดูแลพระเจ้า
    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : 
    +ควบคุมภัยธรรมชาติ ภูมิประเทศ และฤดูการได้ตามใจนึก ในบริเวณที่ปรากฏตัว
    +ไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตี (ยังสามารถถูกหน่วงหรือกักขังได้ในระดับนึง)
    +ไม่สามารถปรากฏตัวพร้อมๆกัน หลายๆที่ได้ หากเกิดปัญหาหลายแห่งพร้อมกันต้องแก้ปัญหาไปทีละแห่ง(จะไปโผล่ที่จุดหมายใหม่หากที่เก่าคลี่คลายได้เรียบร้อย)
    +ไม่สามารถควบคุมจิตใจสิ่งมีชีวิตใด้
    +จะตายเมื่อดาวทาร์ชถูกทำลายทั้งดวงเท่านั้น
    +จะไม่เคยลืมสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก
    +จะอ่อนแอลงหากโลกถูกทำลายมากๆ หรือสิ่งมีชีวิตตายลงเป็นจำนวนมาก
    +สามารถถูกพระเจ้าผนึกได้
    +สามารถใช้เวทย์ทุกประเภทที่เคยเห็นได้
    +สามารถลอยได้ ไม่เกี่ยวกับปีก

    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เป็นร่างจำแลงที่เกิดจากพลังเวทย์
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ไม่จำเป็น
    เพิ่มเติม : มีสัมพันธ์อันดีกับออร์ลี่(คุณ Arang อนุณาต),เป็นศัตรูกับเคเลียส อุลเนียว(คุณ kik_suga อนุณาต) และชีเมร่า(คุณ BackHand อนุญาต)

    ค่าสกิล

    ความแข็งแกร่ง: ??
    ความเฉลียวฉลาด: ?? 
    เล่ห์เหลี่ยม:  ??
    ความสง่างาม: 8
    มารยาท ความเคารพ: 3
    มารยา: 3
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 4
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: ??
    ไหวพริบสติปัญญา: ??


    สัมภาษณ์ออริ ( ออริที่เป็นผู้หญิง หากเป็นผู้เข้าประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นจะต้องใส่ครบ หรือจะใส่หมดเลยก็ได้ )
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : อย่าก่อเรื่องจนชั้นต้องไปจัดการก็แล้วกัน
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : ไม่ได้สนใจน่ะ
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    : -
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :ถ้าชั้นต้องไปโผล่ในสงครามล่ะก็ แม่จะเอาฟ้าฝ่ามาลงให้กระจุยกันให้หมดเลย
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    : -
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : -
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : อย่างน้อยก็อยากจะหาคนที่จะไม่ชิงตายไปก่อนข้า
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : เป็นอมตะล่ะมั้ง แต่ก็ไม่ได้จริงจังขนาดนั้นหรอก คงจะรอให้ท่านออร์ลี่เจอคนรักก่อนแหละนะ
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : ก็ต้องได้สิ คิดว่าอักษรรูนกิ๊กก๊อกนี่จะทำอะไรชั้นได้เรอะ







    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : ลูกคนที่ 5 แล้วจ้า
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : พอดีเห็นแก๊งสามสี่หน่อแต่ละคนนี่เทพเหลือเกิน เดี๋ยวฝั่งน้องเซจะได้น็อคตั้งแต่ต้นเรื่อง
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ถ้ามันขัดกับพลอตเดิมก็ไม่ต้องรับไว้นะ
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : แล้วแต่ไรท์ได้เลยจ้า
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : ปล่อยให้นอนเหงาไปนั้นแหละดีแล้ว 555+ แต่ว่าก็ยอมให้ยัดได้
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    : ถ้าน้องตายนี่ตายกันหมดเลยนะ 555+
    ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ 
    : เช่นกันครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×