ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : "Ash Warden"[Newstar Rewrite World]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      10 พ.ค. 62


    รูปภาพ
     
    "ว่าที่ราชินีหน่ะ ต้องงดงาม แล้วก็แข็งแกร่ง"

    บทบาทที่เลือก : ผู้เข้าประลอง
    ชื่อ : คริสติน่า นอร์ทวินด์ (Christina Northwind)
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : คริส
    อายุ : 19 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
    น้ำหนักส่วนสูง : 162 ซม./52 กก.
    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวผู้มีผมสั้นสีบลอนด์ ดวงตาสีฟ้าอ่อนบนใบหน้าคมเข้มดูมั่นใจตลอดเวลา ร่างกายภายใต้เนื้อผ้ามีรอยแผลเป็นมากมายจากการฝึกฝน ข้างกายนั้นมีดาบประจำตัวเหน็บอยู่เสมอคู่กับเข็มขัดฝังผลึกหยาดฟ้า

    อาณาจักร : แอสโรเนีย
    เมืองหรือเขต : ไวท์การ์ด เขตชายแดนทางเหนือของอาณาจักรแอสโรเนีย ฝั่งที่ใช้เป็นแดนคุมขังนักโทษคดีร้ายแรง เพราะไวท์การ์ดมีอากาศหนาวและมีหิมะแทบทั้งปี เมืองในฝั่งนี้เลยเป็นเมืองป้อมเล็กๆ เหมือนหมู่บ้านกระจายไปทั่วเขตแทนที่จะเป็นเมืองใหญ่ๆ สิ่งก่อสร้างในฝั่งนี้ถูกสร้างโดยเทคโนโลยีปรับอุณหภูมิเพื่อการอยู่อาศัยและการปศุสัตว์ เนื่องจากภูมิประเทศที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางของมนุษย์ เมืองในฝั่งนี้จึงสามารถเคลื่อนที่เข้าหากันได้ด้วยการลอยตัวสูงจากพื้นแล้วลอยเข้าหากัน ยกเว้นเมืองหน้าด่านไวท์การ์ดที่เป็นเมืองหลวงจะอยู่กับที่เป็นทางเข้า-ออกกับเขตอื่นๆ ประชาชนส่วนมากในฝั่งนี้เป็นทหารยามและผู้คุมขังนักโทษในแต่ละเมือง จึงไม่มีใครคิดจะตั้งรกรากในฝั่งนี้ ยกเว้นตระกูลนอร์ทวินด์ที่ดูแลไวท์การ์ดฝั่งนี้ ผู้นำของเมืองในเขตนี้ได้รับการแต่งตั้งมาจากราชินีแห่งแอสทาร์มาช้านาน โดยจะขึ้นตรงกับอาณาจักรแอสทาร์ เมื่อมีการสืบทอดราชินีองค์ใหม่ทั้งสองตระกูลก็จะส่งตัวแทนร่วมแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง หรือสร้างความสนิทสนมกับว่าที่ราชินีองค์ต่อไป เพื่อให้ตระกูลตัวเองได้เป็นผู้ดูแลเขตทั้งหมด 

    ประวัติ : คริสติน่าเป็นพี่สาวคนโตของตระกูลนอร์ทวินด์ เธอกับน้องสาวอิกสองคนถูกปลูกฝังให้เป็นว่าที่ราชินีมาตั้งแต่เด็กๆ และปลูกฝังว่าตระกูลฟรอสการ์ดนั้นเป็นศัตรู เนื่องจากต้องใช้ชีวิตกับความโหดร้ายทางธรรมชาติและการต้องดูแลนักโทษอันตราย และการต้องต่อสู้กับตระกูลฟรอสการ์ดอยู่หลายครั้ง พวกเธอเลยถูกฝึกการใช้เวทย์และศิลปะการต่อสู้ไว้ด้วย คริสติน่าค้นพบว่าเธอมีความสามารถด้านเวทย์เพลิงที่สูงผิดกับพี่น้องของเธอ เธอถูกถีบหัวส่งไปศึกษาวิชาดาบที่เมืองท่าโบรนากัส* ที่นี่เธอได้พบกับตัวแทนของฟรอสการ์ดที่เธอหมายหัวเป็นคู่แข่งอันดับหนึ่ง...ถึงจะนอนอยู่ห้องเดียวกันก็เถอะ เธอเรียนอยู่ที่นี่ถึง 4 ปี ก่อนที่เธอจะเดินทางไปเข้าร่วมการประลองสืบทอดตำแหน่งราชินีในครั้งนี้

    ลักษณะนิสัย : มีความมั่นใจในตัวเองสูง(บางทีก็เป็นซื่อบื้อแทน) ไม่ชอบเรื่องจุกจิกหยุมหยิม ชอบพูดก่อนคิด เป็นคนมือไวปากไว ขี้อิจฉาเล็กน้อย มีความเป็นผู้นำ ไม่ฟังความข้างเดียวแต่บางครั้งก็จะทำเพื่อตระกูลจนตัวเองต้องเดือดร้อน ลางบอกเหตุแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ 
    ความพยายามสูง ขี้งก(ยอมเดินทางกับคุณคู่แข่งเพื่อประหยัดค่าเดินทาง)
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    -ชอบ:ชัยชนะที่ถูกต้อง ไสสะอาด
    -ไม่ชอบ:ตระกูลฟรอสการ์ด โดยเฉพาะลอคฮาท ยัยคู่แข่งอันดับหนึ่ง
    -เกลียด:คนไร้ความพยายาม
    -แพ้:งูหรือสัตว์ที่เลื้อยไปมา
    งานอดิเรก : ชอปปิ้ง(ชอบกดราคาสินค้าเค้าซะจมดิน) 
    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : 
    +ดาบประจำตัว
      -สั่งทำแบบพิเศษให้ทนความร้อนสูง
      -สามารถคลุมใบดาบด้วยเวทย์ไฟให้เกิดความร้อน ใช้ความร้อนนี้ตัดผ่านเกราะเหล็กได้
      -หากใช้ความร้อนมากเกินไปจะทำให้ใบดาบเสียทรง
    +ผลึกหยาดฟ้า
      -ได้มาจากลอคฮาท เป็น"สัญญาสงบศึก"ในระหว่างที่อยู่ในโบรนากัสหลังไปท้าประลองเข้าหลายๆครั้ง
      -ถึงจะได้จากคู่แข่งแต่ก็เก็บไว้เป็นเครื่องรางประจำตัว   
      -ใช้เพิ่มพลังเวทย์ความเย็นที่ไม่ค่อยถนัด
      -ไว้ขายเวลาเกิดหมดตัว ไม่มีเงินกลับบ้าน
    +ตีดาบเป็นเพราะต้องซ่อมดาบเองบ่อยๆ เลยเรียนรู้เอาไว้
    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เวทย์เพลิง 
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้
    เพิ่มเติม : เน้นใช้ความเร็วที่เหนือกว่า และการยิงเวทย์ไฟเพื่อข่มศัตรู
                   ใช้ดาบเบี่ยงทิศทางอาวุธศัตรู หรือใช้ดาบความร้อนตัดอาวุธศัตรูทิ้งไป
                   
                    

    ค่าสกิล

    ความแข็งแกร่ง: 5
    ความเฉลียวฉลาด: 6
    เล่ห์เหลี่ยม:  7
    ความสง่างาม: 7
    มารยาท ความเคารพ: 7
    มารยา: 6
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 8
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 9
    ไหวพริบสติปัญญา:8


    สัมภาษณ์ออริ 
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : อันที่จริงข้าก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่าตัดสินกันยังไง แต่ถ้าวิชาดาบแล้วจะล้มข้าก็คงยากหน่อยนะ
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : ราชินีหน่ะ ต้องมีทั้งความงดงาม ความพยายาม และความแข็งแกร่ง ข้าหน่ะมีพร้อมทุกอย่างนั่นแหละ
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    :มันก็ต่องตำแหน่งราชินีอยู่แล้ว 
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :การเจรจานั่นเป็นวิธีที่ดีเลยทีเดียว แต่การมีกองทัพที่แข็งแกร่งจะทำให้การเจรจาง่ายขี้นเยอะ
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    : แก้ปัญหาเพื่อประชาชนสิ นั่นเป็นหน้าที่ของผู้ปกครองที่ดีนะ
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ราชาทำด้วยนั่นแหละ
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : ลองเสนอของมีค่าให้ดูสิ เดี๋ยวหางก็โผล่แล้ว 
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : เห็นแล้วเดี๋ยวข้าก็รู้เองนั่นแหละ
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : รูนน่ะเป็นสิ่งจำเป็นในการควบคุมนักโทษนะ ถ้าข้าไม่รู้มีหวังท่านพ่อได้เทศนาข้าทั้งวันอีกแน่






    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : สวัสดีอีกแล้วจ้า
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : ไฟมันลุกโชน 555+
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ไม่โกรธหรอก คนเยอะละ
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : ได้จ้า
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : จริงๆอยากให้ yuri น่ะ 555+
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    :ตายโง่ๆ นี่จบเลยนะ 555+ 


    *เมืองบ้านเกิดของดราคอส โบรนู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×