ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : "Embodiment of Tharch"[Newstar Rewrite World]
รูปภาพ
"ช่วยเลิกทำตัวโง่เง่ากันทีจะได้มั้ย เหล่ามนุษย์เอ๋ย"
บทบาทที่เลือก : อื่นๆ(เจตจำนงของทาร์ช)
ชื่อ : ทาร์ช
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : เวลาปรากฏตัวมักถูกเรียกว่าพระเจ้า (ทั้งๆที่ไม่ใช่ 555+)
อายุ : ตามอายุดาวทาร์ช
เพศ : ไร้เพศ
เผ่าพันธุ์ : ดาวเคราะห์?
น้ำหนักส่วนสูง : ไม่มีชัดเจน
ลักษณะทางกายภาพ : มักปรากฏตัวมาในรูปลักษณ์ของหญิงสาวในชุดเกราะสีทอง พร้อมคทาและโล่ มีปีกนกสีขาวขนาดใหญ่งอกออกมาจากบริเวณเอวด้านหลังหนึ่งคู่
อาณาจักร : -
เมืองหรือเขต : -
ประวัติ : ร่างจำแลงของทาร์ช จะปรากฏตัวออกมาได้ก็ต่อเมื่อโลกเริ่มเสียสมดุล เช่นภัยพิบัติต่างๆ ที่ไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ หรือมีสิ่งมีชีวิตล้มตายเป็นจำนวนมากในเวลาสั้นๆจากสาเหตุที่ไม่ธรรมชาติ (อย่างเวลาหนูเมร่าแผลงฤทธิ์) เธอมีหน้าที่สะสางต้นเหตุของปํญหาเหล่านี้ และจะหายไปเมื่อแก้ปัญหาได้เรียบร้อยแล้ว สภาพร่างกายของเธอแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของดาวทาร์ช ส่วนขนปีกแต่ละเส้นคือตัวแทนวิญญานของสิ่งมีชีวิตทั้งโลก เมื่อมีการตายก็จะร่วงหล่นแล้วสลายไป เธอสามารถรู้ได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบนโลกบ้าง แต่จะไม่รู้ว่าใครเป็นสาเหตุ นอกจากจะไปดูด้วยตนเอง
ลักษณะนิสัย : ขี้บ่น อารมณ์ร้อน
สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ :
-ชอบ:พระเจ้า
-ไม่ชอบ:พวกชอบสร้างปัญหา ส่วนมากจะเป็นพวกที่มีสติปัญญา
-แพ้:พระเจ้า(ไม่สามารถขัดขืนได้)
งานอดิเรก : ตามดูแลพระเจ้า
พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย :
+ควบคุมภัยธรรมชาติ ภูมิประเทศ และฤดูการได้ตามใจนึก ในบริเวณที่ปรากฏตัว
+ไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตี (ยังสามารถถูกหน่วงหรือกักขังได้ในระดับนึง)
+ไม่สามารถปรากฏตัวพร้อมๆกัน หลายๆที่ได้ หากเกิดปัญหาหลายแห่งพร้อมกันต้องแก้ปัญหาไปทีละแห่ง(จะไปโผล่ที่จุดหมายใหม่หากที่เก่าคลี่คลายได้เรียบร้อย)
+ไม่สามารถควบคุมจิตใจสิ่งมีชีวิตใด้
+จะตายเมื่อดาวทาร์ชถูกทำลายทั้งดวงเท่านั้น
+จะไม่เคยลืมสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก
+จะอ่อนแอลงหากโลกถูกทำลายมากๆ หรือสิ่งมีชีวิตตายลงเป็นจำนวนมาก
+สามารถถูกพระเจ้าผนึกได้
+สามารถใช้เวทย์ทุกประเภทที่เคยเห็นได้
+สามารถลอยได้ ไม่เกี่ยวกับปีก
เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เป็นร่างจำแลงที่เกิดจากพลังเวทย์
สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ไม่จำเป็น
เพิ่มเติม : มีสัมพันธ์อันดีกับออร์ลี่(คุณ Arang อนุณาต),เป็นศัตรูกับเคเลียส อุลเนียว(คุณ kik_suga อนุณาต) และชีเมร่า(คุณ BackHand อนุญาต)
ค่าสกิล
ความแข็งแกร่ง: ??
ความเฉลียวฉลาด: ??
เล่ห์เหลี่ยม: ??
ความสง่างาม: 8
มารยาท ความเคารพ: 3
มารยา: 3
การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 4
ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: ??
ไหวพริบสติปัญญา: ??
สัมภาษณ์ออริ ( ออริที่เป็นผู้หญิง หากเป็นผู้เข้าประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นจะต้องใส่ครบ หรือจะใส่หมดเลยก็ได้ )
ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
: อย่าก่อเรื่องจนชั้นต้องไปจัดการก็แล้วกัน
ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
: ไม่ได้สนใจน่ะ
ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
: -
ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
:ถ้าชั้นต้องไปโผล่ในสงครามล่ะก็ แม่จะเอาฟ้าฝ่ามาลงให้กระจุยกันให้หมดเลย
หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
: -
ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
: -
หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
: อย่างน้อยก็อยากจะหาคนที่จะไม่ชิงตายไปก่อนข้า
สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
: เป็นอมตะล่ะมั้ง แต่ก็ไม่ได้จริงจังขนาดนั้นหรอก คงจะรอให้ท่านออร์ลี่เจอคนรักก่อนแหละนะ
ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
: ก็ต้องได้สิ คิดว่าอักษรรูนกิ๊กก๊อกนี่จะทำอะไรชั้นได้เรอะ
สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า
: ลูกคนที่ 5 แล้วจ้า
คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ
: พอดีเห็นแก๊งสามสี่หน่อแต่ละคนนี่เทพเหลือเกิน เดี๋ยวฝั่งน้องเซจะได้น็อคตั้งแต่ต้นเรื่อง
ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ
: ถ้ามันขัดกับพลอตเดิมก็ไม่ต้องรับไว้นะ
หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ
: แล้วแต่ไรท์ได้เลยจ้า
ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
: ปล่อยให้นอนเหงาไปนั้นแหละดีแล้ว 555+ แต่ว่าก็ยอมให้ยัดได้
ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
: ถ้าน้องตายนี่ตายกันหมดเลยนะ 555+
ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ
: เช่นกันครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น