ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : "หมอกระบี่"[Newstar Rewrite World]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      11 พ.ค. 62

    รูปภาพ 

    "พิษยา..น่าระแวง...กว่าพิษดาบ"

    บทบาทที่เลือก : หมอหลวงแห่งแอสทาร์
    ชื่อ :  คุสุริน ดรูอิด(Kusurin Druid)
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : หมอป่า(เถื่อน)
    อายุ : 56 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธุ์ : ดรูอิด เป็นเผ่าพันธ์ที่มีเชี่ยวชาญด้านพืชมาตั้งแต่เกิด ขยายพันธ์ได้ช้าจึงหายากที่จะออกจากหมู่บ้าน มีชีวิตยืนยาวกว่ามนุษย์
    น้ำหนักส่วนสูง : 45 กก./160 ซม.
    ลักษณะทางกายภาพ : หญิงสาวในชุดเกราะหนัง สวมหมวกปกคลุมผมสีดำไว้ตลอดเวลา นอกจากอุปกรณ์ทางการแพทย์แผนโบรานก็จะพกกระบี่ใว้ด้วย 

    อาณาจักร : เบลนิคอส
    เมืองหรือเขต : หมู่บ้านลับของดรูอิด อยู่ในป่าแถบเทือกเขาสูง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองแอสทาร์

    ประวัติ : ดรูอิดรุ่นป้าที่หน้ายังสาว เนื่องจากเป็นดรูอิดที่เชี่ยวชาญการดูแลพีช จึงสามารถแยกพืชพันธุ์ต่างๆ มาทำสมุนไพรได้ เชี่ยวชาญทางการทำยารักษาแผลและยาพิษต่างๆเป็นพิเศษ นอกจากนี้ก็สามารถทำยาเสริมสมรรถทางกายได้ มีวิชากระบี่ที่น่ากลัวพอๆกับยาพิษของนางที่ตรวจจับได้ยาก จนส่วนใหญ่ศัตรูจะตายเพราะพิษยาที่แผงไปกับบาดแผล เนื่องจากติดหนี้บุณคุณราชินีรุ่นก่อนจึงยอมมาเป็นหมอหลวงของราชวงค์ 
    ลักษณะนิสัย : ไม่ค่อยพูดค่อยจา เอื่อยเฉื่อย ชอบอมยิ้มหน้ากลัวให้คนไข้สยองเล่น ไม่ค่อยชอบรักษาคนไข้ นอกจากราชินีที่เคยติดหนี้บุณคุณ (นางชอบเอายาตบใส่แผลคนไข้ดังป้าบ เจ็บแทบตายแต่แผลเ_ือกหาย) ขี้แกล้ง (อ้ะ นั่นมันยาพิษนี่นา ไม่ใช่ยาปิดแผล...ข้าล้อเล่นหน่ะ นั่นมันยาปลุกเซกส์ แล้วก็หัวเราะร่วน)
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    -ชอบ:ที่ร่ม (ก็ว่าทำไมใส่หมวก)
    -ไม่ชอบ:สัตว์(ชอบมากินต้นไม้ที่ปลูกไว้)
    -เกลียด:คู่รัก ไม่จำกัดเผ่าพันธุ์(ฮั่นแน่ยังซิงอะดิ//อุ้ยมีดบินผ่านหน้า หลบแปป)
    -แพ้:ควัน
    งานอดิเรก : แกล้งคนไข้ ปรุงยาและปลูกพีชที่เป็นวัตถุดิบ แอบส่องผู้(ขึ้นคานอะดิ//อุ้ยหลบต่อแปป)

    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : 
    +ดรูอิด
      -มีความรู้พันธ์ุพืชจำนวนมาก และการแปรรูปเป็นผลิตภันธ์ต่างๆ(ทั้งทางยาและอาหาร)
      -ประสาทการรับรส กลิ่น และการได้ยินดีกว่ามนุษย์ทั่วไป
      -ต้านทานโรคภัยและพิษได้มากกว่ามนุษย์ทั่วไป การต้านทานพิษถือว่าสูงมากแม้แต่เผ่าดรูอิดด้วยกัน
      -สามารถควบคุมพืชต่างๆ ได้ เช่นควบคุมเถาวัลย์ กิ่งหรือรากให้ขยับ หรือให้ดอกไม้บาน (ผมไม่รู้ว่าโลกนี้พืชมีจิตใจรึเปล่า ถ้ามีก็ให้เป็นการสื่อสารกับพืชแทนนะครับ) แต่คุณหมอจะไม่ค่อยถนัดศาสตร์ด้านนี้เท่าใหร่
    +วิชาดาบ คมเขี้ยวอสรพิษ
      -ใช้กระบี่ในการต่อสู้ แล้วใช้มีดอาบยาที่ซ่อนไว้โจมตีในจุดอับสายตาของศัตรู หรือใช้มีดเป็นตัวล่อให้ศัตรูระแวง แล้วสังหารด้วยกระบี่
      -สามารถโจมตีศัตรูพร้อมๆกันหลายคนได้

    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : ใช้เวทย์ในการควบคุมพืช 
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้อย่างเชี่ยวชาญ
    เพิ่มเติม : นางปาของไม่แม่น เวลาสู้ระยะไกลเลยลำบากนิดนุง 
                   ชอบลองยาใหม่ๆกับตัวเอง (ต้านพิษเลยสูง กันยาปลุกเซกส์ได้ด้วยนะเออ)
                   ไปปัดหมวกนางหล่นนี่มีแทงนะเออ 

    ค่าสกิล
    (ใส่คะแนนลงช่องต่างๆอย่างละไม่เกิน10)
    ความแข็งแกร่ง: 6
    ความเฉลียวฉลาด: 9
    เล่ห์เหลี่ยม:  10
    ความสง่างาม: 6
    มารยาท ความเคารพ: 5
    มารยา: 8
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 7
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 4
    ไหวพริบสติปัญญา:9


    สัมภาษณ์ออริ ( ออริที่เป็นผู้หญิง หากเป็นผู้เข้าประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ก็ไม่จำเป็นจะต้องใส่ครบ หรือจะใส่หมดเลยก็ได้ )
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : ...งานเพิ่มอีกแล้ว
    ท่านคิดยังไงกับหน้าที่การขึ้นเป็นตำแหน่งราชินี
    : ไม่สน...
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    :หาเหยื่อ...ยา
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    :คงต้อง...วางยา...ทั้งกองทัพ
    หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้ท่านต้องทำงานและแก้ทุกอย่างแทนพระราชา ท่านจะทำเช่นไร หรือหากเกิดเหตุที่ประชาชนทุกข์หรือเกิดเรื่องท่านจะแก้ปัญหาแบบใด
    : งานเยอะ...น่ารำคาญ
    ท่านเชื่อใจราชาของท่านหรือไม่ หากผู้คนทั้งหมดไร้ศรัทธาในตัวเขาแล้ว
    : ข้า...ไม่รู้
    หากท่านต้องเปิดใจให้กับบุรุษที่ท่านไม่เคยแม้แต่จะได้ยินนามหรือรู้จักเขาแม้แต่น้อย ท่านจะทำเช่นไร
    : ขะ ขะ ขะ เขาเป็นใครรึ บอกข้าได้มั้ย ขะ ขะ ข้าขอพบเขาเดี๋ยวนี้เลยได้มั้ย 
    สเป็กบุรุษผู้ที่จะสามารถครอบครองหัวใจของท่านได้
    : ถ...ถามอะไรของเจ้าหน่ะ บร้า อายุอย่างข้าไม่สนใจความรักหรอก (หน้าแดง)
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    : พอรู้บ้าง....การแก้...ใช้เวลา






    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : ไม่ได้ดองนะ เค้าเรียกซุ่มงานต่างหาก
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : ก็ทีมต้องการหมอไง
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ไม่นะ
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : แล้วแต่
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : คุณป้าคงดีใจตายเลย//อ้าวมีมีดปักหัวตั้งแต่เมื่อใหร่
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    : คำถามนี้เผื่อตัวละครเยอะเกินรึเปล่า 555+ ไม่โกรธนะ คุณป้าเค้าไม่มีห่วงละไรแล้ว
    ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ 
    : ขอให้มีกำลังใจเขียนต่อไปนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×