ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo x snsd } My love... BeakTae ft. Chanyoon

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 ฝันดีนะครับ...นางฟ้าของผม^^

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 56


    :) Shalunla

    Chapter 2

    ฝันดีนะครับ นางฟ้าของผม ^^




     

    Taeyeon  part

     

    ฮึ่ย !!

    อารมณ์เสียจริงๆเล้ย รถก็มาเสียแถมยังเจอตาบ้าหลงตัวเองอีก วันนี้อุตส่าห์เตรียมตัวเตรียมใจมาสนุกกับวันเกิดเพื่อนเต็มที่เลยนะเนี่ย -_-

    Grolw  Club

    ถึงแล้วสินะ ฉันขับรถเข้าไปในผับ ทั้งที่น้องเต่าก็ยังคงพ่นควันออกมาไม่หยุด ทำไงได้อ่ะ ฉันยอมเสี่ยงรถระเบิดดีกว่าอยู่ให้ตาบ้านั่นปากยื่นปากยาวใส่ฉันต่ออีก  คนอะไรอ่ะ เจอกันครั้งแรกก็กวนประสาทไม่หยุดเลย  นายนี่มันตัวซวยจริงๆ

     

    เอี๊ยด

    ฉันจอดรถไว้ตรงที่ว่างหน้าผับพอดี  กะว่าคืนนี้คงกลับกับเจสดีกว่าพรุ่งนี้ค่อยให้ช่างมาดู

    ฉันเดินลงจากรถอย่างเซ็งๆ หวังว่าคืนนี้จะไม่มีเรื่องร้ายอีกแล้วนะ

    บรืน เอี๊ยด

    รถจากัวสีเหลืองคุ้นตาแล่นเข้ามาจอดเทียบข้างน้องเต่าของฉันที่ตอนนี้สงบไปแล้ว

    ตานี่จะเอายังไงกับฉันอีกเนี่ย

    เขาลงจากรถแล้วเดินมาหาฉันพร้อมรอยยิ้ม (แล้วก็รอยช้ำตรงเบ้าตา 55 เห็นแล้วสะใจ)

    อะไรของนายอีก

    อ่ะ นี่อู่ที่ผมรู้จัก ทำงานดี ซ่อมน้องเต่าคุณได้แน่นอนครับ ถ้าไม่เชื่อเอาหัวใจผมคนนี้เป็นประกันได้เลยครับ

    เขายื่นนามบัตรอู่ที่ว่ามาให้ฉัน ตอนแรกก็ดีอยู่นะไม่น่ามีประโยคหลังมาเลย

    พึ่งคิดได้หรือไง  ถ้านายทำอย่างนี้ตั้งแต่แรกคงไม่เจ็บตัวหรอก แล้วนี่เมื่อไหร่นายจะเลิกหยอดฉันซักทีเนี่ย

    ฉันรับนามบัตรมาแล้วเก็บเข้ากระเป๋า ก่อนจะหันไปมองหน้าเขาต่ออย่างเอาเรื่อง

    ก็จนกว่าจะได้ใจคุณไง

    พูดแล้วยังไม่เลิกอีก คุยกับนายนี่เสียเวลาจริงๆ หลบไปตาบ้า

    ผมไม่ได้ชื่อตาบ้านะผมชื่อแบคฮยอน พยอน แบคฮยอนครับ

    บอกทำไมใครเขาอยากรู้

    เอ๊า รู้ไว้ดีแล้วครับ จะได้รู้นามสกุลตัวเองในอนาคต แล้วก็ชื่อพ่อของลูกไงครับ

    นาย!!!! นี่มัน..ฮึ่ย..โอเคพอเถอะ ฉันไม่อยากอารมณ์เสียไปมากกว่านี้แล้ว ถอยไปได้แล้วตาบ้า

    ฉันผลักขอทางเขาเบา แต่เขาก็กลับมายืนบังทางฉันไว้อีก นายนี่มันน่ารำคาญจริงๆเลย

    ผมบอกแล้วว่าผมชื่อแบคฮยอน ไม่ใช่ ตา บ้า ถ้าคุณไม่เลิกเรื่องผมว่าตาบ้าผมก็จะยืนขวางคุณไว้อย่างนี้แหละ

    เขาพูดพร้อมยักคิ้วอย่างกวนๆ ได้!!จะไม่หลบใช่มั้ยแล้วนายจะเสียใจ เหอะๆ ^_^

    ปั้ก

    โอ๊ย !!!”

    ฉันจัดการเตะผ่าหมากตานี่ไปทีนึง หวังว่าคงไปได้ซักทีนะ สมน้ำหน้า ฮิฮิ

    ฉันไปล่ะนะ ตาบ้า แ บ ค ฮ ย อ น แบร่

    ฉันแลบลิ้นใส่เขาก่อนจะเดินเข้าไปในผับอย่างผู้ชนะ

    คิดผิดแล้วที่เล่นกับฉัน ตาบ้าแบคฮยอน คิคิ

     

    Beakhyun Part

    โอ๊ย! เจ็บเป็นบ้าเลยว่ะ ผู้หญิงอะไรทั้งสวยทั้งแสบ น่ารักจริงๆเลย

    นี่มึงโรคจิตป่ะเนี่ยโดนเค้าทั้งเตะทั้งต่อย ยังจะมาบอกว่าน่ารักอีก -_-”

    ชานยอลบ่นกับผมหน้าเอือมๆ ก่อนจะส่งผ้าห่อน้ำแข็งมาให้ผมจัดการกับรอยช้ำบนหน้าตัวเอง

    มึงไม่รู้อะไรอย่ามาพูดเลย เชื่อมะตอนกูเห็นเขาครั้งแรกกูนึกว่านางฟ้าเลยอ่ะ *O*”

    ผมพูดพร้อมประคบน้ำแข็งที่เบ้าตาตัวเอง

    เพ้อเจ้อใหญ่แล้วมึงอ่ะ กูว่ามึงไม่ต้องรักษาแผลบนตัวมึงหรอก เอาเวลาไปเช็กสมองดีกว่ามะ

    โห่ เดี๋ยวเถอะมึง แหม ยังกะไม่เคยเป็น ตอนมึงเจอยุนอาครั้งแรก กูเห็นนั่งยิ้มคนเดียวทั้งวัน

    ไม่ต้องมาแซวกูเลย -////-”

    แหมๆ หน้าแดง เออ แล้ววันนี้ยุนอามาป่ะวะ

    ไม่ได้มาว่ะ วันนี้อยู่ร้านเค้กอ่ะ

    อ๋อ แล้วนี่มึงขึ้นเล่นกี่โมงอ่ะ

    เดี๋ยวก็ขึ้นแล้ว วันนี้มีงานพิเศษหน่อย

    พิเศษไรวะ ??”

    ก็วันนี้วันเกิดแฟนไอ้ คริส ไง เจสสิก้าอ่ะ จำได้มั้ย

    อ๋อ แล้วไงวะ

    มันจะเซอร์ไพร์สร้องเพลงให้แฟนอ่ะ

    โห หวานซะ

    อยู่แล้ว คนไม่มีแฟนอย่างมึงจะเข้าใจอะไร

    แหนะๆ วกกลับมากัดกูได้อีกนะมึง แต่อีกไม่นานหรอก กูจะเอาให้หวานกว่าพวกมึงเลย

    อย่าบอกนะว่าผู้หญิงคนนั้นคือ นางฟ้าจอมโหด ของมึงอ่ะ

    มึงนี่รู้ใจกูจริงๆ >_< แต่นางฟ้าอย่างเดียวพอไม่ต้อง จอมโหด

    เออๆ แล้วแต่มึงเหอะ เดี๋ยวกูออกไปก่อน มึงออกไปด้วยกันมั้ย

    ไปดิ จะไปทำคะแนนกับแทยอนหน่อย

    แหม จำชื่อขึ้นใจเลยนะมึง เออๆไปกัน กูหวังว่าคงไม่มีแผลกลับมานะมึง

    ระดับนี้แล้ว ดูด้วยว่าใคร นี่แบคฮยอนสุดหล่อพ่อรวยนะครับ

    ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมแทยอนเขาถึงทั้งต่อยทั้งเตะมึงเนี่ย

    ไปได้แล้วน่า กูคิดถึงนางฟ้าแทยอนใจแทบขาดแล้ว >_<”

    ผมเดินนำชานยอลออกจากห้อง ขณะที่มันยังคงส่ายหัวไปมาอย่างเอือมๆพร้อมรอยยิ้ม  ผมไม่ได้โม้นะ คอยดูสิ แทยอนต้องตกหลุมรักผมแน่ๆ วะฮ่าฮ่าๆ ^O^  (มั่นไปมั้ยจ๊ะแบค -_-)

     

    End Beakhyun Part

     

    ภายในสถานเริงรมณ์ชื่อดัง  มีเหล่าผีเสื้อราตรีมากมายออกลวดลายเต้นกันอย่างไม่มีใครยอมใคร  ทุกคนกำลังสนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างมีความสุข

    มีก็แต่ร่างบางที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะมุมนึงของร้านกับเหล่าเพื่อนๆ ด้วยอารมณ์บูดสุดๆ

    นี่แกเป็นไรเนี่ยแท ตั้งแต่แกมานั่งก็เอาแต่ทำหน้าบูดอยู่นั่นแหละ นี่วันเกิดฉันนะ -_-”

    เจ้าของเรือนร่างสุดเอ็กซ์ที่สวมใส่เดรสสั้นสีดำรัดรูป ตัดกับผิวเนียนใสของเขา ผมสีแดงตรงถูกปัดไปข้างหลังเผยให้เห็นเนินอกอ่วมอิ่ม เอ่ยขึ้นถามเพื่อนรักตัวเองด้วยเสียงนอยด์ๆ

    โทษทีเจส ฉันแค่เซ็งกับอีตาบ้าแบคฮยอนนิดหน่อยอ่ะ

    นี่ เธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่าอ่ะ

    จะบ้าหรอเจส ก็เห็นอยู่ว่าฉันโกรธตาบ้านั่นเข้าใส้อ่ะ

    ก็ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไรกับเขา ก็เลิกนึกถึงเขาได้แล้ว และมาสนุกกัน นะ นะๆ

    โอเคๆ ฉันจะเลิกนึกถึงตาบ้านั่นแล้วสนุกกับวันเกิดเธอให้สุดๆไปเลย เอ้า เฮ้ ชน!!”

    แทยอนยกแก้วเครื่องดื่มสีอำพันขึ้น ตามด้วยเพื่อนๆที่ยกแก้วขึ้นชนกันอย่างคึกคื้น

    นี่แท ออกไปเต้นกัน

    เต้นหรอ คือว่า…”

    นะนะ *O*”

    โอเคๆ ฉันล่ะแพ้มุกอ้อนเธอจริงๆ

    สุดยอด!!”

    สองสาวเดินออกมากลางฟรอร์เต้นก่อนจะออกลวดลายเต้นกันอย่างน่ารัก แต่ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน ทั้งคู่เต้นหยอกล้อกันไปมา โดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจับตามองอย่างมีความสุข

    น่ารักจริงๆ นางฟ้าของผม

     

    อะแฮ่มๆ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่สำคัญแล้วนะครับ

    เสียงอบอุ่นของชานยอลเอ่ยขึ้น ท่ามกลางเสียงเพลงที่ค่อยเปลี่ยนจากดนตรีมันส์ๆมาเป็นสบายๆ เพื่อให้เข้ากับเซอร์ไพร์สที่กำลังจะเกิดขึ้น

    วันนี้เป็นวันเกิดของสาวสุดสวย เจสสิก้า ค้าบบ!!”

    เมื่อจบเสียงของชานยอล ก็มีเสียงปรบมือกึกก้อง พร้อมกับเจ้าของวันเกิดที่เดินขึ้นไปบนเวทีอย่างขัดเขิน

    ขอบคุณค่ะ

    วันนี้นะครับเรามีของขวัญพิเศษมามอบให้

    คะ อะไรอ่ะ ตื่นเต้นจัง

    ชานยอลไปนั่งประจำที่ พร้อมยกกีตาร์คู่ใจขึ้นมาก่อนจะเริ่มบรรเลิงเพลง Happy birth day

    ไม่นานหนุ่มหล่อลูกครึ่งก็เดินออกมาจากหลังเวที พร้อมกับเสียงหวานทรงเสน่ห์และเค้กก้อนใหญ่

    “Happy birth day to you

    Happy birth day to you

    Happy birth day   Happy birth day

    Happy birth day to you”

     

    เพลงจบลงพร้อมกับอ้อมกอดของหญิงสาวที่เข้าไปกอดคริสพร้อมน้ำตาแห่งความสุข

    คริส ฉันนึกว่านายจะไม่มาซะอีก ฮึก

    จะพลาดได้ไงล่ะ นี่วันเกิดแฟนสุดสวยนะ

    คนบ้า >///<”

    เสียงฮือฮาของคนในผับเกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย

    เป่าเค้กสิ อย่าลืมอธิฐานล่ะ

    เจสสิก้าอธิฐานตามคำคริสอย่างว่าง่าย ก่อนจะก้มลงไปเป่าเค้ก

    คริสวางเค้กลงบนโต๊ะข้างตัว ก่อนจะหันไปคุยกับแฟนสาวต่อ

    นี่ ของขวัญสำหรับแฟนที่น่ารักนะ

    อะไรคะ

    หลับตาสิ

    หลับตาหรอ หลับทำไมอ่ะ

    หลับเถอะน่า อยากได้มั้ยของขวัญน่ะ

    ก็ได้ๆ หลับก็หลับ

    เจสสิก้าหลับตาลงด้วยใจระทึก  คริสยิ้มก่อนจะก้มลงไปประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของแฟนสาวอย่างอ่อยโยน  ตอนแรกเจสสิก้าสะดุ้งตกใจ ก่อนจะตอบรับจูบนั่นอย่างหวานซึ้ง ทำเอาคนทั้งผับกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่  ไม่นานทั้งคู่ก็ถอนจูบกันอย่างอ้อยอิ่ง

    ฉันรักเธอนะเจส

    ฉันก็รักนาย อู๋อี้ฟาน ^^”

    แล้วทั้งคู่ก็กอดกันกลม พร้อมกับเสียงปรบมือกึกก้อง

    เอ้า เรามามันส์กันต่อเลยค้าบ เย้

    ชานยอลจัดการเปิดเพลงแดนซ์อย่างรู้งาน ก่อนที่คนทั้งผับจะกลับมาสนุกสุดเหวี่ยงอีกครั้ง (ปริ่มT_T คริสสิกหวานซ้า)

     

    23.00 .

    Taeyeon  Part

    งานวันเกิดจบลงอย่างเรียบร้อย  หลายคนกำลังทยอยกัยกลับบ้าน แต่ฉันเนี่ยสิ จะกลับยังไงรถก็พัง แถมวันนี้ยัยเจสไม่ได้เอารถมาด้วย คงจะกลับกับคริสสินะ

    กลับด้วยกันมั้ยแท

    บ้าหรอ ฉันไม่ไปเป็นก้างขวางคอเธอหรอกน่า

    ไม่เป็นไร เธอเป็นเพื่อนฉันน้า

    ไม่ๆ ฉันกลับเองได้ เธอกลับไปกับคริสเถอะไม่ต้องห่วง

    แต่ว่า..”

    งั้นเดี๋ยวผมไปส่งเองครับ

    เสียงทุ้มแสนทะเล้นเอ่ยขึ้น ฉันหันไปตามเสียงพบกับแบคฮยอนที่ยืนควงกุญแจรถพร้อมกับรอยยิ้ม

    ไม่มีทาง ให้กลับไปกับนายฉันยอมเดินกลับบ้านดีกว่า

    ฉันเบะปากใส่ก่อนจะหันมาหาเจส

    ไปเถอะแท เห็นไอ้แบคมันกวนๆแบบนี้แต่มันไว้ใจได้นะ

    คริสพูดขึ้น

    คริส นี่นายจะส่งฉันไปตายหรือไง ฉันกลับแท็กซี่ดีกว่า

    ไม่ได้นะ เธอสวยขนาดนี้ เกิดโดนโวเฟอร์บ้ากามจับข่มขืนทำไง เดี๋ยวฉันไปส่ง รับรองถึงบ้านปลอดภัย ครบ 32 ประการ

    แบคฮยอนเดินมายืนข้างคริสก่อนจะถือวิสาสะ คว้ากระเป๋าฉันไปถือ

    นี่นาย เอาคืนมานะ ฉันจะกลับเอง

    กลับไปกลับแบคก็ได้แท อย่างน้อยเขาก็น่าไว้ใจกว่าโซเฟอร์บ้ากามนะ”<<< เจส

    ใช่ๆ กลับๆไปเถอะน่า ถ้าไอ้แบคทำไรเธอนะ เธอมาตัดหัวฉันได้เลย”<<< คริส

    เอาไงก็เอา ผมจะปิดร้านแล้ว -_-”<<<ชานยอล

    ทุกสายตากำลังจับจ้องมาที่ฉัน รู้สึกแปลกๆแฮะ

    ก็ได้ๆ กลับก็กลับ แต่ถ้านายคิดไม่ซื่อแม้แต่นิดเดียวนายตายแน่

    ค้าบผม

    เอากระเป๋าฉันคืนมาได้แล้ว

    แบคฮยอนคืนกระเป๋าให้ฉันอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินนำไปเปิดประตูรถ

    ไปเถอะแท ถึงคอนโดแล้วโทรหาฉันด้วยนะ

    อืม สุขสันต์วันเกิดอีกครั้งนึงนะจ๊ะ เพื่อนรัก

    ฉันเข้าไปกอดเจสก่อนจะโบกมือลาเจสและคริส แล้วเดินขึ้นรถจากัว โดยไม่มองหน้าตาบ้านั่นสักนิด

    แบคฮยอนปิดประตูแล้วโบกมือลาเพื่อนตัวเองก่อนจะอ้อมไปนั่งประจำที่ตัวเอง

    บ้านเธออยู่ไหนหรอ

    คอนโด U คงรู้จักนะ

    โอเคครับ

    แบคยอนพยักหน้าพร้อมรอยยิ้มก่อนจะขับออกจากผับไม่เร็วมากนักพร้อมกับสงบปากสงบคำ

    คงรู้สินะถ้าขืนพูดอะไรขึ้นมาโดนฉันแน่!

    ฉันพิงกระจกแล้วหลับตาลง ไม่ใช่ฉันไว้ใจเขานะ

    แต่ตราบใดที่ฉันมีเครื่องช็อตไฟฟ้าอยู่ในมือ เขาทำอะไรฉันไม่ได้

    ก็ลองดูสิ นายได้สลบเหมือดแน่ แบคฮยอน ฮ่าๆๆ ^O^ (แทโหดอ่า T_T)

     

    แทยอน ถึงบ้านแล้วครับ

    ฉันลืมตาขึ้นแล้วสำรวจไปรอบๆ ถึงแล้วจริงๆด้วย

    งืมๆ ถึงแล้วหรอเนี่ย

    ครับผม

    ขอบใจ

    ฉันบอกกับเขาแบบปัดๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดประตูรถ

    เดี๋ยว

    เขาจับแขนอีกข้างของฉันไว้  นี่คิดจะแต๊ะอั๊งฉันหรอ

    ปล่อย

    เขาปล่อยมือออกอย่างว่าง่าย

    ผมแค่จะว่า  ฝันดีนะครับนางฟ้าของผม ^^”

    แบคฮยอนพูดด้วยรอยยิ้มน่ารัก

    เอ๊ะ น่ารักหรอ นี่เธอเป็นไรของเธอเนี่ยแทยอน >_<

    แหวะ ไปได้แล้วไป

    ฉันหันกลับไปเบ้หน้าใส่เขาก่อนจะเดินออกจากรถแล้วขึ้นคอนโดไปโดยไม่เลี้ยวหันกลับไปมองเขาสักนิด

    ให้ตายสิ คืนนี้ฉันหลับลงไหมเนี่ย >////<

     

     

    อัพแล้ววววว เย้ๆ

    แอบมีคริสสิกโผล่มาด้วยง่ะ คึๆ

    ขอบคุณรีดที่เม้นให้กำลังใจไรต์น้า

    น่ารักมากๆเลย >_<

    ไรต์เองจะพยายามอัพบ่อยๆเน้อ

    ตอนหน้าได้เจอ ยอลยุนแน่ๆ

    คือ ฟิคได้ 100% เต็มเรื่องแรก ดีใจมว๊ากกกกก >____<

    ร้องไห้แป๊ปT______________________________T

    ขอบคุณทุกโหวตทุกเม้นน้า (โค้งคำนับแปดทิศ)

    ไรต์ไปก่อน แล้วเจอกันตอนหน้าเน้อ ^O^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×