ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo x snsd } My love... BeakTae ft. Chanyoon

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 โดนใจเต็มเปา >_

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 533
      0
      23 ก.ย. 56

    cinna mon

    Chapter  1

     

    โดนใจเต็มเปา >_<

     

     



    19.00 .  

     

    Paradise Galeory

     

    ภายในแกลลอรี่ ภาพสวยงามมากมายถูกจัดเรียงอย่างมีศิลปะ  บ่งบอกความติสของคนถ่าย พยอน  แบคฮยอน หนุ่มหน้าใสแสนกวนประสาทที่เป็นเจ้าของแกลลอรี่ชื่อดังใจกลางเมืองโซล  เขารักศิลปะและ การถ่ายรูปคือชีวิตของเขา แม้ว่าที่บ้านจะอยากให้เขารับช่วงต่อจากบริษัทยักษ์ใหญ่ของครอบครัวแค่ไหน แต่เขาก็ดื้อหัวชนฝา  ยืนยันจะทำตามความฝันให้ได้  พ่อแม่ก็เลยปล่อยให้เขาทำอย่างที่ต้องการแต่เขาก็ต้องสืบทอดธุรกิจนี้ด้วยเช่นกัน

     

    ทำยังไงได้ล่ะ  ก็เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล พยอน  เจ้าของบริษัทแถวหน้าของประเทศนี่นา..

     

    มือหนาคว้าไอโฟน 5 ขึ้นมากดเบอร์โทรหาเพื่อนสนิทของตัวเอง

     

    ฮัลโหล มึงอยู่ไหนอ่ะ

    (กูก็อยู่ที่คลับดิวะ วันนี้ต้องขึ้นร้องเพลงแทนรุ่นน้อง)

    อ้อ งั้นเดี๋ยวกูไปหามึงที่คลับนะ

    (เออๆ แค่นี้ก่อนนะลูกค้าเริ่มเข้าแล้วว่ะ)

    ค้าบ พี่ชานยอล กรี๊ดๆ พี่เท่จังเลยค่ะ >O<”

    (ไอ้นี่นิ่ ยังจะมาแขวะกูอีกแค่นี้นะ)

    เออๆ เจอกัน

     

    ติ๊ด

     

    แบคฮยอนกดตัดสายด้วยรอยยิ้ม เขามักชอบแกล้งชานยอลบ่อยๆ ไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม  -_- ยิ่งตอนนี้เพื่อนตัวแสบกำลังอยู่ในภาวะไม่ปกติซะด้วย..

     

    แบคฮยอนเดินออกจากร้านตรงไปที่รถจากัวสีเหลืองคู่ใจ  ก่อนจะขับออกไปด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 120

    นี่น่ะยังถือว่าช้าสำหรับเค้าด้วยซ้ำ -__-

     

    ร้านเสื้อ GeeGee

     

    ภายในร้านเสื้อผ้าที่ตกแต่งอย่างน่ารัก

    ร่างบางกำลังจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ก่อนที่ลูกค้าจะมารับของ  รอยยิ้มแสนหวานปรากฏขึ้นบนใบหน้าใสสะอาด บ่งบอกถึงความโล่งใจกับงานของเขา  แทยอน  เจ้าของร้านเสื้อที่ทุกคนรู้จักดี เขาออกแบบและตัดเสื้อผ้าเองทั้งหมด  เสื้อผ้าที่เขาออกแบบเป็นชุดโปรดของเหล่าเซเลบหลายคน  ความสามารถและหน้าตาที่สวยงามของเขาช่างเหมาะสมกันจริงๆ

     

    เซมีพี่ฝากดูร้านด้วยนะจ๊ะ วันนี้พี่มีนัดกับเพื่อนน่ะ

    ค่ะ รับรองขายดีแน่ๆ

    จ้ะ ปิดร้านให้ดีๆนะ

    ค่ะ

     

    เมื่อมอบหมายหน้าที่ให้ลูกน้องเสร็จแล้ว แทยอนก็หยิบกระเป๋าถือสีชมพูอ่อนที่เข้ากับเดรสสีนู๊ดรัดรูปบวกกับผมสีน้ำตาลสว่างลอนอ่อนๆที่ถูกปล่อยให้สยายเต็มแผ่นหลัง ทำให้เพิ่มความสวยขึ้นไปอีก ก็วันนี้เป็นวันสำคัญนี่นา..

     

    Taehyeon Part

     

    เฮ้ออออ โล่งอกจังเลย งานเสร็จลงอย่างเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ ดีใจกับเค้าหน่อยจิ -..-

     

    ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนรถเต่าสีฟ้าคู่ใจ  ถึงแม้มันจะไม่ใช่รถที่ดีเท่าไหร่ แถมเก่ากังขนาดนี้ แต่ฉันกับรักมันมากเลยแหละ .3.3

     

    บรื้นนน

     

    ฉันกำลังจะขับรถไปที่  Grolw Culb ผับชื่อดัง ห่างจากที่นี่ไม่ไกลนัก ทำไมน่ะหรอ ก็วันนี้วันเกิด เจสสิก้า เพื่อนรักของฉันน่ะสิ >_<

     

    ก็ยัยนี่เล่นจองตัวฉันก่อนวันเกิดเกือบเดือนกลัวฉันจะเบี้ยวน่ะ

    แต่มีหรือที่แทยอนคนนี้จะพลาดงานเลี้ยงที่กินฟรีน่ะ ฮ่าฮ่า ไม่มีทาง >_<

    เฮ้ยๆ ผิดแล้วๆ  วันนี้ที่ไปใจบริสุทธิ์จริงๆ อยากไปแฮปปี้เบริดเดย์เพื่อนรักเฉยๆ  ไม่ได้หวังกินฟงกินฟรีเล้ย ไม่มี จริ๊งๆ (เสียงสูงไมอ่ะแท -..-)

     

    ฉันขับรถมาเรื่อยๆด้วยความเร็วที่ไม่มาก โชคดีนะเนี่ยที่วันนี้รถไม่ติด ไม่งั้นฉันคลั่งตายแน่  เลี้ยวข้างหน้าก็จะถึงคลับแล้วล่ะ

    ถ้าไม่..

    เอี๊ยด!! ปึง!!

     

    เฮ้ย!!

    ฉันเปิดประตูเดินลงมาดูน้องเต่าของฉันที่โดนไอ้จากัวสีเหลืองที่เลี้ยวจากอีกด้าน เข้าที่ด้านหน้าน้องเต่าของฉันซะงั้น ดีนะที่ไม่แรงเท่าไหร่

    แต่มันก็ทำให้กันชนหน้าน้องเต่าหลุดออกมาพร้อมกับควันที่พุ่งออกมามากมาย ฮือๆ ถ้าน้องเต่าของฉันเป็นอะไรขึ้นมานะ

    ไอ้จากัวเหลืองอ๋อยต้องรับผิดชอบ !!!

     

    Beakhyun  Part

     

    เอี๊ยด!!ปัง!!

    เฮ้ย!!

    รถเต่าที่โผล่จากไหนไม่รู้ชนเข้าที่รถของผมเต็มๆเลย โธ่ จากัวลูกพ่ออย่าเป็นอะไรนะลูก T_T

     

    ผมลงจากรถลงมาดูด้านหน้าของรถ โชคดีที่ชนไม่แรงมากทำให้จากัวลูกผมแค่มีรอยขีดข่วนเฉยๆ เฮ้อ โล่ง ^^

     

    นี่นาย นายต้องรับผิดชอบนะ เห็นมั้ยน้องเต่าฉันควันโขมงเลย

    เสียงหวานจากเจ้าของรถเต่าเอ่ยขึ้น ทำให้ผมหันไปตามเสียง

    เฮอะ จริงๆเลย ชนคนอื่นแล้วอยากจะให้เขารับผิดชอบอีก

    ขวับ

    ทำไมทำไมถึงมีนางฟ้ายืนอยู่ตรงหน้าผมได้นะ

    พระเจ้าบอกผมทีว่าผมยังไม่ตาย

     

    ผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลสว่างที่ถูกดัดให้เป็นลอนอ่อนๆ ใบหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ฉุนเฉียวแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ สวมใส่ชุดเดรสสีนู้ดที่ไม่หวือหวามากแต่เมื่อมันอยู่บนหุ่นสวยของเธอแล้ว กลับดูเซ็กซี่สุดๆ

     

    บอกผมทีว่าเธอไม่ใช่นางฟ้า

     

    มัวแต้อึ้งอะไรอยู่ นี่อย่าบอกนะว่าจะไม่รับผิดชอบ ถ้านายไม่ยอมนะ นายตายแน่

    ยอมผมยอมคุณทั้งชีวิตเลยครับนางฟ้า .3.3 ”

    ผมพึมพำกับตัวเองทั้งที่ตายังไม่ได้หนีไปจากนางฟ้าซักนิด

    อะไรนะ!! นายพูดอะไรน่ะ นางฟ้งนางฟ้าอะไร ฉันชื่อ แทยอน

    เสียงหวานปลุกผมขึ้นจากภวังค์

    แทยอน นี่คนหรอเนี่ย สวย สวยขนาด โดนใจแบคฮยอนคนนี้อย่างแรง

    เอ้าเงียบ เงียบทำไมเนี่ย

    ครับ ^^”

    นาย นายต้องรับผิดชอบน้องเต่าของฉันนะ เห็นไหมน้องเต่าสำลักควันแล้ว

    อ๋อ เรื่องนั้นน่ะ แป๊บนะ

    ผมเดินกลับไปที่รถเพื่อหยิบกระเป๋าตังค์ก่อนจะควักแบงค์พันออกมาเจ็ดใบ

    และเดินกลับไปยื่นให้แทยอน

    อ้ะ คงพอนะครับคนสวย

    นี่ นี่นายเอาเงินฟาดหัวฉันหรอ หืม นายนี่มันจริงๆเลย คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างหรอ ฮ้า!!”

    เอ๊า ก็คุณบอกให้ผมรับผิดชอบ ถ้าไม่เอาเงินไปซ่อมรถ แล้วจะเอาอะไรล่ะครับคนสวย หรือจะเอาหัวใจผมล่ะ ได้นะเอาไปเลยผมยกให้เลยครับ ^^”

    นาย นายนี่มันกวนประสาทจริงเลย ไม่ขอโทษยังจะเอาเงินฟาดหัวชาวบ้านอีก หืม เอาซักหน่อยแล้วกันจะได้เลิกหลงตัวเอง

    ปั้ก

    โอ้ย นี่คุณต่อยตาผมทำไมเนี่ย มันเจ็บนะเนี่ย โอ้ย

    ผมกุมตาข้างขวาที่ถูกหมัดบางของแทยอนชกเข้า มันแรงใช้ได้เลยแหละ

    เอ๊า ก็ต่อยให้เจ็บไง จะได้เลิกหลงตัวเองซักที ใครเค้าอยากได้หัวใจนายกันฮะ แค่เห็นหน้าฉันก็จะอ้วกแล้ว  ที่ฉันโวยวายแค่อยากได้คำขอโทษเฉย หรือไม่ก็แนะนำอู่ซ่อมดีๆก็ได้

    เอ๊า ใครจะไปรู้ใจคุณล่ะครับคนสวย แต่อยากให้รู้ ก็ให้ผมเป็นคนรู้ใจสิครับ ^^”

    ยังจะมาพูดอีกนะ อยากโดนอีกมั้ยล่ะ

    โอ๊ะๆ อย่าครับ ไม่เอาแล้วครับ

    คุยกับนายนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ นายไม่ต้องรับผิดชอบอะไรแล้วก็ได้ แค่อย่ากวนประสาทฉันก็พอนะ จะว่าไปที่น้องเต่าฉันเป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะอุบัติเหตุ รถนายก็เสียหายเหมือนกัน งั้นต่างคนต่างไปแล้วกัน ฉันมีนัด

    แทยอนพูดก่อนจะหันหลังเดินไปที่รถเต่าของเธอ เก็บซากกันชนที่ล่วงอยู่ที่พื้นเข้ารถ  แล้วเดินไปขับรถเต่าคู่ใจเข้าไปในซอยข้างหน้า

     

    นั่นมันทางที่จะเข้าไปในคลับนิ่

    หึ เราได้เจอกันอีกแน่คนสวย

    ผมเดินกลับไปที่รถก่อนจะขับตามเจ้าเต่าสีฟ้าเข้าไปในซอย

    บอกเลย เธอโดนใจฉันเต็มเปาเลย คนสวยแทยอน….


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     

    อัพตอนนึงแล้วน้า แบคเราเพ้อเยอะเนาะ -..-
     

    ฝากติดตามด้วยนะคะอ่านแล้วเม้นด้วยล่ะ 

    คืนี้แบคจะได้ไปเข้าฝัน >_<

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×