ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo x snsd } My love... BeakTae ft. Chanyoon

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 ชานชานผู้น่ารัก ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      0
      27 ก.ย. 56

    :) Shalunla


    Chapter 3  ชานชานผู้น่ารัก ^^

     

     

     

     

     

    Chanyeol  Past

     

    ฮ้าววว  ง่วงชะมัด =0= กว่าจะปิดร้านได้ ไอ้แบคนี่มันตัวยุ่งจริงๆ

    เหอะคิดจะจีบสาวด้วยมุกตื๊อเนี่ยนะ  เจริญเถอะพ่อคุณ -_-

    วันนี้ผมกะจะอยู่ร้านเค้กกับยุนอาซักหน่อย  แต่ไอ้เฉินน่ะสิดันไม่มาขึ้นร้อง  กรรมเลยตกมาอยู่ที่เจ้าของร้านอย่างผมเนี่ยแหละ T^T

     

    ตอนนี้ผมกำลังเดินไปรับยุนอาที่ร้าน Sweetlove ร้านเค้กของเธอ แล้วเราก็จะกลับบ้านด้วยกัน 

     

    คือ  ผมกับยุนอาเราอยู่ด้วยกันน่ะ  แต่ก็ไม่เห็นแปลก เราเป็นแฟนกันมาได้ 2 ปีแล้วนะ อีกอย่างพรุ่งนี้ก็จะครบรอบ 3 ปีที่เราคบกันมาแล้วล่ะ >_<  ผมรู้จักยุนอาได้เพราะวันนั้นผมแย่งเค้กไอ้แบคกิน แล้วมันก็อร่อยมาก ผมเลยถามแบคว่ามันซื้อมาจากไหนและได้รู้ว่ามันเป็นเค้กจากร้าน Sweetlove ร้านเค้กที่อยู่ห่างจากผับผมไม่ถึง 2 กิโล แต่ทำไมผมไม่ยักรู้แฮะว่ามีเค้กอร่อยๆ อยู่ไกล้ๆ แค่นี้เอง

     

    3 ปีก่อน

     

    กริ๊ง

     

    มีใครอยู่ไหมครับ

     

    ผมตะโกน ถามหาคนในร้านเพราะตอนนี้ไม่มีใครเลยซักคน

     

    มาแล้วค่า

     

    เสียงหวานมาพร้อมร่างเล็กที่เดินออกมาจากหลังร้าน เธอสวมชุดกระโปรงสีหวานยาวแค่เข่า โดยมีผ้ากันเปื้อนลายการ์ตูนน่ารักสวมทับไว้อีกที ผมสีน้ำตาลถูกมวยขึ้นกลางศรีษะ มีปอยผมประปรายบนหน้าขาวใสของเธอ รวมๆแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักเอามากๆเลยแหละ

     

    เอ๊ะ มีรอยช็อคโกแล๊ตเปื้อนอยู่ที่แก้มใสๆของเธอด้วยนิ่

     

    เอ่อ รับอะไรดีคะ

    “…”

    คุณคะ!! จะรับอะไรดีคะ

    เสียงของเธอทำให้ผมหลุดจากภวังค์

    อ่อ เอ่อ ครับ คือหน้าคุณ

    เอ๊ะ หน้าฉันทำไมคะ

     

    เธอถามอย่างงุนงงก่อนจะเอามือลูบหน้าตัวเองไปมาหวังจะลบรอยเปื้อนออก  แต่รู้อะไรมะ ยิ่งเธอพยายามจะเช็ดมันเท่าไหร่ มันกลับยิ่งเปื้อนมากกว่าเดิมซะอีก เอ้าๆ เช็ดเข้าไป

     

    ฮะ ฮ่า

    นี่ นายหัวเราะอะไรเนี่ย

    หน้าเธอน่ะ ยิ่งเช็ดยิ่งเปื้อนใหญ่แล้ว

    อ๊า จริงๆเลย แล้วนายก็ยืนขำฉันเนี่ยนะ

    มานี่มา เดี๊ยวผมเช็ดให้

    ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ  ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋าออกมา

    เดี๋ยว!! ฉันเช็ดเองได้นะ

    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ให้ผมเช็ดให้เนี่ยแหละจะได้ไม่เสียเวลา

     

    ผมค่อยๆเช็ดรอยเปื้อนออกจากหน้าเธอเบาๆ โดยที่เธอเองก็ยังขัดขืนอยู่นิดหน่อยแต่ไม่นานก็ยืนนิ่งอย่างว่าง่าย

    ในขณะที่ผมวุ่นต่อการเอารอยเปื้อนออกนั้น ตาโตๆของเธอกำลังจ้องมองผมอยู่ มันทำให้ผมต้องก้มลงไปสบตาเธอเหมือนถูกต้องมนตร์อย่างไงอย่างงั้น

     

    เราสองคนสบตากัน ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน  เธอและผมไม่มีใครสามารถละสายตาออกจากกันได้เลย  มันเหมือนมีอะไรตรึงเราสองคนเอาไว้ ไม่ให้ผมและเธอหันหนีกันไปได้

    และนั่นคือจุดเรื่มต้นความรักของเราทั้งสองคน

     

    กริ๊ง

     

    เสียงกระดิ่งตรงประตูร้านดังขึ้นเมื่อผมผลักมันเข้าไป ร้านดูเหมือนเก็บเรียบร้อยแล้ว  แล้วยุนอาอยู่ไหนนะ ผมกวาดสายตาทั่วร้าน ก่อนจะส่งเสียงเรียกหาเธอ

    ยุนอา  ยุนอาอยู่ไหนอ่า  ฉันมาแล้วนะ กลับบ้านกันเถอะ

     

    เงียบ

    หายไปไหนของเขานะ  ผมเดินสำรวจไปรอบๆร้านแต่ก็ไม่เจอเธอเลย

     

    หรือว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นนะ!!!

    ยุนอาเธออยู่ไหนเนี่ย เป็นอะไรหรือเปล่า ยุนอา !!”

     

     เงียบ

    ผมเริ่มใจไม่ดีแล้วสิ หายไปไหนของเธอนะยุนอา!!

     

    หมับ!

     

    แฮ่

     

    ร่างบางโผล่ออกมาหลังประตูก่อนจะกระโดดกอดผมจากด้านหลัง

     

    เฮ้ย!! โธ่ ยุนอาเธอเล่นอะไรของเธอเนี่ย ฉันตกใจแทบแย่นึกว่าเธอเป็นอะไรไปแล้วซะอีก

    ผมพูดก่อนจะหันหลังกลับไปกุมมือเธอทั้งสองข้างไว้

    โธ่ ชานยอล ฉันก็แค่อยากจะแกล้งนายเล่นเฉยๆ เองน้า ตกใจมากหรอ มามะเดี๋ยวฉันเรียกขวัญให้ โอ๋เอ๋ๆ ขวัญเอ๊ย ขวัญมา ไม่ต้องตกใจนะ ชานชานผู้น่ารัก ^^”

     

    เธอยกมือขึ้นลูบหัวผมไปมาอย่างทะเล้น

    ดูนั่นสิ  ตาโตๆของเธอที่จ้องมองผม  ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อที่ฉีกยิ้ม

    เธอเนี่ยจริงๆเลยน้า  แกล้งคนอื่นแล้วยังมาทำตัวน่ารักอีก  อย่างนี้ต้องโดนทำโทษซะให้เข็ด

     

    นี่ รู้อะไรมะ มันแลกกันไม่ได้หรอกน้า มามะ มาให้ชานชานผู้น่ารักลงโทษซะดีๆ

    จะทำอะไรน่ะ ชานยอล อย่านะ อย่า ฮะๆฮ่าๆ

     

    ผมจัดการจี้เอวเธออย่างเมามันส์ โดยที่เธอเองได้แต่บิดไปบิดมาและส่งเสียงหัวเราะออกมา

    ฮ่าๆๆๆ ฮะ พอแล้ว พอ ฉันจั๊กกะจี๊นะชานยอล ฮ่าๆ

     

    ร่างบางพยายามร้องขอให้หยุด  ผมคว้าร่างของเธอเข้ามาไกล้จนจมูกเราชนกัน  อ๊าทำไมใจเต้นแรงขนาดนี้นะ  มันไม่ต่างกับตอนที่ผมเจอเธอครั้งแรกเลยซักนิด >///<

     

    หยุดแล้วไงครับ

    คนบ้า รู้ว่าฉันบ้าจี้ยังจะมาจั๊กกะจี๊ฉีนอีก

    เอ๊า ทีตัวเองแกล้งคนอื่นเขาอ่ะ

    ฉันก็แค้อยากรู้ ว่าถ้าฉันหายไปนายจะเป็นยังไง

    ถ้าเธอหายไป ฉันคงจะไม่รู้จะอยู่ยังไงเลยล่ะ

    หรอ ให้มันจริงเถอะ

     

    ผมหมุนตัวไปกอดเอวเธอจากด้านหลัง  แล้วเอาคางเกยไหล่ของเธอไว้  ก่อนจะโยกไปมา

     

    จริงสิ  ถ้าไม่มีเธอฉันก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงจริงๆน้า  พรุ่งนี้ก็วันครบรอบ 3 ปีแล้ว เดี๋ยวฉันปิดผับเลี้ยงเลยดีมั้ย

    ไม่เอาอ่ะ ฉันอยากฉลองกันแค่สองคนมากกว่าไม่อยากวุ่นวายน่ะ งั้นพรุ่งนี้ฉลองที่ร้านฉันแล้วกันนะ ^^”

    โอเค  งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเย็นฉันมาหานะพอดีตอนกลางวันมีธุระต้องไปทำกับแบคน่ะ

    อื้ม

    ป่ะ กลับบ้านกันเถอะ ฉันง่วงจะตายอยู่แล้ว ฮ้าว =O=”

    จ้ะ

     

    ยุนอาเดินไปสะพายกระเป๋า แล้วเดินออกมาหน้าร้าน ผมปิดประตูแล้วล็อกกุญแจอย่างแน่นหนา ก่อนที่เราทั้งสองคนจะพากันเดินกลับบ้าน 

    โดยที่ไม่ลืมจะกุมมือกันไว้ มันเป็นอย่างนี้มาจะ 3 ปีแล้วไม่เคยเปลี่ยน  ความรัก ความหวั่นไหว ความสุขที่เรามีต่อกันมันไม่เคยจากหายไปไหน มันเป็นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ  แถมยังจะมากขึ้นทุกวันด้วยซ้ำ >///<

     

     

    กลับมาอัพแล้วนะคะ

    น่ารักใช่มั้ยล่า ฟินกันมั้ยเอ่ย >///<

    ตอนหน้าดราม่าหน่อยนะค้า กระซิกๆ T^T

    อ่า ติดตามกันด้วยนะคะ  รักรีดเดอร์ทุกคนค่า  จ๊วบบบ  >3<3>3

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×