ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #44 : Hide 'n' Seek

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      14 ส.ค. 59

    "คุณปู่ Kurokage คะ?! อยู่ไหนคะ?! ไปอยู่ที่ไหนแล้วคะ?!" Minori พยายามตามหา Kurokage อยู่

    "Minori..." Kurokage พูด

    "คุณปู่ Kurokage?! หือ? นี่ฉันมองไม่เห็นปู่ได้ยังไงกัน?
    จริงสิ! กำลังเล่นซ่อนหาอยู่ใช่มั้ยล่ะ? โอเค เดี๋ยวฉันจะไปตามหาเอง!"

    "ไม่ใช่ๆ ไม่ได้เล่นซ่อนหาสักหน่อย"

    "จริงสิ! งั้นก็เล่นไล่จับใช่มั้ยล่ะ?! โอเค เดี๋ยวฉันจะไล่ตามปู่เอง!"

    "ไม่ใช่ๆ ไม่ได้เล่นไล่จับด้วย"

    "จริงสิ! งั้น..."

    "Minori ไม่ใช่ไฟแดงไฟเขียวนะ"

    "เหหหหห? แล้วมันอะไรกันล่ะ?"

    "ข้าไปพบกับพวกเจ้าอีกครั้งแล้ว ตอนนี้ข้าจะไปสู่สุขคติแล้ว"

    "หมายความว่า...ปู่จะกลับไปที่สวรรค์หรือ?"

    "ข้าไม่ได้ไปไหนหรอก Minori ข้าจะอยู่ในใจพวกเจ้านะ"

    "..."

    "เมื่อไรที่เจ้าอยู่บนหนทางชิโนบิที่ถูกต้อง ข้าจะคอยอยู่เคียงข้างเจ้า ดังนั้น..."

    "ไม่เอานะ!"

    "Minori อย่าเห็นแก่ตัวสิ..."

    "ไม่เอาๆๆ!
    ฉันยังไม่ได้แสดงให้ปู่เห็นเลยว่าฉันต้องการแสดงอะไรให้ปู่ดู!"

    "เจ้าไม่ต้องแสดงให้ข้า...อะไรนะ?"

    "ฉันเก่งกว่าที่ปู่คิดนะ คุณปู่ Kurokage!
    จนกว่าปู่จะได้เห็น... จนกว่าปู่จะได้เห็น...
    ปู่ยังพูดบ๊ายบายไม่ได้นะ"

    "..."

    "...ฉันจะไปทำลายป้อมปราการสักหน่อย ช่วยทำให้แน่ใจว่ายังคงดูฉันอยู่นะ"

    "ก็ได้ ข้าจะคอยดูให้ พยายามให้ดีที่สุดก็ล่ะกัน Minori"

    แล้วเธอจะเตรียมตัวไปบุกที่ไหนล่ะ หรือว่าจะเป็นที่ Hanzō ดี คงจะเป็นที่เดียวที่เธอสามารถสำแดงฝีมือได้ล่ะมั้ง




    ..................................




    หลังจากที่เอาชนะพวก Hanzō พร้อมกับทำลายป้อมปราการได้แล้ว

    "แฮ่ก...แฮ่ก..." Minori ถึงกับเหนื่อยหอบ "ฉันชนะแล้ว คุณปู่ Kurokage คะ! เห็นมั้ยคะ?"

    "อืม Minori ข้าเห็นแล้วล่ะ
    เจ้าเก่งขึ้นมาแล้วนี่" Kurokage พูด

    "อือ!
    ...แล้วจะกลับขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้วหรือ?"

    "อือ ข้าไม่มีอะไรที่ต้องเสียใจแล้วล่ะ"

    "..."

    "อะไรหรือ?"

    "คุณปู่ Kurokage คะ ถ้าคุณ...ไม่ได้ไปไหนไกล... มาเล่นซ่อนหากับเราอีกครั้งได้มั้ยคะ?"

    "...อืม ได้สิ"

    "ขอบคุณค่า! งั้นก็มาเริ่มกันเลย! เอาหรือยัง?"

    Minori เอามือปิดตา

    "ยังเลย"

    "แล้วตอนนี้เอาหรือยัง?"

    "...ยังเลย"

    "เอาหรือยัง?"

    "...ยังเลย"

    "เอาหรือยัง?"

    "..."

    "เอาหรือยัง?!
    นี่ เอาหรือยังล่ะ?!"

    ดูเหมือนว่า Minori จะยังไม่รู้ตัวว่าเขาไปแล้ว

    "คุณปู่ Kurokage คะ?! เอาหรือยัง?!"

    Minori เพิ่งจะรู้ตัวก็หลังจากนี้เอง ก่อนที่เธอจะเริ่มปริน้ำตาออกมา

    "...เขาไปแล้วสินะ?
    ฮึก ฮืออออ ฮือออ"

    Minori ร้องไห้ออกมา

    "...ฉันต้องไม่ร้องไห้ออกมา คุณปู่ Kurokage กำลังมองฉันอยู่จากที่ไหนสักแห่งก็เป็นได้
    อือ ฉันน่าจะหัวเราะออกมา
    ฮิๆ! ลาก่อนนะ คุณปู่ Kurokage!"

    เป็นอะไรที่ดูไร้เดียงสาชะมัด สำหรับ Minori คนนี้ นอกจากของหวาน การเล่นที่ต้องใช้กำลังกาย ก็ไม่มีอะไรที่สนุกสนานไปกว่านี้แล้วล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×