ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #11 : How to Enjoy Summer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      14 ก.ค. 59

    ขณะเดียวกัน ทางด้าน Gessen

    "ย๊ะฮู้ว! ทะเลล่ะ! ทะเล! ทะเล! ท้องฟ้าสดใจ หาดทรายขาว!
    นี่คือการเที่ยวพักร้อนล่ะ!
    โอ้! โว้วววววววว! มาว่ายน้ำและก็ว่ายน้ำและก็ว่ายน้ำกันเถอะ!" Yozakura พูดด้วยความตื่นเต้นสุดๆ

    แล้ว Yozakura ก็โดดลงไปยังทะเลก่อนเลย

    "Yozakura ท่าทางจะสนุกน่าดูเลย!" Minori พูด

    "เธอบอกฉันว่าตอนเด็กนั้นเธอไม่มีเวลาที่จะได้เล่นเลย เพราะมัวแต่ดูแลน้องเธออยู่ คิดว่าตอนนี้คงจะไม่มีอะไรหยุดเธอได้แล้วล่ะ" Murakumo พูด

    "ฉันเองก็เข้าใจนะ แต่...ก็ยังแปลกใจอยู่ที่เธอเปลี่ยนไปลิบเลย คงจะเป็นอีกด้านของเธอสินะ..." Yumi พูด

    "Yumi! Minori! Murakumo! อย่ามัวแต่ยืนตรงนั้นสิ มาเล่นกันเถอะทุกคน!" Yozakura เรียกทุกคนยกเว้น Shiki

    "ฮิๆ เข้าใจแล้วค่ะ เดี๋ยวฉันจะลงไปยังตรงนั้นสักครู่นะ" Yumi ขานรับ

    "แน่ใจแล้วหรือ Yumi? เรายังอยู่ในเทศกาลชิโนบิบงนะรู้มั้ย? และก็ท่าน Kurokage..." Murakumo พูดด้วยท่าทางซีเรียส

    "เก็บเรื่องนั้นไปก่อนล่ะกัน เราน่าจะไปสนุกกับ Yozakura ก่อน เราเองก็แทบอยากจะเล่นอยู่แล้วนี่" Yumi พูด

    "ก็ถูกนะ งั้นฉันจะไปเล่นกับเธอด้วยล่ะกัน" Murakumo พูด

    "อือ! ฉันก็เล่นด้วย!" Minori พูด

    "งั้นมาวิ่งแข่งลงทะเลกัน! ฉันเร็วที่สุดอยู่แล้ว! ใครถึงที่โหล่จะต้องโดนทำโทษนะ!" Yozakura พูด

    "ฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ! รอด้วย รอด้วย รอด้วย!" Minori พูด

    Shiki เพิ่งจะกลับมาถึงพอดี

    "ฮะๆๆๆๆๆๆ! รอด้วย รอด้วย รอด้วย!
    ...ซะเมื่อไรเล่า!" Shiki พูด

    "Sh-Shiki?!" Yozakura ตกใจสะดุ้ง

    ในตอนนี้ พวก Yozakura ก็เริ่มเล่นน้ำทะเลแล้ว แต่ดูเหมือนว่าพวกนั้นจะลืม Shiki ไปเสียสนิท



    "คงจะสนุกกันล่ะสิ?! พอฉันไปพวกเธอก็ลงไปเล่นเฉยเลยหรือเนี่ย?! พวกเธอเหมือนจะลืมฉันไปแล้วหรือไง ฮึ?!" Shiki โวย

    "...เสร็จแล้ว" Murakumo พูดหลังจากที่ก่อทรายเสร็จ

    แล้วทุกคนก็ขึ้นมาจากน้ำทะเลกันหมด

    "ฮัลโห-ล! ภารกิจสอดแนมนี! ฉันเพิ่งจะจัดการไปแล้วทีมนึง จำได้ป่าว?" Shiki พูด

    "ลืมไปได้ยังไงเนี่ย...? ข-ขอโทษเป็นอย่างมากเลยค่ะ" Yumi พูด

    "ไม่หรอก เป็นความผิดฉันเอง อาทิตย์ฤดูร้อนนี่มันจ้าก็เลยเผลอตัวไปนะ" Yozakura พูด

    "นั่นสินะ อย่างกับน้ำใต้สะพานที่แข็งตัวสินะ Yozakura-chi เอาเวลานั้นไปใช้สินะ?" Shiki พูด

    "แล้ว Hebijo เป็นยังไงบ้างล่ะ?" Minori ถาม

    "อืม ก็บอกไม่ได้หรอกนะ ฉันคิดว่า Me-a-bee คงจะมีอะไรคาใจอยู่นะ" Shiki บอก

    ในเวลานั้น พวก Hebijo ก็มาถึงพอดี

    "ก็จริงอยู่ที่มีอะไรคาใจ ฉันว่าเห็นทีเราจะต้องแสดงถึงพลังของ Hebijo ที่แท้จริงแล้วล่ะ!" Miyabi พูด

    "อื๋ย?! Me-a-bee นี่เธอตามฉันมาหรือ?" Shiki ถาม

    "'พลังของ Hebijo ที่แท้จริง' งั้นหรือ? แล้วอีกสองคนนั่นไปไหนล่ะ?" Yozakura ถาม

    "สองคนนั่นขออยู่พี่สาวนะ แต่ไม่ว่ายังไง เราสามคนก็จะเป็นคู่ต่อสู้ของเธอเอง" Imu บอก

    "แล้วพวกเธอคิดจะมาเอาอะไร กุ้งทะเลเหรอ? ฉันจะสู้กับพวกเห่ยๆแบบสามรุมหนึ่งเอง!" Yozakura พูด

    "Yozakura ค่ะ?! แบบนั้นมันบ้าบิ่นเกินไปนะคะ" Yumi พูด

    "ขอฉันลุยเองเถอะ Yumi ฉันเองก็สนุกมาเยอะแล้ว ตอนนี้ฉันขอกลับไปลุยงานต่อล่ะ" 

    "...เข้าใจแล้ว แต่ถ้าเธอตกอยู่ในอันตรายล่ะก็ ฉันจะช่วยเธอเอง" 

    "ขอบใจ Yumi เตรียมตัวด้วยนะ" 

    "เฮอะ คราวนี้ใครดูถูกใครนั่นแน่ฮึ?" Imu พูด

    "ฉันไม่ได้ดูถูกใครทั้งนั้นแหละ! ทำไมถึงไม่เริ่มลุยเข้ามาเลยล่ะ!" Yozakura พูด

    ดูเหมือนว่า Yozakura จะมั่นใจในฝีมือมากจริงๆเลย เธอถึงขนาดท้าให้ Miyabi, Imu และ Murasaki ลุยเข้ามาทีเดียวเลย




    .......................................




    หลังจากที่ Yozakura เอาชนะทั้งสามคนไปได้แล้ว

    "โอส์! ชนะแล้ว!" Yozakura พูด

    พวก Miyabi แทบจะไม่เชื่อในสายตาตัวเอง

    "...บ้าน่า นี่ฉันแพ้ไปตั้งสองครั้งซ้อนได้ไงกัน?" Miyabi พูดด้วยความเจ็บใจ

    "ม-ไม่จริงน่า... เกิดอะไรขึ้นล่ะ Miyabi...?" Imu ถาม

    "Miyabi เหมือน...ไม่ใช่ตัวเธอเลยนะ" Murasaki พูด

    "...ถอยทัพ" Miyabi สั่ง

    แล้วพวก Hebijo ทั้ง 3 คนก็หนีกลับไปทันที

    "สุดยอดไปเลย Yozakura-chi! จัดการทั้งสามคนได้ในคราวเดียวเลย! น่านับถือ!" Shiki ชม

    "นั่นก็...เป็นเพราะ..." Yozakura พูดทิ้งคำ

    "เป็นเพราะ?" Shiki เอนคอด้วยความสงสัย

    "ทะเลสีคราม! ทรายสีขาว! พวกนั้นประทานความแข็งแกร่งมาให้!" Yozakura พูด

    อ้าว

    "หาาา?" Shiki เป็นงง

    "เอาล่ะ ทุกคน! ไม่มีอะไรขวางทางเราแล้ว! เรามาสนุกให้เต็มที่กันเถอะ!" Yozakura พูด

    แล้ว Yozakura ก็กลับไปเล่นอีกครั้งหนึ่ง

    "ให้ตายเหอะ เธอกลับไปเป็นอย่างเดิมอีกแล้ว" Shiki บ่น

    "ฉันเองก็อยากจะก่อทรายลูกอมแล้วล่ะ!" Minori พูด

    แล้ว Minori ก็ไปเล่นก่อกองทรายกันต่อ

    "ฉันเองก็อยากจะเขียนการ์ตูนใต้หลุมทรายด้วย" Murakumo พูด

    แล้ว Murakumo ก็เตรียมเขียนการ์ตูนต่อ

    "อ๊าา เดี๋ยวก่อนๆ! ถ้าพวกเธออยากจะเล่นล่ะก็ พาฉันไปด้วยเซ่!" Shiki พูด

    "ฮิๆ คงต้องขอไปพักผ่อนสักแป๊บอีกทีแล้วล่ะ" Yumi พูด

    แต่แล้ว Yumi ก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างได้อีกครั้งหนึ่ง

    "อีกแล้ว คราวรู้สึกของคุณปู่นั่น...
    ต้องอยู่ใกล้ๆแน่... แต่ว่า... ทำไมเขาถึงไม่ปรากฏตัวเหมือนอย่าง Ryōki เลยล่ะ...?
    คุณปู่คะ..."

    อย่างไรก็ตาม สรุปได้เลยว่า พวก Hebijo นั้นโดนดูถูกซึ่งๆหน้าถึงขนาดถูกทำลายป้อมปราการไปแล้วหลายแห่ง โดย Shiki จาก Gessen เพียงคนเดียว พอพวก Miyabi ยกทัพไปตีก็ไม่สำเร็จ แถมยังถูก Yozakura จัดการซะจนต้องล่าถอยกลับไปอีก ตอนนี้ฝ่าย Hebijo ก็อยู่ในภาวะเสียเปรียบแล้วล่ะ

    ไม่คิดว่า Hebijo จะถูกรบกวนใจจนไม่เป็นอันจะสู้เลยหรือไงกัน...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×