ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #10 : Platforms and Problems

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      13 ก.ค. 59

    ขณะนั้น ทางด้านของพวก Gessen

    "ดูเหมือนว่าจะไม่เจอเขาที่ไหนเลยนะ" Shiki บอก

    "แต่เราก็รู้สึกสัมผัสตัวตนของปู่ได้นะ" Yumi พูด

    "อือ! ท่านปู่ Kurokage จะต้องอยู่แถวนี้แน่นอน!" Minori พูดด้วยความมั่นใจ

    "เราก็ตามหามาทุกแห่งแล้ว แต่ก็ไม่มีร่องรอยอะไรตรงไหนเลย แน่ใจหรือว่าเราไม่ได้คิดไปเองนะ?" Murakumo พูด

    "...งั้นก็ลองออกไปตามหาอีกด้านหนึ่งก็ละกัน
    เราควรจะพิจารณาว่าจะทำยังไงกับเรื่องเทศกาลชิโนบิบงนั้นดี" Yumi บอก

    "เหมือนกับว่าเราจะไปทำอย่างนั้นสินะ? คนอื่นพร้อมแล้วหรือ?" Shiki ถาม

    "ถ้าหากนั่นเป็นการเปิดหนทางสู่การเป็น Kagura แล้ว บางทีเราน่าจะชิงลงมือก่อนก็ดีนะ
    อยากรู้จังว่า Asuka และคนอื่นกำลังทำอะไรอยู่" Yumi พูด

    "น่าสนุกดีนี่ หากเรามัวแต่ปักหลักเฝ้าอยู่ตรงนี้ พวกมันอาจจะยกพวกรุมมาหาเราตอนไหนก็ได้" Yozakura พูด

    "นี่ๆ ฉันน่าจะคิดอะไรบางอย่างออกแล้ว เอาล่ะ! เดี๋ยวฉันจะลองไปดูที่พวก Hebijo ก่อนละกัน" Shiki พูด

    "Shiki เธอไปเองคนเดียวจะดีเหรอ?" Yozakura ถาม

    "จะไม่ให้เสียแม้แต่เหงื่อเลย! วางใจเถอะ ไปล่ะ"

    แล้ว Shiki ก็ไปทันที




    .......................................




    ขณะเดียวกันทางด้านของพวก Hebijo

    "'เทศกาลชิโนบิบง' งั้นหรือ...? มันมีเหตุผลบ้าบออะไรที่ต้องถูกส่งมาอยู่ในมิตินี้ด้วยเนี่ย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นหนทางสู่การเป็น Kagura ก็เหอะ..." Miyabi พูด

    "เราไม่เห็นจะต้องรีบอะไรเลยนี่ ตอนนี้เราอยู่ในชายหาดสวยๆ อาทิตย์สาดส่องด้วย ผมคิดว่าถ้าใช้เวลานี้พักผ่อนก็น่าจะดีนะ
    เอาล่ะ Miyabi! ใส่ชุดว่ายน้ำเลย!" Imu พูด

    "ไม่เอาล่ะ" Miyabi ส่ายหัวปฏิเสธทันที

    "เห?! ท-ทำไมล่ะ?!" Imu ถาม

    "เราไม่มีเวลามาเสียเปล่าๆแบบนี้หรอก ถ้าเราลุยกันตอนนี้และก็ชนะมาได้ บางทีเราน่าจะออกไปได้ เป้าหมายของเรามีอย่างเดียวคือ: ทำลายป้อมปราการของฝ่ายศัตรูให้หมดนะ" Miyabi พูด

    "แต่ว่า...แต่ว่า...Miyabi..." Ryōna พูด

    "อะไรล่ะ?" Miyabi พูด

    "ฉัน...ฉันอยากจะใช้เวลากับ Ryōki ให้มากกว่านี้อีกหน่อยนะ...
    เพราะถ้าเรากลับไป เธอมากับเราไม่ได้ไม่ใช่หรือ?" Ryōna บอก

    "ก็ใช่อยู่ ฉันปรากฏตัวได้แค่ที่นี่เท่านั้นเองนะ" Ryōki พูด

    "...นั่นสินะ" Miyabi พูด

    "เธอเองก็รู้สึกเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ Ryōbi?! เธออยากจะอยู่กับ Ryōki ให้นานกว่านี้ไม่ใช่หรือ?" Ryōna พูด

    "ฉัน... ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะ" Ryōbi พูด

    "อาา" Ryōki อุทาน

    "Ryōbi?" Ryōna พูด

    "...โทษทีนะ ขอเวลาสักหน่อยละกัน" Ryōbi พูด

    "อืม เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันละ?" Miyabi ถาม









    ระหว่างนั้นเอง Shiki ก็มาถึงแล้ว

    "โห ลีดเดอร์นี่ท่าจะแกร่งนะดูนี่ เห? เหมือนกับว่าฉันคงไม่มีทางทำได้ไม่ว่าพวกเธอจะทำอะไรสินะ" Shiki พูด

    "Shiki?" Miyabi ถึงกับสะดุ้งเมื่อพบว่าศัตรูสุดที่รักปรากฏตัวมาแล้ว

    "ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้?" Imu ถาม

    "อา... เธอมาเพื่อโจมตีสินะ... และฉันเองก็อยากจะกลับไปที่บ้านด้วย..." Murasaki พูดอย่างมืดมน

    "กล้าบุกมาเดี่ยวๆเลยสินะ ขอชมเลยว่าเธอแน่มาก..." Miyabi พูด

    "เดี๋ยวนะ อะไรกันเนี่ย? ไม่ใช่ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ได้หรือ" Shiki พูดด้วยความแปลกใจ

    ทั้งๆที่คำพูดนี้คนที่พูดน่าจะเป็น Miyabi แท้ๆ

    "...แต่ฉันกลัวว่าเธอจะมาดูถูกพวกเรานะสิ" Miyabi พูด

    "เห ฉันมาที่นี่ก็เพื่อเช็คดูเท่านั้นแหละ รู้ป่าว?" Shiki พูด

    "เข้ามาเลย Shiki!" Miyabi ท้า

    "โอเค นี่คงจะล้อเล่นไม่ได้แล้ว ฉันต้องส่งข้อความไปหา Erika แล้วล่ะ เธอชอบเรื่องนี้มาก
    แต่ถ้ามันเกิดขึ้นแบบนี้แล้ว ฉันก็น่าจะเก็บมันไปซะ!" Shiki พูด

    ก่อนที่จะใช้เขตแดนชิโนบิเปลี่ยนไปเป็นโรงเรียน Hebijo ทันที

    แล้วศึกการถล่มป้อมปราการก็เริ่มต้นขึ้นโดยมี Shiki บุกมาเพียงคนเดียว กับพวก Miyabi เป็นฝ่ายป้องกัน




    .........................................




    "เจอป้อมแล้ว!" Shiki พูด

    ดูท่าการถล่มป้อมปราการคงจะไม่ง่ายนัก ที่นี่มีแต่พวกชิโนบิอยู่เฝ้าเต็มไปหมด แต่มันไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเธอเลย

    ป้อมที่อยู่ข้างหน้านี้ เธอได้บุกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทำลายได้แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะบุกไปยังอีกด้านหนึ่ง

    "ไอ้ป้อมนี่มันอยู่ตรงไหนกันน้า..." Shiki พยายามตามหามันเรื่อยๆ เธอรู้ดีว่าการตามหาป้อมนั้นคงไม่ง่ายเท่าไร

    ประกอบกับการที่เธออาจหาญบุกเข้าไปเพียงคนเดียว แล้วสู้กับพวก Miyabi นั้นเป็นเรื่องบ้าสุดๆ




    .........................................




    หลังจากที่ศึกนี้จบลงด้วยชัยชนะของ Shiki

    "ไม่จริงน่า? นี่ฉันจัดการกับพวก Hebijo ทั้งหมดด้วยตัวฉันเองหรือเนี่ย? พวกเธอไม่ได้อ่อนหัดถึงขนาดนี้เลยนี่!" Shika พูดด้วยความแปลกใจ

    ไม่รู้ตัวเองเอาชนะทั้ง 5 คนได้ยังไง

    "...หรือไม่ก็อยากจะบอกว่าพวกเธอเนี่ยมัวแต่วอกแวกหรือว่าอะไรสินะ
    มีอะไรรบกวนใจอยู่หรือไง? พูดมากับฉันได้เลย ฉันยินดีรับฟังอย่างยิ่งนะ"

    "...ไม่หรอก ...ดีแล้วและฉันก็ไม่ชอบพวกเสเพลเลย" Murasaki พูด

    "น-นี่เธอว่าฉันเป็น 'ตัวเสเพล' งั้นหรือ?! ต้องเรียกฉันว่าสาวน้อยขุนเขาสิ!"

    "...ผมบลอนซีด... ตัวเสเพล"

    "อ-อาา ช่างเหอะ เฮ้ย ฉันจะกลับล่ะ ถ้ามีอะไรคาใจล่ะก็ส่งข้อความหาฉันได้ทุกเมื่อเลยนะ"

    "เออ! แล้วก็รีบๆไปสักทีสิ!" Imu พูด

    แล้ว Shiki ก็กลับไปทันที

    Miyabi กำลังทำสีหน้าเหมือนกระวนกระวายใจอยู่

    "...มีอะไรหรือ Miyabi? ท่าทางไม่เหมือนใจลอยเลยนะ" Imu ถาม

    "ความรู้สึกคิดถึงนี่มันอะไรกัน" Miyabi พูด

    "...เห?" Imu ถึงกับอุทานด้วยแปลกใจ

    "นี่มัน... ตัวตนของแม่" Miyabi บอก

    "'แม่' หรือ...? เดี๋ยวนะ..." Imu พูด

    "แม่ของเธอก็เป็นชิโนบิด้วยไม่ใช่หรือ?" Ryōki พูด

    "...เออ ตอนที่ฉันยังเด็กอยู่ แกก็ถูก Yōma ฆ่านะ" Miyabi พูด

    "อ๊ะ งั้นเธอก็อาจจะกลับมายังเทศกาลสหัสวรรษ Kagura ก็ได้นะ ทำไมไม่ออกไปตามหาแม่เธอล่ะ?" Ryōki พูด

    "...แม่...จะกลับมาหรือ?" Miyabi พูด

    "เหมือนเธอจะมีเหตุผลติดตัวอยู่ ไปตามหาเธอกันเถอะ!" Imu บอก

    Miyabi ถอนหายใจออกมา

    "เอาล่ะ! เริ่มเคลื่อนไหวกันได้! ถือชุดว่ายน้ำเลย!" Imu พูด

    ยังคิดที่จะให้ Miyabi สวมชุดว่ายน้ำอยู่อีกหรือเนี่ย

    "ชุดว่ายน้ำฉันไม่ได้ให้ทำแบบนี้สักหน่อย" Miyabi พูด

    "เห? มันก็ดูเข้าท่าดีนะ แต่..." Imu พูด

    "และฉันก็ยังมีบางอย่างที่ต้องทำก่อนที่จะตามหาเธอด้วย" Miyabi พูด

    "บางอย่างที่ต้องทำหรือ?" Murasaki ถาม

    "ทุกคน ตาม Shiki ไป ฉันจะไม่ยอมให้มาดูถูกอีกต่อไปแล้ว..." Miyabi พูด

    แล้วพวก Hebijo จึงค่อยๆตาม Shiki ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถึงที่ของเธอ

    ที่ๆ มีพวก Gessen รออยู่นั่นเอง

    แหงล่ะ ก็โดน Shiki บุกมาทำลายป้อมปราการถึงที่ด้วยตัวคนเดียวอย่างนี้ คิดว่่าจะไม่ตอบโต้เลยหรือไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×