ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #12 : The Undie-Eating Contest

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      15 ก.ค. 59

    "ทุกคนมากันแล้วใช่มั้ย?" Haruka พูด

    ทุกคนจาก Gessen, Hanzō และ Hebijo ต่างก็มารวมตัวกัน ณ ชายหาด
    ฉันเกิดความคิดกระฉูดและก็ได้พาทุกคนเข้ามาร่วมกัน

    "แล้ว Haruka อยากจะพูดเรื่องอะไรกันล่ะ?" Hibari ถาม

    "ไปนั่งที่ก่อน" Haruka พูด

    ทุกคนนั่งอยู่บนผืนทรายร้อนๆ

    "ฉันมาคิดดูแล้ว ไอ้ 'เทศกาลชิโนบิบง' นั่น ท่าทางจะบ้าบอสิ้นดีเลยล่ะ"

    ก็ว่าอย่างนั้นแหละ ถึงได้พูดออกมาไง
    พวกนั้นถึงกับอ้าปากค้างกับความกล้าดีที่พูดออกไปแบบนั้น

    "เธอเรียกพวกเรามาเพียงจะบอกเรื่องแค่นี้เองเหรอ?"

    Miyabi ทำสีหน้าขุ่นมัว
    เธอคงจะอารมณ์บูดน่าดูเลย

    "ฉันอยากจะเสนอให้ตั้งชื่อที่มันง่ายๆ และสามารถแข่งขันได้สนุกกว่านะ มีใครพอใจหรือเร้าใจที่จะเอาชนะใน 'เทศกาลชิโนบิบง' มั้ย?"

    "หืมม? ฉันไมคิดว่าจะเป็นชื่อที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไรหรอกนะ"

    Shiki พูดเสียงคัดค้าน

    "หมายถึง ก็คล้ายๆกับโรงเรียนเก่าแต่เป็นแบบย้อนยุคนะ ...เหมือนกับอินเทรนด์ของศาสนาพุทธนะ เพราะมันน่าจะดีกับทุกคนนะ"

    ฉันรู้ดีว่า Shiki นั้นชอบท่องหฤทัยสูตรมาก
    ถ้าเธอได้สัมผัสกับเทรนด์ย้อนยุค ฉันก็เข้าใจตัวเธอจากชื่อนั้นได้เลย

    "แล้วใครมีตัวเลือกอื่นบ้างมั้ย ช่วยยกมือขึ้นหน่อย"

    ฉันแกล้งถามให้มากกว่านี้อีกหน่อย
    จริงๆแล้ว ฉันเองก็อยากจะทำเอง แต่ก็ไม่ง่ายนักที่จะทำให้คนเยอะๆคล้อยตามได้
    ดังนั้นจึงได้วางแผนให้ทุกคนมาจับเข่าคุยกัน ปล่อยให้พวกเขาเสนอชื่อใหม่ที่พวกเขาต้องการ แล้วค่อยตัดสินเอา

    "...ไม่มีตัวเลือกอื่นแล้วหรือ? ถ้างั้นเราก็ตัดสินที่จะเปลี่ยนชื่อกันแล้วใช่มั้ย?"

    "ค่า! แล้วชื่อที่เราต้องการคืออะไรหรือคะ?"

    Hibari ถามได้ตรงเวลาพอดี
    ฉันวางตัวโมเมนตัมและก็กางผืนออกมา

    "เอาล่ะ ชื่อที่เราจะใช้ก็คือ..."




    ........................................




    "มหัศจรรย์กีฬาชิโนบิสาดกระจายสุดมันส์!"

    "...เป็นยังไงบ้างล่ะ?"

    "อื้อ! ฉันชออออออบกีฬาและการออกกำลังมากเลย!" Minori พูด

    "ฉันก็ชอบด้วย! แต่น่าจะเต็ม 'ลื่น' เอาไว้ตรงไหนสักแห่งนะ!" Katsuragi พูด

    Minori กับ Katsuragi ต่างก็เห็นพ้องด้วย
    ชิโนบิที่เสียงดังที่สุดสองคนต่างก็สนับสนุนได้ลงตัว

    "อาจจะต้องเสนอการเปลี่ยนกฎด้วย อย่างเช่นถ้าหากต้องไปต่อสู้เพื่อทำลายเสา เราก็จะจัดแข่งกีฬาแทน แบบนี้จะได้ไม่โหดร้ายและต้องมาเจ็บตัวในภายหลังนะ"

    "ไม่ล่ะ แบบนี้มันก็ไม่จบสักทีนะสิ ไม่มีทาง!"

    Imu ถึงกับปฏิเสธทันที

    "ไม่เอา... อยากจะให้มัน..จบเร็วๆ...และจะได้กลับไปยังโลกเดิมสักที..."

    "หุบปากน่า Murasaki! นี่มันฤดูร้อนตลอดกาลนะ! Miyabi ที่สวมชุดว่ายน้ำ! คือสิ่งที่ฉันไฝ่หาตั้งนานแล้ว!"

    แสดงว่า Imu ไม่อยากที่จะออกจากโลกนี้สินะ
    สายตาฉันกวาดไปมองดูทุกคน และก็อ่านสีหน้าของแต่ละคน

    หืมม
    Imu ไม่ได้เป็นคนเดียวที่อยากจะอยู่ที่นี่แฮะ

    ...อ๊ะ
    Yumi, Ryōbi, Ryōna รวมทั้ง Miyabi ก็ดูเหมือนมีอะไรบางอย่างมารบกวนใจด้วย ฉันคิดว่าน่าจะเดาได้ว่ามันคืออะไร

    "ฉันเองก็อยากจะอยู่ที่นี่ต่ออีกหน่อยเหมือนกัน!"

    Yomi ยืนและก็ยกมือขึ้น

    "ถ้าฉันกลับไปใช้ชีวิตแบบเก่าล่ะก็ คงจะไม่ได้กินอาหารทะเลอร่อยๆแบบนี้แน่!"

    ฉันเห็นเหตุผลของ Yomi ทะลุปรุโปร่งเลย

    "Yomi นี่กินแต่หญ้ามาตลอด มันก็แย่จริงๆนั่นแหละ" Homura พูด

    "งั้นก็ไม่ต้องกินหญ้าล่ะกัน มันคงจะมากไป" Yomi พูด

    "หา? เธอบอกว่าเธอชอบอาหารทะเล งั้น..."

    "ฉันไม่แยกแยะอาหารหรอกไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลหรือหญ้านะ!"

    แล้ว Yomi กับ Homura ก็เถียงกันไปมาไม่จบสักที

    ระหว่างที่ Yomi กำลังสาธยาย Homura เกี่ยวกับความสำคัญของอาหารนั้น Asuka ก็แอบมุบมิบอยู่เงียบๆ

    "ฉันคิดว่ามันก็น่าสนุกดีนะ แต่...สงสัยว่ายายจะพูดว่ายังไงดีน้า..."

    เธอเกาหัวแกรกๆ หรือว่าเธอรู้หรือไม่รู้กันแน่เนี่ย
    จุดประสงค์ของการนัดพบที่แท้จริงคืออะไรล่ะ?
    เพื่อหาเจตนาที่แท้จริงของท่าน Sayuri ว่ามันคืออะไรหรือ

    จะบอกว่าท่าน Sayuri ไม่ได้ซื่อตรงอย่างที่เห็น
    หล่อนทำให้พวกเราต่อสู้กันแล้วก็แอบดูจากเงามืด
    จำนวนความคิดเชิงวิกฤตินี้ก็แสดงให้เห็นมาตั้งเยอะ

    ถ้าหล่อนอยากจะฝึกเราอย่างเดียว ทำไมถึงต้องพาพวกเรามายังที่นี่ด้วยล่ะ?
    หล่อนน่าจะจัดเทศกาลชิโนบิบงไว้กลางสนามโรงเรียนตรงๆก็ได้นี่นา มันมีมากพออยู่
    ที่สำคัญหล่อนก็เป็นภรรยาของ Hanzou ด้วย
    หล่อนก็น่าจะมีอำนาจมากพอที่จะจัดงานแบบนั้น

    หรือว่าหล่อนจะซ่อนอะไรเอาไว้?
    เพื่อที่จะค้นหามัน ฉันจึงแกล้งยุหล่อน

    ถ้าเราเปลี่ยนชื่อเทศกาลชิโนบิบงและกฎเสียใหม่ ก็คงจะไม่มีทางที่หล่อนจะอยู่เฉยเป็นแน่
    เป็นหนทางที่ง่ายที่สุดที่จะสอบสวนใครสักคนที่มีอารมณ์กวนใจได้

    ฉันรวบรวมความเห็นของทุกคนเอาไว้
    ไม่มีใครเลยที่อยากจะสู้กันในเทศกาลชิโนบิบงอย่างจริงจัง

    แม้แต่ Miyabi เองก็ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเลย
    Homura เองก็อยากจะสู้ แต่ก็ไม่มากไปกว่านั้นและเธอเองก็เห็นว่าอาหารนั้นสำคัญกว่าด้วย
    นอกจากเสียว่า Homura นั้นอยากจะสู้กับ Asuka โดยไม่ต้องสนใจว่าจะเป็นที่ไหน

    "ดังนั้น ถือว่าเป็นมติเอกฉันท์! มหัศจรรย์กีฬาชิโนบิสาดลื่นกระจายสุดมันส์!"

    เราเปลี่ยนสนามรบศักดิ์สิทธิ์ไปเป็นลานประกวดริมชายหาดหรรษาแทน
    เอาล่ะ เคลื่อนไหวมาได้แล้ว ท่าน Sayuri




    ...........................................




    รายการมหัศจรรย์กีฬาชิโนบิสาดลื่นกระจายสุดมันส์ เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

    พิธีกรรายการ Haruka

    "เอาล่ะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มหัศจรรย์กีฬาชิโนบิสาดลื่นกระจายสุดมันส์...ขอเปิดตัว ณ บัดนี้!" Haruka พูด

    "ด-เดี๋ยวก่อน Haruka นี่เราจะต้องเข้าร่วมเหมือนกับรายการเกมโชว์หรือ?" Yumi ถาม

    "ก็ถือเป็นเอกฉันท์นะสิ"

    "ต-แต่ว่า..."

    "ฉันก็ไม่ได้บังคับอะไรเธอนี่ ถ้าเธอไม่อยากจะเข้าร่วม...แต่ฉันรู้มาว่า Yumi นั้นไม่เคยหนีคำท้านี่นา"

    "ฉ-ฉันไม่ได้บอกว่าหนีสักหน่อย!"

    "อย่างนั้นแหละ! เราขอให้เธอเข้าร่วมหน่อยล่ะกัน Yumi ว่าไงล่ะ?"

    "อ๊ะ..." Yumi แทบจะเถียงอะไรไม่ออกเลย

    โดน Haruka หลอกเข้าร่วมเกมโชว์ไปเรียบร้อยโดยที่ไม่มีทางถอนตัวออกได้เลย

    "เธอนี่ถูกจับทางง่ายเลยนะ Yumi" Murakumo พูด

    "ขอโทษด้วยค่ะ..." Yumi พูด

    "เธอไม่ต้องขอโทษหรอกนะ Yumi! ฉันเองก็อยากจะเล่นกีฬาเหมือนกัน! ฉันชอบการดวลแบบนี้มากเลย!" Minori พูด

    "ฮิๆ งั้นก็เริ่มเลยล่ะกัน รอบแรก...แข่งกินขนมปังชั้น (ใน) วิบาก!" Haruka พูด

    "...เห?" Minori งง "ไม่ใช่แข่งกินขนมปังวิบากหรือ?"

    "ก็แข่งกินขนมปังวิบากนั่นแหละแต่เป็นกางเกงในไงล่ะ" Haruka บอก

    "พ-พูดอะไรของเธอนะ?! กินกางเกงในเนี่ยนะ?! อะไรกัน?" Yozakura พูดด้วยความตกใจ

    "เดี๋ยวจะอธิบายให้เอง เธอไม่ต้องกิน 'มัน' จริงๆหรอก ก็แค่ยัดมันในปากก็พอ"

    "ย-ยัดมันเหรอ?!" Yozakura คิดเตลิดไปซะแล้ว

    "ตาย มีอะไรที่น่าเร้าใจหรือ Yozakura?" Haruka ถาม

    "ร-เร้าใจ? ไม่ได้เร้าใจสักหน่อย!" Yozakura รีบบอกปัดทันที

    "เดี๋ยวนะ นี่เราต้องยัดกางเกงในใส่ปากแล้วให้ทำอะไรล่ะ? วิ่งหรือ? น่าทะลึ่งชะมัดเลย..." Murakumo พูด

    "ไม่ต้องห่วงมากนักหรอก! เดี๋ยวก็รู้สึกว่าดีกว่านี้เองแหละ" Haruka พูด

    "ฉ-ฉันไม่ได้อยากจะ 'รู้สึกแบบนั้น' สักหน่อย! และอีกอย่างกางเกงในมีไว้สวมนะ ไม่ใช่ใช้...ยัดปาก!" Yumi พูดด้วยสีหน้าแดง

    "อ๊ะ! ใครเป็นคนตัดสินแบบนั้นล่ะ? กางเกงในมันจะไปที่ไหนก็ได้ทั้งนั้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ มันสร้างให้ทันสมัยแล้ว!" Haruka พูด

    "เราไม่ต้องการ 'ทันสมัย' แบบนั้นนะ!" Yumi พูด

    "ค่าๆ เข้าใจแล้วค่ะ แต่ 'รายการมหัศจรรย์กีฬาชิโนบิสาดลื่นกระจายสุดมันส์' กำลังดำเนินแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่ดังก็พอ
    เอาล่ะ รีบๆยัดกางเกงในเข้าปากซะดีๆ!" Haruka พูด

    ดูเหมือนว่าพวก Yumi จะไม่มีใครที่จะยอมเอากางเกงในใส่ปากแน่ๆ Haruka จึงต้องทำการยัดมันเอง ผลลัพธ์จะเป็นเช่นไร




    ..................................




    หลังจากที่ Haruka (กับ Mirai ที่มาเป็นพันธมิตร) เอาชนะได้ทั้งหมดแล้ว

    ทุกคนก็ถูก Haruka ยัดกางเกงในใส่ปากกันหมด



    "อืมมม...อือออ... อืม อือ..." Yumi ร้องครางออกมา

    "อืออออ อืมมม... อืมมมมม" Shiki ก็โดนกางเกงในยัดปากด้วย

    "อื้อออ! อืมมม! อืมมมมมม!" Minori ก็ไม่รอด

    "อุป อืมมม" Yozakura ก็โดนด้วย

    "หึๆๆ ดูเหมือนว่าฉันจะเป็นผู้ชนะสินะ!" Haruka พูด

    แต่ Murakumo ไม่เป็นอย่างนั้น

    "ฉันไม่รู้หรอกว่ามันยังไงกัน"

    "เห!?" Hakura แปลกใจ

    "ก็เธอยัดกางเกงในใส่ในปากของหน้ากาก ปากฉันก็เลยไม่เป็นไรไงล่ะ" Murakumo พูด

    "ต๊ายตาย ฉันคงจะทำพลาดไปหน่อย... งั้นก็แก้ให้ถูกล่ะกัน! ย้ากกก!"

    แล้ว Hakura จัดการถอดหน้ากากออกไปเลย

    เท่านั้นแหละ Murakumo ก็เปลี่ยนน้ำเสียงไปเป็นอีกอย่างหนึ่งโดยสิ้นเชิง สีหน้าของเธอมีแต่ขี้อายและก็หวาดผวาด้วย

    "เห เหหหห?! ห-ห-ห-หยุดเถอะค่ะ..." Murakumo ร้อง

    "ได้เวลาทานได้! " Haruka พูด

    แล้ว Murakumo ก็โดนยัดกางเกงในใส่ปากไปอีกคน



    "อุก...อึก อุก" เรียบร้อย Haruka ไปแล้ว

    "หึๆ ทำตัวดีๆนะ" Haruka พูด



    ...........................




    "แน่นอนว่า การยัดกางเกงในใส่ปากไม่จำเป็นที่จะต้องใส่ไว้ในมือของ Gessen ก็ได้ ตามที่ว่ามา...
    แต่ว่าการดวลก็คือการดวล และเหล่าผู้ใหญ่รายบุคคลก็ได้ถือว่าเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งแล้ว พวกเธออาจจะต้องเรียนรู้กับมันอีกสักหน่อย" Haruka พูด

    "อืมมม...อือออ... อืม อือ..." Yumi พยายามพูดออกมาแต่ก็ได้แต่คร้องครางเท่านั้น

    "โทษทีนะ มีคำถามที่น่าภูมิใจในรอบนี้มั้ย?
    อ๊ะ ไม่ได้ๆๆ เสียงนี้เหมือนคนที่กำลังร้องไห้เพราะพ่ายแพ้เลยนะ" Haruka พูด

    "อืออออ" Yumi ร้องออกมาอีกครั้ง

    "ฮิๆ เอาล่ะ งั้นเราจะเข้าสู่ช่วงต่อไปแล้วล่ะ" Haruka พูด

    แล้วรอบแรกก็จบไปเพียงเท่านี้

    ว่าแต่การยัดกางเกงในใส่ปากนี่มันต้องทำกันถึงขนาดนั้นเชียวเหรอเนี่ย ยัดไปแล้วก็พูดอะไรไม่ได้นอกจากร้องครางออกมา แถมรสชาติก็เลวร้ายโคตรอีก ไม่รู้ว่าพวก Yumi จะเป็นยังไงนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×