ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #38 : Whenever

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      29 พ.ค. 59

    หลังจากนั้นไม่นาน Imu ก็ไปหา Miyabi

    "Miyabi!" Imu เรียก

    "อ๊ะ Imu! ฉันเพิ่งจะไปหาท่านแม่มา ทำไมเธอถึงไม่มาด้วยล่ะ?" Miyabi พูด

    "ท่านแม่เหรอ... แสดงว่าเธอยังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวสินะ"

    "อ่า ทำไมถึงต้องซ่อนด้วยล่ะ? ในเมื่อฉันตัดสินใจเรียกท่านแม่นะ
    ฉันได้เครื่องปรุงมาทั้งหมดแล้ว ทีนี้เธอก็จะทำข้าวหน้าไข่ได้สักที ฉันว่าท่านแม่ก็จะทำให้เธอด้วย จำได้เปล่าว่ามันอร่อยแค่ไหน?"

    "...ผมไม่ไปหรอกนะ Miyabi"

    "...ทำไมถึงไม่ไปล่ะ?"

    "Miyabi เราต้องกลับไปยังโลกของเรานะ"

    Miyabi ถึงกับทำหน้าเศร้าออกมา

    "ไม่ว่าจะเสียใจแค่ไหน มนุษย์ยังมีจุดหมายที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปนะ"

    "ตรงนี้เป็นของฉันแล้ว ฉันจะอยู่กับท่านแม่อีกครั้ง และเป็นหนทางที่ฉันอยากจะไปนะ"

    Imu รู้สึกผิดหวังที่ Miyabi ยังไม่ตื่นขึ้นมาดี ยังคงจมปลักอยู่กับอดีตโดยเฉพาะคิดถึงแม่ ทำให้ Imu ต้องใช้วิธีนี้

    "มาดวลกับผมซะ Miyabi!"

    "!" Miyabi ถึงกับอึ้งไปเลย ไม่คิดว่า Imu จะมาขอสู้กับตน

    "ถ้าผมชนะเราจะต้องกลับไป และถ้าเธอชนะเธอจะอยู่ตรงนี้และนั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้พูดแล้วล่ะ"

    "...Imu ฉันนึกว่าเธออยากจะมากับฉันซะอีก"

    "เธอรู้นี่ว่าผมตามเธอไปทุกที่เลยนี่ Miyabi แต่ครั้งนี้ผมทำไม่ได้"

    "...ดีมากนี่ งั้นก็มาสู้กันเลย
    เพื่อที่จะได้อยู่กับท่านแม่ด้วยกัน ฉันจะเอาชนะเธอ ถ้ายังมีอะไรให้ฉันทำอย่างอื่นอีก เธอมีโอกาสโน้มน้าวฉันก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ!"

    "ผมจะพาเธอออกมาจากความรู้สึกนี่ ถ้าจะต้องจ่ายด้วยชีวิตก็ตาม และผมก็จะแบกเธอกลับมา! กลับมาจากอดีตสู่ปัจจุบันเอง!
    ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ผมเป็นคนที่จะมาช่วยเธอเอง!"

    แล้ว Imu จึงต้องดวลกับ Miyabi กันตัวต่อตัว ไม่มีเทศกาลชิโนบิบงมาเกี่ยวข้องใดๆ





    ......................................





    หลังจากที่ Imu เอาชนะ Miyabi แล้ว

    "Miyabi..." Imu พูด

    "เธอชนะแล้ว เธอเก่งขึ้นนี่ ฉันแปลกใจจริงๆ..." Miyabi พูด

    "ไม่หรอก
    เธอไม่เคยแพ้ผมนะ เธออ่อยฝีมือแล้วให้ผมชนะไม่ใช่หรือ?"

    "สัญญาก็คือสัญญา ฉันจะบอกลาท่านแม่และกลับบ้านกับเธอและคนอื่นๆด้วย"

    "Miyabi..."

    "ความฝันนี่จบลงแล้วไม่ใช่หรือ...?
    บางทีตัวของฉันคงอยากจะให้ใครมาผลักดันความทรงจำขึ้นมานะ...
    ขอบใจนะ Imu ขอบใจเธอจริงๆ ฉันนะ..."

    "ไม่เป็นไรหรอก Miyabi"

    "โอเคแล้ว ไปล่ะ ...บอกลาท่านแม่กันเถอะ"

    แล้ว Miyabi ก็มุ่งหน้าไปหาแม่ทันที

    ปล่อยให้ Imu เริ่มสับสนในตัวเองแทน ไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นถูกหรือเปล่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×