ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #37 : Ice Queen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      10 ส.ค. 59

    "เฮ้ Imu ฉันมานี่เพื่อสู้กับเธออีกครั้งหนึ่ง" Hikage พูด

    "Hikage..." Imu พูด

    "ดูเหมือนว่าเธอจะทำสีหน้าแบบนั้นออกมานะ มีอะไรหรือ?"

    "Miyabi อยากจะอยู่กับแม่เธอในโลกนี้ตลอดไปอย่างเห็นได้ชัดเลย..."

    "อืม"

    "หมายถึงผมรักเธอที่พูดหวานๆนะ แต่ถ้าเธอจะอยู่ที่นี่หมายความว่า...
    ความประสงค์ของเธอก็คือความประสงค์ของผม ผมเองก็จะอยู่ที่นี่ด้วย"

    "แล้วเธอจะทำยังไงกับ Hebijo ที่กำลังสร้างใหม่นั่นล่ะ? แล้วเรื่อง Yōma นั่นล่ะ? เธอจะปล่อยให้มันบุกมาที่โลกหรือ?"

    "ถ้านั่นเป็นอะไรที่ Miyabi อยากได้ล่ะก็..."

    "แล้วเธอก็จะเอาแบบนั้นจริงๆสิ
    ยอมทิ้งชีวิตของเธอเพราะคนตาย เธอแน่ใจหรือว่านั่นเป็นทางที่ถูกนะ?"

    "เธอไม่รู้อะไรแล้วยังจะมาพูดเรื่องนั้นอีกหรือ! เธอคิดว่าความรู้สึกของ Miyabi นั้นเป็นยังไง? ยัย 'ฉันไม่มีอารมณ์ใดๆทั้งนั้น'"

    "...ก็ถูกนะ
    ฉันเองก็สูญเสียสิ่งที่สำคัญกับฉันจนน้ำตาแทบจะไหลปริบออกมาเลย เธอเป็นเพื่อนฉัน เป็นเสมือนพี่สาวฉัน คอยช่วยฉันยามลำบาก
    ถ้าฉันมีอารมณ์ใดๆ ฉันคงจะร้องไห้ไปทั้งวัน หรือบางทีก็เป็นสัปดาห์
    นั่นแหละที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนเย็นชา ฉันไม่รู้จักความรู้สึกของ Miyabi หรอกนะ
    แต่ฉันมั่นใจว่าเธอทำแน่ได้"

    "หา?"

    "ไม่รู้หรือไง? ความรู้สึกของ Miyabi น่ะ?
    เธอเป็นคนที่ยอมทิ้งทุกอย่างเพียงเพื่อแม่เองหรือ?"

    "ไม่ เธอก็แค่สับสนหน่อยนึงเอง พอเห็นหน้าแม่เธออีกครั้งมันก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว..."

    "งั้นบางทีเธอต้องทำให้เธอตื่นขึ้นมาแล้ว ถ้าเธอเป็นคนเดียวที่ถึง Miyabi ได้ ฉันว่ามันก็จะมีความหมายกับเธอด้วยนะ"

    "...
    รู้มั้ย เธอนี่เอาแต่ดูถูกผมตลอดเลย ผมเกลียดที่พูดแบบนี้นะ แต่...ผมขอถามเธอหน่อยเถอะ"

    "อะไรอีกล่ะ?"

    "ผมขอท้าดวลเธอ ถ้าผมจะไปทำให้ Miyabi ตื่นขึ้นมา ต้องทำให้เก่งขึ้นก่อน"

    "แน่นอน ถ้าเธออยากได้ ฉันจะสู้กับเธอได้ทุกเมื่อ"

    "และก็อย่าหวังว่าผมจะขอบคุณเธอนะ Hikage นี่คือการตอบแทนที่ทำให้อับอายจากคราวก่อนนะ"

    "...งั้นก็มาเริ่มกันเลยล่ะกัน"

    แล้วการดวลกันระหว่าง Hikage กับ Imu ก็เริ่มขึ้น

    จะว่าไป Hikage ก็เย็นชาเหลือเกินเลย มีแต่หน้าตายอย่างเดียวหรือไง




    .....................................




    หลังจากที่จบศึกแล้ว

    Imu จ้องตา Hikage เขม็ง

    "เธอคิดว่าทำได้มั้ยล่ะ?" Hikage ถาม

    "เออ ผมจะลาก Miyabi ออกมาอย่างแน่นอน" Imu ตอบ

    "เหรอ งั้นก็ขอให้โชคดีล่ะกัน"

    "...Hikage"

    "อะไรเหรอ?"

    "ผมรู้ว่าไอ้เลือดเย็นมันเหมือนอะไร และเธอก็ไม่ใช่"

    Hikage ถึงกับถอนหายใจออกมาอย่างไม่สบอารมณ์

    "ก็น้ำตาที่หลั่งออกมาสำหรับคนที่เธอสูญเสียไปไงล่ะ... เป็นน้ำตาจริง ไม่ว่าเธอจะร้องไห้สักกี่ครั้ง หรือว่านานแค่ไหน อะไรก็ตามมันก็เป็นของจริงหมดนั่นแหละ
    ...ดังนั้น... รู้มั้ย... อ๊าา จะให้ผมพูดยังไงดีเนี่ย?"

    Imu ถึงกับหน้าแดงเรื่อออกมา

    "Imu เป็นคนดีจริงๆเลยนะ" Hikage ทำสีหน้ายิ้มออกมา

    "อ๊ะ! นั่นไง! นั่นแหละที่ผมอยากจะพูดล่ะ!
    ผมอยากจะพูดเหมือนกับเธอนั่นแหละ เพราะงั้นเธอก็พูดมาก่อนเลย"

    "ก็ได้ เธอไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เห็นความรู้สึกของเธอแล้วล่ะ
    คราวต่อไป เธอก็รีบจัดการให้ด่วนเลยนะ"

    "อืม ผมจะทำเพื่อ Miyabi เอง"

    ก็หวังเอาไว้ว่า Imu น่าจะทำได้นะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×