มณโฑคนนี้ไม่เหมือนเดิม - นิยาย มณโฑคนนี้ไม่เหมือนเดิม : Dek-D.com - Writer
×

    มณโฑคนนี้ไม่เหมือนเดิม

    เพราะความเมตตาของพระอุมา ทำให้นางมณโฑได้ข้ามมิติมายังโลกมนุษย์ และมีโอกาสใช้ชีวิตกับสามีและลูกชายทั้งสองของเธออีกครั้ง แต่ไม่วายถูกสวามีอย่างพิเภกตามล่า แล้วมีหรือที่มณโฑคนใหม่คนนี้จะยอมกลับไปกับเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    3,594

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    224

    ผู้เข้าชมรวม


    3.59K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    106
    จำนวนตอน :  96 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 13:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะความเมตตาของพระแม่อุมาที่มีต่ออดีตนางกำนัลคนสนิท พระนางจึงช่วยให้นางมณโฑหลุดพ้นจากพระสวามีผู้ใจร้ายและมากด้วยตัณหาอย่างพิเภก จนได้ข้ามมิติมายังโลกมนุษย์และมีโอกาสใช้ชีวิตกับสามีและลูกชายสุดที่รักทั้งสองของเธออีกครั้ง ครอบครัวอันแสนอบอุ่นนี้พร้อมที่จะปกป้องมณโฑเสมอ แถมครั้งนี้มณโฑยังมีน้องผัวผู้แสนดีอย่างกุมภกรรณกับเพื่อนใหม่สุดซี้อย่างลินดาอยู่เคียงข้างด้วย

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายถูกสวามีอย่างพิเภกตามล่าอยู่ดี เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อพาเธอกลับไปยังกรุงลงกาให้ได้ แม้จะต้องกำจัดสามีและลูกชายของนางอีกครั้งก็ตาม แต่มีหรือที่มณโฑคนใหม่คนนี้จะยอมปล่อยให้พิเภกทำร้ายคนที่เธอรักเป็นครั้งที่สอง หรือยอมกลับไปกับเขาง่าย ๆ ฝันไปเถอะ!

    จากใจนักเขียน

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่ 3 ของนักเขียนเองค่ะ สำหรับนักอ่านคนไหนที่อยากติดตามผลงานนิยายก่อนหน้านี้สามารถตามไปอ่านได้ตามนี้เลยนะคะ เรื่องแรกคือ ยุพราชพ่ายรัก เป็นนิยายไทยย้อนยุคแนวรักดราม่าที่มีเรื่องหักมุมตอนท้ายเรื่อง

    https://writer.dek-d.com/Montra24/writer/view.php?id=2458365

    ส่วนเรื่องที่ 2 คือเรื่อ Four Guardians คนกล้าท้ามาร เป็นนิยายรักแฟนตาซีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับท้าวจตุโลกบาลที่มาขอความช่วยเหลือจากมนุษย์ให้ตามจับมารค่ะ ใครเป็น fc ท้าวเวสสุวรรณก็สามารถไปติดตามกันได้นะคะ

    https://writer.dek-d.com/Montra24/writer/view.php?id=2494117

    ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่กดเข้ามาอ่านล่วงหน้านะคะ และถ้าใครอยากรู้แล้วว่าหากนางมณโฑข้ามมิติมายังโลกมนุษย์แล้วจะต้องพบกับอะไรบ้าง ก็สามารถติดตามนิยายเรื่องนี้ของไรท์ได้เลยค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น