ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF B.A.P STATION] BANGCHAN DAEUP ETC.

    ลำดับตอนที่ #2 : Heaven Series : Obsession

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.77K
      0
      18 ก.ย. 55

    Title :: [SF] Obsession

    Author :: Zenjuri

    Pairing:: DaeUp

    Rating :: PG 17+

    Note :: มันเป็นเพราะเพลงOBSESSIONของอิจีค่ะ!!!


    ________________________________________________________________________________________



    หากผมได้กอดคุณแม้เพียงครั้งเดียว
    ผมขอให้คุณเป็นคนรักของผมแค่ชั่วขณะหนึ่ง
    ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด ผมขอร้อง
    ให้เรา เรา เรา อยู่ด้วยกันอยู่ด้วยกัน

     

    “พี่แดฮยอนอ่า~ ยังไม่ตื่นอีกเหรอ?”ร่างบางเดินเข้ามาภายในห้องนอนใหญ่ บนเตียงขนาดคิงไซต์มีร่างของใครบางคนกำลังนอนหลับใหลอยู่ คนตัวเล็กสาวเท้าเข้าไปใกล้ก่อนจะทรุดลงข้างเตียง มือเรียวยกขึ้นมากุมมือหนาของคนที่ยังไม่ได้สติพร้อมส่งยิ้มอ่อนโยนไปให้

     

    “อีกไม่นานแล้วนะฮะ”นิ้วเรียวเขี่ยแก้มของจองแดฮยอนเบาๆ ใบหน้าเรียวซบลงที่แผ่นอกของชายหนุ่มเพื่อฟังเสียงหัวใจที่กำลังเต้นอยู่ พร้อมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุช

     

    อีกไม่นานอีกแค่ไม่นาน

     

    “อื้มมมมมมปวดหัว

     

    เสียงทุ้มต่ำที่ดังขึ้นมาแผ่วๆทำให้ร่างโปร่งผละออกมาจากอกแกร่ง คนบนเตียงตื่นขึ้นแล้วมือหนายกขึ้นมากุมหัวตัวเองพร้อมยันตัวเองขึ้นมานั่งบนเตียง แพขนตาหนาค่อยๆเปิดออกก่อนจะมองไปรอบๆห้องที่ตนเองอยู่

     

    “ตื่นแล้วเหรอฮะ?

     

    “จจงออบ

     

    เพราะผมรักคุณมากจนความต้องการของผมมีแต่จะเพิ่มขึ้น
    ผมต้องการคุณเพื่อตัวผมเอง ตัวคุณที่เป็นคุณ อย่าวิ่งหนี อย่าหนีไป

     

    “หิวน้ำมั้ยฮะ?...ผมเตรียมน้ำมาให้พี่ด้วยนะดื่มสิ”มุนจงออบย้ายร่างของตนเองขึ้นไปนั่งบนตักชายหนุ่มที่กึ่งนอนอยู่บนเตียง พร้อมคว้าแก้วที่ตนเองวางไว้ตรงหัวเตียงขึ้นมาก่อนจะจ่อไปที่ปากของร่างสูง กลิ่นคาวจากน้ำในแก้วทำเอาแดฮยอนต้องเบนหน้าหนี

     

    “อะไรกันไม่ชอบเหรอฮะผมทำมันเพื่อพี่เลยนะดื่มเข้าไปสิฮะคิกๆ”มือเรียวบีบปากของชายหนุ่มให้เปิดออกก่อนจะกรอกน้ำสีแดงข้นในแก้วเข้าไปในลำคอของแดฮยอน กลิ่นคาวและรสสัมผัสที่ได้รับทำเอาเค้าอยากจะอาเจียนออกมาแต่เพราะคนตรงหน้าที่บีบปากเค้าไว้แน่นทำให้ต้องจำใจกลืนมันเข้าไป

     

    “อึก

     

    “หวานมั้ยฮะ?...ต้องหวานอยู่แล้วใช่มั้ยหละ”รอยยิ้มไร้เดียงสาปรากฏขึ้นบนใบหน้า นิ้วเล็กเช็ดมุมปากที่เปื้อนคราบแดงอย่างเบามือก่อนจะโน้มไปกระซิบข้างหูของชายหนุ่ม

     

    “ก็มันเป็นเลือดของพี่ฮโยซองนิคิก!

     

    “กแก

     

    “พี่นี่ใจร้ายจังเลยนะฮะทั้งๆที่ผมรักพี่ขนาดนี้”ดวงตาคู่สวยฉายแววเศร้าสร้อย มือเรียวลูบไล้ใบหน้าของคนที่จ้องหน้าตนเองราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ กลีบปากนุ่มคลี่ยิ้มบางๆ

     

    “พี่ก็ยังทิ้งผมไปแต่งงานอีก!!!”ฝ่ามือของมุมจงออบบีบเข้าที่คอของชายหนุ่ม นัยส์ตาโศกเมื่อครู่เปลี่ยนเป็นความโกรธแค้นเข้ามาแทน แต่แรงบีบของเค้าก็ยังสู้แรงของคนที่อยู่ใต้ร่างไม่ได้ ร่างโปร่งล้มลงไปบนพื้นตามแรงผลักที่ชายหนุ่มส่งมาก่อนที่ร่างของจองแดฮยอนจะรีบวิ่งหนีออกจากห้องไป

     

    “พี่หนีผมไม่พ้นหรอกฮะพี่แดฮยอนคิก!

     

    เวลาผ่านไปหลายปีแล้ว ตั้งแต่ที่ผมได้พบคุณครั้งแรก แล้วไง?
    ผมทำได้เพียงแค่เรียกชื่อคุณต่อหน้าเท่านั้น
    ผมไม่สามารถอยู่ในฐานะเพื่อนได้ ไม่เลย
    ผมเริ่มจะเป็นบ้า และกำลังจะเป็นบ้าขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพบคุณมากขึ้นเท่าไร
    ในหัวของผมก็เริ่มปั่นป่วน ในหัวใจมันก็ยิ่งสับสน  
    ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังจะทำอะไรลงไป

     
     

    “เอ่อพี่ฮะพี่รหัส33106รึเปล่าฮะ?”เสียงใสเอ่ยถามหญิงสาวที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนของตนเองอยู่ ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะหันกลับมามองเด็กหนุ่มตัวเล็กเจ้าของเสียง รอยแป้งและคราบสีดำๆบนเสื้อนักศึกษาทำให้พอรู้ว่าคนตรงหน้าคงจะเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งที่มาตามหาพี่รหัสตัวเอง

     

    “อ๊ะ! ใช่แล้วพี่เองจ๊ะ”

     

    “ผมมุนจงออบฮะ!!! ขอฝากตัวด้วยนะฮะพี่”ร่างเล็กยิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะโค้งอย่างสุภาพ ท่าทางเขินอายทำอะไรไม่ถูกของคนตรงหน้าทำเอาเธออดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้ เด็กหนุ่มตรงหน้าเธอช่างดูเหมือนกับใครอีกคนที่เธอรู้จัก ฝ่ามือนุ่มๆยื่นไปยี้ผมของน้องรหัสตัวเองอย่างเอ็นดู

     

    “พี่ชื่อฮโยซองนะ ฝากตัวด้วยเหมือนกันนะ”

     

    รอยยิ้มใสๆที่ได้รับมาตอนนั้นใครจะรู้ว่ามีอะไรซ่อนไว้

     

     

    “ออบบี้~ รอพี่นานมั้ยเด็กน้อย?

     

    “ไม่นานหรอกฮะพี่ฮโยซอง ผมเพิ่งเลิกเรียนแปปเดียวเอง”คนตัวเล็กว่าก่อนจะส่งยิ้มตาหยีแบบที่ตนเองชอบทำไปให้หญิงสาว โดยไม่ทันได้สังเกตว่ามีใครบางคนยืนอยู่ข้างหลังพี่รหัสแสนสวยของตนเอง

     

    “น้องชายของพี่น่ารักที่สุดเลย~ อ๊ะ!...ลืมไปเลยออบบี้นี่แดฮยอนเพื่อนสนิทพี่เอง”ฮโยซองดึงมือของชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอให้ออกมาข้างหน้า ดวงตาสีเข้มมองใบหน้าน้องรหัสของเพื่อนสาวก่อนที่จะย่อตัวลงไปให้เท่าๆกัน มือหนาเลื่อนไปลูบหัวของรุ่นน้องพร้อมส่งยิ้มละมุนไปให้

     

    “จงออบใช่มั้ย?...น่ารักเหมือนที่ฮโยซองบอกเลย

     

    คำพูดเหล่านั้นไม่ได้เข้าไปในหัวของมุมจงออบเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่ร่างโปร่งสนใจในตอนนี้มีเพียงนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มที่ราวกับสะกดร่างของเค้าไว้ รอยยิ้มที่รุ่นพี่หนุ่มส่งมาให้ทำเอาหัวใจดวงน้อยๆเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

    นั่นเป็นครั้งแรกที่เราเจอกัน….

     

     

    แต่ในแววคานั้นไม่เคยโกหก
    ความฝันเมื่อวานเป็นดั่งฝันร้าย
    ผมชอบที่คุณมองตรงมาที่ผมแบบนี้
    แล้วพูดเบาๆว่าที่รัก                                                                                                  

     
     

    “คิดอะไรอยู่เหรอครับตัวเล็ก?

     

    “คิดว่าถ้าพี่แดฮยอนไปเรียนต่อแล้วจะแอบนอกใจผมไปหาสาวผมทองรึเปล่า

     

    “ฮโยซองก็ไปด้วย ยัยนั้นคงปล่อยให้พี่ไปมีคนอื่นหรอก รักเรายังกับอะไรดี”ชายหนุ่มว่า มือหนาลูบเส้นผมของคนตัวเล็กที่กำลังนอนอยู่บนแผ่นอกของเค้าอย่างออดอ้อนจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปฟัดแก้มนุ่มๆของคนรัก

     

    “แน่ใจนะฮะ?”มุมจงออบไต่ขึ้นมานั่งบนตักคนที่กึ่งนอนอยู่บนเตียง ท่อนแขนเล็กทั้งสองข้างคล้องคอของชายหนุ่มเอาไว้ ดวงตาเรียวจ้องมองเข้าไปในนัยน์ตาสีเข้มที่ตนเองหลงใหลยิ่งเมื่อชายหนุ่มจ้องกลับมายิ่งทำให้ใบหน้าเรียวแดงระเรื่อ

     

    “รักคนนี้จะตายอยู่แล้วจะให้ไปมีใครที่ไหนอีกได้ยังไงหื้อ?...

     

    “ก็ผมกลัวนิฮะตั้งสองปีนิ”แววตาเศร้าสร้อยของคนรักทำเอาแดฮยอนอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ ชายหนุ่มยันตัวขึ้นมานั่งก่อนจะรวบเอวบางให้ร่างของจงออบเข้ามาใกล้เข้ามากขึ้นกว่าเดิม กลีบปากหนาประทับจูบลงบนเรียวปากนุ่มนิ่มเบาๆ

     

    “แค่สองปีเอง เราคบกันมาตั้งสามปีแล้วนะตัวเล็ก อย่าไปกลัวเลยครับ”ร่างสูงก้มหน้าลงมาแนบหน้าผากตัวเองกับหน้าผากคนรัก ดวงตาคมจดจ้องเข้าไปในดวงตาคู่สวย รอยยิ้มกรุ่มกริมปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าหล่อ

     

    ที่รักของพี่จะมีแค่เราคนเดียวนะครับ

     

    คำว่ารักก็เหมือนยาพิษที่ฆ่าเราให้ตายได้

     

     

    มือเรียวขย้ำการ์ดสีชมพูในมือจนมันยับยู่ยี่ก่อนจะเขวี้ยงมันใส่พนังห้องพร้อมกรีดร้องออกมาสุดเสียง ร่างโปร่งบางทรุดลงไปกับพื้น ฝ่ามือทั้งสองข้างยกขึ้นมาทึ้งศีรษะตนเอง หยาดน้ำตาไหลออกมาจากนัยน์ตาสีนิล สภาพห้องในตอนนี้ไม่แตกต่างจากหัวใจของคนตัวเล็กเลยแม้แต่น้อย

     

    “ทำไมทำไมทำไมอ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

     

    เพียงแค่หันไปมองการ์ดที่ตัวเองขย้ำทิ้งไปความรู้สึกทุกอย่างก็พลุ่นพลานเข้ามาในหัว ดวงตาคู่สวยแลดูไร้ซึ่งจิตวิญญาณ มือเล็กที่สั่นสะท้านเอื้อมไปหยิบข้อความในการ์ดใบนั้นมาอ่านอีกครั้ง

                                                                                                                                                     

    เรียนเชิญร่วมงานมงคลสมรส

     

    ระหว่าง
     

    จอง แดฮยอน                          จอน ฮโยซอง

     

     

    ขออภัยหากไม่ได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    “ไม่จริงไม่จริงอ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!....”เสียงกรีดร้องดังขึ้นมาไม่หยุดพร้อมกับร่างของคนตัวเล็กที่ควบคุมสติไม่อยู่ มือเรียวคว้าแจกันที่ตั้งไว้อยู่กลางห้องก่อนจะเขวี้ยงมันใส่กรอบรูปที่เคยเป็นรูปของตนเอง คนรักและพี่รหัสที่ตนเองรักเหมือนพี่สาวแท้ๆ

     

    “กแกแกเพราะแกคนเดียว!!!

     

    ใครจะไปคิดรุ่นพี่ที่ตนเองรักคนที่ตัวเองไว้ใจจะมาหักหลังกันแบบนี้แค่ช่วงเวลาสองปีคนๆนี้จะแย่งคนที่เค้ารักไปต่อหน้าต่อตา ปากบอกว่าเพื่อนแต่สุดท้ายก็มาหว่านสเน่ห์ใส่จนคนที่เค้ารักจนโดนแย่งไป!!!!

     

    “อย่าคิดนะว่าจะเอาไปได้เค้าเป็นของฉัน!!!

     

    มันคือความลุ่มหลง ได้โปรดอย่าสาปแช่งผมเลย
    มันคือความลุ่มหลง อย่าหลบหน้ากันเลย
    มันคือความลุ่มหลง อย่าบอกผมได้โปรดอย่าบอกผม
    มันคือความลุ่มหลงของผม
    เป็นความหลงใหลของผมเอง

     

     

    “แฮ่กแฮ่กๆ”เสียงหอบหายใจดังขึ้นจากคนที่วิ่งออกมาจากห้องนั้น ชายหนุ่มหลบซ่อนอยู่ตรงซอกทางเดินในบ้านหลังใหญ่ที่มันควรจะเป็นเรือนหอของตนเองกับคนรักแต่ตอนนี้มันหลายเป็นขุมนรกสำหรับเค้าไปเสียแล้ว

     

    สิ่งที่จำได้ก่อนจะมาที่นี่คือเค้าเดินเข้าไปหาว่าที่เจ้าสาวของตนเองในห้องแต่งตัวแต่ก็ไม่พบ พอลองเดินออกมาดูตามทางเดินของโรงแรมก็โดนอะไรบางอย่างทุบเข้าที่หัวก่อนจะสลบไป พอรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็มาอยู่ในที่แห่งนี้เสียแล้ว

     

    แถมเมื่อครู่เค้าเพิ่งดื่มเลือดของเจ้าสาวเค้าที่ตอนนี้คง

     

    “คิกๆ”เสียงหัวเราะตามทางเดินสร้างความขนลุกให้กับจองแดฮยอน อดคิดไม่ได้ว่าถ้าร่างเล็กเจอตัวเค้าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองจะต้องมีอันเป็นไปแบบฮโยซองรึเปล่า

     

    “อย่าหลบเลยฮะพี่แดฮยอนพี่หลบผมไปไม่ได้หรอกคิกๆ

     

    ความหวาดกลัวแทรกเข้ามาในจิตใจใครจะไปคิดว่าเด็กตาใสที่เค้าเคยคบเมื่อสองปีก่อนจะกลายมาเป็นคนที่กำลังตามล่าเค้าอยู่ตอนนี้บอกใครๆก็ไม่เชื่อหรอกว่าเด็กที่ดูท่าทางไร้เดียงสาอย่างมุมจงออบจะกลายมาเป็นแบบนี้ไปได้

     

    “อยู่ไหนน้าพี่แดฮยอน~…ออกมาเถอะฮะ ผมไม่ตัดขาพี่หรอกฮะคิกๆ”

     

    ของในร่างกายเริ่มมาจุกอยู่ที่คอ ไม่อยากคิดสภาพเลยว่าตอนนี้ร่างของหญิงสาวจะเป็นยังไงในเมื่อมุนจงออบกลายเป็นปีศาจแบบนี้ไปแล้ว

     

    เสียงใสที่ดังอยู่เมื่อครู่เริ่มหายไปแล้วจนชายหนุ่มอดที่จะถอนหายใจออกมาไม่ได้ หัวใจยังคงเต้นตึกตักกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่ พอตั้งสติได้ก็เริ่มวิ่งหลบออกมาจากซอกทางเดิน

     

    หนีต้องรีบหนีแล้วไปแจ้งตำรวจ

    อีกแค่นิดเดียวอีกแค่นิดเดียวก็จะถึงประตูบ้านแล้ว

     

    เปรี๊ยะ

     

    “อึก!...”ร่างของชายหนุ่มทรุดลงไปกองกับพื้นเพราะกระแสไฟฟ้าที่จู่ๆแล่นเข้ามาในกาย เสียงหัวเราะที่ดังขึ้นมาด้านหลังทำให้เค้ารู้ว่าตัวเองได้ทำพลาดครั้งใหญ่ไปเสียแล้ว

     

    เค้ารีบออกมาจากที่ซ่อนโดยไม่ทันได้ดูให้ดีว่าอีกคนอาจจะแอบอยู่

     

    “บอกแล้วไงฮะหนีผมไม่พ้นหรอกคิก!

     

    หากผมได้กอดคุณแม้เพียงครั้งเดียว
    ผมขอให้คุณเป็นคนรักของผมแค่ชั่วขณะหนึ่ง
    ได้โปรด ได้โปรด ได้โปรด ผมขอร้อง
    ให้เรา เรา เรา อยู่ด้วยกันอยู่ด้วยกัน

     
     

    “ฮโยซอง! เตรียมตัวได้แล้วนะ พิธีใกล้จะเริ่มแล้ว”

     

    “รู้แล้วจ๊ะ

     

    หญิงสาวหันไปพูดกับมารดาของตนเองก่อนที่จะหันกลับมามองรูปถ่ายในมือ ใบหน้ายิ้มแย้มของคนสามคนในรูปทำเอาเธออดที่จะรู้สึกผิดไม่ได้ ยิ่งเห็นมือสองมือของคนที่เธอรักทั้งสองคนกำลังจับกันไว้อยู่ยิ่งทำให้ความรู้สึกผิดเข้ามากอบกุมหัวใจ

     

    “เรารักกันจำไว้แค่นั้นนะฮโยซองอดีตมันก็คืออดีต เธอไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น”

     

    แม้คำพูดปลอบโยนของคนรักตอนที่ทั้งคู่ตัดสินใจบอกเรื่องทั้งหมดกับใครบางคนจะทำให้เธอรู้สึกชื้นใจขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังอดที่จะรู้สึกแย่ไม่ได้ที่เธอนั้นได้ทำลายความไว้ใจของคนที่เธอรักไม่ต่างจากน้องชายแท้ๆไปเสียแล้ว

     

    แต่เรื่องของหัวใจใครจะมาห้ามกันได้

     

    ตอนส่งการ์ดเชิญไปถึงจะลังเลอยู่แต่ก็ตัดสินใจส่งไปอยู่ดีแค่อยากเห็นใบหน้ายิ้มแย้มนั้นอีกซักครั้งนึงถึงแม้อีกคนอาจจะฟื้นยิ้มให้กับเธอก็ตาม

     

    ก๊อก ก๊อก

     

    “มินฮวาเหรอ? เข้ามาได้เลย ฉันจะเสร็จแล้ว”

     

    “มีความสุขจังเลยนะฮะ….

     

    “จจงออบ”ดวงตากลมเบิกกว้างอย่างตกใจเมื่อเห็นที่เดินเข้ามาในห้อง ถึงแม้ในใจจะแอบดีใจอยู่ลึกๆก็ตามที่เด็กน้อยของเธอมาร่วมงานด้วย รอยยิ้มบางๆแบบที่เด็กหนุ่มชอบทำปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าไร้เดียงสา

     

    “แต่ผมนี่สิเจ็บจะตายอยู่แล้ว

     

    “พี่ขอโทษพี่ไม่ได้ตั้งใจจะแย่งแดฮยอนไปจากเราเลยนะ”ร่างอรชรของหญิงสาวเดินเข้าไปใกล้กับคนตัวเล็กที่ก้มหน้าอยู่ น้ำเสียงเศร้าสร้อยของมุนจงออบทำให้เธอเจ็บปวดและรู้สึกผิดไม่น้อย

     

    “ไม่ต้องขอโทษหรอกฮะพี่ฮโยซองพี่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”จงออบเงยหน้าขึ้นมาสบตาหญิงสาวก่อนจะคลี่ยิ้มออกมาบางๆให้เธออุ่นใจ แต่หากหล่อนสังเกตจะพบได้ว่ารอยยิ้มนั้นมันไม่เหมือนเดิมกับที่ผ่านมา…..

     

    “เพราะไม่มีวันที่ใครจะแย่งของๆผมได้!!!

     

    ค่ำคืนนั้นไม่ได้เงียบเหงา
    กับเหตุผลบางอย่างที่ไม่ได้แตกต่างไปจากธรรมดา
    แต่ดูเหมือนสถานที่งดงามที่ผมเตรียมไว้                                                                               

    คงไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขเสียเท่าไร

    แม้เธอจะพูดออกมาไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรที่รัก
    มันไม่ได้ทำให้ผมยุ่งยากเลย                    

     
     

    สัมผัสนุ่มนวลบริเวณแก้มของชายหนุ่มปลุกให้เค้าตื่นขึ้นมา ความรู้สึกช้าด้านที่ขาทำให้เค้านึกสงสัยก่อนที่ความสงสัยนั้นจะหายไปเมื่อเค้าเห็นเลือดเต็มขาของตนเอง

     

    “ตื่นซักทีนะ ผมปลุกพี่ตั้งนานเหนะ

     

    “แก!!!

     

    “เจ็บเหรอฮะ? ขอโทษด้วยนะฮะพี่ผมไม่รู้ว่าเส้นไหนถึงจะเป็นเส้นประสาทเลยกรีดเยอะไปหน่อย”มือเรียวลูบไล้บาดแผลที่หน้าขาอีกคนอย่างนุ่มมือ อดที่จะเสียดายไม่ได้ว่าตนเองกรีดพลาดไปเยอะทำให้รอยออกมาไม่สวยเหมือนที่หวังไว้

     

    “ทีนี้พี่ก็หนีผมไปไม่ได้แล้วนะฮะคิก!

     

    หยาดน้ำตาเปอะเปื้อนเต็มใบหน้าของชายหนุ่ม ที่อยู่ตรงหน้าเค้าไม่ใช่คนแล้วแต่เป็นเพียงปีศาจตนนึงเท่านั้น นึกสมเพชตัวเองที่ตอนนนี้แม้แต่จะส่งเสียงสะอื้นยังทำไม่ได้เลย แค่ขยับยังขยับแทบไม่ได้ในเมื่อมือของเค้าถูกมัดไว้กับเก้าอี้เช่นนี้แถมขาก็ยังมาใช้การไม่ได้อีก

     

    “ชุดนี้สวยมากมั้ยฮะ~ คิกๆ”

     

    ร่างโปร่งของจงออบถือชุดกระโปรงสีขาวที่เค้าพอจำได้ว่ามันเป็นชุดของว่าที่เจ้าสาวของเค้า รอยเลือดและรอยขาดบนชุดนั้นยิ่งเป็นตัวยืนยันว่านั้นใช่ชุดของฮโยซองจริงๆ แถมพอก้มลงมาดูตัวเองก็พบว่าเค้ากลับมาใส่ชุดเจ้าบ่าวที่เค้าได้ใส่ในตอนแรก

     

    “ทำไมทำหน้าแบบนั้นหละฮะ? ไม่สวยเหรอ? ผมอุส่าเตรียมทั้งห้อง เตรียมทั้งชุดนี้ไว้เพื่อพี่เลยนะ”มุนจงออบหมุนตัวไปรอบๆร่างของแดฮยอนก่อนจะนั่งลงบนตักของชายหนุ่ม ร่างบางเบ้ปากน้อยๆเมื่อเห็นว่าอดีตคนรักของตนเองดูไม่มีความสุขเลย

     

    “เป็นอะไรไปฮะ? ไม่ต้องกลัวหรอกนะฮะความตายมันไม่น่ากลัวหรอก”กลีบปากนุ่มกดลงบนปากของชายหนุ่ม ลิ้นเล็กเลียรอบริมฝีปากหนาอย่างต้องการลิ้มรสชาติแต่ก็ต้องถอนออกมาเมื่อเห็นว่าร่างของชายหนุ่มกำลังสั่น……

     

    “ผมสัญญานะว่ามันจะไม่เจ็บมาก

     

    “ถึงนายจะฆ่าฉันไปแต่ยังไงคนที่ฉันรักก็คือฮโยซองอยู่ดี ไม่ใช่นาย!!!”แดฮยอนรวบรวมความกล้าตะโกนใส่หน้าร่างบางที่นั่งอยู่บนตักของตนเอง จงออบหัวเราะออกมาเมื่อเค้าพูดจบก่อนจะเหยียดยิ้มมุมปาก ใบหน้าเรียวก้มลงมากระซิบข้างๆหูเค้า

     

    “แล้วใครว่าผมรักพี่หละครับ

     

    สู่สุขคติเพื่อฉันเถอะนะที่รัก

     

    ชายหนุ่มตัวเล็กส่งยิ้มกริ้มออกมาขณะยืนมองบ้านสีขาวหลังเล็กค่อยๆกลายเป็นตอตะโกพร้อมๆกับเปลวเพลิงขนาดใหญ่ที่ลุกมอดไหม้จนบ้านหลังนั้นค่อยๆกลายเป็นเถ่าถ่านไปพร้อมๆกับคนที่ถูกทิ้งไว้ในบ้านหลังนั้น

     

    “หึ!...สมควร….

     

    มือเรียวลูบไล้ใบหน้าหวานของหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมแขนของตนเอง นางฟ้าของเค้ายังคงหลับสนิทเนื่องจากยาสลบที่เค้าให้ไป ดวงหน้าที่เค้าหลงใหลกำลังหลับตาพริ้มอย่างมีความสุขทำเอาเค้าอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้

     

    นางฟ้าของเค้าปลอดภัยจากปีศาจร้ายแล้ว

     

    “นางฟ้าอย่างพี่ไม่เหมาะที่จะอยู่บนสวรรค์มากกว่าจะมาเกลือกกลั้วอยู่บนโลกมนุษย์แบบนี้นะครับพี่ฮโยซอง”มุนจงออบก้มลงไปประทับจุมพิตลงบนหน้าผากของหญิงสาว ปีกสีดำค่อยๆสยายออกมาพร้อมกับวงแหวนบนศีรษะของชายหนุ่ม

     

    เทวดาปีกสีดำตามจิตใจที่บิดเบี้ยวของตน

     

    “กลับไปที่ของเรากันเถอะครับพี่อยู่ที่นี้มานานมากเกินไปแล้ว”เทวดาหนุ่มกระพือปีกของตนเองพร้อมกับพาร่างของนางฟ้าที่ตนเองรักกลับขึ้นไปยังที่ๆนางควรจะอยู่โดยไม่ลืมที่จะหันกลับไปมองซากบ้านหลังเมื่อครู่ที่ร่างของมนุษย์สกปรกคนนั้นยังอยู่ข้างใน
     

    ”พี่สะอาดเกินกว่าที่ผมจะยกพี่ให้กับมันได้เข้าใจผมด้วยนะครับอีกไม่นานพี่ก็จะลืมมัน”ชายหนุ่มฉีกยิ้มออกมา พี่ฮโยซองของเค้ายังบริสุทธิ์เกินไปที่จะต้องโดนทำลายเพราะมนุษย์หน้าโง่เพียงแค่คนเดียว อีกอย่างพี่ฮโยซองคงจะไม่โกรธหรอก

     

     เพราะนี่ใช่ครั้งแรกที่ไหน

     

    รอยยิ้มอาบยาพิษของเทวดาที่คร่าชีวิตคนมานักต่อนักแล้ว

    เพียงแค่มนุษย์หน้าไหนแตะต้องนางฟ้าของเค้า

    เทวดาผู้นี้ก็พร้อมจะลงมือสังหารมันทันที!!!

     

    “แล้วเราก็ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแล้วนะฮะ

     

     

     

    เพราะผมมีความสุขเหลือเกินที่เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้
    อย่ากังวลอีกเลย
    ผมจะอยู่ข้างๆคุณและปกป้องคุณไปตลอดกาล

     

     

    TALK: สาบานได้ว่ามันคือฟิคแดออบ....
    ตอนแรกมันต้องเป็นกระซวกไส้แล้วตายตามแต่เราไม่สามารถทำร้ายฮโยซองได้T T
    ไอแอมซอรี่เบบี้TT TT





     


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×