ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : THIs Is LOVe?:15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      2
      16 ก.ย. 61



    วี้...หว่อ.....วี้...หว่อ............

    "ขอทางหน่อยคะ!!"  ???

    "ชินดง!   ชินดง! "

    "ญาติกรุณารอข้างนอกนะคะ!"  ???
    .


    .
    .


    (ชินดงนายต้องไม่เป็นไรนะ....ขอร้องละ)
    ซองมินได้แต่เดินวนอยู่หน้าห้องฉุกเฉินมือและเสื้อของเขาเต็มไปด้วยเลือดของชินดงตอนนี้เขาสับสนไปหมดและไม่รู้ว่าควรจะทำยังต่อดี

    "มิน! "


    "วอน...."


    "ชินดงเป็นไงบ้าง?"


    "วอนมันเป็นความผิดของผมเอง มันเป็นความผิดของผม..."


    "ใจเย็นๆ  คุณต้องมีสติไว้นะ"


    "ผมผิดเองถ้าไม่ใช่เพราะผมชินดงคงไม่ถูกรถชน"


    "เขาต้องปลอดภัยเชื่อผมสิ"


    "แต่ว่า...."


    "คุณซีวอน  คุณซองมิน? "


    "ฮยอกแจ..." 
    ซองมินทำหน้าตกใจเล็กน้องที่เห็นฮยอกแจแต่ก็แค่แปปเดี๋ยวเท่านั้นเพราะตอนนี้ความสนใจของเขาอยู่กับอาการของคนที่อยู่ข้างในห้องฉุกเฉินมากกว่า

    "คุณชินดงเป็นไงบ้างคับ??"


    "นายมาได้ไง..."


    "พอผมรู้ข่าวก็รีบมาเลยคับ"


    "ตอนนี้ยังไม่รู้หรอก" ซีวอนตอบกลับฮยอกแจแทนซองมินที่อยู่ก็เงียบไป


    -----ผ่านไปได้ครู่นึงหมอก็ออกมาจากห้องฉุกเฉินด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีนัก-----

    "คุณหมอชินดงเป็นไงบ้างคับ?"   เมื่อเห็นหมอออกมาซองมินก็รีบเขาไปถามทันที


    "ต้องนี้พ้นขีดอันตรายแล้วแต่ก็ต้องค่อยดูอาการอยู่ตลอดนะคับ" ???


    "ดีแล้วนะมินที่เขาปลอดภัยแล้ว"


    "อือ..."


    "งั้นหมอขอตัวก่อนนะคับ"  ???


    "ขอบคุณมากคับ คุณหมอ"

    เมื่อคุณหมอเดินจากไปแล้วซองมินก็หัดมามองฮยอกแจแปปนึงแล้วก่อนพูดขึ้น


    "นาย...เข้าไปดูอาการเขาสิ"


    "ผมว่าคุณซองมินน่าเข้าไปดีกว่านะคับ"


    "ฉันหรอ?   นายนั้นแหละเหมาะแล้ว"


    "ผมหรอ? "


    "ก็....นายเป็นแฟนหมอนั่นไม่ใช่หรอไง!" ซองมินตะคอกขึ้นด้วยความโมโหแต่ก็ไม่รู้เพราะอะไรกัน


    "แฟน???  ผมนี้นะ!"


    "ใช่  นายไม่จำเป็นเป็นต้องปิดบังอะไรหรอกฉันไม่ยินหมดแล้วที่นายสารภาพรักกับชินดง...."


    "เพราะงั้นคุณซองมินถึงได้หายหน้าไปเลยใช่ไหมคับ??"


    "อือ  "   (แล้วจะให้เราสู้หน้าเจ้านั่นได้ไงกันไม่มีทาง)


    "แต่ว่าจริงๆแล้ว.....คุณชินดงเขาปฏิเสธผมนะ"


    "อะไรนะ??   แต่ว่าฉันยังเห็นเขาบอกชอบนายเหมือนกันนิ!"  (ใช่เราฟังไม่ผิดแน่  เป็นไปไม่ได้!)


    "ชอบในแบบน้องชายมากกว่าคับ"


    "น้อชายหรอ??" 
     (อะไรกัน....)



    "โทษคับ  ที่ผมเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องผินใจกัน"



    (นี้เราเข้าใจผิดมาโดยตลอดเลยหรอ??)



    (ทำไมกัน...)



    (ทำไมเราถึงได้โง่แบบนี้นะ!)



    (ทำไม่เราถึง----)

    ระหว่างที่ซองมินเอาแต่กล่าวโทษตัวเองซ้ำไปซ้ำมาอยู่ ฮยอกแจก็พูดขึ้นอีก


    "จริงสิ    นี้จดหมายที่คุณชินดงฝากให้คุณคับ"


    "จดหมาย?"


    "คุณชินดงคิดว่าถ้าคุณกลับมาที่ร้าน  แล้วถ้าผมเจอคุณอีกครั้งก็อยากให้มอบจดหมายนี้กับคุณ"


    "......."


    "แล้วก็  ผมขออะไรหน่อยสิ"


    "อะไร"


    "ผมอยากให้คุณรองคิดทบทวนดูนะ  ว่าใครกันแน่ที่คุณชินดงรักมากที่สุด"


    "นายหมายความว่าไง??"  
    .

    .

    (คนที่เจ้าหมอนั่นรักมากที่สุดงั้นหรอ....)
    .


    .


    .


    "    ในตอนแรกยังลังเลอยู่เลยนะว่าจะส่งข้อความหรือเขียนจดหมายถึงนายดี.....แล้วนายจะยอมอ่านมันรึป่าว    
          มินถ้านายอ่านจดหมายนี้   ฉันรู้ว่านายต้องกลับมาแม้จะมีเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้นายไม่อยากเห็นหน้าฉัน....หรือว่า! นายจะรู้เรื่องที่ฉันแอบกินเค้กของนายไป นายโกรธเรื่องนั้นหรอ??  ขอโทษษษษ ถ้านายกลับมาละก็จะซื้อคืนให้สิบเท่าเลยยยย
           ขอโทษนะ ไม่ว่ามันจะเป็นเพราะอะไรก็ตามแต่ว่าสำหรับฉันที่ไม่มีนายอยู่ด้วยแล้วมันแย่มากๆเลยทั้งไม่เป็นตัวของตัวเอง  ทั้งคอยคิดถึงแต่นายอยู่ตลอด...ฉันมันเห็นแก่ตัวจริงๆ  ยังไงก็ขาดนายไม่ได้อยู่ดี-มิน นายคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน  การที่ได้เห็นายยิ้ม หัวเราะ  มันทำให้ฉันมีความสุขมากๆเลย ที่จริงควรจะบอกนายตั้งนานแล้วถึงความรู้สึกต่างๆที่มีให้นายมาตลอด  ฉันรักนายมินและมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไปไม่ว่านายจะเกรียดหรือไม่รักฉันแล้วก็ตาม...."

    ชินดงฮี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×