ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #18 : THIs Is LOVe?:16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      2
      20 ก.ย. 61


    (ฉันรักนายมินและมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป  ไม่ว่านายจะเกรียดหรือไม่รักฉันแล้วก็ตาม....)

    .


    .
     



    "เจ้าบ้าชิน.....ฮื่อ...ฮื่อ" 
    อยู่ๆน้ำตาซองมินก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงสะอื้นไห้ตอนนี้เขาไม่สนสายตาของใครอีกแล้ว...พร้อมกับความรู้สึกต่างๆที่ระเบิดออกมาในเวลานี้

    "มิน  ผมรู้ว่าคุณกำลังกว่าโทษตัวเอง แต่ว่าทำแบบนั้นมันไม่ดีเลยนะ"


    "วอน มันเป็นความผิดของผมทั้งหมด"


    "แต่ผมเชื่อว่าชินดง  คงไม่อยากเห็นคุณป็นแบบนี้หรอก"  


    "วอน....."

    ซีวอนเกลี้ยล่อมอยู่นานเพื่อให้ซองมินสงบสติลงแล้วขอให้เขากลับบ้านไปพักผ่อนก่อน พรุ่งนี้ค่อยกลับมาอีกครั้งเพราะสะภาพตอนนี้ของเขาก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

    ------บรรยากาศภายในรถที่เงียบจนน่าอึดอัดในที่สุดซีวอนก็เป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน------

    "ไม่ต้องเป็นห่วงนะ  เขาปรอดภัยแล้ว"


    "........."


    "เพราะงั้นมินก็ควรพักบ้าง"


    "อือ "


    "เฮ้อ.....ในเมื่อเรื่องมันเป็นแบบนี้แล้ว  งั้นผมจะบอกความจริงอีกเรื่องให้คุณรู้"


    "ความจริง? อะไร"
    .....................................................................................................................

    ----------ซ่า-------------
    เสียงของน้ำที่เปิดจากฝัฟบัวดังไปทั่วในห้องน้ำตอนนี้  ซองมินที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเมื่อโดนน้ำที่เย็นทำให้ร่ายของเขากระตุกเล็กน้อยเขาใช้น้ำล้างรอยเลือดที่ยังคงติดตัวของเขาอยู่ออกให้หมดก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดตัว 
    ซองมินทิ้งตัวลงในเตียงที่นุ่มแล้วค่อยๆหลับตาลง.....

    "มินยังจำที่มินไม่สบายได้มัย?"


    "แล้วไง?"


    "จริงๆแล้ว  ชินดงเป็นคนโทรตามผมมา"


    "จริงหรอ..."


    "ชินดงเขาเป็นห่วงคุณมากนะ  แต่เพราะคุณไม่อยากเห็นหน้าเขา"


    "เรื่องนั้น..."


    "จริงๆผมไม่ได้ดูแลคุณอะไรมากหรอ  แต่เขานะคอยดูแลมินตลอดเลยนะ"


    "............"


    "ทั้งคอยห่วงใยและเอาใส่มินอยู่ตลอด  รู้ทั้งสิ่งที่มินชอบและไม่ชอบจนผมรู้สึกอิจฉามากๆเลยละ"


    "แล้ว...ชินดงบอกอะไรบ้างหรอ?"


    "เขาบอกว่าถ้าคุณป่วยจะเป็นหนักมากๆ  เพราะงั้นจะต้องคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา"


    "....." 


    "รู้มัยตลอดเวลาที่มินไม่สบายเขาก็เป็นคนที่คอยทำอาหารให้มินกินอยู่ตลอดเลยนะ"




    ".........."  
    (...ทำไม่เราถึงไม่เอะใจบ้างเลย  ว่านั้นเป็นฝีมือของเขา)


    "เขายังบอกอีกว่าถ้ามินไม่สาบายก็จะไม่ชอบกินยาเพราะงั้น  ถ้าเอายาผสมกับหวานที่มินชอบละก็จะต้องกินแน่"


    " เขาหลอกผม..... "  
    (ใช่แล้ว...เขารู้ทุกอย่าง)


    "รู้มัยว่าทำไมผมถึงรู้ว่ามินชอบไปสวนสนุก"


    "หรือว่า...?"  
    (อะไรกันแม้แต่เรื่องนี้ก็ด้วยหรอ!)


    "ใช่เขาเป็นคนบอกผม ทุกอย่างเกี่ยวกับมินเพราะเขาอยากให้ผมทำให้มินมีความสุขแทนเขา "


    "เจ้าบ้านั่น....."

    "เขายังบอกอีกนะว่า  มินชอบของหวานๆชอบทำตัวเหมือนผู้ใหญ่แต่จริงๆก็คือเด็กที่ไม่รู้จักโต  พอเวลาโกรธก็น่ากลัวมากๆ  ชอบเอาแต่ใจ----"


    "ไอ้บ้าชิน.......ฮื่อ...ฮื่อ..."


    "มินขอโทษนะที่ต้องโกหก  เพราะชินดงขอไว้ว่าห้ามบอกเด็จขาด"
    .

    .
    .


    (มีแต่เขาที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเราทั้งชอบหรือไม่ชอบ....)


    (แต่ว่าเรากลับไม่รู้อะไรเลย....เกี่ยวกับชินดง)


    (ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนเขาก็จะยิ้มให้กันเราอยู่เสมอ)


    (ไม่ว่าเวลาไหนเขาก็คอยทำให้เราหัวเราะได้เสมอ)


    (ไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไรเขาก็จะคอยอยู่ข้างเสมอ)


    (แต่ว่าเรา....)


    "ชินดง  ฉันต้องการนายขอร้องละรีบกลับมาเถอะ...."
    .

    .


    .
    ณ  โรงพยายบาล

    ซองมินที่กำลังนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆเตียงชินดงและคอยดูแลอยู่ตลอดพร้อมกับความหวังที่เขาจะตื่นขึ้นในไม่ช้าถึงซีวอนจะพูดกับเขาว่าอย่าโทษตัวเองเลย   แต่ยังไงเขาก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้หรอกและหวังว่าการที่เขาดูแลชินดงในหลายวันนี้มันจะทำให้เขารู้สึกถ่ายโทษได้บ้าง....

    "เจ้าบ้าชิน..."


    "......."


    "นี้ก็หลายวันแล้วนะ"


    "........"


    "ฉันรู้นะว่านายได้ยิน.."


    "........"


    "จะนอนไปถึงเมื่อไหร่?"


    "........"


    "หรือว่านายคิดจะอู่งานกัน?"


    "........"


    "รีบตื่นได้แล้ว"


    "........"


    "หลายวันมานี้ฉันรองคิดทบทวนถึงความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้นต่อนาย"


    "........"


    "มันสับสนไม่หมด"


    "........."


    "ในที่สุดฉันรู้ว่าฉันขาดนายไปไม่ได้..."


    "........"


    "ฉันต้องการนายนะ เพราะงั้นรีบฟื้นขึ้นมาเถอะ"


    ".........."


    "ขอร้อง ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนาย"


    "........."


    "ฉันรักนาย  ชินดงฮี"
    ซองมินโน้มตัวเข้าไปจูบที่ริมฝีปากของชินดงเบาๆก่อนจะปาดน้ำตาของตนที่เริ่มจะไหลอีกครั้ง  แต่แล้วจู่ๆก็มีมือคู่ใหญ่ของคนที่กำลังนอนอยู่บนเตียงดึงเขาเข้าไปกอด


    " เอ๊ะ!! "


    "ขออยู่แบบนี้ซักพักได้มัย?  มิน"


    "ชินดงนาย---"


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×