ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THIs Is LOVe?? [SJ] [ShinDong x Sung Min] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : THIs Is LOVe?:11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      3
      11 ก.ย. 61

    " ถ้าเราหายไปมันคงจะดีสินะ....."  ????

    ตอนนี้ฟ้ามืดแล้วสะพานที่ไร้เสียงรถวิ่งเหมือนเคย มีร่างของเด็กหนุ่มกำลังยืนอยู่และดูเหมือนว่าเขากำลังคิดตัดท้อชีวิตของตัวเองและไม่อยากที่ชีวิตต่ออีกแล้ว----แต่จู่ๆก็มีเสียงผู้ชายอีกคนดังขึ้นมาข้างหลังของเขา

    "นี้!  นายนะคงไม่คิดจะโดดลงไปใช่มัย?"  ???

    "แล้วคุณมายุ่งอะไรด้วย..."

    "นายคงจะมีปัญหามากเลยสินะ?"  ???

    "......."

    "ให้ฉันช่วยมัย?"  ???

    "ช่วยหรอ?  แล้วคุณจะช่วยผมยังไง"

    "มานี้สิ   นายก็แค่ต้องการคนที่จะรับฟังนายก็เท่านั้น" ???
    ชายคนนั้นกวักมือเรียกเด็กหนุ่มเข้ามาใกล้ๆพร้อมกับยืนกระป๋องเบียร์ให้
    ..............................................................................................

    "คุณชินดง  ผม....ชอบคุณนะคับ"

    "........"

    "จริงสินะ....ถ้าคุณจะไม่ชอบผมก็ไม่แปลก---"

    "จริงๆแล้ว  ฉันก็ชอบนายเหมือนกันนะฮยอก"

    "จริงหรอคับ!"

    "แต่แบบน้องชายนะ"

    "--ผมรู้อยู่แล้วละคับ   ว่าคุณต้องคิดแบบนั้นมากกว่าสำหรับผมแค่นั้นมันก็ดีมากแล้ว"

    "ฉันอยากให้นายรู้ไว้ไม่ว่ายังไงหรือจะเกิดอะไรขึ้นนายก็ยังเป็นน้องชายที่ฉันรักและจะปกป้องเสมอ"

    "ขอบคุณมากคับ  แต่คุณคงจะมีคนที่ชอบอยู่แล้วสินะคับ"

    "นายรู้ด้วยหรอ??"

    "แค่เห็นผมก็เดาออกแล้วละคับ^^"

    "อะไรกันขนาดนายยังรู้เลยหรอเนี่ย~ "

    "ทำไมถึงไม่รองพูดออกไปละคับ?"

    "---คงจะซักวัน"

    "งั้นผมจะรอแสดงความยินดีนะคับ"

    "ถ้าเจ้านั่นรู้สึกแบบเดียวกับฉันนะ...."

    "ทำไมหรอคับ?"

    "ดูท่าฝนคงจะไม่หยุดง่ายๆ  งั้นเดี๋ยวฉันไปส่งนายแล้วกัน"

    "ต้องรบกวนแล้วคับ..."
    .

    .

    .

    ในที่สุดพายุที่ตกหนักทั้งคืนก็หยุดลงในตอนเช้า------
    ตู๊ด--------ตู๊ด

    "ทำไมถึงไม่รับสายนะ?"

    "มีอะไรรึป่าวคับคุณชิน"

    "ก็เจ้าบ้ามินสิ!    ไม่รับสายฉันตั้งแต่เมื่อคืนแล้วว่าแต่นายเห็นมันบ้างรึป่าว?"

    "ตั้งแต่เปิดร้านยังไม่เห็นคุณมินเลยคับ"

    "จะเป็นอะไรรึป่าวนะ
    (เพราะเมื่อวานฝนตกหนักแถมเจ้าหมอนั่นก็รีบกลับไปก่อนจะเป็นอะไรรึป่าวนะ?)
     
    "ผมว่าคุณชินน่าจะไปดูที่บ้านนะคับ  เดี๋ยวผมดูร้านให้เอง"

    "จริงด้วย  ขอบใจมากนะ"
    พูดจบชินดงก็รีบขับรถไปบ้านของซองมินทันทีผ่านไป 20 นาที เขาก็มาถึงหน้าบ้านซองมิน

    ก๊อกๆๆๆ!
    "มิน!  มิน!  นายอยู่รึป่าว?" (หรือว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น! ไม่ได้การละ---)

    เมื่อเห็นซองมินไม่มีการตอบกลับอะไรจึงรีบไขกุญแจสำรองเข้าไป  ข้างในบ้านเงียบกริบไม่มีแม้แต่เงาของเจ้าของบ้านชินดงจึงรีบขึ้นไปชั้นบนเพื่อดูว่าเขาอยู่รึป่าว  เป็นตามที่คิดเมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็เห็นร่างของซองมินสลบอยู่กับพื้น

    "มิน!! "  ชินดงรีบเข้าไปช่วยพยุงซองมินแล้วพากลับไปที่เตียงนอน
    (ทำไมถึงตัวร้องแบบนี้นะ ว่าแล้วต้องไม่สบาย)

    "มินเป็นไงบ้าง?  นายไหวรึป่าว"

    "---ชิน"  ซองมินค่อยๆลืมตาขึ้นและคนที่เขาเห็นตรงหน้าก็คือชินดง

    "ฉันเองเดี๋ยวฉันไปเอายามาให้นะ"

    "ไม่--ต้อง!"

    "ไม่ได้  ฉันรู้ว่านายไม่ชอบกินยาแต่นายก็ต้องกินเพื่อที่นายจะได้ดีขึ้น"

    "ฉันบอกว่า--ไม่ต้องไง!! อย่ามายุ่งกับฉัน"

    "นายเป็นอะไรของนายเนี่ย??"

    "ฉัน---ไม่อยากเห็นหน้านายอีก"

    "ทำไมละ?  ฉันทำอะไรให้นายโกรธหรอมิน"

    "ออกไปให้พ้น--!!"

    "แต่ว่าตอนนี้นายไม่สบายอยู่นะ"

    "ฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน....ฉันไม่จำเป็นต้องการนายหรอกออกไปให้พ้น!!"
    ซองมินเริ่มคว้าของที่อยู่ใกล้ตัวปาใส่ชินดงเพื่อให้เขาออกไป  ชินดงเมื่อถูกของปาใส่ก็เริ่มถอยไปทีละก้าวจนพ้นประตูห้องซองมินจึงใช้แรกที่ตนมีรีบวิ่งมาปิดประตูห้องเพื่อไม่ได้เขาเข้ามาได้อีก

    "มิน!  มิน!  เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ"

    "ออกไปจากบ้านฉันซะ...แล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก" (ทำไม...)

    "มินนายโกรธอะไรฉันหรอ?  นี้!!"

    "ไปให้---พ้น" (ทำไมกัน....)

    "ให้ฉันเข้าไปเถอะ นายไม่สบายอยู่นะ!  "

    "........." (ทำไมนายถึงต้องมาเป็นห่วงฉันกัน....)

    "นี้!!  มิน..."

    "........."  (นายจะมาทำไมอีก ชิน....ดง)
    ซองมินค่อยๆซุดตัวลงกับพื้นแล้วปล่อยให้ตัวเองจนอยู่กับความรู้สึกที่สับสนมากมายที่เข้ามาในหัวไม่รู้ว่าเขาหลับไปนานแค่ไหนแต่พอรู้ตัวอีกทีก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

    ก๊อกๆๆๆๆ

    "ฉันบอกว่าให้นายออกไปให้พ้นไง..."

    "มิน  นี้ผมเองซีวอน"

    "วอนหรอ?..."
    เมื่อได้ยินแบบนั้นซองมินก็ค่อยๆเปิดประตูออกและคนที่เขาเห็นก็คือซีวอนจริงๆ ถึงจะสงสัยก็ตามว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี้แต่ถึงยังงั้นก็เข้าไปกอดซีวอนทันที.....

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×