ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 05.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      11 ธ.ค. 61

    พอวันรุ่งขึ้นในยามเช้าที่หมอกหนาจนอยากอยู่บ้าน ( แต่นี่มันอยู่ที่ญี่ปุ่นนะ )


    เด็กสาวผมชมพูนัตย์ตาสีม่วงอันน่าจับมองค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วเห็นภาพที่เคยเห็นอีกครั้ง จะดูยังไงเธอก็ไม่ชินที่ผู้ชายมานอนห้องเดียวกันเนี่ย จริงๆเธอก็ไม่ได้อยากนอนกับเขาหรอก เพราะเนื่องจากครอบครัวลัมเปลูชเลือกสถานที่พักโรงแรมแต่เนื่องจากคนเยอะเกินจนให้นอนแยกกัน ซึ่งแน่นอนว่าต้องตัดสินด้วยจับสลากว่าใครนอนกับใคร และแน่นอนว่านัททริดาได้นอนห้องเดียวกับซีโร่นั่นแหละ


    " ให้ตายสิ หมอนี่คิดว่าฉันเป็นหมอนข้างได้ตลอดหรอกนะ " นัททริดาเบ้ปากเล็กน้อยทั้งที่หน้าแดงอยู่เล็กน้อยและพยายามแงะมือของเขาที่กอดเธอเป็นหมอนข้างอยู่แบบนี้ไงกัน


    " ก็ใช่แล้วทำไม? " เสียงคนที่กอดพูดขึ้นถึงแม้จะลืมตาข้างเดียว ถึงแม้พูดเสียงเรียบแต่เก็บอาการง่วงไม่อยู่


    นัททริดาสะดุ้งเล็กน้อย นี่เขาตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน เธอรีบพูดก่อนจะจับได้ว่าหน้าเธอแดงอยู่ " นะ นี่ถ้าตื่นแล้วก็ช่วยปล่อยได้ไหมมันอึดอัด "


    " ถึงเธออึดอัด แต่ฉันรู้สึกผ่อนคลาย " เขาตอบสีหน้านิ่งพูดติดตลกเล็กน้อย แต่ไม่รู้ทำไมหัวใจเจ้ากรรมของขัดขืน ตื่นเต้นไม่หยุดเลย


    " ยังไงนายตื่นแล้วปล่อยเดี๋ยวนี้! " นัททริดาพูดเสียงต่ำเบาๆ จนในที่สุดเขาก็ยอมปล่อยอย่างน่าเสียดาย?


    " เดี๋ยวนี้ปากกล้าขึ้นนะ..." เขาลุกขึ้นนั่งพร้อมๆกับเธอ


    " ก็นายชอบทำตัวเป็นเด็กไปได้นะ " นัททริดามองค้อนเด็กหนุ่มหน้านิ่ง


    " หนวกหูน่า......." เขาเกาผมตัวเองเบาๆแล้วลุกขึ้นเดินไปที่ห้องน้ำแต่ไม่รู้ทำไมมือเขาข้อมือเล็กของเด็กสาว เหมือนราวเด็กพาผู้ใหญ่ให้ไปแปรงฟันด้วยกันไม่มีผิด


    แต่แปลกที่เธอไม่มีการขัดขืนเลยแม้แต่น้อยเลยแถมหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เธอไม่อยากให้เขาได้ยินเสียงเลยว่าตอนนี้เธอรู้สึกยังไง


    พอหลังจากล้างหน้าแปรงฟันเสร็จซีโร่เลยให้นัททริดาอาบน้ำก่อนส่วนเขาก็ว่าจะนอนหลับอีกสักหน่อย ยังง่วงๆอยู่


    หลังจากนัททริดาอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวหมาดๆแต่พึ่งนึกได้ว่าลืมเอาเสื้อผ้าเปลี่ยนด้วย แย่ล่ะต้องออกไปเอาจริงๆเหรอเนี่ย เธอทำใจครู่หนึ่งแล้วค่อยๆเปิดประตูอย่างช้าๆแล้วมองกระเป๋าของเธอและเขาหลับอยู่แถมไม่ใช่แค่นั่นเขาหันไปทางกระเป๋าด้วยสิ ยิ่งทำตัวไม่ถูกเลยถ้าเกิดเขาเห็นภาพเกือบเปลือยทั้งตัวเนี่ย ยิ่งคิดยิ่งปฎิเสธมันยิ่งทำให้หัวใจเต้นจนจะระเบิดออกมาจริงๆแล้ว เธอค่อยๆเดินแบบกล้าๆกลัวๆยิ่งเข้าใกล้เป้าหมายมันยิ่งเต้นไม่เป็นจังหวะมากขึ้น ใจเย็นๆไว้นัทเอ้ย นัททริดาคิดในใจพยายามเดินอย่างเงียบที่สุดเท่าที่ทำได้


    ในที่สุดเธอก็ถึงกระเป๋าแล้วค่อยๆก้มลงหยิบเสื้อผ้าเปลี่ยน แต่เหมือนโชคชะตาชอบกลั่นแกล้งให้นัททริดา ซีโร่ค่อยลืมตาตื่นเพราะนอนมาพอล่ะ แล้วเห็นภาพตรงหน้าในระยะเผาขนเป็นครั้งแรกทำให้เขาลืมไปหมดชั่วขณะ เด็กสาวที่อาบเสร็จไปหมาดๆผมที่พึ่งสระผมชืนนิดๆแล้วบวกน้ำที่ไหลมาตั้งแต่ต้นคอไปยังเนินอก แถมใบหน้าที่แดงแจ๋ราวเดือดน้ำได้ที่


    เขารีบลุกขึ้นหันหลังให้ทันทีพูดเสียงดังผิดปกติเล็กน้อย( ย้ำว่าเล็กน้อยจริง ) " นี่เธอจะทำให้ฉันบ้าตายหรือไงกันหา! "


    " ฉะ ฉันก็แค่มาหยิบเสื้อผ้ามาเปลี่ยนเฉยๆนะ ห้ามมองมานะ! " นัททริดาพูดกระตุกกระกักแถมหน้าแดงแจ๋บวกกับหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะมากๆ


    " รีบๆเอาเสื้อผ้าแล้วแต่งตัวเร็วๆ " เขาขยี้ผมเบาๆนี่เขาโชคร้าย(ดี)ที่เจอแบบนี้ตลอดเลยเนี่ย ก่อนที่พูดเสริมทำให้รีบไปเปลี่ยนที่ห้องน้ำ " ก่อนที่ฉันเปลี่ยนใจแต่งตัวให้เธอ "


    ฟังจบเธอรีบเอาเสื้อผ้าแล้วรีบเข้าห้องน้ำทันควันเพราะสิ่งที่เขาพูดมานั้นเอาจริงแน่ นี่ใครซีโร่เชียวนะทำอะไรนั่นมักจะทำจริงไม่ล้อเล่นเลย


    พอเด็กสาวกลับไปห้องน้ำอีกรอบ เด็กหนุ่มก็นอนเหมือนหมดแรงยังไงอย่างงั้น เอาตรงๆเลยว่าการกระทำของนัททริดามันทำให้เขาอยากจะบ้าตายอยู่แล้ว ถ้านี่สติหลุดขึ้นมานี่หยุดไม่อยู่แน่ " ชิ....ให้ตายสิ นับวันเจอแบบนี้จนฝันไปตลอดแน่ๆ เพราะเธออีกแล้ว ยัยโง่ "


    หลังจากนัททริดาแต่งตัวเสร็จก็กลับมาที่ห้องพบซีโร่เอาผ้าขุนหนูบังหน้าตัวเองไว้ พอเขาเห็นว่าเธอออกมาแล้วลุกขึ้นแล้วเดินไปห้องน้ำทันทีโดยไม่สังเกตุชุดที่ใส่เลย


    " ทำให้หมอนั่นลำบากใจแล้วสิ " นัททริดาเกาแก้มเบาๆ จริงๆเธอนั่นน่าจะบอกเขาได้ว่า' มาหยิบเสื้อมาเปลี่ยน หันหลังไปเลย ' แต่ใครจะไปรู้ว่าหมอนั่นเร็วขนาดนี้น่ะ พอผ่านไปสักพักเธอเห็นว่าเขาออกมาช้าเลยออกจากห้องก่อน พอดีไม่เห็นภาพที่เคยเห็นเป็นรอบที่สองหรอกนะ


    " อ่าวอรุณสวัสดิ์ น้องนัทตื่นเร็วจังนะ แล้วซีโร่ล่ะ? " เสียงของโชเกียร์พูดทักทายยิ้มเป็นมิตรแล้วถามถึงซีโร่ด้วย


    " เออ...เขากำลังอาบอยู่น่ะค่ะ "


    " งั้นเหรอว่าเธอน่ะ " โชเกียร์ยิ้มลองเชิญถาม


    " ค่ะ? "


    " เป็นแฟนของน้องชายเหรอ? " โชเกียร์ยิ้มเจ้าเล่ห์แซวนัททริดา


    " มะ ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกันเฉยๆค่ะ " นัททริดาตอบสีแข็งโบกมือพัลวัน


    " อ่าว พี่ว่าเหมาะสมกันดีออกนะ น้องพี่เนี่ยร้ายไม่เบาจริงๆ " โชเกียร์ทำหน้าแปลกใจเล็กน้อยก่อนยิ้มเจ้าเล่ห์อีกรอบ


    " บอกว่าไม่ใช่ไงค่ะ " นัททริดาเริ่มหน้าแดงนิดๆ


    " ฮาๆๆ โวยวายแต่เช้าเลยนะ สวัสดีจ้ะ น้องนัท คุณโชเกียร์ " โฮพเดินบังเอิญเห็นสองคนคุยกันเลยมาแจม


    " สวัสดีค่ะพี่โฮพ แล้วน้องโรลละค่ะ? " นัททริดาพยายามเปลี่ยนบทสนทนาเป็นเรื่องแทน


    " อ้อ เด็กนั่นลงไปกินข้าวกับเพื่อนๆของเธอกับครอบครัวลัมเปลูชแล้วน่ะ " โฮพยิ้มตอบสบายๆ " แล้วหมอนั่นล่ะ "


    " ตอนนี้น่าจะแต่งตัวแล้วมั้งค่ะ "


    " งั้นเหรอถ้างั้น " โฮพยิ้มเอามือแตะไหล่ของเด็กสาวและพูดเชื้อเชิญ " งั้นพวกเราไปเดินลงไปกินข้าวด้วยกันนะ "


    ทำไมคำพูดมันดูแปลกๆแฮะ นัททริดาคิด แต่ระหว่างที่จะตัดสินใจไปก็มีเสียงเด็กหนุ่มขัดขึ้นโดยเตรียมการเรียบร้อย ?


    " โหลครับ คุณวีลูช ตอนนี้โฮพกำลังนอกใจจีบเด็กม.ต้นอยู่นะครับ " เสียงเรียบของเด็กหนุ่มผมยาวสีดำนัตย์ตาสีแดงที่คุ้นเคยพร้อมถือโทรศัพท์


    " เฮ้ย!!! ซีโร่มาตอนไหนเนี่ย " โฮพหันไปมองเด็กหนุ่มทันทีพร้อมสีหน้าที่เป็นลางไม่ดีแน่นอน


    " ตั้งแต่เมื่อกี้....หาคำแก้ตัวเองนะ " ซีโร่พูดเสียงเรียบไม่สนใจอะไรแล้วโยนโทรศัพท์ให้โฮพ " ใช้เสร็จคืนด้วยแล้วกัน "


    " หน่อยฝากไว้ก่อนเถอะ " โฮพกัดฟันเจ็บใจที่เด็กคนนี้ร้ายเหมือนเคยก่อนทำเสียงอ้อน " เออวีลูชมันไม่ใช่อย่างที่เด็กนั่นบอกเลยนะ "


    " เออคุณวีลูชนี่..." นัททริดาถามว่าวีลูชคือใคร


    " เป็นแฟนของโฮพน่ะ " ซีโร่ตอบเสียงเรียบ " ฉันได้เบอร์มาจากเธอคนนั่นเพราะเพื่อฉันอยู่กับเขาจับตาดูว่านอกใจเธอหรือเปล่า "


    " งั้นเหรอ " นัททริดายิ้มบาง


    " และก็..." ระหว่างที่กำลังเดินลงบันไดเขาหันมองเธอสีหน้านิ่งพูดกระซิบ " ถ้ามีแบบสองฉันจะอาจหยุดไม่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้น เธอต้องรับผิดชอบนะยัยโง่ "


    คนฟังถึงกับเหวอปนเขินอาย " ระ รับผิดชอบอะไรยะ! "


    " หึ..." เขาหลุดหัวเราะในลำคอสีหน้านิ่งก่อนตัวประหลาดพุ่งมาหาเขา


    " โอฮาโย ซีโร่คุง " โชเกียร์โดดเข้าหาซีโร่ขณะที่ลงบันไดทักทายสำเนียงญี่ปุ่นมาแต่ไกล


    ซีโร่ก็หลบแล้วเวียงตัวโชเกียร์ให้ล้มกลิ้งไปยังข้างล่างเลย


    " แบบนั่นไม่เกินไปเหรอ? " นัททริดายิ้มแห้งกับการกระทำของเด็กหนุ่ม


    " มันน้อยไปด้วยซ้ำ....ช่างเถอะว่าแต่..." ซีโร่ที่ตอบของนัททริดาแล้วมองชุดของเธอที่ใส่เสื้อเจ็ทเกตสีชมพูอ่อน เสื้อเชิ้ตสีขาวอมชมพู กระโปรงสีชมพูเข้มแล้วใส่ ผ้านุงขาสีชมพูรองเท้าผ้าใบรวมๆแล้วใส่ได้เหมาะในสายตาบางคน " เข้าใจเลือกเสื้อผ้าใส่หนิ "


    เด็กสาวทำหน้ามุ่ยเล็กน้อยแล้วมองเสื้อผ้าที่เขาใส่เสื้อเจ็ทเกตสีดำ เสื้อเชิตสีขาวแขนยาว กางเกงยีนต์สีดำ ผ้าพันคอสีแดง รองเท้าผ้าใบสีดำ จะเรียกว่าจะเหมาะสมเป็นเขาดี เพราะปกติเขาชอบใส่เสื้อขาวดำประจำเลย แต่รู้สึกว่าผ้าพันคอที่ใส่กันคอนั่นแหละ แถมใส่ต้วมหูด้วยปกติเขาไม่เคยใส่เลยแฮะ


    " มีอะไร..." เขาถามสีหน้านิ่ง


    " เปล่า แค่คิดว่านายใส่ต้วมหูกับผ้าพันคอแล้วมันแปลกๆน่ะ "


    " ก็จริง..." เขาตอบสั้นๆตัดจบแล้วเดินลงไปข้างล่าง


    แล้วพวกเขามาที่โรงอาหารแล้วพบเหล่าเพื่อนและครอบครัวนั่งกินข้าวกันอยู่


    " อ่าวลูกมาแล้วเหรอ แม่สั่งอาหารส่วนของลูกและหนูนัทให้แล้วนะ " มาเรียที่ลูกชายและเพื่อนของเขามาแล้วยิ้ม " แล้วโชเกียร์ล่ะ? "


    " เดี๋ยวก็มาเองครับ..." เขาเลื่อนเก้าอี้ที่ว่างอยู่แล้วนั่ง


    " แปลว่าพี่โชเกียร์ไปหาพี่ซีโร่สินะ " ทีฟ่าพยักหน้าเข้าใจเลย เพราะเธอก็เคยโดนมาก่อนด้วย


    " แล้วพี่โฮพล่ะ? " โรลที่นั่งกินอยู่จึงถามขึ้น


    " คุยตามง้ออยู่น่ะ...." พูดจบซีโร่รินน้ำเปล่าสีหน้านิ่ง


    " อ้อพี่วีลูชสินะ แหมร้ายนะค่ะรุ่นพี่ " โรลรู้เลยว่าเหตุผลที่โฮพตามง้อแฟนตัวเองยิ้มแห้งเล็กน้อย


    หลังจากนั้นไม่นานโฮพกับโชเกียร์ก็มาร่วมกินอาหารด้วย พอหลังจากทุกคนกินเสร็จหมดแล้ว จากนั้นก็....


    " เอาล่ะในเมื่อกินเสร็จแล้ว งั้นจับสลากไปเที่ยวกันนะจ้ะ " มาเรียยิ้มให้พวกเด็กยื่นกล่องจับสลากมา


    จริงๆก่อนเข้าพักโรงแรมระหว่างไปโรงแรมพักนั่นมาเรียได้เสนอให้วันพรุ่งนี้เที่ยวกันเป็นทีละกลุ่มคล้ายสร้างโอกาสมให้พวกเด็กสาวโดยเฉพาะ แน่นอนว่าตามจำนวนแล้วมีกัน 12 คนเลยแบ่งกลุ่มละ 3 คนพอ ส่วนวิธีจับสลากนั้นต้องได้เลขเหมือนสามคน แต่คนหนึ่งจะพิเศษตรงที่เป็นสีแดง ซึ่งมาเรียกติกาด้วยว่าคนที่ได้เลขสีแดงนั้นต้องเปลี่ยนกลุ่มที่อยู่กันไป แต่ละกลุ่มอยู่ได้แค่ 3 ชั่วโมงครึ่งนัดรวมตัวกันอีกครั้งก็ตอน6 โมงเย็น ส่วนเปลี่ยนสุดท้ายนั่นก็คนที่จับสีแดงมาจับเป็นกลุ่มเอง และสีดำอีกสองคนนั่นคู่เลข1-2 3-4 กันไป


    ผลจากการจับฉลากตามนี้นะ


    ทีฟ่า-โรล เลข 1 สีดำ ซีโร่สีแดง


    โบรณา-ชูทร เลข 2 สีดำ นัททริดาสีแดง


    มาเรีย-อเรลูย่า เลข 3 สีดำ อาเทียสีแดง


    โฮพ-โชเกียร์ เลข 4 สีดำ ไอรณาสีแดง


    " เย้!! ได้อยู่กับพี่ซีโร่แต่แรกเลย " ทีฟ่ายิ้มร่าเริงกอดแขนซีโร่


    " นี่...ทำตัวเป็นเด็กไปได้ " ซีโร่หลุดยิ้มบางเล็กน้อยกับท่าทางของน้องสาว


    " แหมน่าอิจฉานะค่ะ คนที่มีน้องสาวเนี่ย " โรลพูดแทรกขึ้นด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย


    แปลว่าเขาก็อยู่กลุ่มทีฟ่าช่วง 8 โมงครึ่งถึง 10 โมงแล้วไปกลุ่มโบรณาตั้งแต่ 10 โมงครึ่ง ถึงเที่ยง ต่อไปกลุ่มพ่อแม่ของเขาตั้งแต่ 12 ครึ่งถึงบ่าย 2 และ กลุ่มสุดท้ายคนที่ได้สีแดงคือนัททริดา อาเทีย ไอรณาตั้งแต่บ่าย 2 ครึ่งถึง 6 โมงเย็น


    " แล้วไงฉันต้องคู่กับคุณด้วยเนี่ย " โฮพโวยที่ต้องอยู่กับผู้ชายแถมเขาก็ไม่ได้อยู่กับซีโร่ด้วย


    " ถึงน่าเสียดายไม่ได้เที่ยวกับน้องชายก็เถอะฝากตัวด้วยนะ " โชเกียร์ยิ้มอย่างเป็นมิตร


    " งั้นตามนี้นะจ้ะ ส่วนสถานที่เที่ยวก็ตามนี่นะจ้ะ " มาเรียยิ้มแล้วยื่นใบสถานที่ที่เที่ยวกัน


    แต่ละคนก็แยกย้ายกันเที่ยวสถานที่ที่อยากเที่ยวกันไป และคนที่จะไปรับผู้หญิงถ้าให้ไปคนเดียวมีหวังหลงทางแน่นอน เพราะฉะนั้นคนที่ทำหน้าที่รับเพื่อนก็คือ ซีโร่เป็นคนรับนัททริดา อาเทียเป็นคนรับไอรณา ไปเป็นคู่น่าจะดีกว่าอีกอย่างมีการ์ดสุดยอดสองคนหนิ ว่าแล้วก็แยกย้ายกันเที่ยวแล้วล่ะ


    ทางกลุ่มโรล ตอนนี้อยู่ที่ถ่ายชมวิวภูเขาฟูจิ


    " ว้าว!!!! " สองสาวร้องเสียงเดียวกันด้วยความตื่นเต้นไร้เดียงสา


    โรลหันมองซีโร่ที่เดินตามมากับพวกเธอนั่นพูดขึ้น " นี่มาเที่ยวญี่ปุ่นนะค่ะ ตื่นเต้นบ้างสิค่ะ "


    " ฉันเคยมาแล้ว..... จะว่าไปเธอพึ่งเคยมาหรือไง? " ซีโร่ตอบเสียงเรียบสีหน้านิ่ง


    " ค่ะ ก็หนูต้องถ่ายทำบ้าง แสดงหนังบ้างเลยไม่มีโอกาสได้เที่ยวเหมือนรุ่นพี่หนิค่ะ " โรลเบ้ปากเล็กน้อย เธอเป็นไอดอลผิดกับเขาเป็นนักเรียนธรรมดา ถึงแม้จะฉายหน้าก็ตามเถอะ แต่เปรียบเทียบแล้วเธอนั่นเหนื่อยกว่าเขาเท่าตัวก็เถอะ


    " งั้นเดี๋ยวฉันมานะ...." ซีโร่หันตัวลงบันไดทางขึ้น


    " ไปไหนค่ะ? "


    " ไปทำธุระนะ ส่วนเธอก็อยู่กับทีฟ่าก่อน " ซีโร่พูดเสียงเรียบยกหัวขึ้นเล็กน้อย คล้ายส่งสัญญาณบางอย่างโรลรู้ทันทีเลยว่ามันคืออะไร


    " เข้าใจแล้วค่ะ " พูดจบโรลวิ่งไปทางทีฟ่าบอกว่าพี่ชายเขามีธุระเดี๋ยวตามที่หลัง


    ซีโร่ที่ลงบันไดแล้วเดินเส้นทางที่ไม่ค่อยมีคนมากแล้วหยุดเดิน


    " คิดจะซ่อนตัวไปอีกนานไหม?..." ซีโร่พูดขึ้นโดยไม่หันมามอง


    เงียบ ซีโร่หยิบมีดขนาดเล็กปาลอยขึ้นไปด้านหลัง


    ฉึก!!! เสียงมีดเสียบอะไรสักอย่าง แล้วเดินไปดูอย่างเฉยๆ แล้วหยิบปืนที่หล่งกับพื้นหน้าฝีเท้าของเขา สิ่งที่เขาเห็นคือผู้ชายใส่แว่นตากันแดดใส่ชุดสูทแล้วมีดที่เขาปาไปนั่นก็ปักไหล่ขวาจังๆเลย


    เขาถือมือจ่อหน้าคนใส่แว่นมือข้างเดียวสีหน้านิ่ง " แล้วหัวหน้าพวกนายอยู่ไหน..."


    " อึก...ไม่บอกหรอก! " เขาหยิบมีดสั้นที่ปักไหล่ออกแล้วพุ่งตัวใส่เด็กหนุ่ม


    ปังๆๆ!!!! เสียงปืนดังขึ้น ซีโร่ยิงใส่คนแปลกหน้าบริเวณ 3 จุดคืด แขนขวา และขาสองข้าง แล้วเขาก็ล้มไปกับพื้นตรงหน้าซีโร่


    ซีโร่ก็ก้มตัวเก็บมีดแล้วปืนจ่อหน้าเขาสีหน้านิ่ง " จะถามอีกรอบหัวหน้าพวกนายอยู่ไหน?...."


    แต่คำตอบก็อีกคำตอบที่เขาพอเดาได้คือ " ไปตายซะ...."


    เขาตัวปืนฟาดหลังคอให้สลบไป แล้วค้นตัวว่ามีอะไรหรือเปล่าพบว่ามีแค่โทรศัพท์กับกระสุน เขาก็เก็บมาหมดก่อนพูดออกมาลอยๆ " ยังมีลูกน้องที่ซื่อสัตย์เหมือนเดิมเลยน่า......หมอนั่น "


    จู่ๆโทรศัพท์ของคนแปลกก็สั่นขึ้นแถมเป็นเบอร์ไม่รู้จัก( ไม่แปลก ) เขาหยิบไมล์ขนาดพกพาปรับเปลี่ยนเสียงเป็นคนแปลกหน้าแล้วเขารับสาย


    [ เป็นไง A2 สะกดรอยเป็นไง ] เสียงเด็กหนุ่มที่เขารู้จักเป็นอย่างดี


    ซีโร่ยืนคิดครู่หนึ่งค่อยตอบ " พลาดซะแล้วครับ....ตอนนี้ผมโดนเจ้าเด็กนั่นเกือบไม่รอด ตอนนี้อยู่ที่ถนนแถวริวจิครับ.."


    [ งั้นเหรอ ชิ สมเป็นหมอนั่นเลยแฮะ นายนั่งรอก่อนนะเดี๋ยวฉันจะไปหา รอก่อนนะ ] พูดจบเด็กหนุ่มก็วางสาย


    " ใช่จริงๆ...." เขาเก็บไมล์พกพาแล้วหยิบโทรศัพท์ตัวเองบันทึกเบอร์ที่เด็กหนุ่มที่โทรหามา และพักโทรศัพท์ของลูกน้องโยนทิ้งไร้ใยดีใดๆทั้งสิ้นเก็บปืนแล้วเดินไปหาพวกโรลต่อ


    " พี่มาช้าจังนะค่ะ ไปไหนมาเนี่ย " ทีฟ่าทำหน้ามุ่ย


    " ไปทำธุระนิดหน่อยแล้วเป็นไงบ้าง....เก็บภาพได้เยอะไหม? " ซีโร่ตอบหน้านิ่ง


    " ก็นิดหน่อยค่ะ ไหนๆแล้วโรลช่วยถ่ายรูปฉันกับพี่หน่อยได้ไหมค่ะ? " ทีฟ่ายิ้มแล้วยื่นกล้องถ่ายรูปให้โรล


    " ได้สิ " โรลรับกล้องมาถึงงี้เธอก็ถ่ายเป็นเหมือนกันนะ เพราะซีโร่เคยสอนตอนที่ยังเป็นบอดี้การ์ด ว่าแล้วสองพี่น้องก็ยืนตั้งตาถ่ายรูป " เอาล่ะนะ หนึ่ง สอง " ติ้ง!


    " โอเคค่ะ งั้นต่อฉันกับรุ่นพี่นะ หนูกับทีฟ่าถ่ายมาล่ะ " โรลส่งกล้องคืนให้ทีฟ่าแล้วถ่ายรูปให้สองคนหลังจากนั้น ซีโร่บอกให้เที่ยวที่อื่นต่อ ถึงตอนนี้ผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้วก็เถอะ ระหว่างที่เดินเที่ยวที่อื่นก็....


    " มีคนซุ่มอยู่จริงๆสินะค่ะ " โรลเดินมากระซิบซีโร่ระหว่างเดินเที่ยวที่อื่นโดยทีฟ่าเดินนำ


    " อืม...ฉันว่าคนอื่นๆก็ด้วย แต่จุดประสงค์ของพวกมันคงเป็นฉัน..." ซีโร่พูดเสียงเรียบ


    " รุ่นพี่เหรอ หมายความว่าไงค่ะ? " โรลเริ่มทำหน้าตึงเครียด


    " ฉันไม่รู้จุดประสงค์ก็เถอะ...พวกมันน่าจะเล็งคนที่เกี่ยวข้องกับฉันเป็นตัวประกัน " ซีโร่ตอบสีหน้านิ่งไม่ตึงเครียดเท่าโนลเลยแม้แต่น้อย " นี่คงเป็นเหตุผลที่หัวหน้าสั่งให้เธอกับโฮพมาด้วยล่ะนะ.... "


    " เออแล้วคุณพ่อคุณแม่รุ่นพี่จะไม่เป็นไรเหรอค่ะ "


    " หึ....บอกไว้ก่อนนะครอบครัวฉันน่ะ ไม่มีคนธรรมดาสักคนหรอกนะ " ซีโร่ยิ้มบางหัวเราะในลำคอ " เธอเคยได้ยินฉายา อสูรเขี้ยวสีแดงฉานกับเจ้าหญิงระบ่ำเงาเลือดหรือเปล่าล่ะ? "


    " ค่ะ...พอรู้อยู่บ้างน่ะค่ะ อสูรเขี้ยวสีแดงฉาน เป็นฉายาชายที่เรียกได้ว่าเน้นศิลปะป้องกันไร้พ่าย สามารถคิดค้นได้ไม่ทีที่สิ้นสุดใช้อาวุธได้ทุกชนิดอย่างชำนาญ เคยชนะมหาสงครามมานักต่อนัก และผลงานส่วนมากจะเป็นคนฉายานั้น และไม่เคยมีใครชนะได้สักครั้ง " โรลพูดขึ้นเพราะเธอจำได้ในการเรียนค่ายทหารพิเศษ เรียกได้ว่าแม้แน่ผู้ประการใหญ่ถึงกับเคารพมากเลย และพูดต่อ " ส่วนเจ้าหญิงระบ่ำเงาเลือด เป็นฉายาที่ผู้หญิงใช้อาวุธแข็งแกร่งที่สุดในหนึ่ง ใช้อาวุธประเภทประชิดอย่างไร้ช่องโหว่เลย แถมยังกลับมาไร้รอยแผลการต่อสู้เลย "


    พูดแล้วเธอถึงขมวดคิ้วชนกัน


    " แล้วมันเกี่ยวกับพวกเขายังไงค่ะ? " โรลยังสงสัยอยู่


    " ....ก็สองฉายาที่พูดถึงน่ะคือพ่อแม่ฉันเอง " ซีโร่ยิ้ม


    " ว่าไงนะค่ะ!!!!!!!!!!!! " โรลอุทานเสียงดังแถมติดหลงอีกต่างหาก


    " และเรื่องนี้อย่าบอกใครด้วยถ้าไม่อยากติดร่างแหด้วย " ซีโร่พูดสีหน้านิ่งตักเตือนรุ่นน้อง


    โรลปิดปากทันควัน แล้วเขาพูดเสริมเล็กน้อย " คนที่รู้เรื่องนี้มีแค่เจบี รองผบ ผบศูนย์ใหญ่ที่รู้....ถ้าเปิดข้อมูลนี่จะเป็นไงคงรู้นะ "


    โรลหน้าซีดเล็กน้อย ถ้าฝืนบอกคนอื่นมีหวังโดนจำคุกแหง ในฐานะเปิดเผยข้อมูลลับระดับทางการเนี่ย เผล้อๆถูกปลดประจำการแน่นอน " หายขัดคล่องยัง? "


    " ค่ะ....แล้วทีฟ่าล่ะค่ะ? "


    " ไม่รู้สิ...ส่วนที่ฉันไม่อยู่ จากเซ็นของฉันแล้วคงไปเรียนรู้ศิลปะป้อนกันจากแม่แน่ๆล่ะ... " ซีโร่ยื่นดูนาฬิกาข้อมือ " 

    ฉันต้องไปล่ะ แล้วระวังตัวด้วยแล้วกัน..."


    " ค่ะ รุ่นพี่ก็ด้วยนะ " พูดจบซีโร่ก็เดินออกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่ถนนไรจินซึ่งไกลถนนริวจิอยู่บ้าง ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เขาให้ต้วมหูรับสาย " ตอนนี้อยู่ไหนยัยโง่..."


    [ ก็อยู่แถวปราสาทไดเมียวตรงร้านขายดังโงะน่ะ ] จากระยะที่เขาอยู่แล้วก็ประมาณ 2-3 กิโลได้


    " โอเค...อยู่ร้านนั้นสักพักจะไปรับ..." พูดจบก็วางสายแล้วหยิบกุญแจมอเตอร์ไซด์แล้วขับรถไปเส้นทางที่ไปทางรัดที่ไปถึงปราสาทไดเมียวเร็วที่สุด


    ระหว่างนั้นทางด้านนัททริดาก็....


    นัททริดา บรรยาย


    หลังจากคุยซีโร่เสร็จฉันก็นั่งร้านอย่างที่บอกไปโดยที่โบกับชูยังอยู่เป็นเพื่อนรอซีโร่มาค่อยไปด้วย เพราะยังไงเขาก็ต้องไปกลุ่มเดียวกับพวกเขาหนิ แต่ต้องส่งฉันไปทางหากลุ่มพ่อแม่ของเขาก็เถอะนะ


    " นี่นัทซื้อเยอะจังนะ ปกติเธอไม่ซื้อเยอะหนิ? " โบที่นั่งกินเป็นถามสงสัย


    คือจริงๆ ฉันซื้อไว้เผื่อซีโร่ด้วยน่ะ ปกติหมอนั่นไม่ค่อยได้กินอะไรมากเท่าไหร่ " เผื่อให้ซีโร่น่ะ "


    " ฮันแน่....นี่ๆนัทมันยังไงกันเนี่ย " โบยิ้มเจ้าเล่ห์แซวฉัน


    " กะ ก็ซื้อให้เฉยๆเท่านั้นแหละ โบ " ฉันพูดตามตรงเลย แต่โบเหมือนจะไม่เชื่อเลยสักนิด


    " จริงงะ "


    " ก็จริงสิ! " ฉันตอบเสียงดังฟังชัด


    " น่าๆโบ นัทแค่ซื้อดังโงะให้เอง เป็นฉันว่าจะซื้ออยู่พอดีล่ะนะ " ชูที่นั่งข้างโบก็พูดขึ้น ขอบคุณมากเลยชู


    ว่าแล้วเจ้าของเรื่องที่คุยกันก็มาถึงโดยไม่ทันตั้งตัวเลย " ...มารับแล้ว ยัยโง่ "


    ฉันหันหลังไปมองทันควันพบว่าซีโร่ยืนอยู่ด้านหลังตั้งแต่เมื่อไหร่กัน " มะ มาตอนไหนเนี่ย "


    " เมื่อกี้..." เขาตอบสั้นๆแล้วพูดต่อ " ไปได้ล่ะ..." ว่าจบเขาก็เดินออกจากร้านก่อนหยิบโทรศัพท์หาแม่ แล้วฉันก็ลุกขึ้นเดินตามเขาโดยหยิบถุงที่ใส่ดังโงะมาด้วย


    " คุณแม่ตอนนี้อยู่ไหนครับ...ครับเข้าใจแล้วครับ " จากนั้นเขากวางสายถือโอกาสนี่เองฉันก็...


    " นี่ซีโร่ "


    " อะไร?...." เขาหันมามองฉันหลังจากลากมอเตอร์ไซด์มา


    " นายกินดังโงะไหม....ฉันซื้อเผื่อส่วนของนายไว้น่ะ " ฉันยื่นถุงที่ใส่ดังโงะให้ซีโร่


    ฉันนึกว่าคำตอบเป็นปฎิเสธซะอีก "...ซื้อมากี่ไม้เหรอ? "


    " อะ เออ ฉันซื้อประมาณ 5 ไม้เองน่ะ ทำไมเหรอ? " พูดจบฉันกินดังโงะหนึ่งชิ้น


    " ฉันลองชิมหน่อยสิ...แต่เป็นไม้ที่เธอกินอยู่นะ..." เขาพูดเสียงเรียบสีหน้านิ่ง


    ฉันก็ยื่นไม้ที่ฉันกินดังโงะไม่หมดหน้าเขาแล้ว  เขาก็ยื่นหัวกัดดังโงะส่วนที่เหลือหมด แต่ทำไมไม่รู้มือฉันแอบสั่นๆอยู่เลย ให้ตายสิเขาเป็นอะไรกับฉันเนี่ย ทำให้ฉันหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะแบบนี้เนี่ย

    " ไปได้ล่ะ......" เขายื่นหมวกกันน็อคให้ฉัน

    " อืม " แล้วฉันก็ใส่หมวกแล้วเกาะหลังเขาก่อนออกรถไปส่งฉันที่ที่พ่อแม่เขาอยู่


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×