ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto]ความรัก 5 แบบ ของคน 5 คู่

    ลำดับตอนที่ #5 : Autumn in love::I (Re:::)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 861
      3
      2 มิ.ย. 55

     Autumn in love :: I

     

    @Konoha Airport…

         สายการบินที่ XXX ....

    ~When I falling in love it had to be you…~

         “ฮัลโหล...

         (ไง...ยัยหมู กำลังจะไปเที่ยวเหรอ ดีจังเลยเน้อ ^^!! ฉันก็อยากไปบ้างอ่ะ >o< แต่ติดเรียนอยู่เนี้ยสิ TT ไม่น่าเรียนเป็นตำรวจเลย จบยากกว่าหมอซะอีก โคโนฮะนี้แปลกที่สุดเลย...) ปลายสายพูดรัว จนเจ้าของเครื่องต้องหยุดไว้ เนื่องจากฟังไม่ทัน

            หยุดๆ ยัยโหนก เล่นรัวมาซะอย่างนี้หายใจทางเหงือกหรือไงย่ะ!!”

         (เปล่าซักหน่อย!!)

         “ฮ่ะๆ ... เออ นี่ยัยโหนกตอนนี้ฉันกำลังจะขึ้นเครื่องแค่นี้ก่อนนะ บาย ^^”

         ตู๊ดๆๆ...โทรศัทพ์เครื่องสีม่วงอ่อน ถูกเก็บเข้ากระเป๋าสะพาย โดนที่เจ้าของเครื่องไม่ลืมปิดเครื่อง

     

    +Ino Part+

     

         ลั้นล้า~ สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกคน ฉันยามานากะ อิโนะ นะค่ะ พึ่งจะได้บรรยายครั้งแรก >..< ตอนนี้ฉันกำลังจะบินไปประเทศไทยค่ะ ...อ่ะๆ ไม่ต้องสงสัย ฉันกำลังจะไปเที่ยวววว กินฟรี อยู่ฟรี ทริปฟรีอย่างนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะค่ะ เพราะมันจะต้องแลกกับการทำสิ่งที่มันไม่ถนัด และไม่ใช่ตัวเรา! TT

         เรียนผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เครื่องได้…’ 

    โอ๊ะ!!เครื่องบินถึงที่หมายแล้ว...ตื่นเต้นจัง >.< นานๆทีจะได้ออกนอกโคโนฮะ ยะฮู้ววว!~ ฉันรีบลงจากเครื่องแล้วไปรอรถที่ บก. จัดให้ เอ๋..~ ว่าแต่ที่แรกจะไปไหนน้า ... อยากไปลำปางจังเห็นว่าหนาวมาก =w= หรือจะไปปัตตานี ไปช่วยเขาสู้รบ ... หรือว่า ...

    เอี๊ยดดดดดดดดดดด!!!!!!!

    =[]=!! เสียงเบรกรถดังสนั่น ใครนะขับรถได้...สุดๆ อย่าให้รู้นะว่าเป็นใครแม่จะด่าเช้า เที่ยง เย็น หลังอาหาร 3 มื้อเลย!!

    เอ่อ...ใช่คุณยามานากะ อิโนะหรือเปล่าครับ?เสียงใครไม่รู้ถามว่าฉัน ใช่ฉันรึเปล่า(?)

    ค่ะฉันค่อยๆหันหลังและพบกับ...กับ...กับผู้สูงอายุ เพศชาย ใส่เสื้อสูทสีดำ ที่ไม่เข้ากับแกอย่างแรงส์!! พร้อมกับแว่นสีดำสนิท โคตรเท่อ่ะตา!!

    ลุงมารับคุณอิโนะไปสถานที่ที่จัดไว้น่ะครับคุณตาพูดพลางเดินมาถือ(เรียกว่าลากจะดีกว่า)กระเป๋าสัมภาระ 2 ใบไป

    ค..ค่ะ อ่ะ...เดี๋ยวอิโนะช่วยนะค่ะแม่พระสุดๆเลยฉัน TT

    เมื่อถึงรถ...หรือเศษเหล็ก? คือ สภาพมัน...กระโปรงรถปุบ ไฟหน้าแตก กระจกมองข้างหายไปอันหนึ่ง และอีกมากมาย ฉันล่ะไม่อยากมองในรถเลย TT

    เอ่อ...คุณอิโนะครับคุณตาเรียกฉัน

    ค่ะ T_T?” ฉํนตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเบาๆ(ด้วยความโศกเศร้า)

    ผิดคันครับ

    เพล้งงงงงงงง!!!!!!!

         หน้าแตก...อาย อายมาก อายมากๆค่ะ โฮๆๆ ว่าแต่เราไม่ได้นั่งเศษเหล็กแล้วสินะ คุณตาพาฉันไปยังรถ...รถ...รถตู้ อย่างน้อยก็ไม่ใช่เศษเหล็กล่ะนะ

         .

         .

         .

         .

         .

         .

         และในที่สุด...ก็ถึงจุดหมายแรกแล้วววว >< อยากรู้ไหมค่ะว่าที่ไหน เป็นที่ๆใครๆ(ที่อยู่ไทย)ก็คงได้มาหมดแล้ว “Palio” เล็กกว่าที่คิดเยอะมากกกกกกกก แต่ทางเดินจะซับซ้อนไปไหน = =; ... สวยทุกมุมเลย  โอ๊ะ...มีม้านั่งว่างอยู่ไปนั่งตรงนั้นดีกว่า  ฉันเดินไปยังม้านั่งแล้วค่อยๆ หย่อนก้นลงไปสัมผัสกับม้านั่งที่ไม่มีในโคโนฮะ ก็ไม่ได้ต่างจากม้านั่งในโคโนฮะสักเท่าไหร่นี้น่า =^= (ยัยบ้า! : Writer)

         “เอ่อ..คุณครับ ผมขอนั่งด้วยได้ไหมครับ ^^?เสียงนุ่มทุ้มดังมาจากข้างๆ ผู้ชาย? ฉันหันหน้าไปเจอกับ...เจ้าชายน้ำแข็ง เฮ้ย! ไม่ใช่ๆ ผู้ชายผิวซืด(มากกกกก) หน้าตาค่อนข้างดี(มาก) ใบหน้ายิ้มแย้ม(สุดๆ) และเขาถืออุปกรณ์ศิลป์เต็มไปหมด...นั่งวาดได้ด้วยเหรอเนี้ย  หลังจากที่ฉันวิจารณ์เขา(ในใจ)อยู่สักพัก เขาก็ถามซ้ำคำถามเดิมว่า...

            นั่งด้วยได้ไหมครับ ^^?

         “ค...ค่ะๆถ้าฉันบอกว่าไม่จะทำสีหน้ายังไงน้า คงไม่ได้ยืนยิ้มอยู่อย่างนี้หรอกมั้ง...ทำไมเห็นเขายิ้มแล้วหงุดหงิดแปลกๆ แหะ...

         “คุณชื่ออะไรครับ ^^?

         “อิโนะ...ยามานากะ อิโนะค่ะฉันตอบแบบเก้ๆกั้งๆ

            เพิ่งมาเมืองไทยครั้งแรกสินะครับ ^^” ยิ้ม...ยิ้มอยู่ได้ ว่าแต่...เขาพูดภาษาโคโนฮะได้ยังไง???

            คุณพูด...

         “ครับ...ผมเป็นคนโคโนฮะครับ ชื่อ ซาอิ ครับ ^^” อ้อ

            แล้วทำไม ค ... เอ้ย ... ซาอิ ถึงมาที่นี้ล่ะ?

         “มีเงิน ก็บินมาสิครับ ^^”

    =[]=!!   << Face me

    ^^       << face him

            นาย...จะกวนกันเกินไปแล้วนะ!!” (ครั้งเดียวเนี้ยนะ : Writer)

         “อร่อยไหมล่ะครับ ^^” หยุดยิ้มทีได้ไม !!!

            ให้ตายสิ... =^=” ฉันพึมพำเบาๆในลำคอ

            ทำหน้าอย่างนั้นแก่เร็วนะครับ ^^”

            ไม่ต้องการความเห็นย่ะ!!”

         “ไม่ต้องการ ก็จะให้ครับ ^^” หน้าด้าน!!!!! ผู้ชายอะไรหน้าด้านที่สุด!! ฉันยังไม่หนาขนาดนี้เลยนะ !! ด่าในใจเสร็จฉันก็รีบหนีออกจากตรงนั้นทันที ขออย่าให้เจอกันอีกเลย ส๊าธุ๊!! เพี้ยง!! (คงยากนะจ๊ะ : Writer)หมายความว่าไง : Ino)บอกไม่ได้ >x< : Writer)

     

     

    = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

     

        สวัสดีนักอ่านที่น่ารักของ โยโย่ทุกคน...ช่วงนี้ขยันเกินไปรึเปล่านะ?? ก็จะพยายามอัพบ่อยขึ้นๆ นะค่ะ แต่ก็ใกล้สอบแล้วคงจะหาเวลายากนิดนึงนะค่ะ คงไม่ว่ากันหรอกเน้อ  อ่านแล้ว สนุกไหมค่ะ? ผิดตรงไหนหรือเปล่า? เนื้อเรื่องน่าเบื่อไหม? มันทะเลาะกันง่ายไปไหม? เชื่อมโยงดีพอหรือเปล่า? แล้ว...(พอเถอะ : Reader) Okay ค่ะ  แหม..ก็เราหายไปนานนี่น่าไม่รู้ว่ากลับมาคราวนี้จะยัง Love กันเหมือนเดิมหรือเปล่า >< (ฉันไปรักกับแกตอนไหน!! : Reader) 555 แล้วรักหรือเปล่าล่ะ ? ... อยากถามนักอ่านที่เคารพรักยิ่งว่าเคยไป Palio กันไหมจ๊ะ? โยโย่เคยอยู่นะ ก็สวย...สวยมากกกกกกกก (Art มากสำหรับเราอ่ะ) ถ่ายรูปได้ทุกจุดจริงๆ ถ่ายราวบันไดยังสวย(เว่อร์ไป...) บายๆจ้าาาา

     

    + +

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×